สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมบัตรกดเงิน KTC พี่เบิ้ม

1 Min Read

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม วงเงินใหญ่ อนุมัติถึงที่ รับเงินใน 2 ชม. ดอกเบี้ยเริ่มต้น แค่ 0.98% ต่อเดือน*สมัครได้ทุกอาชีพ ถือเป็นก้าวสำคัญของเคทีซีที่นำเทคโนโลยีผสมผสานการทำงานของคนในการให้บริการสินเชื่อ เพื่อช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อมี ความง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience) ด้วยการรับสมัครสินเชื่อผ่านระบบแอปพลิเคชัน บนแท็ปเลต (Tablet) เจ้าหน้าที่เคทีซีจึงสามารถไปทำรายการสินเชื่อให้กับลูกค้าได้ถึงที่หมาย โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปที่สาขา และลูกค้าจะทราบผลการอนุมัติ พร้อมรับเงินโอนเข้าบัญชีทันทีภายในระยะเวลาทำรายการเพียง 2 ชั่วโมง

สินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ “เคทีซี พี่เบิ้ม” สำหรับผู้เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ไม่จำกัดอายุรถ วงเงินสูงสุด 150,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 24% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 60 เดือน ผู้ขอสินเชื่อจะต้องใช้ทะเบียนรถจักรยานยนต์เล่มจริงที่มีชื่อผู้ขอสินเชื่อเป็นเจ้าของรถยื่นสมัครสินเชื่อ พร้อมนำรถจักรยานยนต์เข้าตรวจสภาพ

สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมบัตรกดเงิน KTC พี่เบิ้ม รับเงินก้อนใหญ่ อนุมัติถึงที่ พร้อมรับบัตรกดเงิน อนุมัติง่าย กู้ได้ทุกอาชีพ แค่นำเล่มทะเบียนมอเตอร์ไซค์ไม่ติดไฟแนนซ์ มาแลกเงิน รับเงินก้อนใหญ่ ด่วนใน 30 นาที ตรวจรถเสร็จปั๊ป รับเงินเข้าบัญชีทันที พร้อมรับบัตรกดเงินสดไปใช้ต่อ บัตรเดียวครบทุกการใช้จ่าย รูด โอน กด รูด ซื้อสินค้า พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ UnionPay โอน เงินผ่านแอป KTC Mobileรับเงินเข้าบัญชีทันที กด เงิน 24 ชม. ผ่าน ATM ได้ ฟรีค่าธรรมเนียม

“กลุ่มลูกค้า “เคทีซี พี่เบิ้ม” คือ คนทุกกลุ่มอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ เจ้าของกิจการ พ่อค้าแม่ค้า หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ มีสัญชาติไทย อายุ 20-65 ปี รายได้ตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป ประสบการณ์ทำงานไม่ต่ำกว่า 4 เดือน สำหรับเจ้าของกิจการ พ่อค้า แม่ค้า ต้องดำเนินธุรกิจไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และต้องเป็นเจ้าของรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ที่มีทะเบียนเล่มเป็นชื่อของผู้ขอสินเชื่อ โดยสามารถสมัครขอสินเชื่อได้ผ่านช่องทางศูนย์บริการลูกค้า “เคทีซี ทัช” (KTC Touch) ทุกสาขา หรือ พี่เบิ้ม ดิลิเวอรี่ โทรศัพท์ 02 123 5300

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่