แนะนำ 10 อันดับ เตียงพับปรับนอนได้ เตียงพับอเนกประสงค์ คุณภาพดี ราคาไม่แพง ยี่ห้อไหนดี 2022

sweety_punky
sweety_punky
4 Min Read

เตียงพับเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งในบ้าน ที่สามารถใช้เป็นทั้งเฟอร์นิเจอร์เสริมหรือเฟอร์นิเจอร์หลักก็ได้ ประโยชน์ใช้สอยเพื่อการนอนพักผ่อนเป็นหลัก จุดเด่นเลยของเตียงพับคือ พับได้ ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการเก็บรักษา บางรุ่นนอกจากจะสามารถพับเก็บได้แล้ว ยังสามารถพับเป็นเก้าอี้นั่งหรือโซฟาเบดได้อีกด้วย เตียงพับยังเหมาะที่จะนำมาใช้เป็นเตียงเสริม  เตียงสำหรับแขก เตียงสำหรับผู้สูงอายุ หรือใช้สำหรับห้องที่ต้องการประหยัดพื้นที่ และด้วยคุณสมบัติที่พับเก็บได้ง่ายจึงจะสามารถปรับเปลี่ยนสถานที่ใช้งานได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน ระเบียง ในสวน และอีกมากมาย โดยเตียงพับในปัจจุบันก็มีให้เลือกกันหลายรูปแบบ หลายขนาด วันนี้ให้ za.in.th จะพาเพื่อน ๆ ไปเลือกเตียงพับ คุณภาพดี ราคาไม่แพง นอนสบาย ไม่ปวดหลัง ไม่พูดพร่ำทำเพลงไปอ่านรายละเอียดกันเลยดีกว่า


BAIERDI MALL

เตียงพับได้จากแบรนด์ BAIERDI MALL เตียงพับได้ขนาดกว้างขวาง นอนสบาย ตัวโครงทำมาจากโครงเหล็กอย่างดีข้อต่อทำมาจากพลาสติก ABS ซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้มาก วัสดุตัวเบาะเป็น PE ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง เนื้อแน่น เนื่องจากตัวเบาะทอลายข้าวหลามตัด จึงซับพอร์ตหลังได้ดี ระบายอากาศเยี่ยม ยืดหยุ่น นอนสบาย ไม่ปวดหลังหลังตื่นนอน สำหรับเตียงนอนพับได้ชิ้นนี้สามารถปรับพับได้ถึง 4 ระดับ สามารถประกอบได้โดยง่ายด้วยตัวเอง เพียงแค่กางตัวโครงออก จากนั้น ผูกตัวเบาะที่นอนเข้ากับโครง เพียงเท่านี้ ก็สามารถใช้ได้ทันที ตัวโครงเมื่อพับแล้วเหลือความลึกเพียงแค่ประมาณ 18 เซนติเมตรเท่านั้น ประหยัดที่เก็บได้มากเลย สำหรับเตียงพับรุ่นนี้จะมีหมอนและผ้าปิดตากันแสงแถมมาด้วย คุ้มค่ามาก ๆ ในราคาพันต้น ๆ เท่านั้นเอง

  • ราคาประมาณ 1,260 บาท

 


LVNI

เตียงเหล็กพับได้จากแบรนด์ LVNI สำหรับตัวนี้จะเป็นกึ่งโซฟาเบดกึ่งเตียงนอน ใครจะคิดว่าเตียงขนาดใหญ่สามารถพับเก็บเหลือขนาดเล็กนิดเดียวเท่านั้น ไม่กินพื้นที่ ตัวโครงเตียงทำมาจากเหล็กมีความแข็งแรง รับน้ำหนักได้มากถึง 300 กิโลกรัม ตัวโครงออกแบบมาอย่างดี มีที่วางแขนสองด้าน ส่วนที่วางแขนสามารถพับเก็บได้ด้วยนะ ตัวเตียงนอนสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก มีล้อถึง 8 ล้อ ที่ล้อมีตัวล็อคล้อให้อยู่กับที่ สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย ส่วนตัวเบาะที่นอนทำมาจากฟองน้ำ ยืดหยุ่นได้ดี ด้านบนเป็นผ้าคอมโพสิต พนักพิงปรับเอนได้ตามแต่การใช้งาน ความกว้างของเตียงมีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 70 เซนติเมตร ไปจนถึง 120 เซนติเมตร เกือบเท่าขนาดเตียง queen size เลยทีเดียว ในส่วนการพับเก็บก็ทำได้ดี พับง่าย มีที่จับสำหรับเคลื่อนย้าย สะดวกมาก ๆ 

  • ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 2,590 บาท

 


BAIERDI MALL

เตียงนอนพับได้จากแบรนด์ BAIERDI MALL ตัวเตียงทำมาจากโครงเหล็กแบบเหลี่ยมทำสีน้ำตาล ตัวโครงมีความแข็งแรงทนทานมาก ๆ รองรับน้ำหนักได้ถึง  400 กิโลกรัม ซึ่งในส่วนนี้ถือว่ารองรับได้เยอะมาก ๆ ตัวเบาะที่นอนบุด้วยฟองน้ำหนาพิเศษ ท็อปด้านบนด้วยแผ่นยางพาราผ่านหนา 3 เซนติเมตร ช่วยลดอาการปวดเมื่อยเวลานอน ทำให้นอนหลับสบายมาก ๆ เลย ขนาดของเตียงนอนประมาณ 70 x 190 cm สามารถพับเก็บโดยพับครึ่งเหลือขนาดเพียง 95 x 70 cm เท่านั้น สามารถเก็บในชั้น พิงกำแพงได้แบบสบาย ๆ หรือเก็บไว้ใต้โต๊ะทำงานก็ยังได้ เพราะตัวนี้พับแล้วเหลือขนาดเล็กจริง ๆ ตัวเตียงมีความสูงจากพื้นประมาณ 40 cm ซึ่งเป็นความสูงที่ผู้สูงอายุสามารถใช้งานได้ง่ายมาก นับเป็นเตียงพับได้อีกตัวที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ นอนหลับสบาย ตื่นมาด้วยความสดชื่น ไม่มีปวดหลัง

  • ราคาประมาณ 3,190 บาท

 


MONZA

เตียงพับอเนกประสงค์ แบรนด์ MONZA สำหรับเตียงนอนจากแบรนด์มอนซ่า เราชอบที่สามารถปรับระดับได้ถึง 6 ระดับ สามารถปรับให้เหมาะสมกับลักษณะการนอนของเราได้ ตัวโครงเป็นโครงเหล็กเคลือบกันสนิมอย่างดี รองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม ตัวเบาะที่นอนบุฟองน้ำถึง 3 ชั้น เป็นฟองน้ำแบบแข็ง 2 ชั้นและฟองน้ำแบบนุ่มอีก 1 ชั้น และปูทับด้วยผ้าชนิดนุ่มให้สัมผัสการนอนพี่นุ่มสบาย ด้านข้างเตียงมีราวจับสามารถปรับขึ้น-ลงได้ตามการใช้งาน สำหรับชิ้นนี้ มีล้อสำหรับเคลื่อนย้าย หมุนได้ถึง 360 องศา ตัวล้อสามารถล็อคได้เพื่อความมั่นคง ตัวเตียงสามารถย้ายไปที่ต่าง ๆ ของบ้านได้ง่ายมาก ๆ สำหรับเตียงพับรุ่นนี้มีผ้าคลุมเตียงและหมอนเป็นของแถมเพิ่มเติมให้ด้วย อุปกรณ์ครบครัน แกะกล่อง พร้อมนอนพักผ่อนได้เลย

  • ราคาประมาณ 3,990 บาท

 


BAIERDI MALL

อีกหนึ่งเตียงนอนจากแบรนด์ BAIERDI MALL สำหรับชิ้นนี้ เราชอบมากที่ตัวเตียงมีความมินิมอลสุด ๆ ตัวโครงสร้างออกแบบมาแบบเรียบง่ายด้วยโครงเหล็กสีดำ โครงสร้างเรียบง่าย แต่มีความมั่นคง ไม่เคลื่อนไปมา ตัวเบาะเป็นฟองน้ำหนาถึง 3 cm นุ่มสบาย ไม่ปวดหลัง สามารถปรับพนักได้ถึง 6 ระดับ ใช้แล้วไม่ปวดหลังแน่นอน อีกสิ่งหนึ่งที่เราชอบคือเตียงพับรุ่นนี้ สามารถพับได้เหลือขนาดเล็กเพียง 60 x 60 cm เท่านั้น สามารถพับเก็บใต้โต๊ะทำงาน หรือพกพาติดรถเอาไว้ได้เลย สำหรับตัวนี้มีล้อหมุนได้ 360 องศา มาพร้อมกับตัวล็อคล้อ สามารถเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ ไม่ว่าที่ไหนก็นอนได้สบายสุด ๆ

