แนะนำ 10 อันดับ เซตแปรงแต่งหน้า แบรนด์ดัง ขนแปรงนุ่ม ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
3 Min Read

นอกจากพวกเครื่องสำอางยี่ห้อดี ที่สามารถเนรมิตให้กรอบหน้าของเราสวยเป๊ะปังแล้ว อีกหนึ่งเทคนิคการแต่งหน้าขั้นเทพที่เพื่อนสาวทุกคนนั้น ต้องลองไปหามาใช้กันดูเลยก็คือ การมีเครื่องมือหรืออุปกรณ์แต่งหน้าดี ๆ อย่าง “แปรงแต่งหน้า” นั้นเองค่ะ ทุกคนลองนึกภาพตามกันนะคะ ก็จริงอยู่ที่เรานั้นสามารถใช้นิ้วมือก็ได้ในการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันในทุก  ๆ วัน แต่ว่าถ้าเรารู้แล้วว่าการใช้แปรงแต่งหน้านั้น มันช่วยทำให้การปกปิดหรือเพิ่มเติมเครื่องสำอางบนใบหน้า ให้ดูสวยเป๊ะมากกว่าเดิมล่ะ ทำไมเราจะไม่เลือกใช้แปรงแต่งหน้ากัน ด้วยเดี๋ยวนี้มีขนแปรงให้เลือกหลากหลายแบบทั้ง ขนแปรงจากธรรมชาติ 100%และขนแปรงสังเคราะห์ ที่ใช้งานได้แบบง่ายดาย ไม่บาดผิวหรือก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมที่สำคัญล้างทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย เพื่อไม่ให้เป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรียนั่นเอง งั้นในบทความนี้จะมีแปรงแต่งหน้ายี่ห้อไหน ที่พวกเรา za-beauty อยากจะแนะนำกันบ้าง งั้นไปดูพร้อม ๆ กันเลยในคอนเทนต์นี้ “รีวิว10 อันดับ เซ็ตแปรงแต่งหน้า แบรนด์ดัง ราคาไม่แพง คุณภาพเยี่ยม ยี่ห้อไหนดี 2565″


Sigma Essential Kit Professional Brush Collection

cr. beautybay

เริ่มกันที่แปรงแต่งหน้ายี่ห้อดังที่เหล่าเมคอัพอาร์ติสไว้ใจ ให้มาเนรมิตเมคอัพบนใบหน้าให้สวยเป๊ะสวยปัง  SIGMA BEAUTY แบรนด์แปรงแต่งหน้าระดับโลก ที่ตัวขนแปรงขนผลิตมาจากวัสดุคุณภาพ จากธรรมชาตินั่นเอง โดยที่ตัวขนแปรงแน่นและนุ่ม ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อและบาดผิวอีกด้วย โดยเซทนี้มีชื่อว่า  SIGMA Essential Kit มีแปรงแต่งหน้าทั้งหมด 12 ชิ้น ซึ่งมีตั้งแต่แปรงแต่งหน้าไซส์ใหญ่สำหรับเป็นแปรงปัดแป้งฝุ่น จนไปถึงไซส์เล็กสุดเลยก็คือ แปรงสำหรับเขียนขอบตาอายไลน์เนอร์

ราคาประมาณ 3,450 บาท

 


Perfect look set in Tube

ตั้งไว้ที่บ้านก็ดี หรือจะพกพาไปทุกที่ติดกระเป๋าเดินทางก็สะดวกเช่นกัน BrushToo Tube Perfect Look Set in TUBE เป็นชุดแปรงแต่งหน้า 10 ชิ้น พร้อมกระเป๋าหนังทรงกลมไว้สำหรับเก็บเซทแปรง ตัวขนแปรงนุ่มและแน่น แล้วจุดเด่นของแปรงแต่งหน้ายี่ห้อนี้ก็คือ เนื้อขนแปรงนุ่ม, เครื่องสำอางเกาะปลายแปรง ทำให้สีเครื่องสำอางต่าง ๆ ติดดีและยังมีคุณสมบัติโดดเด่นคือ ไม่สะสมแบคทีเรีย เมื่อมาดูด้ามแปรงทั้งยังเป็นรูปทรงและมีขนาดที่จับได้ถนัดมือ แต่ละแปรงก็จะทำหน้าที่แตกต่างกันไปตามตามบริเวณต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ราคากำลังดีแถมคุณภาพดีเยี่ยมอีกด้วย

