10 ชุดโต๊ะและเก้าอี้ สำหรับวางกลางแจ้ง นั่งพักผ่อนในสวน ยี่ห้อไหนดี 2022

radaboot.p
radaboot.p
5 Min Read

ชุดโต๊ะและเก้าอี้สำหรับวางกลางแจ้ง (Ourdoor Furniture Set) เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญของผู้ที่ต้องการตกแต่งและใช้สอยพื้นที่สวนหรือบริเวณพื้นที่ว่างของบ้านให้มีความสวยงามน่าอยู่ เพื่อเป็นมุมที่ ช่วยสร้างบรรยากาศสำหรับการพักผ่อน และเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสัมพันธ์ในการทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัว พร้อมทั้งยังเป็นสิ่งบ่งบอกถึงสไตล์และความชอบของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันชุดโต๊ะและเก้าอี้สำหรับวางกลางแจ้งก็มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบด้วยกัน มีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องของ วัสดุที่ใช้ การออกแบบ ฟังชันการใช้งาน ราคา ให้ได้เลือกพิจารณาตามความต้องการและความเหมาะสมในการใช้งาน วันนี้บทความจาก za.in.th จะพาไปสำรวจพร้อมแนะนำ “10 ชุดโต๊ะและเก้าอี้ สำหรับวางกลางแจ้ง นั่งพักผ่อนในสวน ยี่ห้อไหนดี 2022” ให้กับผู้ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ สำหรับการใช้งานภายนอกว่าจะมีรูปแบบไหนที่น่าสนใจและเหมาะแก่การตกแต่งบ้านในสไตล์ต่าง ๆ บ้าง ไปดูกันเลย


SPRING – Diamond

Spring รุ่น Diamond ชุดโต๊ะและเก้าอี้ 2 ที่นั่ง เหมาะสำหรับการตั้งวางกลางแจ้งและเพื่อการตกแต่งมุมต่าง ๆ ของบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีความวินเทจ โดดเด่นด้วยพื้นผิวสีขาวล้วนสุดคลาสสิค ให้ความรู้สึกเป็นชุดโต๊ะสำหรับ นั่งพักผ่อนในสวนสไตล์ยุโรป โครงสร้างโต๊ะและเก้าอี้ทำจาก วัสดุเหล็กและอัลลอยด์ ที่มีความแข็งแรงสูง สามารถทนทานต่อทุกสภาพอากาศภายนอกได้ดี ในส่วนของขาโต๊ะและเก้าอี้ถูกเสริมด้วย จุกพลาสติกสีดำรองกันลื่น เพื่อความปลอดภัยในการจัดวางและขณะนั่งใช้งาน หน้าโต๊ะมีลักษณะทรงกลมสามารถจัดวางของตกแต่งหรือใช้งานเพื่อวางสิ่งของต่าง ๆ ได้ มีขนาดกระทัดรัด ค่อนข้างมีน้ำหนัก แต่ก็สามารถยกเพื่อเคลื่อนย้ายได้สะดวกเช่นกัน โต๊ะรองรับน้ำหนักได้ ไม่เกิน 80 กิโลกรัม ส่วนเก้าอี้สามารถรองรับน้ำหนักได้ ไม่เกิน 100 กิโลกรัม ต้องขอบอกเลยว่าชุดโต๊ะและเก้าอี้สไตล์นี้มีความนิยมอย่างมากในการจัดแต่งสวน คาเฟ่ หรือสวนบริเวณบ้านที่ค่อนข้างมีพื้นที่จำกัดให้ดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น

  • ขนาดโต๊ะ 66 x 66 x 65 เซนติเมตร
  • ขนาดเก้าอี้ 45 x 45 x 90 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 6,500 บาท