  • ราคาประมาณ 2,120 บาท

 


เตียงพับจากแบรนด์ BAIERDI สำหรับเตียงพับชิ้นนี้ หน้าตาดูมินิมอล แอบแฝงความหรูหราเล็กน้อย ตัวโครงออกแบบให้เป็นโครงตัว x เสริมความแข็งแรง โครงสร้างมีความสมมาตร ทำให้รองรับน้ำหนักได้มากถึง 180 กิโลกรัม ตัวโครงเป็นสีออกน้ำตาลทอง ทำให้ดูหรูหรา วัสดุเบาะมีความหนาถึง 3 ชั้นจึงหนานุ่ม นอนสบาย ด้านนอกห่อหุ้มด้วยผ้าฝ้าย มีชั้นป้องกันความชื้น เมื่อกางออกจะมีขนาด 190 x 71 เซนติเมตร สิ่งที่เราชอบมาก ๆ สำหรับเตียงพับรุ่นนี้ คือ สามารถพับเก็บได้ง่ายมาก แถมยังรวดเร็วอีกด้วย นอกจากนั้น เวลาพับแล้วจะเป็นรูปทรงคล้ายร่ม จึงประหยัดเนื้อที่แบบสุด ๆ สามารถใช้ในบ้าน ออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งพกไปพักผ่อนนอกสถานที่ก็เหมาะมาก

  • ราคาประมาณ 1,060 บาท

 


สำหรับเตียงพับ แบรนด์ BAIERDI เป็นเตียงพับที่มีขนาดใหญ่มาก ขนาดเทียบเท่ากับเตียง Twin Size นั่นก็คือประมาณ 190 x 100 cm ตัวโครงเป็นเหล็กทำสีน้ำตาลให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ มีล้อทำจากวัสดุเกรด A เคลื่อนย้ายได้สะดวก พร้อมราวจับด้านข้างทั้งสองข้าง โดยราวจับสามารถปรับระดับขึ้น-ลงได้ ตัวเบาะด้านบนสามารถปรับได้ถึง 6 ระดับ ใช้สำหรับนั่งเป็นโซฟาเบดหรือนอนราบ 180 องศาได้เลย ตัวเบาะทำจากใยฝ้ายมุก วัสดุคุณภาพที่มีความยืดหยุ่นทนทาน  สามารถพับเก็บได้โดยการพับครึ่งและลากไปเก็บที่ต่าง ๆ เมื่อพับเก็บแล้วจะมีขนาดประมาณ 100 x 100 cm ใครที่มองหาเตียงพับที่ขนาดค่อนข้างใหญ่ นอนสบาย พับเก็บสะดวก ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์มาก ๆ

  • ราคาประมาณ 3,390 บาท

 


Thaibull

สำหรับชิ้นนี้เป็นเตียงพับจากแบรนด์ Thaibull เตียงพับรุ่นนี้ สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งใช้เป็นโซฟาเบดหรือสามารถกางออกเป็นเตียงนอน ขนาดประมาณเตียง Twin size ที่ 190 x 95 cm เวลาที่ไม่ได้ใช้งาน สามารถพับเก็บเป็นเก้าอี้โซฟาดี ๆ สำหรับนั่งเล่น นั่งดูโทรทัศน์ได้เลย ประหยัดพื้นที่ได้เยอะเลย ตัวโครงเป็นโครงเหล็กที่มีความแข็งแรงรองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม ตัวเบาะมีความหนาถึง 10 cm ทำมาจากผ้า Super Soft Flannelette ที่มีความนุ่มพิเศษ ข้อดี คือ สามารถถอดผ้าคลุมเบาะออกไปซักได้ด้วย ตัวเบาะปรับได้ถึง 5 ระดับ ใช้นอนก็ดี ใช้นั่งดูทีวีก็ได้ แถมประหยัดเนื้อที่ เหมาะกับพื้นที่ที่ไม่กว้างมาก สามารถใช้ได้ในห้องคอนโดขนาดเล็กหรือหอพักด้วยนะ