ราคาประมาณ 2,790 บาท

  


Jessup Professional Makeup Brushes Set 30pcs

หากหาคำจำกัดความของแปรงแต่งหน้าเซนี้ก็คือ “สวย เยอะ คุ้ม” Jessup Professional Makeup Brushes แปรงแต่งหน้าสีโรสกลล์ที่ในเซนี้มีจำนวนมากถึง 30 ด้ามเลยด้วยกัน เป็นชนิดขนแปรงแบบพิเศษที่ทำจากขนสังเคราะห์คุณภาพดีเทียบเท่าขนสัตว์แท้ ๆ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเรื่องแอนตี้แบคทีเรีย สำหรับสาวคนไหนที่ไม่มีเวลาล้างแปรงหรือมาเสี่ยงที่จะเป็นสิวง่าย เซแปรงนี้เหมาะมากเลยนะคะ ลดการสะสมของเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ด้วย หากใครที่กำลังหาแปรงแต่งหน้าแบบเซใหญ่จุใจ มีไซส์แปรงแต่งหน้าเยอะ ราคาเพียงแบงก์เท่าสองใบเท่านั้นเอง

ราคาประมาณ 2,070 บาท

 


JUNGSAEMMOOL Masterclass Masterclass Brush Set

กระเป๋าอุปกรณ์แต่งหน้าส่งตรงจากโครี เพื่อให้ผิวสวยเป๊ะปังแบบมีอาชีพ บอกเลยว่าเพิ่งแค่เซเครื่องมีแต่งหน้าบวกกับเครื่องสำอางดี ๆ จากทางแบรนด์ดังเกาหลีใต้ แปรงแต่งหน้า Masterclass Brush Set จากแบรนด์ดังอย่างJungsaemmool โดยจะแบ่งเป็น 2 ส่วนแรกเป็นของ ห้าแปรงแต่งหน้าเพื่อผิวเรียบเนียนและดูเป็นธรรมชาติและอีกห้าด้ามคือ แปรงแต่งบริเวณส่วนของเปลือกตา ช่วยทั้งเสริมสร้างมิติบนใบหน้า ให้ผิวดูสวยไร้ที่ติแล้วเค้าโครงหน้าชัดได้รูป เปลือกตาดูโดดเด่นเพราะด้วยแปรงแต่งหน้ายี่ห้อดัง ให้เม็ดสีติดผิวพรรณชัด เนรมิตความสวยได้ดั่งมืออาชีพ ราคากรุบกริบ แรงเหมือนกันนะเพื่อนรัก

ราคาประมาณ 7,000 บาท

 


3CE MINI MAKEUP BRUSH KIT #ROSE BEIGE

ยังอยู่ที่ฝั่งโครี ดินแดนเครื่องสำอางและกินแคร์ราคาถูกและดี ต้องเป็นแบรนด์ฮอตฮิตของวัยรุ่นอย่าง  รีซีอี มินิ เมคอัพ บรัช คิท เครื่องสำอาง ที่มาทั้งเซแปรงแต่งหน้าและกระเป๋าผ้าที่ทำหน้าที่เป็นซองใส่แปรงแต่งหน้าทั้ง 7 ด้าม แบรนด์นี้มาพร้อมกับความสดใส โดดเด่นด้วยขนแปรงและด้ามแปรงสีชมพู แต่ว่าเซนี้ด้ามจับไม่ยาวเหมือนเซอื่นนะทุกคน คือใครที่ชอบพกเครื่องสำอางไปโน่นไปนี่ เซจาก3CEนี้คือเหมาะมาก พกพาง่ายประหยัดพื้นที่ มีเซเดียว สวยจบครบเครื่อง แก้ม, ตา, ปากและคิ้ว แต่งแล้วเป๊ะ สวยทุกมุม ไม่ต้องง้อฟิลเตอร์เลย