INDEX FURNITURE – Blooma

Index Furniture รุ่น Blooma เป็นชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่ให้ดีไซน์ความทันสมัยแบบ Modern Italian โดยจะมีทั้งหมด 4 ที่นั่ง แบ่งเป็นเก้าอี้แยก 2 ตัว และ ม้านั่ง 1 ตัว เพื่อตอบโจทย์การใช้สอยอย่างเต็มที่และครบครัน ตัวโครงสร้างทั้งหมดทำจาก วัสดุเหล็ก คุณภาพดี ผ่านการพ่นสีที่ให้การ ป้องกันสนิมได้ดี ในระดับหนึ่ง ทนทานต่อสภาพอากาศต่าง ๆ ได้ มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี หน้าโต๊ะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาดกำลังดี สามารถพับจัดเก็บได้อย่างประหยัดพื้นที่ ขนย้ายสะดวก ง่ายต่อการจัดวางได้หลายตำแหน่งของพื้นที่บ้าน เก้าอี้และม้านั่งถูกออกแบบมาให้มีความเรียบง่าย รับกับสรีระของผู้ใช้งานได้ดี เป็นชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่เหมาะสำหรับการวางใช้งานกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็น บริเวณในสวนหรือชานบ้าน ก็เหมาะที่จะเป็น มุมนั่งพักผ่อนจิบชา พูดคุยสนทนา ทานข้าว หรือจะเป็น มุมสำหรับนั่งอ่านหนังสือเพลิน ๆ ในช่วงเวลาของการผ่อนคลายอารมณ์ก็เหมาะอย่างยิ่ง

  • ขนาดโต๊ะ 110 x 70 x 73 เซนติเมตร
  • ขนาดเก้าอี้ 41 x 55.5 x 86.5 เซนติเมตร
  • ขนาดม้านั่ง 91 x 48 x 83 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 8,990 บาท


MESTYLE

MeStyle ชุดโต๊ะและเก้าอี้หวายสำหรับ 4 ที่นั่ง มีดีไซน์ที่สวยสง่า ดูน่าค้นหา และมีเสน่ห์อย่างมาก เหมาะแก่การเป็น เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง ที่เหมาะสำหรับการรับแขกและการตกแต่งบ้านอย่างยิ่ง โครงสร้างโต๊ะและเก้าอี้ทำจาก วัสดุเหล็กแข็งแรง หุ้มด้วยหวายเทียม PE ที่ถักสานสลับทั้งสีเข้มและสีอ่อนได้อย่างสวยงาม หวายเทียมมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของ ความเหนียวคงทน ไม่ฉีกขาดหรือแตกหักง่าย เคลือบผิวด้วยสารป้องกันรังสี UV จากแสงแดด สามารถตั้งวางกลางแจ้งได้โดย ไม่ต้องกังวลเรื่องสีซีดจาง ปราศจากเรื่องการกัดกินหรือการทำลายของปลวก มด และแมลงต่าง ๆ ทำให้ดูแลรักษาง่ายและไม่ก่อให้เกิดการขึ้นราอีกด้วย หน้าโต๊ะมีลักษณะเป็นทรงสี่เหลี่ยมขนาดกำลังดี ท็อปด้วยวัสดุกระจกนิรภัย ความหนา 6 มิลลิเมตร และด้านล่างมีที่เก็บของอเนกประสงค์ ในส่วนของเก้าอี้สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก มาพร้อมการออกแบบที่รับกับการนั่งของผู้ใช้งานเป็นอย่างดี มีพนักพิงที่เอียงได้องศาและที่วางแขน ให้ความรู้สึกสะดวกสบายสำหรับการนั่งพักผ่อนอย่างมาก   

  • ขนาดโต๊ะ 55 x 55 x 55 เซนติเมตร
  • ขนาดเก้าอี้ 47 x 55 x 73 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 4,200 บาท