  • ราคาประมาณ 6,490 บาท

 


Thaibull

เตียงพับอเนกประสงค์ แบรนด์ Thaibull สำหรับตัวนี้เหมาะสำหรับใช้เป็นเตียงเสริม เตียงสำหรับแขกก็เหมาะ โครงสร้างเป็นโครงเหล็ก มีรองตะแกรง เพิ่มความแข็งแรงให้กับบริเวณที่นอน มาพร้อมล้อ ติดยางกันลื่น เคลื่อนย้ายได้สะดวก บริเวณหัวเตียงสามารถปรับขึ้นได้ถึง 5 ระดับ ใช้ได้ทั้งสำหรับนั่งและนอน ตัวเบาะทำมาจากผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์ มีความนุ่ม ยืดหยุ่น นอนสบาย ผ้าคลุมด้านนอกตัวเบาะสามารถถอดออกไปซักได้อีกด้วย เวลาพับเก็บ ขนาดของเตียงจะเหลือประมาณ 118 cm x 75 เซนติเมตร มาพร้อมตัวล็อค เพิ่มความแน่นหนา สามารถจัดเก็บได้โดยง่ายไม่เปลืองพื้นที่ เป็นเตียงพับอีกชิ้นที่ควรมีติดบ้านเอาไว้ มีโอกาสได้หยิบมาใช้บ่อย ๆ แน่นอน

  • ราคาประมาณ 3,999 บาท

 


Monza

เตียงพับได้จากแบรนด์ MONZA สำหรับตัวนี้อเนกประสงค์มาก ๆ เพราะสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายรูปแบบตั้งแต่เป็นเก้าอี้นั่งดูโทรทัศน์ในห้องนั่งเล่น ใช้เป็นเตียงเสริม ใช้เป็นเตียงพับได้หรือใช้เป็นโซฟาเบด ตัวเบาะหนา 10 cm นุ่มสบาย ผ้าหุ้มเบาะทำจาก Cotton อย่างดี ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มสบายผิว สามารถกางออกได้สำหรับนอนสบาย ๆ หัวเตียงสามารถปรับระดับได้ 90 องศา โครงเป็นเหล็กเคลือบกันสนิม รองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม มีที่วางแขนด้านข้างสำหรับปรับใช้เป็นโซฟา สำหรับชิ้นนี้ มีให้เลือก 2 สี คือ สีเทาและสีน้ำเงิน รุ่นนี้เป็นเตียงพับที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายรูปแบบ คุ้มค่า คุ้มราคามากจริง ๆ 

  • ราคาประมาณ 4,390 บาท

 


และนี่คือทั้งหมด 10 อันดับ เตียงพับปรับนอนได้ เตียงพับอเนกประสงค์ คุณภาพดี ราคาไม่แพง ที่เราคัดแล้วว่าดี ว่าปัง มีหลากหลายแบบเลย น่าซื้อเอาไว้ใช้ที่บ้านมาก ๆ เพราะเตียงพับสามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย สามารถเคลื่อนย้ายไปที่ต่าง ๆ ได้สะดวก สามารถใช้เป็นเตียงเสริมสำหรับรองรับแขกที่มาหาที่บ้าน ใช้เป็นเตียงเสริมสำหรับลูกน้อยที่อยากนอนกับพ่อแม่หรือเป็นเตียงเสริมสำหรับคุณตาคุณยายในบ้านก็ได้ อีกทั้งไม่จำเป็นว่าต้องใช้ภายในบ้านเท่านั้น แต่สามารถพกพาไปใช้นอกสถานที่ เช่น ในสวน แคมปิ้ง ระเบียงได้อีกด้วย ข้อดี คือประหยัดพื้นที่ เคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปเลือกซื้อเตียงพับได้ง่าย ๆ แค่คลิกลิ้งค์ใต้สินค้าที่สนใจ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถช็อปเตียงพับได้แล้ว ง่ายและสะดวกสุด ๆ สำหรับบทความน่าจะเป็นเรื่องอะไร อย่าลืมกดติดตาม za.in.th ไว้ด้วยน้า

sweety_punky
Author: sweety_punky

Share this Article