ราคาประมาณ 2,990 บาท

 


Lime Crime Aquarium Brushes ชุดแปรง 7 ด้าม พร้อมกระเป๋า

cr.jp.urbanoutfitters,Lime Crime

ความรุ้งฟริ้งกินขาด แบบแปรงแต่งหน้ายี่ห้ออื่นคิดจะสู้ ก็สู้ไม่ได้เลยจ้า ชุดแปรงแต่งหน้า Lime Crime #Aquarium Brushes ขนแปรงโทนสีนางเงือก สวยสะดุดเต็มสิบไม่หัก อยากจะบอกว่าเป็นชุดแปรงแต่งหน้าที่ขายดี บรรดาเหล่าตบ. อเมริกา ชอบมีรีวิวกันอยู่ตลอด ๆ เลยว่าขนแปรงนุ่มและแน่น ไม่หลุดง่าย แม้แต่ในขั้นตอนทำความสะอาดแปรงก็ล้างทำความสะอาดได้ง่าย แถมแห้งไวอีกด้วย เมื่อมาดูรายละเอียดของแปรงแต่งหน้าชุดนี้ ความเก๋อยู่ตรงที่ด้ามจับของแปรงแต่งหน้าบรรจุเป็นของเหลวใส แล้วยังมีกากเพชรวิบวับอันใหญ่สีชมพู, สีม่วงและสีฟ้า ล่องลอยไปตามทิศทางของน้ำหนักแปรงที่เราจับเลย ชุดแปรงแต่งหน้าแบบนี้มีทั้งหมด 7 อันด้วยกัน แล้วยังมาพร้อมกับ ปลอกใส่ซองใสสไตล์น่ารัก พกไปไหนก็สะดวกจ้า

ราคาประมาณ 2,200 บาท

 


LAURA MERCIER STROKE OF MIDNIGHT BRUSH COLLECTION

cr.Mamamia

นอกจากจะมีเครื่องสำอางคุณภาพดี เครื่องมือที่สำคัญอย่างแปรงแต่งหน้าแบรนด์ดังด้วยก็ยิ่งทำให้การเนรมิตกรอบหน้าและดวงตาเป๊ะปังยิ่งขึ้นไปอีก  LAURA MERCIER STROKE OF MIDNIGHT BRUSH COLLECTION เป็นมาในรูปแบบของชุดแปรงแต่งหน้าที่มาพร้อมกับกระเป๋าหนังสีทองสุดหรู แปรงแต่งหน้ามีทั้งส่วนของดวงตาและใบหน้าอย่างไฮไลท์และคอนทัวร์ ด้ามจับแปรงถนัดมือ ขนแปรงนุ่มลื่น เกาะเครื่องสำอางได้อย่างดีแล้วไม่ทำให้บาดผิวหน้าด้วยนะคะ

ราคาประมาณ 2,900 บาท


DEAR DAHLIA BLOOMING BRUSH PETAL GLOW COLLECTION

แบรนด์อีกแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลียี่ห้อโด่งดังในขณะนี้ สวยหรูดูแพง แต่ราคาไม่แรง เพื่อนสาวทุกคนสามารถซื้อกันได้จ้า ชุดแปรงแต่งหน้าพร้อมกล่องใส่ ดียร์ ดาเลีย โดยจุดเด่นของแปรงเซนี้เลยก็คือ ขนแปรงทำมาจากวัสดุธรรมชาติ 100% “วีแกน” ขนแปรงนุ่มและหนาแน่น คุณภาพระดับพรีเมียมไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองที่ผิวหน้า ส่วนบริเวณด้ามจับเป็นเมทาลิ Rose gold น้ำหนักเบาสบาย แปรงแต่งหน้ามีทั้งหมด 8 ชิ้น ของดีส่งตรงจากเกาหลีขนาดนี้ หากใครเป็นอีกหนึ่งผู้ร่วมอุดมการณ์ชื่นชอบเครื่องสำอาง k-beauty อย่าลืมหาแปรงแต่งหน้ายี่ห้อเกาหลีนี้ ไปลองใช้กันนะคะ

ราคาประมาณ 2,200 บาท

 


