BITHUB แนะนำเพื่อนเพื่อรับเงินคืนถึง 20%! รับค่าคอมมิชชั่นเต็มๆ

1 Min Read

Bitkub ตลาดคริปโทเคอร์เรนซี ที่แลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีของคนไทยที่ได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. ให้บริการเหนือระดับแก่บุคคลทั่วไป ให้สามารถซื้อ ขายและเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล ได้ตามต้องการมีที่ตั้งสำนักงานอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ให้บริการ Blockchain และ Cryptocurrency ที่ใช้งานง่ายและเป็น Exchange ที่ผู้ใช้งานทุกระดับในประเทศไทยไว้วางใจได้ เป็นครั้งแรกที่ Exchange Platform ของเราให้บริการกระเป๋าเงิน Cryptocurrency แบบหลายสกุลเงิน มีเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ใช้งานง่าย และมีตัวเลือกในการนำเงินสดสำหรับธุรกิจที่ต้องการจะพัฒนาระบบประมวลผลการชำระเงิน

Bitkub มากิจกรรมหาเงินเข้ากระเป๋าง่ายๆ โดยการแนะนำเพื่อนเพื่อรับเงินคืนถึง 20%! กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ หลังจากที่คุณสมัครสมาชิกเป็นครอบครัวเดียวกับ Bitkub และ 1. แชร์ REFERRAL LINK ของคุณ แชร์ลิ้งค์หรือ QR code ของคุณให้เพื่อนทาง facebook, line, และช่องทางอื่นๆ 2. เพื่อนมาสมัคร แนะนำเพื่อนของคุณโดยใช้ลิงก์แนะนำหรือรหัส QR ของคุณ และ 3. คุณได้เงินคืน 20% โดยที่คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากค่าธรรมเนียมของเพื่อนที่คุณเชิญ

กฎของ Referral Program ผู้ชวนทำหน้าที่แนะนำรายชื่อ ติดต่อ ชักชวนลูกค้ามาใช้บริการกับบริษัท ผู้ชวนห้ามปฏิบัติหน้าที่ พิจารณาวงเงินการใช้บริการ หรืออนุมัติการเปิดบัญชีเพื่อการใช้บริการกับบริษัทให้คำแนะนำในการซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล รับคำสั่งซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลจากลูกค้ารับจัดการหรือเก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้า การให้ข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับบริษัทแก่ลูกค้าที่แนะนำมา ต้องเป็นข้อมูล official ของทางบริษัทเท่านั้น ห้ามนำแบรนด์ของบริษัท ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต การให้ข้อมูลใด ๆ ต้องมีความถูกต้อง ตรงต่อความเป็นจริง และไม่ทำให้ลูกค้าสำคัญผิดต่อการให้บริการของบริษัทหรือกรณีอื่นใด ผู้ชวนต้องทำการยืนยันตัวตนให้สำเร็จก่อนจึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรมนี้ได้ ผู้ชวนจะได้รับ Referral link หลังจากสมัครบัญชีและยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว ผู้ชวนจะได้รับเงินโบนัสจากโปรแกรมแนะนำเพื่อนเป็นจำนวน 20% จากค่าธรรมเนียม(ไม่รวมเครดิตค่าธรรมเนียม) เมื่อเพื่อนที่คุณเชิญทำการเทรดสำเร็จ ผู้ถูกชวน สามารถบอกเลิกการเข้าร่วมโปรแกรมได้ทุกเมื่อ ทางบริษัทไม่จำเป็นต้องแจ้งการกระทำดังกล่าวของผู้ถูกชวน ให้ผู้ชวนทราบ กรณีที่ผู้ใช้งานมีความประสงค์ต้องการเปลี่ยนแปลงผู้ชวนหรือเข้าร่วมโปรแกรมในฐานะผู้ถูกชวน ผู้ใช้งานจะต้องแจ้งความประสงค์ภายใน 21 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับการอนุมัติการยืนยันตัวตนระดับที่ 1 ระยะเวลา : ยังไม่มีกำหนดอาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับใครที่กำลังสนใจบิทคับ ถือว่ามีความน่าสนใจเลยทีเดียว โดยปกติแล้ว เหรียญที่เพิ่ง ICO มีแนวโน้มที่จะปรับตัวสูงอยู่แล้วในช่วงต้น แต่ด้วย Bitkub เองนั้นมีความน่าเชื่อถือในฐานะผู้นำด้าน Crypto Currency เบอร์ 1 ของไทย และด้วยการที่บิทคับ คอยน์นั้นเป็น Native Coin ของ Bitkub ที่มีปริมาณการซื้อขายสูงถึง 13,000 ล้านบาท อย่างน้อย ๆ Bitkub เองก็คงอยากรักษาตัวเหรียญเองให้มีมูลค่าที่มั่นคงและเชื่อถือได้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้งานและเป็นเหรียญที่เป็นส่วนหนึ่งในเครือข่าย Bitkub Chain และด้วยกระแสความสนใจอย่างล้นหลามในช่วงนี้ของทั่วโลกโดยเฉพาะคนไทย ก็มีโอกาสจะผลักดันให้ราคาของบิทคับ คอยน์ปรับตัวสูงขึ้น

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่