ห้ามพลาด 10 เครื่องรางสายมูเตลู นำโชค เรียกทรัพย์ เสริมดวงมหาสเน่ห์ ซื้อบูชาที่ไหนดี 2565

Team 2
Team 2
4 Min Read

มือใหม่หัดมูเตลู บูชาอะไรดี คำถามนี้มักเกิดขึ้นสำหรับคนเข้าวงการมูเตลูใหม่ ๆ za-website เข้าใจว่าเสียเงินทั้งที มูแล้วชีวิตต้องดี กราฟชีวิตต้องพุ่ง ทีมงานของเราไม่รอช้าค้นหาเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับเครื่องราง ของขลัง วัตถุมงคลและความเชื่อที่กำลังเป็นที่นิยม ของดีที่โน่นที่นี่ ที่ช่วยเปิดดวงชะตา เปิดทางแสงสว่างให้ชะตาชีวิตเปรี้ยงปร้าง เสริมดวงความปังความเฮงครอบจักรวาล ขอเงินได้เงิน ขอทองได้ทอง อินเทรนด์เข้าไปใหญ่ขอริโตไม่ให้ติดดอยก็มี บูชาด้วยตัวเองง่าย ๆ ทั้งการงาน, การเงิน, ความรักและสุขภาพ งั้นเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าว่า มูเตลู มีอะไรบ้าง, มูเตลู ที่ไหนดี, มูเตลู เครื่องราง และสายมู ต้องระวังอะไร เราได้รวบรวมข้อมูลมาให้แล้วกันในคอนเทนต์นี้ “10 อันดับของดี สายมูเตลู มีอะไรบ้าง 2565 ค้าขาย เรียกทรัพย์ เมตตาบารมี ไม่มีถือว่าพลาด” โป้งรวย!

        “สายมูเตลู คือการบูชาและความเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เครื่องราง ของขลัง ไปจนถึงพิธีกรรมต่างๆ ที่มีความหมายเชิงบวก สื่อถึงการเสริมดวงชะตาชีวิตด้านต่างๆ ทั้งการเรียน การงาน การเงิน ความรัก ดึงดูดทรัพย์และโชคลาภ ไปจนถึงการคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย  ทั้งการไปไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การบูชาเครื่องราง การเสริมดวงชาตา เสริมโชคด้วยพิธีกรรมต่างๆ” อ้างอิงจากบทความ shopback.co.th/blog 


ผ้ายันต์ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์

cr.thairath

ฮิตข้ามปี อยากดวงดีแต่ยังไม่สะดวกไปสถานที่จริง เพื่อบูชาเด็กวัด ณ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) อำเภอสิชล แห่งจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของสโลแกน “รับขอได้ไหว้รับ” ก็สามารถอัญเชิญตาไข่มาหาเรา ซื้อไอ้ไข่มาพกติดกระเป๋า พกไว้ติดตัวในรูปแบบของผ้ายันต์พร้อมพวงกุญแจใส ด้วยเรื่องราวที่กล่าวขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็สมหวังดั่งใจ เรื่องโชคลาภเรื่องค้าขาย ก็มีผู้คนมากมายเห็นผลทันตา แล้วนำสิ่งของมาแก้บนกันอย่างคับคั่งมานักต่อนักจากการบนบานศาลกล่าว นอกจากนี้ไอ้ไข่ยังช่วยปกป้องภัยนานาประการให้ผู้ที่บูชานั้นแคล้วคลาดปลอดภัย ตัวผ้ายันต์นี้ก็มีหลากหลายสี แล้วแต่เลยว่าเพื่อน ๆ จะชอบสีไหนก็สามารถซื้อบูชาไว้ได้หรือจะซื้อตามสีประจำวันเกิดก็ได้เช่นกัน เทพแห่งสามัญชน มีติดไว้ก็อุ่นใจ เพิ่มความโชคดีพุ่งเข้าหา แต่ภัยอันตรายสิ่งเลวร้ายไม่มากล้ำกราย ถูกหวยรวบเบอร์บ่อย อยากรู้ว่าจริงหรือไม่ ต้องลองให้ไอ้ไข่ไปช่วยเรียกทรัพย์ดู

