สินเชื่อโรงงานอุตสาหกรรมทุกขนาด เอ็กซ์ตร้า แคช

1 Min Read

บริษัท extracash ให้บริการด้านสินเชื่อ แหล่งเงินทุน สำหรับผู้ประกอบการทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคกลาง กลุ่มลูกค้าของเรามีหลายประเภททั้งบริษัท ห้างหุ้นส่วน โรงงานอุตสาหกรรม หจก ต่างๆและธุรกิจSME และธุรกิจอื่นๆ ให้ท่านได้หมดห่วงในยามหมุนเงินไม่ทัน เพื่อเป็นเงินหมุนเวียน เสริมสภาพคล่องได้ทันที ทั้งการขยายกิจการ เงินทุนสำรองธุรกิจหรือเป็นการส่งเสริมการลงทุนให้ธุรกิจของท่านดำเนินกิจการให้ราบรื่นและไม่พลาดโอกาสสำคัญทางธุรกิจ บริษัทของเรามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีและบุคลากรที่เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อ ยินดีให้คำปรึกษา

โรงงานอุตสาหกรรมตามลักษณะและขนาด แบ่งเป็น 3 ประเภท 1. อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ หมายถึง อุตสาหกรรมที่ต้องใช้แรงงาน เครื่องจักร อุปกรณ์ และ เงินลงทุนสูงมาก เช่นอุตสาหกรรมถลุงเหล็กและผลิตเหล็กกล้า 2. อุตสาหกรรมขนาดย่อม หมายถึง อุตสาหกรรมที่ต้องใช้แรงงาน เครื่องจักร อุปกรณ์ ตลอดจนเงินทุนน้อยกว่าอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เช่น อุตสาหกรรมน้ำตาล อุตสาหกรรมผลิตสินค้าบริโภค 3. อุตสาหกรรมในครัวเรือน หมายถึง อุตสาหกรรมที่ทำกันภายในครอบครัว ในบ้านที่อยู่อาศัย เป็นอุตสาหกรรมที่ใช้แรงงานคนเป็นส่วนใหญ่ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ความชำนาญทางฝีมือ โรงงานอุตสาหกรรมตามลักษณะการใช้การ แบ่งเป็น 2 ประเภท อุตสาหกรรมสินค้าทุน หมายถึง อุตสาหกรรมที่ผลิตสินค้าซึ่งส่วนใหญ่นำไปใช้เป็นวัตถุดิบ ของโรงงานอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่นการทำเครื่องจักร เครื่องมือ การถลุงโลหะ อุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมฟอกหนัง เป็นต้น และ อุตสาหกรรมสินค้าบริโภค หมายถึง อุตสาหกรรมที่ทำการผลิตให้ได้ผลิตผลสำหรับประชาชน นำไปใช้ประโยชน์ในการดำเนินชีวิตประจำวัน เช่น อุตสาหกรรมอาหารสำเร็จรูป และของใช้ในครัวเรือน

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อประเภทธุรกิจบริการ จดทะเบียนนิติบุคคล ประเภท บริษัทจำกัด / ห้างหุ้นส่วนจำกัด มีใบทะเบียนการค้า มีสัญญาเช่า สถานประกอบธุรกิจบริการ สถานที่ประกอบกิจการปัจจุบัน ตั้งอยู่ในเขต กรุงเทพ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ระยอง ชลบุรี ฉะเชิงเทรา อยุธยา สระบุรี ราชบุรี อ่างทอง ลพบุรี กาญจนบุรี ปราจีนบุรี

บริษัท EXTRA CASH เราให้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ สำหรับท่านเจ้าของกิจการขนาดกลาง และขนาดใหญ่ที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ เสริมสร้างสภาพคล่อง บริการของเราลดต้นทุน ลดดอกเบี้ย อนุมัติง่าย ได้เงินไว วงเงินสูง เรายินดีให้คำปรึกษา ซึ่งเรามีประสบการณ์ในการสนับสนุนทางด้านเงินทุนสำหรับธุรกิจ มามากกว่า 6 ปี เรายินดีร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริการ และดูแลท่านด้วยความจริงใจ พร้อมด้วยพนักงานบริการด้วยความสุภาพ จริงใจ พร้อมให้คำปรึกษาท่าน เราเป็นแหล่งเงินทุนให้กับกิจการ มากกว่า 100 กิจการทั่วพื้นที่ กรุงเทพฯ ปริมณฑล ภาคตะวันออก

พื้นที่บริการ กรุงเทพ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ระยอง ชลบุรี ฉะเชิงเทรา อยุธยา สระบุรี ราชบุรี อ่างทอง ลพบุรี กาญจนบุรี ปราจีนบุรี โทร: 062-412-7515

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่