สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม วงเงินใหญ่ อนุมัติถึงที่ รับเงินใน 2 ชม.

1 Min Read

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม วงเงินใหญ่ อนุมัติถึงที่ รับเงินใน 2 ชม. ดอกเบี้ยเริ่มต้น แค่ 0.98% ต่อเดือน*สมัครได้ทุกอาชีพ ถือเป็นก้าวสำคัญของเคทีซีที่นำเทคโนโลยีผสมผสานการทำงานของคนในการให้บริการสินเชื่อ เพื่อช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อมี ความง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience) ด้วยการรับสมัครสินเชื่อผ่านระบบแอปพลิเคชัน บนแท็ปเลต (Tablet) เจ้าหน้าที่เคทีซีจึงสามารถไปทำรายการสินเชื่อให้กับลูกค้าได้ถึงที่หมาย โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปที่สาขา และลูกค้าจะทราบผลการอนุมัติ พร้อมรับเงินโอนเข้าบัญชีทันทีภายในระยะเวลาทำรายการเพียง 2 ชั่วโมง

สิ่งที่โดดเด่นของสินเชื่อทะเบียนรถ “เคทีซี พี่เบิ้ม” คือ การทำทุกอย่างให้ง่ายและลดภาระความยุ่งยากของลูกค้าในการเข้าถึงสินเชื่อให้มากที่สุด ด้วย 3 จุดแข็งที่แตกต่างจากตลาด คือ วงเงินใหญ่สูงสุดถึง 700,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ เริ่มต้นเพียง 0.98% ต่อเดือน หรือเท่ากับ 21% ต่อปีแบบลดต้นลดดอก อนุมัติถึงที่ รู้ผลใน 2 ชั่วโมง พร้อมรับเงินทันที เอกสารไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนหรือทะเบียนการค้า นอกจากนี้ ผู้ขอสินเชื่อยังสามารถนำรถไปใช้ต่อได้ทันที โดยที่ชีวิตไม่สะดุด สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ “เคทีซี พี่เบิ้ม” สำหรับผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ ไม่จำกัดอายุรถ วงเงินอนุมัติสูงสุด 700,000 บาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 21% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 60 เดือน โดยผู้ขอสินเชื่อจะต้องใช้ทะเบียนรถเล่มจริงที่มีชื่อตนเองเป็นเจ้าของยื่นสมัคร พร้อมนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพ

คุณสมบัติผู้สมัคร สัญชาติไทย อายุ 20 – 65 ปี รายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท ต่อเดือน (กรณีเจ้าของกิจการ มียอดขายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท) ประสบการณ์ทำงานไม่ต่ำกว่า 4 เดือน (กรณีเจ้าของกิจการต้องดำเนินธุรกิจไม่ต่ำกว่า 6 เดือน) มีรถยนต์หรือรถกระบะเป็นชื่อของตนเอง โดยถือครองเล่มทะเบียนไม่ต่ำกว่า 6 เดือน เฉพาะรุ่นรถที่อายุมากกว่า 20 ปี ต้องมีที่อยู่ใดที่หนึ่งอยู่ในจังหวัดที่มีสำนักงานของ KTC พิโก ตั้งอยู่ (ที่อยู่ที่ทำงาน, ที่อยู่ปัจจุบัน, ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน หรือที่อยู่ตามบัตร คุณสมบัติผู้สมัคร สัญชาติไทย อายุ 20 – 65 ปี รายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท ต่อเดือน (กรณีเจ้าของกิจการ มียอดขายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท) ประสบการณ์ทำงานไม่ต่ำกว่า 4 เดือน (กรณีเจ้าของกิจการต้องดำเนินธุรกิจไม่ต่ำกว่า 6 เดือน)มีรถยนต์หรือรถกระบะเป็นชื่อของตนเอง โดยถือครองเล่มทะเบียนไม่ต่ำกว่า 6 เดือน เฉพาะรุ่นรถที่อายุมากกว่า 20 ปี ต้องมีที่อยู่ใดที่หนึ่งอยู่ในจังหวัดที่มีสำนักงานของ KTC พิโก ตั้งอยู่ (ที่อยู่ที่ทำงาน, ที่อยู่ปัจจุบัน, ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน หรือที่อยู่ตามบัตร

ศูนย์บริการสมาชิก KTC PHONE 02 123 5000 (ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง)

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่