ราคาประมาณ 1,990 บาท

 


วอลเปเปอร์เสริมดวง ไพ่ยิปซี

มาเริ่มกันที่สายมูทุกคนนั้นล้วนต้องมี คือวอลล์เปเปอร์เสริมดวง เรียกพลังงานดี ๆ จากหน้าไพ่ยิปซีหรือไพ่ทาโรต์ เพื่อเสริมความเฮงความมงคล ให้เพื่อนคนไหนจะตั้งไว้สำหรับแก้ปีชงก็ได้เช่นกัน แล้วเดี๋ยวนี้เพื่อน ๆ ก็หาซื้อมาประดับหน้าจอมือถือได้อย่างง่ายดาย แล้วที่ยิ่งดีไปกว่านั้นคือ อยากเสริมดวงเรื่องไหน อยากให้ชีวิตช่วงนี้โดดเด่นเรื่องอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เสริมการงาน, เรียกเงินถุงเงินถัง, เปิดชะตารับโชครับทรัพย์ หรือเสริมด้านความรักคู่ครอง ก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งเราอยากบอกราคาวอลเปเปอร์สายมูพวกนี้ราคากำลังน่ารัก มีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน อยากได้แบบนี้ให้กราฟชีวิตพุ่งเป๊ะปัง ไปออดอร์กันได้เลยจ้า แม่หมอจัดให้! กับข้อบอกข้อมูลเพิ่มอีกนิดนึง นอกจากหลัก ๆ คือมีวอลเปเปอร์เสริมดวง เพิ่มให้ครบความสบายใจ ต้องอย่าลืมให้พ่อหมอแม่หมอหาฤกษ์ในการตั้งหน้าจอด้วยนะ ส่วนมากจะเสียเงินเพิ่มอีกนิดหน่อย

ราคาประมาณ 350 บาท


เบอร์มือถือมงคลตามวันเกิด

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ศาสตร์มงคลเรื่องตัวเลข เพิ่งลองเปลี่ยนให้ถูกโฉลก ตามวันเดือนปีเกิดและเวลาเกิด ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีหลายตำรา หลากหลายพ่อหมอแม่หมอสายมู ว่าแนะนำตัวเลขชีวิตดี เสริมพลังงานให้ชีวิตของเรานั้นดึงดูดแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา นอกจากตัวเลขที่ถูกโฉลกเป็นมงคลกับชะตาชีวิตเราแล้ว เพื่อเป็นการส่งเสริมหน้าที่การงานให้เจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป ศาสตร์ตัวเลขเดี๋ยวกับอาชีพและเพศ ก็มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะทำงานทั้ง ข้าราชการ ต้องมีตัวเลข 5918 เด่นเรื่องผู้ใหญ่สนับสนุน 289 เป็นที่รักของบริวารและลูกน้อง หรือเบอร์ที่แบ่งเป็นเพศหญิงเพศชาย คือเบอร์ 22 ที่จัดว่าหากผู้หญิงมีหมายเลขนี้ในเบอร์โทรศัพท์ ตามตำราจะบอกว่า เป็นเบอร์เพิ่มเสน่ห์ของผู้หญิง เป็นที่รัก ที่เอ็นดูแก่ผู้ใหญ่และเพศชาย ได้รับการ อุปถัมภ์เป็นอย่างดี หากใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ยังมีข้อสงสัยในใจว่า จริงหรอแค่เบอร์โทรศัพท์มือถือเองจะมีผลกับชีวิตเรามากขนาดนั้นเชียว? เลยอยากให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามว่า ขนาดตอนเราเกิดมา พ่อแม่ยังต้องหาชื่อที่สมพงศ์ ไม่มีตัวอักษรกาลกิณี เพื่อให้ชีวิตของเราเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป พอรู้แบบนี้แล้วหากชื่อเฮง เสริมดวงด้วยตัวเลขมงคลเพิ่งเข้าไปอีก เปิดทางดึงดูดโชครับทรัพย์ เสริมลาภยศมาหาเราแบบชะตาชีวิตโปร่งโล่งสบาย ไร้อุปสรรคขวากหนาม ต้องเขียนดวงชะตาให้ตัวเอง อยากมีอยากเป็นอยากได้อะไร พยายามด้วยตัวเอง 80% แล้วอีก 20 % ให้กรรมดี พร้อมศาสตร์แห่งตัวเลขเป็นผู้จัดสรร

