แนะนำ 10 ของขวัญจับฉลาก งบ 500 ถึง1000 กว่าบาท ปีใหม่นี้ ซื้ออะไรดี 2022

Team 2
Team 2
3 Min Read

บรรยากาศช่วงปีใหม่ คริสต์มาสวนเข้ามาอีกครั้งแล้วนะคะ สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วัคซีนก็เริ่มจะเต็มแขนกันบ้างแล้วเนอะ ปีใหม่ปี 2565 นี้ หากบ้านไหน ออฟฟิศใครอยากจะจัดปาร์ตี้เล็ก ให้มีความครึกครื้นกว่าปีที่ผ่าน ๆ มาหน่อย ทีมงาน za.in.th ก็เลยขออาสาเป็นตัวช่วยเลือกของขวัญจับฉลาก ที่รับรองว่าคนซื้อก็อยากได้เอง คนจับได้ก็ประทับใจ เป็นของดีมีคุณภาพ ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ทุกเพศทุกวัย ใช้งานได้จริงด้วยอีกต่างหาก ใครยังไม่ได้ซื้อรีบกดสั่งกันได้เลยนะคะ ช้อปเร็วส่งเร็ว เกือบลืมบอกว่า เป็นของขวัญจับฉลากงบตั้งแต่ 500 ถึง 1,000 นิด ๆ นะคะ แล้วจะมีอะไรบ้างที่น่าซื้อตาม ไปค่ะทุกคน พบกับบทความนี้ “แนะนำ 10 ของขวัญจับฉลากน่าซื้อ อะไรดี อัปเดตปีใหม่ happy new year 2022”


หมอนยางพารา SiamLatex ลดกรน ไม่ปวดคอ จัดระเบียบกระดูกสันหลัง

 

ถูกใจชาวออฟฟิศ เมื่อปัญหาการปวดคอ ปวดไหล่จะเยียวยาทุกท่านด้วย หมอนยางพารา SiamLatex  ลดกรน จัดระเบียบกระดูกสันหลัง แล้วที่เชียร์ให้ซื้อยิ่งขึ้นคือ มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 บ่อย ๆ ซื้อใส่กล่องของขวัญอันนึง เก็บไว้ใช้เองอันนึง คุ้มมาก ๆ รีวิวที่ผู้ใช้จริงเขาบอกกันมาว่า เป็นหมอนดูดวิญญาณ ดีไซน์เป็นทรงสโลปลาดเอียง ให้ความรู้สึกสบายคล้ายการทำสปาศีรษะ มีปุ่มนวดจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด กระจายน้ำหนักได้ดี ด้วยหมอนใบนี้ทำจากยางพาราธรรมชาติ 100 % มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง นุ่มเด้ง จึงช่วยให้กระจายน้ำหนักและลดการกดทับได้อย่างดีเยี่ยม

ราคาประมาณ 699 บาท

 


เครื่องปั่นแบบพกพา LocknLock  ความจุ 300 ml. รุ่น EJJ321

 

เทรนสุขภาพกำลังมา งั้นลองมาซื้อ เครื่องปั่นแบบพกพา LocknLock ใส่กล่องของขวัญกันก็ดีนะ พกพาไปไหนก็ได้ พกง่ายน้ำหนักเบา ไม่กินพื้นที่ อีกทั้งยังทนทาน ทนต่อแรงกระแทก ในส่วนของใบมีดผลิตจาก  Stainless Steelทนทานและป้องกันสนิม ทำได้ทั้งผลไม้สดและผลไม้แช่แข็ง ขนาดแก้วจับถนัดมือ ส่วนเรื่องการใช้งานทำงานโดยชาร์จไฟผ่านสาย USB  มีความจุเยอะถึง 300 ml สุขภาพดีเริ่มง่าย ๆ แถมตัวเครื่องยังผ่านการทดสอบมาแล้วว่า ปลอดภัยปลอดสารก่อมะเร็งอีกด้วย ก่อนใช้งานต้องเช็คให้ดีก่อนว่าฝาแก้วนั้นปิดสนิท พร้อมตรวจดูสัญลักษณ์อยู่ตรงกันกับแก้ว จากนั้นกดที่ปุ่มการทำงาน 2 ครั้งเพื่อสั่งให้แก้วทำการปั่น จากนั้นกดที่ปุ่มการทำงาน 1 ครั้งเพื่อหยุดการทำงาน

