บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) เปิดให้บริการ Robo Advisor

1 Min Read

บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) เปิดให้บริการ Robo Advisor บริการสร้างพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ พร้อมทั้งช่วยออกแบบสัดส่วนการลงทุน บริหาร และปรับพอร์ต ด้วยระบบอัจฉริยะ ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ เปิดบัญชีลงทุนขั้นต่ำ 3,000 บาท ลงทุนและปรับพอร์ตให้อัตโนมัติตามภาวะตลาดเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทน แนะนำการลงทุนอย่างเป็นกลาง จาก 16 บลจ. ชั้นนำ บริหารโดยระบบอัจฉริยะ ติดตามพอร์ตอย่างใกล้ชิดได้ด้วยตนเอง ทุกที่ ทุกเวลา ฟรี ค่าธรรมเนียมการใช้บริการ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เมื่อเริ่มต้นลงทุนด้วยเงิน 3,000 บาท

บริการ ROBO ADVISOR เป็นเครื่องมือการลงทุนออนไลน์ ที่มีแพลตฟอร์มการลงทุนบนสมาร์ทโฟน ทำให้ผู้ลงทุนสามารถออกแบบการลงทุนได้ด้วยตัวเอง ทั้งในเรื่องของการตั้งเป้าหมายการลงทุน จำนวนเงินที่ต้องการลงทุน รวมถึงระยะเวลาการลงทุน ตลอดจนระดับความเสี่ยงในการลงทุนที่สามารถรับได้ สามารถเริ่มต้นด้วยเงินลงทุนครั้งแรกเพียง 3,000 บาท หลังจากตัดสินใจลงทุนแล้วระบบจะทำการคัดเลือกกองทุนรวมที่เหมาะกับผู้ลงทุน โดยเลือกมาจากหลากหลายบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) กว่า 1,700 กองทุน อีกทั้งยังมีระบบการส่งคำสั่งซื้อ – ขายอัตโนมัติ และคอยดูแลปรับพอร์ตลงทุนให้แบบอัตโนมัติ เหมือนมีผู้ช่วยดูแลพอร์ตลงทุนให้ตลอด 24 ชั่วโมง

“ความเสี่ยง” คำ ๆ นี้เป็นคำที่หลาย ๆ คนกลัว และเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้หลาย ๆ คนไม่กล้าเปิดใจในการลงทุน แต่หลังจากที่ผู้ลงทุนตัดสินใจลงทุนแล้ว ระบบไม่ได้ลงทุนแค่กองทุนเดียว แต่จะลงทุนแบบ Asset Allocation หรือการกระจายการลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ Asset Allocation คือ การกระจายการลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ ซึ่งจะเป็นการกระจายความเสี่ยงของพอร์ต หากมีสถานการณ์ที่ทำให้สภาพตลาดเปลี่ยนไป เช่น สถานการณ์โลกมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าตลาดหุ้นจะขึ้นหรือลง เราก็จะได้รับอานิสงส์เชิงบวกและสามารถต้านทานต่อความเสี่ยงได้ในทุกช่วงเวลา

OBO ADVISOR บริการสร้างพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ ช่วยออกแบบสัดส่วนการลงทุน บริหาร และปรับพอร์ตอัตโนมัติ เริ่มต้นลงทุนง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียง 3,000 บาท ลงทุนและปรับพอร์ตให้อัตโนมัติตามภาวะตลาด เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทน แนะนำการลงทุนอย่างเป็นกลาง จาก 16 บลจ. ชั้นนำ บริหารโดยระบบอัจฉริยะ ติดตามพอร์ตอย่างใกล้ชิดได้ด้วยตนเอง ทุกที่ ทุกเวลา ให้การลงทุนในกองทุนรวมเป็นเรื่องง่าย เริ่มต้นลงทุนได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง จะลงทุนรายครั้งหรือรายเดือนก็สามารถทำได้เองง่ายๆ เริ่มต้นลงทุนเพียง 3,000 บาท ออกแบบพอร์ตตามเป้าหมาย จัดสรรพอร์ตลงทุนให้เหมาะสมกับเป้าหมายและระดับความเสี่ยง เพื่อให้การลงทุนเกิดประสิทธิภาพสูงสุด แนะนำการลงทุนจากปัจจัยรอบด้านแนะนำโดยพิจารณาปัจจัยรอบด้านและเป็นกลางมากไปกว่านั้นเราคัดเลือกกองทุนรวมจาก 16 บลจ.ชั้นนำ ลงทุนและปรับพอร์ตตามภาวะตลาด ดูแลและปรับพอร์ตให้อัตโนมัติตามภาวะตลาดโดยไม่ต้องกังวล พร้อมฟีเจอร์การลงทุนแบบ DCA บริหารการลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญ วางใจในระบบลงทุนอัตโนมัติที่ถูกออกแบบจากทีมงานมืออาชีพ และดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ติดตามพอร์ตได้อย่างใกล้ชิด ติดตามผลการลงทุนได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน EASY INVEST App

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ SCBS Call Center โทร. 02 949 1999 ในวันและเวลาทำการ (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. เว้นวันหยุดธนาคาร) คำเตือน ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่