BRUSHWORK Combo! Face Preperation for Flawless Skin เซ็ทแปรงแต่งหน้า 3 แปรง

เพื่อนสาวคนไหนที่แต่งหน้าบ่อย ๆ แต่งเกือบทุกวัน อยากจะมาให้ลองแปรงแต่งหน้าแพะภูเขากันดู! ชุดแปรงแต่งหน้าระดับพรีเมียม BRUSHWORK สำหรับปูความพร้อมผิวสวย ชุดคอมโบสำหรับงานผิวประกอบด้วย  3 แปรงได้แก่ แปรงรองพื้น, แปรงแป้งฝุ่นและแปรงคอนซีเลอร์  บอกเลยว่าไม่ว่าวันไหนที่แต่งหน้าปกติหรือวันที่เร่งรีบ เพียงมีแปรง 3 ด้ามนี้ ก็จะเปลี่ยนผิวพังเป็นผิวปังปุริเย่ง่าย ๆ ในเวลาไม่ถึงนาทีเลยจ้า ตัวจริงเรื่องเก็บรายละเอียดผิว, รอยด่างดำหรือสิว ให้เรียบเนียนกริ๊บ กลบจุดบกพร่องของผิวให้อยู่หมัด และยังยาวนานยิ่งขึ้นเพื่อให้ตัวเมคอัพดูกลืนไปกับผิวเสมือนผิวเนียนจริง ๆ แบบไม่หนาเกินไปอีกด้วย

ราคาประมาณ 2,540 บาท


Butae Brushes Set

กรีดขนแปรงแต่งหน้าเล่น ก็รู้เลยว่าเซนี้ไม่ธรรมดานะเพื่อนสาว เซตแปรงขนนุ่มสำหรับแต่งหน้า Butae Brushes Set บอกเลยว่าคุณภาพดี ราคาโดนใจ แถมมีกระเป๋าใส่เซแปรงแต่งหน้านี้มาให้อีกด้วย บูเต้ ยี่ห้อแปรงแต่งหน้าของคนไทยที่บรรดาช่างมืออาชีพเขารู้ดีกันว่า แบรนด์นี้ถูกและดี ที่หากใครเริ่มแต่งหน้าใหม่ ๆ ไม่รู้จะซื้อเซไหนดีแบบราคาไม่สูงมาก เราเลยอยากบอกเลยว่า น้อง ๆ คะ เซนี้เซเดียวครบจบทั้งเบ้าหน้าเลยค่ะ บล็อกตาแน่น คิ้วคมเป๊ะทุกองศา ผิวละเอียดประดุจฟองน้ำ บลัชออก็มี ลอนเซอร์ก็มา เอาเป็นว่า หากใครอยากหาชุดแปรงแต่งหน้าคุณภาพดี ขนนุ่มแน่นไม่บาดผิว เซนี้เหมาะมากเลย เพียงหลักพันต้น ๆ เท่านั้นเอง

ราคาประมาณ 1,550 บาท

 


แล้วหากเพื่อน ๆ คนไหนดูแล้วชอบ ราคาก็ใช้ อยากได้อยากโดนเซแปรงแต่งหน้าดี ๆ แล้วยังมีราคาส่วนรถโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกเพียบ ก็อย่าลืมกดเข้าไปดูปุ่มช้อปปิ้งที่พวกเราทีมงาน za-beauty ไปหามาไว้ให้แล้วนะคะ รับรองว่าสินค้าดี มีคุณภาพทุกตัวเลย แล้วหวังว่าบนความนี้จะเป็นตัวช่วยอย่างดีให้สาว ๆ และหนุ่ม ๆ ที่เพิ่งเข้าวงการแต่งหน้าใหม่ ๆ ได้มีแปรงแต่งหน้าคุณภาพดีแล้วราคายังไม่แรงมาก เครื่องสำอางดีแล้วต้องมีแปรงแต่งหน้าดี ๆ อีกสักชุดสองชุด ประทับไว้อยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้งกันนะคะ ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่   https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า


cr. cover ; byrdie,gigihadid,style.com

Team 2
Author: Team 2

Share this Article