แนะนำกระเป๋าเงิน คริปโต วอลเล็ต สำหรับการใช้งานบนมือถือที่ดีที่สุด

1 Min Read

กระแสของสินทรัพย์ดิจิทัลหรือสกุลเงินคริปโตเคอเรนซีในโลกปัจจุบันกำลังมาแรง หลายๆคนก็เป็นสาวกของสกุลเงินดิจิทัลกันอยู่แล้วความน่าสนใจที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นความเป็น Decentralized หรือการกระจายอำนาจ ไม่ผูกขาดกับสถาบันใดสถาบันหนึ่ง ความผันผวนของราคา กลไกทางการตลาด ช่วงเวลาที่เหมาะะสมในการซื้อและขาย ความโปร่งใสและความปลอดภัยในการทำธุรกรรมผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนแล้ว ยังรวมไปถึงการเป็นเจ้าของ หรือการครอบครองคริปโตเคอเรนซี่อีกด้วย Za.in.th จึงขอแนะนำกระเป๋าเงิน คริปโต วอลเล็ต สำหรับการใช้งานบนมือถือที่ดีที่สุด

Trust Wallet เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลสำหรับการเก็บคริปโตหลากหลายสกุล


Trust Wallet เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลสำหรับการเก็บคริปโตหลากหลายสกุล โดยเฉพาะสกุลเงินหลักๆ เช่น Bitcoin, Ethereum, ERC20 และโทเค็น ERC223 สามารถใช้งานบนมือถือ หรือสมาร์ทโฟน ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบ Android บน Google Play และ iOS บน App Store ในการรับ ส่ง จัดเก็บและจัดการสกุลเงินดิจิทัลบน Ethereum blockchain ทั้งหมดด้วยความเรียบง่ายและมีความปลอดภัย โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้ สามารถทำการดาวน์โหลดได้ฟรี ทั้งระบบ Android และ iOS เหมาะสำหรับการใช้งานบนมือถือที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและมีการจัดเก็บกุญแจส่วนตัว (Private Keys) บนอุปกรณ์ มีระบบสำรองข้อมูลในการกู้คืนในระยะเวลาที่รวดเร็ว ด้วยระบบแบบ open source ทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบข้อมูลและการทำธุรกรรมได้แบบออนไลน์บนพื้นฐานของการใช้ระบบที่มีความปลอดภัยสูง การซื้อ ขายและแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจบนเครือข่าย Kyber ผ่านแอพ Trust Wallet บนมือถือเพื่อซื้อ Ethereum, ERC20 และโทเค็น ERC223 สามารถทำผ่านเว็บเทรดยักษ์ใหญ่อย่าง Coinbase, Shapeshift และ Changelly ได้เลยทันที

Coinbase Wallet เป็นแอพคริปโต วอลเล็ต ชื่อดังระดับโลก


Coinbase Wallet เป็นแอพคริปโต วอลเล็ตที่มีชื่อเดียวกับ Exchange ชื่อดังระดับโลก โดยเป็นกระเป๋าเงินคริปโต Hosted wallet (การโฮสต์ คือ การจัดเก็บคริปโตกับผู้ให้บริการภายนอก หรือบุคคลที่ 3 ที่ทำหน้าที่คล้ายๆกับธนาคารเพื่อทำการเก็บเงินในบัญชีเช็ค หรือบัญชีออมทรัพย์) มีความปลอดภัยด้วยการเข้ารหัสลับ ในกรณีที่ลืมรหัสผ่านก็สามารถทำการกู้คืนข้อมูลได้ง่าย พร้อมการออกแบบการใช้งานให้ง่ายและมีระบบรักษาความปลอดภัยในการดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลได้เป็นอย่างดี โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้ สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงแค่การดาวน์โหลดแอพบนมือถือได้ฟรี ทั้งระบบ Android และ iOS จากนั้นทำการลงทะเบียนใช้งานเพื่อทำการเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลได้ทันที มี Interface ที่ทันสมัย เรียบง่าย แสดงผลอย่างชัดเจน มีระบบป้องกันความปลอดภัยการยืนยันตัวตน 2 ชั้น (2FA) สามารถรองรับสกุลเงินส่วนใหญ่ได้แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด ดังนั้น Coinbase Wallet จึงเหมาะกับการทำธุรกรรมในชีวิตประจำวันแต่ไม่เหมาะกับการจัดเก็บคริปโตเป็นจำนวนมากและเป็นระยะเวลานานๆ ทำให้เป็นข้อจำกัดในการใช้งาน ซึ่งอาจจะต้องมีการสำรองกระเป๋าเงินดิจิทัลแบบอื่นร่วมด้วย สามารถใช้งาน ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนคริปโตกับ Exchange ชื่อดังอื่นๆได้ทันที โดยการทำธุรกรรมจะมีการคิดค่าธรรมเนียมที่สมเหตุสมผล โดยประมาณ 1.49%-3.99%

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่