เหรียญลุงตู่ Lungtoo Coin โทเคนการกุศล

1 Min Read

การลงทุนในเหรียญ Cryptocurrency นั้นมีความเสี่ยงสูง แต่ยังได้รับความนิยมอย่างมาก วันที่ Za.in.th จึงจะมาแนะนำอีกหนึ่งเหรียญที่มีความน่าสนใจมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ LUNGTOO Coin เหรียญที่ถูกสร้างออกมา โดยอ้างอิงจากผู้นำบ้านเรา ป็นหนึ่งในโทเคนการกุศลแห่งแรกของ BSC ธุรกรรมใด ๆ มีอัตราการเบิร์น 5% และการแจกจ่าย 5% ให้กับผู้ถือ สิ่งนี้จะเพิ่มการบริจาคครั้งแรกรวมทั้งมูลค่าเงินของการบริจาคแต่ละครั้ง โดยมันมีฟีเจอร์หลักทั้ง RFI fork ที่สามารถทำการ auto-burn เพื่อล็อคสภาพคล่อง และระบบ auto-farming ได้ แต่ความแตกต่างหลัก ๆ นั้นก็คือทางทีมจะทำการนำเอาภาษีการทำธุรกรรมเพื่อไปใช้บริจาคให้กับผู้คนที่ต้องการมัน! โดยจะเป็นการโฟกัสไปที่การส่ง auto-yield กลับไปหาผู้ที่ยากไร้ โดย LUNGTOO นั้นมีจุดประสงค์เพื่อใช้เทคโนโลยี Blockchain ในการกุศล และกลุ่มชุมชนที่ไม่สามารถเข้าถึงโอกาสนี้ได้

เหรียญ Lungtoo เปิดตัวในวันที่ 10 พฤษภาคม 2564 ซึ่งภายระยะเวลาเพียง 1 วันหลังจากเหรียญเปิดตัวก็มีมูลค่าปรับตัวขึ้นจาก 0.0000006416 เหรียญต่อ 1 bnb ขึ้นไปถึง 0.0000075189 เหรียญต่อ 1 bnb หรือเพิ่มมูลค่ากว่า 1071% และปรับตัวลดลงในเวลาต่อมา จนล่าสุดในวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 0.0000000233 เหรียญต่อ 1 bnb หรือลดลงถึง 96% จากราคาเปิดวันแรก และหลังจากเหรียญ Lungtoo เปิดตัวไม่นาน ก็มีการสร้างเหรียญมีมเกาะกระแสเดียวกันมาในชื่อ Tony Woodsome Coin ที่คาดว่าทำมาเพียงเพื่อเกาะกระแสเท่านั้น เพราะแม้แต่ตัวเว็บไซต์ของเหรียญเองยังไม่มีการเปิดเผยเลยด้วยซ้ำ

วิธีการซื้อ LUNGTOO Coin

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น MetaMask หรือ Trust Wallet
2. ซื้อBinance Token (BNB) และส่งไปยัง MetaMask หรือ Trust Wallet ของคุณ
3. ในหน้าแรกของ LUNGTOO.com คลิกที่“ซื้อ”ปุ่ม การดำเนินการนี้จะเปิด Dapp Exchange ชื่อ“ PancakeSwap”
4. ป๊อปอัปจะเปิดขึ้นคลิกช่องทำเครื่องหมาย”ฉันเข้าใจ”สิ่งนี้จะโหลด LUNGTOO เข้าสู่ PancakeSwa
5. ตรวจสอบให้แน่ใจว่า MetaMask Wallet หรือ Trust Wallet ของคุณซิงค์กับ PancakeSwap
6. กำหนดจำนวน LUNGTOO ที่คุณต้องการซื้อตั้งค่า Slippage เป็น 11% ขึ้นไปและกด Swap!
7. เพลิดเพลินกับการเดินทางสู่ดวงจันทร์กับ LUNGTOO!

เหรียญมีมเหล่านี้ราคามักไม่ได้อิงไปตามพื้นฐานสักเท่าไหร่ แต่เป็นเหรียญที่ราคาปรับตัวไปตามกระแส มีโอกาที่จะทำให้เหรียญนี้นั้นราคา พุ่งเกินมูลค่าที่แท้จริง คนกำไรจากเหรียญมีมเหล่านี้กันมากมาย แต่ในปัจจุบันก็จะเห็นได้ชัดเลยว่าเมื่อตัวเหรียญเองไม่มีมูลค่าหรือพื้นฐานรองรับเลย แม้จะพุ่งทะยานสร้างกำไร 1000% ภายใน 1 วัน จะกำไรแค่ไหนก็กลับมาขาดทุนได้ในวันเดียวเช่นกัน ไม่ต่างกับการเสี่ยงโชค ไม่ว่าจะเป็นการคาดเดาว่าเหรียญไหนจะขึ้น หรือแม้ว่าคุณจะทำกำไรได้ก็เป็นเรื่องยากมากที่จะรู้ว่าขายเมื่อไหรถึงจะไม่ขาดทุน และคงไม่มีใครอยากเห็นเงินลงทุนของเราหายวับไปในพริบตา ดังนั้นการเลือกลงทุนอะไรก็ตามควรเป็นสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ และยิ่งหากมีพื้นฐานรองรับด้วยก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยลดความเสี่ยงให้กับเรา เพราะแม้จะเกิดกระแสเทขายแต่สินทรัพย์เหล่านั้นยังมีพื้นฐานมีคุณค่าสุดท้ายก็จะถูกช้อนซื้อและมี Potential จะเติบโตกลับมาได้อีกครั้ง

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่