Exodus กระเป๋าคริปโต ที่ใช้งานง่ายมาก แห่งปี

1 Min Read


Exodus คือ กระเป๋าที่เอาไว้เก็บเหรียญคริปโต ที่ใช้งานง่ายมากกก คุณจะเอาไว้เก็บเหรียญ Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash แล้วก็ Dogecoin ฯลฯ เก็บไว้ในกระเป๋าใบเดียว วิธีการง่ายๆก็คือ ดาวน์โหลดได้ที่เว็บ Exodus เลย จากนั้นเราก็ติดตั้งลงบนเครื่องแบบโปรแกรมปกติ ในกระเป๋าจะคิดค่าเหรียญของเราเป็น USD ได้แบบ Real-time เลย แถมยังคิดแผนภาพให้ด้วย มีระบบแลกเปลี่ยนเหรียญภายในตัวเอง แลกเปลี่ยนเป็นเหรียญอื่นๆ มีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย

Exodus เป็นกระเป๋าคริปโตที่ใช้ซอฟต์แวร์ หรือ Software Wallet ที่มีชื่อเสียง สามารถใช้จัดเก็บ รับ ส่งและทำธุรกรรมเกี่ยวกับ cryptocurrency ได้ นอกจากจะมีแอปพลิเคชั่น Exodus Wallet บนคอมพิวเตอร์ทั้งระบบ Windows และ Mac และ Linux แล้ว ก็ยังมีเวอร์ชั่นบนมือถือสำหรับการพัฒนาในอนาคตอีกด้วย คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Exodus สามารถรองรับสกุลเงินคริปโตเคอร์เรนซีที่หลากหลายกว่า 100 สกุลเงิน เช่น Bitcoin, Litecoin, Ethereum และ Dash นอกจากนี้ Exodus Wallet ยังมีฟังก์ชันในการรองรับสกุลเงินดิจิทัลใหม่ๆ หรือยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักด้วย เช่น Aragon, Civic, WeTrust, Wings และอื่นๆ สามารถทำการ Swaps แปลงคริปโตให้เป็นสกุลเงินอื่นๆได้ทันทีด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวบน ShapeShift ในแอปที่มีความคล่องตัวสูง ซึ่งเหมาะสำหรับนักลงทุนที่ไม่สามารถทำการเทรดคริปโตบน Coinbase ได้ เช่น เหรียญ Dash และโทเค็น OmiseGO ถูกออกแบบมาด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยโดย Daniel Castagnoli ที่มีผลงานออกแบบให้กับ Apple, Disney และ Nike ถึงแม้ว่าจะเป็น Software Wallet ที่ใช้งานได้บนคอมพิวเตอร์และมือถือแต่ก็สามารถทำการติดตั้งได้ง่ายจากเว็บไซต์ Exodus Wallet ได้ฟรี มีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นการป้องกันภัยคุกคามต่างๆแล้ว ยังเป็นการพัฒนาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการใช้ที่ดีที่สุด

Exodus เป็นกระเป๋าที่น่าใช้มากๆ นับว่ามีความสะดวกและสวยงาม ดีไซน์ออกมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย และมีฟีเจอร์ที่แลกเปลี่ยนเหรียญภายในเลย ไม่ต้องแลกไปแลกมาข้างนอกให้เหนื่อย แถมยังรองรับสกุลเหรียญอีกเพียบ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่