ราคาประมาณ 790 บาท

 


แหวนหยกพม่า เทพทันใจ

อัญมณีอันล้ำค่าหยกคุณภาพดีที่สุดต้องยกตำแหน่งนี้ให้ หยกพม่า ถือเป็นทั้งเครื่องประดับและเครื่องรางที่ผู้คนเริ่มนิยมซื้อมาสวยใส่กัน โดดเด่นเรื่องเสริมความมงคล เพิ่มโชคภาพแบบปาฏิหาริย์ คิดอยากได้อะไรปุ๊ สมดั่งใจปั๊ปราวกับเทพทันใจ เนรมิตดั่งหาเห็นอย่างน่าอัศจรรย์ ส่วนตัวแหวนหยกมีตั้งแต่เฉดสีอ่อนไปจนถึงเข้มคือ หยกขาวน้ำนม, หยกเขียวอ่อน, หยกเขียวกลางและหยกเขียวเข้มพิเศษ  ชอบแบบไหนเลือกได้ตามใจชอบเลยนะคะ โดยรวมของเครื่องรางสายมูเตลูอันนี้จะเน้นเรื่องโดยรวมอย่าง การเงินมั่งคั่ง การงานมั่นคง เรียกโชคภาพให้เข้ามาอยู่เสมอ พร้อมดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สวมติดนิ้วง่าย ๆ เป็นสายมูหรือไม่มูก็ใช้งานง่าย ไม่ต้องบูชาเยอะ สวมปุ๊เหมือนมีเทพทันใจ ติดตัวเราไปทุกที่เลย

ราคาประมาณ 690 บาท

 


กำไลหินมงคล

เครื่องประดับที่หาซื้อได้ง่าย ราคามีตั้งแต่หลักร้อยจนไปถึงหลักหมื่ก็มี กำไรหินมงคลเสริมสร้างพลังงานด้านบวก ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ความเชื่อที่เขาเล่ากันว่า แร่หินแต่ละแร่จะมีความเชื่อและสีสันที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่นหินสีชมพู ที่สาวสวยวัยรุ่นนิยมใส่กันอย่างแพร่หลาย ความจริงแล้วหินสีชมพูคือแร่หินโรสวอตส์ (Rose Quartz) เด่นเรื่องเกี่ยวกับความรัก การให้อภัยและการหลงใหล หินสีชมพูเปรียบเสมือนหินแห่งความรัก นิยามความรักนี้คือความรักและความปรารถนาดี ที่ผู้อื่นมีให้แก่ตัวเราและตัวเราเองก็รักเคารพตัวตนของเรา เพิ่มความสุขจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอก ให้มีความคิดที่ดีส่งผลต่อการกระทำและคำพูด ให้ล้วนมีแต่เรื่องดี ๆ ล้อมรอบตัวเรา นอกจากนี้ยังช่วยให้เราลดความเครียดจากเรื่องราวมากมายที่เจอมาในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้เรามีสติอยู่เสมอ เรียกพลังงานความสงบสุข ใจเย็นไม่เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น จัดการพลังงานความสุขให้เริ่มจากตัวเราเป็นที่แรกนั่นเอง นอกจากเรื่องความรักแล้วก็มีกำไลหินที่โดดเด่นในเรื่องอื่น ๆ ตามที่คิดอยากให้ชีวิตของเราสมบูรณ์ พูลสุขเรื่อย ๆ ทั้งเรื่องสมหวังได้อย่างใจนึก, เสริมการงานให้เจริญก้าวหน้า, สุขภาพแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจและเรื่องเป็นมงคลอื่น ๆ อีกมากมาย อยากเสริมสร้างอำนาจบารมีด้านไหน หมั่นไหว้พระสวดมนต์ ทำความดีแล้วใส่เครื่องรางอย่างสร้อยคอมือหินมงคล ใส่ติดตัวตลอดเวลารับรองว่า สิ่งที่ดี สิ่งเป็นมงคลทั้งหลาย จะต้องเกิดขึ้นกับดวงชะตาของเพื่อน ๆ ไม่ช้าก็เร็วแน่นอน