ราคาประมาณ 900 บาท
 

Bewell เบาะรองหลัง ทรงสูง + เบาะรองนั่ง

 

ถูกใจชาวออฟฟิศ และพ่อแม่พี่น้องที่นั่งอ่านหนังสือ เล่นมือถือเป็นเวลานาน Bewell เบาะรองหลัง ทรงสูง + เบาะรองนั่ง เบารองเก้าอี้เพื่อสุขภาพ โดนใจชาวปวดหลัง กระดูกก๊อแก๊ปให้ดียิ่งขึ้น ด้วยที่นั่งจะรองรับได้ทั่วทั้งแผ่นหลัง การันตีว่าไม่ยุบตัว 100% ซึ่งเบาะมีขนาด กว้าง35cm. x สูง42cm.x ลึก 10cm เด่นเรื่องบรรเทาอาการปวดหลัง แม้ต้องนั่งเป็นเวลานาน ๆ รองรับตั้งแต่บริเวณแผ่นหลังถึงเอว และเบาะรองนั่งรองรับตรงก้นกก ให้จัดว่ากระดูกและข้อต่อต่าง ๆ ให้มีท่านั่งที่ถูกต้องนั่นเอง ไม่ว่าจะเพื่อน ๆ จะตัวไซส์เล็กหรือตัวไซส์ใหญ่ เพราะทางแบรนด์ของเครมมาแล้วว่าผู้ที่มีน้ำหนักเยอะ มากกว่า 100 กิโลกรัม ก็สามารถใช้ได้ ตัว Memory foam เป็นวัสดุยืดหยุ่น สามารถคืนรูปได้ ไม่ยุบตัวจนเสียรูปแน่นนอน

ราคาประมาณ  1,142 บาท

 


Electrolux E2CM1-200W เครื่องชงกาแฟ กำลังไฟ 1,000 วัตต์

cr.Jenna Sue Design Co.
.
ตื่นมาเริ่มต้นวันด้วยคอฟฟี่สักแก้ว ด้วยเครื่องชงกาแฟ Electrolux E2CM1-200W มีระบบเซฟตี้อย่างเหยือกทำจากกระจกนิรภัยขนาด 125 มิลลิลิตร พร้อมตัวกรองสามารถถอดทำความสะอาดได้ ตอนเครื่องทำกาแฟทำงานมีปุ่มเปิดปิดมีไฟแสดงสถานะการทำงาน เห็นราคาเพียงหลักร้อย แต่ยืนยันว่าเป็นของดีมีคุณภาพ ตัวน้ำหนักเครื่องกาแฟขนาด 1.7 กิโลกรัม มีระบบตัดไฟอัตโนมัติถ้าน้ำแห้งและระบบวาล์วป้องกันน้ำหยด ดีไซน์สวยหรูดูแพงใช้ทำชาก็ได้ ใช้ทำกาแฟก็ดี ใช่งานง่ายในเวลาที่รวดเร็ว ให้เครื่องใช้ไฟฟ้าอันนี้ เป็นตัวช่วยให้ยามเช้าของเพื่อน ๆ ทุกคน ดื่มด่ำรสชาติหอมกรุ่นนุ่มลิ้น ด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรดของทุกคนนะคะ

ราคาประมาณ  890 บาท

 


INSSA หม้อไฟฟ้า

 

หม้อธรรมดาได้มาทุกปีแล้ว ลองมาซื้อหม้อต้มและหมอนึ่งไฟฟ้าอเนกประสงค์ INSSA ซึ่งคุณสมบัติของหม้อนี้  สามารถทำอาหารสองอย่างได้พร้อมกัน ชั้นบนเป็นที่นึ่งชั้นล่างเป็นต้ม ช่วยให้ประหยัดเวลา พื้นผิวกระทะเป็นเทลอน ช่วยให้การทำอาหารนั้นง่ายและสนุกยิ่งขึ้น เมื่อใช้งานเสร็จแล้วก็ยังสามารถล้างทำความสะอาดง่ายเช่นกัน ตัวหม้อกว้างและลึก ขนาดกำลังดี ดีไซน์มินิมอล แต่ที่อเมซิ่งยิ่งขึ้นไปอีกคือสามารถทำได้หลากหลายเมนูมากทั้งนึ่ง, ต้ม, เคี่ยว, ผัด, ทอดและสุกี้หม้อไฟ มาพร้อมที่จับสองหูป้องกันความร้อน ด้านในตัวหม้อเคลือบด้วยเซรามิคอย่างดี ตัวหมอทั้งหมดทำจากวัสดุอย่างดี ดูใช้งานแล้วปลอดภัยและถึกทนมาก ๆ