NL HOME

NP Home ชุดโต๊ะและเก้าอี้ 4 ที่นั่ง เอาใจใครที่ชอบการปิคนิกพักผ่อนนอกบ้าน เป็นชุดที่ให้ความสะดวกสบายต่อการใช้งานได้ในหลากหลายโอกาส โครงสร้างโต๊ะ ขาโต๊ะ และขาเก้าอี้ทำจาก วัสดุอลูมิเนียมและเหล็ก ที่ให้คุณภาพสูง ทนทานต่อการใช้งาน หน้าโต๊ะมีการใช้ วัสดุเป็นแผ่นใยไม้อัด MDF ความหนา 5 มิลลิเมตร ปิดและเคลือบผิวด้วยเมลามีนลายไม้ สีน้ำตาลแบบธรรมชาติ ให้ความสวยงาม ช่วยป้องกันน้ำ รอยขีดขูด และให้การเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างง่าย โต๊ะสามารถรองรับน้ำหนักได้ไม่เกิน 30 กิโลกรัมและสำหรับเก้าอี้มี ที่รองนั่งทำจากวัสดุผ้า ที่ให้ความแข็งแรง นั่งสบาย รองรับน้ำหนักได้ไม่เกิน 70 กิโลกรัม เป็นชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่สามารถ พับจัดเก็บรวมกันได้เป็นหนึ่งเดียว ช่วยให้สามารถขนย้ายได้สะดวกสำหรับการใช้งานได้ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น ภายในบ้าน ระเบียงบ้าน สวนหลังบ้าน หรือแม้กระทั่งการพกพาเพื่อไปท่องเที่ยวยังที่ต่าง ๆ กลางแจ้ง ก็สามารถทำได้ เรียกได้ว่าช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการนั่งพักผ่อนสังสรรค์ได้อย่างลงตัว ข้อเสีย คือ มีความสามารถในการ รองรับน้ำหนักที่จำกัดได้น้อยกว่าชุดโต๊ะและเก้าอี้ทั่วไป ผู้ใช้งานควรพิจารณาถึงความเหมาะสมเพื่อการใช้งาน

  • ขนาดโต๊ะ 60 x 120 x 68.5 เซนติเมตร
  • ขนาดเก้าอี้ 29 x 33.5 x 36 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 800 บาท


IVY DECOR – Ivy Coffee

โดดเด่นมาแต่ไกลกับชุดโต๊ะและเก้าอี้ 2 ที่นั่ง จาก Ivy Decor รุ่น Coffee ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์หวายเทียมสำหรับวางกลางแจ้ง เน้นดีไซน์สุดชิคที่ไม่เหมือนใคร ให้ความเป็นเอกลักษณ์สวยงาม เหมาะแก่การตกแต่งห้องนั่งเล่นหรือมุมภายในสวนได้ เพื่อเติมเต็มเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างดี โดยโครงสร้างของโต๊ะและเก้าอี้นั้นทำจาก วัสดุอลูมิเนียมหุ้มด้วยหวายเทียม PE ชนิดพิเศษ ที่นำเข้าจากประเทศเยอรมัน (Viro) มีความยืดหยุ่นสูง แข็งแรง ทนแดดทนฝน ดูสวยเป็นธรรมชาติ ให้อายุการใช้งานได้นานไม่ต่ำกว่า 5 ปี หน้าโต๊ะมีลักษณะทรงกลม ท็อปด้วยกระจกเทมเปอร์ ที่ทนต่อความร้อนและแรงกระแทกได้ดี ด้านล่างมีที่สำหรับเก็บของ สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 18 กิโลกรัม ส่วนเก้าอี้สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 120 กิโลกรัม มีดีไซน์ที่สวยเก๋ สะดุดตา มาพร้อมเบาะรองนั่งสีส้ม เนื้อสัมผัสนุ่ม ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์อย่างดี สามารถถอดเพื่อซักทำความสะอาดได้ ข้อควรระวัง คือ หากเบาะเปียกน้ำหรือโดนฝนให้รีบ นำตากให้แห้งสนิท ก่อนนำกลับมาใช้งาน เพื่อป้องกันการเกิดเชื้อรานั่นเอง

  • ขนาดโต๊ะ 57 x 57 x 51 เซนติเมตร
  • ขนาดเก้าอี้ 75 x 75 x 86 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 17,900 บาท