ราคาประมาณ 2,950 บาท

 


สร้อยข้อมือแบบเชือกองค์เทพ

ไอดอลสาวสวย ฮอตปรอทแตกโด่งดังไปทั่วโลกยังเสริมโชคลาภ ความเฮงความปังกับเขาด้วยกับเครื่องประดับแบรนด์ไทย อย่างสร้อยข้อมือสีต่าง ๆ มาพร้อมกับองค์เทพมากมายตามความเชื่อว่า อยากเน้นพลังชีวิตด้านไหนให้โดดเด่น แบรนด์ระวิภา (RAVIPA) นี้มีมาให้เลือกซื้อครบหมดเลย ซึ่งสร้อยข้อมือเชือกที่สาว ลิซ่า BLACKPINK เลือกสวมใส่นั้นคือ สีแดงคือ องค์พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก ความรักที่สุขสมหวัง, สีขาวคือ เจ้าแม่กวนอิม โดดเด่นเรื่องเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และสุดท้าย สีดำคือ องค์พระศิวะ มหาเทพผู้ขับไล่อันตราย สั่งชั่วร้ายทั้งปวง ถือเป็นแบรนด์ที่สร้างเครื่องประดับที่ออกมาในรูปแบบของเครื่องรางที่มีความน่ารัก มินิมอ สามารถมิกซ์แอนด์มทช์กับเครื่องประดับอื่น ๆ ได้ด้วย ใส่แล้วดูไม่แก่ หากใครสนใจก็ลองเข้าไปลองกดดูสร้อยข้อมือรุ่นและสีต่าง ๆ ได้เลยนะคะ มีให้เลือกตรงกับสายงานหรือสิ่งที่เราปรารถนานาเยอะมาก ราคาหลักพันปลาย ๆ เท่านั้นเอง

ราคาประมาณ 1,950 บาท

 


ตะกรุด เครื่องราง

คำโปรยเรียกแขกมาดี สำหรับวัตถุมงคล เครื่องรางไฮโซจากร้านสายมูเตลูเจ้าดังไลลา “รวยชั่วข้ามวัน เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน กอดเงินหมื่น ตื่นได้เงินแสน ยิ้มรับเงินล้าน” เราจะมาแนะนำเครื่องรางที่มีความเชื่อมาอย่างยาวนานจนมาถึงยุคเครื่องรางในรูปแบบของเครื่องประดับอย่าง ตะกรุดพระอินทร์หอบสมบัติ เทวดาโกยทรัพย์ หรือชื่อเล่นของรุ่นนี้คือตะกรุดรวยไม่ยั้ง ของพระอาจารย์หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล จังหวัดสุพรรณบุรี โดยความเชื่อของตัวกำไรตะกรุดนี้จะมาในรูปแบบจี้ตะกรุดสีทอง มาพร้อมกับเม็ดลูกปัดทรงกลมสีดำ ที่โดดเด่นเรื่องโชคลาภ เรียกทรัพย์ คนทำมาค้าขายต้องมีกัน แบบลูกค้าพุ่งเข้าหา เอาเงินมาให้ถึงมือและเด่นเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค เทวดาบันดาลโชค ทรัพย์สมบัติหล่นทับ หวังได้จับเงินแสนเงินล้านก็สมใจอยาก ใครที่การเงินสภาพไม่คล่อง หากมีทุนทรัพย์มีกำลังซื้อ ก็ลองหาซื้อมาติดกายติดข้อมือไว้นะคะ ดักทรัพย์ คาถาจับลาภ รวมฟ้าผ่า เปรี้ยง!