ราคาประมาณ 539 บาท
 

กล้องวงจรปิด ALLSEECAN

 

กล้องวงจรปิดไร้สายอัจฉริยะ 3 ล้านพิกเซล ALLSEECAN บันทึกภาพคมชัด เก็บทุกเหตุการณ์ไม่มีพลาด ติดตั้งง่ายแม้ไม่ใช่ช่างมืออาชีพ สามารถตั้งได้ทั้งพื้น, แขวนและติดผนังได้ จุดเด่นของตัวนี้ มีระบบควบคุมจากระยะไกลด้วยมือถือ, ระบบโต้ตอบผ่านกล้อง, มีเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวและรองรับการอัปโหลดเข้าคลาวด์ แม้ตัวไม่อยู่บ้านก็สามารถมีตาทิพย์ดูทุกการเคลื่อนไหวของผู้สูงอายุ, สัตว์เลี้ยงแสนรักและดูแลบ้านดูแลร้านค้า

ราคาประมาณ  559 บาท

 


 Modena ที่พักเท้าเพื่อสุขภาพ

cr.Jenna Sue Design Co.

ปวดขา ปวดเอว ปวดน้องต้องลองของขวัญแบบนี้ ที่พักเท้าเพื่อสุขภาพ Modena ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ไว้สำหรับเพื่อช่วยรองรับเท้าให้อยู่ตำแหน่งที่เหมาะสม โดยจุดประสงค์ของเครื่องนี้จะช่วยให้จัดท่านั่งให้หลังตรง, เท้าไม่ลอย พร้อมทำให้นั่งได้หลังตรง พร้อมลดการกดทับบริเวณต้นขา ช่วยคลายความตึง เพื่อช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นนั่นเอง วัสดุทำมาจาก High-impact Polystyrene ที่มีคุณสมบัติทนต่อแรงกระแทก หน้าพื้นผิวแผ่นรองเท้าขนาดใหญ่ 33 x 46 เซนติเมตร แล้วเมื่อผิวตรงพื้นผิวแบบปุ่มนวดฝ่าเท้าที่ช่วยให้ฝ่าเท้าดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ราคาประมาณ 990 บาท

 


เต็นท์นอกอาคาร

cr.Jenna Sue Design Co.

สถานที่ไม่ใช่ปัญหาถ้าเรามีเต็นท์เดินป่า-เต็นท์นอนราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง พกเอาไว้ก่อนต้อง YINGERJIAN ติดตั้งและพับเก็บได้ง่ายและรวดเร็วภายในสามวินาทีเท่านั้นเอง แถมเรื่องการพกพานั้น พกพาง่ายเก็บเข้ากระเป๋าได้อย่างแบนราบ โดยตัวเต็นท์จะสามารถระบายอากาศได้ด้วยประตูสองชั้น แถมยังป้องกันรังสียูวี แน่นอนว่าสินค้าตรงปก เบาแต่แข็งแรง เห็นว่าราคาถูกจนน่าตกใจแต่เมื่อมาดูรายละเอียดงานจะเป็นเต็นท์โลหะ 8 แบบสำหรับยึดได้อย่างมั่นคง ทั้งตั้งแคมป์และกิจกรรมกลางแจ้งก็สามารถทำได้อย่างมืออาชีพ ส่วนอุปกรณ์เสริมจะมีเป็นตะปูดิน8ตัว, เชือก4เส้นและผ้ากันลม1ผืน ขนาดเต็นท์ใหญ่สำหรับ 2-3 ท่านก็ยังนอนสบายค่ะ

ราคาประมาณ 450 บาท

 