SPRING – Florence

อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนไม่น้อยกับชุดโต๊ะและเก้าอี้จาก Spring รุ่น Florence เป็นชุดหวายเทียมสำหรับ 6 ที่นั่ง รองรับจำนวนผู้ใช้งานได้มากขึ้น มาพร้อมกับ ร่มกัดแดด ที่จะช่วยปกป้องผิวและความร้อนในที่กลางแจ้งได้ โครงสร้างโต๊ะส่วนขาทำจากวัสดุเหล็ก ส่วนหน้าโต๊ะด้านบนทำจาก วัสดุไม้พลาสวูด (Plas wood) เป็นวัสดุที่ใช้ทดแทนไม้ที่มีความนิยมสูงมากในการทำเฟอร์นิเจอร์ชั้นดี เพราะมีคุณสมบัติทนต่อสภาพอากาศต่าง ๆ ได้ มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่ดูดซึมความชื้น ไม่บวมน้ำ ไม่เป็นวัตถุเชื้อไฟ และ ไม่มีปัญหาของการผุกร่อน จากการกัดกินของพวกปลวก มด แมลง และเชื้อราอีกด้วย แต่ข้อเสียคือจะ มีราคาที่ค่อนข้างสูง สำหรับเก้าอี้จะมีโครงสร้างเป็น เหล็กและหุ้มด้วยหวายเทียม พร้อมเบาะรองนั่งจาก วัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย สามารถกันละอองน้ำได้ ลดความเปียกชื้น มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ฉีกขาดง่าย หากถูกสัมผัสน้ำจนเปียกแฉะก็สามารถถอดออกมาเพื่อซักทำความสะอาด ตากให้แห้งสนิทแล้วค่อยนำกลับมาใช้งาน สำหรับชุดโต๊ะและเก้าอี้รุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดวางใน สวนกลางแจ้งที่มีบริเวณพื้นที่ที่เยอะและกว้างขวาง เพื่อสร้างเป็นจุดนั่งพักผ่อนสำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

  • ขนาดโต๊ะ 185 x 90 x 71 เซนติเมตร
  • ขนาดเก้าอี้ 64 x 63 x 86 เซนติมเตร
  • ราคาโดยประมาณ 25,300 บาท


INDEX FURNITURE – Tresa

Index Furniture รุ่น Tresa สำหรับใครที่มีบริเวณพื้นที่สวนหรือมุมว่างของบ้านแบบจำกัด แนะนำชุดโต๊ะและเก้าอี้ 2 ที่นั่ง สำหรับวางกลางแจ้งและใช้งานนอกบ้าน โครงสร้างของโต๊ะและเก้าอี้ทำจาก วัสดุเหล็ก แข็งแรง คงทน มีการตกแต่งด้วย กระเบื้องโมเสคลวดลายสวยงาม น่าหลงใหล หน้าโต๊ะและในส่วนของที่นั่งเก้าอี้ถูกออกแบบให้มีลักษณะทรงกลม ดูกะทัดรัดเข้ากับการตกแต่งได้ทุกมุมบ้านหรือพื้นที่ที่ต้องการจัดวาง พนักพิงรองรับกับสรีสระขณะนั่งใช้งานได้ดี มีความสวยงามจาก กระเบื้องโมเสคและเหล็กดัดโค้งอ่อนช้อยสวยงาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดวางตั้งในสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้าน เพื่อการนั่งพักผ่อนหย่อนใจในช่วงเวลาของวันหยุดจากการทำงานหรือช่วงเวลาว่าง อีกทั้งยังสามารถทนต่อสภาพอากาศได้ดี ทำความสะอาดง่าย แต่หากเกิดโดนฝนตกเปียกชื้นแนะนำให้ใช้ผ้าเช็ดและพึ่งให้แห้งในที่ที่มีอากาศถ่ายเท เพื่อป้องกันการไม่ให้เกิดสนิม และสำหรับการเคลื่อนย้ายอาจจะต้องระมัดระวัง ไม่ให้กระแทกหรือตกหล่นอย่างแรง เพราะอาจจะทำให้กระเบื้องโมเสคนั้นเกิดความเสียหายได้  