ราคาประมาณ 3,990 บาท

 


เคสมือถือ เสริมดวง

นอกจากวอเปเปอร์เสริมดวงแล้ว เพิ่มเลเวลแต้มบุญอีกระดับด้วยเคสมือถือมงคล ซึ่งเดี๋ยวนี้ร้านค้าก็มีเคสมือถือตามความเชื่อทั้งเทพเจ้าจีน, สัญลักษณ์โอมของพราหมณ์อินเดียหรือรูปองค์เทพของฮินดู แล้วการใช้เคสมือถือเสริมดวงแบบนี้ก็เหมือนเครื่องรางอื่น ๆ ทั่วไปคือเพิ่มพลังงานบวก ให้เรามีจิตใจที่สดใสเพราะเชื่อว่า หากตั้งใจทำอะไร ก็เหมือนจะมีเทพเจ้าและศักดิ์สิทธิ์ที่เรานั้นถือนั้น ช่วยอวยพรให้เราทำสิ่งต่าง ๆ ให้ประสมความสำเร็จได้แบบไร้อุปสรรคกวนใจ แล้วนอกจากพวกเครื่องรางอย่างแผ่นทอง, รูปเทพเจ้าและสัญลักษณ์โอมแล้ว ก็จะมีเป็นสีมงคลที่เข้ากับสีประจำวันเกิดของผู้ใช้งาน ให้สีถูกโฉลกเรียกโชค เพิ่มความโชคดีให้เข้ามาในชีวิตเพิ่มขึ้นอีกด้วย เคสมงคลมีทั้งเทพเจ้า, สีโชคดีและหินนำโชค  มีลวดลายสวยงาม ถือแล้วมือถือสวยมั่นใจ ใช้แล้วยิ่งเฮง เลิศสุดค่ะเพื่อนสาว ราคาเพียงหลักร้อนเท่านั้นเอง

ราคาประมาณ 550 บาท


ลิปมันสาริกา

ปากเป็นเอกเลขเป็นโท สำนวนสมัยดึกดำบรรพ์นี้ยังคงใช้แทนความสำคัญของการให้วาจาเป็นเครื่องมือทำมาหากินได้เป็นอย่างดี ลิปมหามงคล ลิมันสาลิกาเสริมเสน่ห์โดย Krissana Amulet กฤษณาลิสีผึ้งสายมู ผสมทองคำแท้ เสริมเสน่ห์การเจรจาและเมตตามหานิยม เสริมความมั่นใจและสิริมงคลด้วย ทองคําเปลว Gold 94.5k ตามตำรับความงามพระนางคลีโอพัตราแห่งอียิปต์ มีคุณสมบัติเพิ่มความอ่อนเยาว์บริเวณริมฝีปาก แล้วยังมีส่วนผสมอื่น ๆ คือ วิตามินอี ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่ม ความชุ่มชื้นสุขภาพดี, อาร์แกนออยล์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ยาวนาน ปากไม่แห้งและตกร่องและปิโตรเลียมเจลลี่ ทำให้เนื้อลิปสมูท ทาง่าย หากเพื่อน ๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องใช้วาจาในการหาเลี้ยงชีพ ให้คำพูดเจรจาตกลงงาน ต้องการให้คำพูดคำว่าเป็นที่น่าเชื่อถือ แล้วเอาลิแท่งนี้ไปช่วยนะคะ ทาก่อนเจรจาตกลงสัญญาต่าง ๆ รับรองว่าซื้อง่ายขายคล่อง ไร้อุปสรรค โน้มน้าวลูกค้าสำเร็จสมดังหวัง

