Trust Wallet กระเป๋าเงินดิจิทัลสำหรับการเก็บคริปโตหลากหลายสกุล

1 Min Read

Trust Wallet เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลสำหรับการเก็บคริปโตหลากหลายสกุล โดยเฉพาะสกุลเงินหลักๆ เช่น Bitcoin, Ethereum, ERC20 และโทเค็น ERC223 สามารถใช้งานบนมือถือ หรือสมาร์ทโฟน ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบ Android บน Google Play และ iOS บน App Store ในการรับ ส่ง จัดเก็บและจัดการสกุลเงินดิจิทัลบน Ethereum blockchain ทั้งหมดด้วยความเรียบง่ายและมีความปลอดภัย โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ สามารถทำการดาวน์โหลดได้ฟรี ทั้งระบบ Android และ iOS เหมาะสำหรับการใช้งานบนมือถือที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและมีการจัดเก็บกุญแจส่วนตัว (Private Keys) บนอุปกรณ์ มีระบบสำรองข้อมูลในการกู้คืนในระยะเวลาที่รวดเร็ว ด้วยระบบแบบ open source ทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบข้อมูลและการทำธุรกรรมได้แบบออนไลน์บนพื้นฐานของการใช้ระบบที่มีความปลอดภัยสูง การซื้อ ขายและแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจบนเครือข่าย Kyber ผ่านแอพ Trust Wallet บนมือถือเพื่อซื้อ Ethereum, ERC20 และโทเค็น ERC223 สามารถทำผ่านเว็บเทรดยักษ์ใหญ่อย่าง Coinbase, Shapeshift และ Changelly ได้เลยทันที

Trust Wallet เป็นแอพกระเป๋าเงินมือถือที่ให้คุณส่งรับและจัดเก็บโทเค็นสกุลเงินดิจิตอลใน Ethereum blockchain ออกแบบโดยเน้นความเรียบง่าย กระเป๋าสตางค์โอเพ่นซอร์สนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มที่ง่ายและตรงไปตรงมาในการตั้งค่าและใช้งาน Trust Wallet ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บคีย์ส่วนตัวบนอุปกรณ์ของตัวเอง คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่สำคัญและมีระบบสำรองข้อมูลเพื่อการกู้คืนได้ง่าย คุณสมบัติอื่น ๆ รวมถึงการแลกเปลี่ยนการกระจายอำนาจในตัวผ่านความร่วมมือกับเครือข่าย Kyber เช่นเดียวกับเบราว์เซอร์ Web3 ที่ช่วยให้คุณสามารถโต้ตอบกับแอพพลิเคชั่นการกระจายอำนาจโดยตรงจากแอพ Trust Wallet ผู้ใช้ Android สามารถใช้ Trust Wallet เพื่อซื้อ ETH ผ่าน Coinbase, Shapeshift หรือ Changelly

มีคุณสมบัติความปลอดภัยมากมายที่จะช่วยปกป้องการถือครอง crypto ของคุณจากการแฮ็คและการโจรกรรม ตามคุณสมบัติเหล่านี้ Private key คุณไม่จำเป็นต้องเก็บคีย์ส่วนตัวของคุณในเซิร์ฟเวอร์ Trust Wallet แต่ควรจะเก็บกุญแจไว้ในอุปกรณ์ของคุณแทนความเป็นส่วนตัว คุณสามารถดาวน์โหลดติดตั้งและตั้งค่า Trust Wallet ได้โดยไม่ต้องให้ข้อมูลส่วนตัวใด ๆ Trust Wallet สัญญาว่าจะไม่เก็บข้อมูลส่วนตัวของคุณ Open source คุณสามารถตรวจสอบโค๊ด Trust Wallet ทางออนไลน์และแอปได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย Trust Wallet app security review การสำรองข้อมูล ด้วยการสำรองกระเป๋า Trust Wallet ของคุณ ในระหว่างกระบวนการติดตั้งคุณสามารถกู้คืนกระเป๋าเงินของคุณจากไฟล์ที่เข้ารหัสในเวลาที่น้อยกว่า 30 วินาที

มือถือสมาร์ทโฟนที่ใช้ ไม่ควรติดตั้งโปรแกรมแปลกปลอมที่อาจมี Malware และไม่ควร root หรือ jailbreak มาก่อน การจด pass phrase ไม่ควร screen capture ลงมือถือเด็จขาด ให้ใช้การจดลงในกระดาษ และเก็บไว้ในที่ปลอดภัยเท่านั้น เปิดใช้งานรหัสเข้าใช้ Trust Wallet ในกรณีที่ มือถือสมาร์ทโฟนสูญหาย หรือตกไปอยู่ในมือผู้อื่น จะไม่สามารถเข้าถึงเงินในกระเป๋าได้เพียงเท่านี้คุณก็สามารถมีกระเป๋าเก็บเงินดิจิตอลที่สะดวกสบายและปลอดภัยมากๆ ในมือถือสมาร์ทโฟนของคุณแล้ว

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่