HomePro เบาะนั่งพื้นญี่ปุ่น รุ่น OREO

เบาะรองนั่ง HOME LIVING STYLE OREO เบาะดูดวิญญาณจากญี่ปุ่นทำมาจากผ้าใยสังเคราะห์ ให้สัมผัสนุ่มมาก ผ่อนคลายร่างการที่หนักอึ้ง ให้ความรู้สึกถึงความยืดหยุ่น ดีไซน์เรียบหรูสวยงาม ออกแบบมาสำหรับรองรับสรีระในท่านั่งและนอนโดยเฉพาะ รับรองว่าขนาดใหญ่กำลังดี แล้วยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งให้บ้านดูสวยงามยิ่งขึ้นอีกด้วย ตัวเบาะหนานุ่ม ยืดหยุ่นแล้วยังคืนตัวได้ดีเยี่ยม ส่วนเรื่องการทำความสะอาดเพียงเอาไปตากแดดบ่อย ๆ หรือใช้ผ้าชุดน้ำเช็ดนาน ๆ ครั้งเพื่อป้องกันฝุ่นเกาะ เพียงเท่านี้ก็ทั้งสวยและเป็นตัวช่วยผ่อนคลายประจำบ้านได้แล้ว ขนาดหลุมกว้างกำลังดี นอนเล่นมือถือจะฟินมาก

ราคาประมาณ 1,200 บาท


Beauty กระจกแต่งหน้า Mirror 2 IN 1 มีระบบ LED

ของดีมีการส่องกระจกได้หลายมิติพร้อมฟังชั่นเอาใจทั้งผู้สาวและผู้ชายที่ใสใจการทาสกินแคร์และเมคอัพบนใบหน้า Beauty กระจกแต่งหน้า Mirror 2 IN 1 มีระบบ LED และพัดลม หมดปัญหามองหาทิศทางของแสงแดดหรือแต่งหน้าไปสักพักแล้วหน้าเยิ้มเพราะอากาศร้อน เพราะว่า Beauty Mirror ตัวนี้มาพร้อมกับไฟ LED เพื่อเพิ่มความสว่างให้ใบหน้า, พัดลมในตัว เพื่อช่วยให้เหงื่อที่ใบหน้าไม่ซึมออกมาและทำให้ครีมแห้งไวอีกด้วยและยังสามารถพกพาไปไหนก็ได้เพียงใส่ถ่านแค่ 4 ก้อนเท่านั้นเองหรือจะเสียบชาร์จผ่านสาย USB ก็ได้นะ ตัวกระจกมีทั้งกระจกแบบธรรมดาและกระจกแบบขยายส๔ูงถึง 5 เท่า เอาเป้นว่า ของดีราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง

ราคาประมาณ 639 บาท


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาราคาของขวัญไปจับฉลากกันราคาตามงบตั้งแต่ 500 บาท จนไปถึงราคาแบงก์เทา ๆ อย่าง 1,000 บาท ก็อยากลืมกดปุ่มช้อปปิ้งลิงค์ทางด้านล่างที่พวกเราไป จัดเตรียมเอาไว้ให้แล้วนะคะ รับรองว่าเป็นสินค้าดีมีคุณภาพแล้วยังมีช่วงนาทีทอง เป็นราคาโปรโมชั่น ราคาถูกจริงคุ้มจริงกว่าราคาที่เราโดยประมาณเอาไว้อีก แล้วสำหรับในช่วงนี้ถือเป็นช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าเข้าสู่ปีใหม่ ยังไงก็ยังอยากให้เพื่อน ๆ stay safe กินเลี้ยงปาร์ตี้กับคนในครอบครัวกันอยู่นะคะ โอไมครอนจะได้ไม่เพิ่มวงการติดเชื้อเพิ่มขึ้น แล้วหากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่ไปฉีดวัคซีนเป็นเข็มที่ 3 เพื่อกระตุ้นภูมิป้องกันเชื้อโควิ 19 กันแล้วล่ะก็ อย่าลืมว่าเวลาว่างเพื่อนนัดคิวไปเสริมภูมิคุ้มกันกันนะคะ แล้วสุดท้ายนี้ ทีมงาน za-website ต้องขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่เป็นกำลังใจและเข้ามาแวะเวียนอ่านบทความจากเรากันอย่างสม่ำเสมอ พรในวันปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านเดินทางไปไหน ปลอดภัย มีความสุขกับคนที่คุณรัก  ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่   https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า

cr. cover ; https://www.pinterest.com/pin/1688918602223493/


Team 2
Author: Team 2

Share this Article