ราคาประมาณ 329 บาท


จี้กังหันแชกงหมิว

cr.linepramai,nanareview

ดังระดับประเทศจากเกาะฮ่องกง กระแสฮอตฮิตต่อเนื่องมายังเมืองไทย จี้หมุนกังหันชีวิตเปลี่ยน เสริมอำนาจและความโชคดีแบบเปิดพาเปิดดินให้ชีวิตพบเจอแต่ความมงคล ความโชคดีแบบที่เครื่องรางอื่นทำไม่ได้ ด้วยแรงศรัทธาที่ผู้คนมีต่อ วัดแชกงมิว หรืออีกชื่อหนึ่งติดปากคือ วัดกังหันลม เป็นที่ประดิษฐานของรูปปั้นท่านเทพเจ้าแชกง ซึ่งความหมายของตัวจี้กังหันลมนั้นมีความเชื่อว่า ที่กังหันทั้ง 4 ใบหมุน แต่ละใบพัดจะช่วยนำพาความโชคดีแตกต่างกันไปได้แก่ ใบที่1 เรื่องเดินทางไปไหน ปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายสิ่งชั่วร้าย ทั้งมองเห็นและมองไม่เห็น, ใบที่2 เรื่องสุขภาพ อวยพรให้สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว ไร้โรคร้ายรบกวน, ใบที่3 เรียกโชคลาภ เรียกเงินทองไหลมาเทมา ไม่ขาดมือและใบที่4 เทพเข้าอวยพร ให้สิ่งที่คิดสิ่งที่หวังนั้น สำเร็จลุล่วงแบบไร้อุปสรรคในเวลาอันใกล้ หากใครรู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมลองไปหาซื้อบูชากันนะคะ ราคามีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพันหรือจะเป็นกังหันทองคำแท้ ประดับเพชรแท้ ราคาหลักหมื่นขึ้นไปก็มี ใส่แล้วเทพเจ้าอวยพรสวรรค์เห็นใจคนมีความเพียร โชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จมากองอยู่ตรงหน้าในเร็ววัน คิดทำอะไรก็มีแต่ความ เฮง เฮง เฮง!

ราคาประมาณ 3,010 บาท

 


คนดวงดี คนดวงเฮงคือฉันเอง หากมีคนมาถามว่าเราเป็นคนงมงายสายมูเตลูหรือไม่ ตอบเลยดังอย่างมั่นใจเลยว่า มูแต่ไม่งมงายแบบไร้สติจ่ะ หากใครมูทุกอย่างแต่ยังทำตัวไร้การไร้งานทำ บอกเลยว่าถึงมูไปก็ไม่ช่วยอะไรนะจ๊ะ หนึ่งสมองสองมือนี้แหละ ต้องช่วยตัวเองก่อน ตัวเองอยากเป็นแบบไหน อยากมีอยากได้อะไร ลงมือทำให้เต็มที่ก่อน ทำเต็มที่ขนาดนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต้องเห็นในความพยายาม อุตสาหะของเราบ้างแหละ แล้วก็เรื่องที่สำคัญคือ “ราคาของเครื่องราง” หรือวัตถุมงคลต่าง ๆ ที่กล่าวถึงนั้นมีตั้งแต่ราคาหลักร้อย จนไปถึงหลักหมื่นหลักแสนก็มี เลยจะย้ำเตือนเพื่อนที่รักว่า มูได้แต่ห้ามมูจนทำตัวเองเดือดร้อนกันนะคะ เอาที่เลทราคาตัวเองไหวก็พอ มูแล้วไม่มีเงินกินข้าวนี่ผิดนะ และสุดท้ายคือควรดำรงชีวิตด้วยความไม่ประมาท มีสติกับลมหายใจยิ่งบ่อยได้ยิ่งดี แล้วหากมนุษย์คนไหนมีศีลย่อมเป็นที่รักของเทพยาดาประจำตัวคุ้มครองแน่นอน ศีลห้าอย่าได้ขาด ทำทานทุกครั้งเมื่อมีโอกาส เพียงเท่านี้เริ่มต้นกรรมดีที่ตัวเราก่อน เสริมด้วยเครื่องรางเพิ่มแต้มบุญ เดินทางไปไหน ทำการทำงาน ปลอดภัยแคล้วคลาด โชคลาภพุ่งชนแน่นอน ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า


อ้างอิงจาก Somjadeเบอร์มงคล, kemen.bkk

cr. cover photo; Imane Massaoudi

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article