บัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ จัดเต็มสิทธิพิเศษมากมาย

2 Min Read

บัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สชอยส์ ใครๆ ต่างก็รู้ว่าจัดเต็มสิทธิพิเศษมากมาย จุดเด่นของบัตรกดเงินสดใบนี้ มีดังต่อไปนี้ครับ ให้บริการทั้งกับผู้ทำงานประจำ และผู้ประกอบการ / อาชีพอิสระ ,มาพร้อมระบบผ่อนสินค้า 0% กับการผ่อนสินค้าในห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป มีระบบสะสมคะแนน มาพร้อมกับระบบการถอนเงินที่หลากหลาย ทั้งการถอนเงินจากเครื่อง Atm ,ถอนเงินผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์ (โอนเข้าบัญชีปลายทาง) บัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ (Central The One First Choice) หรือเรียกว่า “บัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์” ก็ถือว่าเป็นบัตรกดเงินสดจากค่าย “บริษัท เจเนอรัลคาร์ดเซอร์วิสเซส จำกัด” ที่มีผู้ให้ความสนใจไม่แพ้บัตรกดเงินสดจากค่ายอื่นๆ เลย เบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็ม สะดวกรวดเร็ว เลือกผ่อนชำระสินค้า/บริการได้ตามต้องการ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

บัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ สามารถทำให้คุณมีวงเงินสำรองพร้อมใช้ โปรดสอบถามผู้ให้บริการสินเชื่อ เสริมสภาพคล่องทางการเงินให้คุณ เพียงคุณมี บัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ (Central The One First Choice) ก็เหมือนมีเงินสดติดตัว บัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ (Central The One First Choice) สมัครง่ายๆ ไม่ต้องมีหลักประกัน สามารถเบิกถอนเงินสดจาก บัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ (Central The One First Choice) ได้ที่เครื่อง ATM ทั่วประเทศ เบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็ม สะดวกรวดเร็ว ด้วยบริการเบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็มที่มีสัญลักษณ์ ATM Pool และ PLUS ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดอกเบี้ยผิดนัด สูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน แบบลดต้นลดดอก (อัตราต่ำสุดถึงอัตราสูงสุด)และค่าปรับกรณีชำระคืนก่อนกำหนดของสินเชื่อแบบมีเงื่อนไข สินเชื่อผ่อนชำระ 0 – 28% ต่อปี , สินเชื่อเงินสด 16 – 28% ต่อปี แบ่งเป็น ดอกเบี้ย สูงสุดไม่เกิน 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน สูงสุดไม่เกิน 13% ต่อปี บัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ มีการคิดคำนวณสินเชื่อในรูปแบบ อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ซึ่งอัตราดอกเบี้ย ค่าบริการต่าง ๆ และค่าธรรมเนียมผิดนัดชำระหนี้ ของบัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ รวมกัน สูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงอาจเปลี่ยนแปลงตามจำนวนเงินกู้ อาชีพและเงินเดือนของผู้กู้)

คุณสมบัติการสมัครบัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ สำหรับ ผู้มีรายได้ประจำ (พนักงานประจำ) มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไปและไม่เกิน 60 ปี มีอายุงานในที่ทำงาน ตั้งแต่ 4 เดือน ขึ้นไป มีรายได้ต่อเดือน 10,000 บาท ขึ้นไป เอกสารการสมัคร สำเนาบัตรประชาชน สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองรายได้ฉบับจริง สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกของธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า (กรณีสมัครสินเชื่อเงินสด) เอกสารแสดงรายได้อื่นๆ ที่ไม่ใช่รายได้ประจำ เช่น ค่าล่วงเวลา และ ค่าคอมมิชชันที่สามารถนำมาพิจารณาในการให้การให้วงเงิน คุณสมบัติการสมัครบัตรกดเงินสด เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ สำหรับ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว (เจ้าของกิจการ) มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไปและไม่เกิน 60 ปี ต้องประกอบอาชีพ หรือดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ 1 ปี ปีขึ้นไป ประมาณการรายได้ต่อเดือน บาท ขึ้นไป เอกสารการสมัคร สำเนาบัตรประชาชน สำเนาหนังสือรับรองจากการจดทะเบียนบริษัท สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกของธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า (กรณีสมัครสินเชื่อเงินสด) เอกสารแสดงรายได้อื่นๆ ที่ไม่ใช่รายได้ประจำ เช่น ค่าล่วงเวลา และ ค่าคอมมิชชันที่สามารถนำมาพิจารณาในการให้การให้วงเงิน

สมัครบัตรออนไลน์คลิกเลย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่