  • ขนาดโต๊ะ 60 x 60 x 72 เซนติเมตร
  • ขนาดเก้าอี้ 39 x 45 x 90 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 5,990 บาท


AS FURNITURE – Robin

AS Furniture รุ่น Robin ชุดโต๊ะและเก้าอี้สำหรับ 4 ที่นั่ง สีดำสุดเท่ มีเสน่ห์ดึงดูด น่าค้นหา มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูทันสมัย ใช้งานง่ายและสะดวก โครงสร้างโต๊ะและเก้าอี้ทำจาก วัสดุเหล็กคุณภาพดี สามารถรองรับน้ำหนักการใช้งานได้ถึง 120 กิโลกรัม หน้าโต๊ะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม เพิ่มความหรูหราด้วย กระจกนิรภัยกันกระแทก สามารถจัดวางสิ่งของได้อย่างเต็มพื้นที่ใช้สอย สำหรับเก้าอี้ออกแบบเบาะรองนั่งและพนักพิงด้วย ผ้าตาข่ายสีดำ ที่มีความเหนียว ความทนทาน ให้ความยืดหยุ่นสูงสามารถ รองรับทุกการเคลื่อนไหว ของผู้ใช้งานเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งภายในบ้านและนอกบ้านเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการจัดปาร์ตี้สังสรรค์เล็ก ๆ รับประทานอาหารและเครื่องดื่มเพื่อนั่งผ่อนคลายอารมณ์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นตัวเลือกของผู้ที่ต้องการหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต่งภายนอกบ้านแบบใช้งานได้อย่างยาวนาน ข้อควรระวัง สำหรับการใช้งานเก้าอี้วัสดุเนื้อผ้าตาข่าย คือ ไม่ควรอยู่ใกล้และสัมผัสกับเปลวไฟหรือของแหลมมีคม เพราะอาจจะทำให้เกิดความเสียหายในการใช้งานได้

  • ขนาดโต๊ะ 70 x 70 x 73 เซนติเมตร
  • ขนาดเก้าอี้ 42 x 39 x 84 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 5,390 บาท


SUMMER HOUSE – Thorne

 

 

Summer House รุ่น Thorne ชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับการตกแต่งใช้งานภายนอกหรือกลางแจ้ง ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยการรองรับผู้ใช้งานสำหรับ 4 ที่นั่ง แบ่งเป็นเก้าอี้เดี่ยว 2 ตัว และเก้าอี้ม้านั่งสำหรับ 2 ที่นั่ง 1 ตัว มาพร้อม ชุดหมอนอิงและเบาะรองนั่ง ที่ให้สัมผัสนุ่ม รองรับกับสรีระผู้ใช้งานได้อย่างดี ไม่ว่าจะ นั่งหรือเอนตัว ก็ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายสบายตัว อิ่มเอมไปกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ โครงสร้างโต๊ะและเก้าอี้ทำจาก วัสดุเหล็กหุ้มด้วยหวายเทียมอย่างดี มีสีน้ำตาลที่ให้ความเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการตกแต่งมุมของบ้านหรือสวนที่ให้ความรู้สึกร่มรื่นและอบอุ่น หน้าโต๊ะท็อปด้วยวัสดุกระจก ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 75 กิโลกรัม เก้าอี้เดี่ยวรับน้ำหนักได้ 120 กิโลกรัม และเก้าอี้ม้านั่งรับน้ำหนักได้ถึง 240 กิโลกรัม เรียกได้ว่าเป็นชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่ออกแบบได้แข็งแร็งเพื่อการรองรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ให้ความคงทน ดูแลรักษาง่าย และมีอายุการใช้งานยาวนานอีกด้วย    

  • ขนาดโต๊ะ 101 x 51 x 42 เซนติเมตร
  • ขนาดเก้าอี้เดี่ยว 77 x 72.5 x 72 เซนติเมตร
  • ขนาดเก้าอี้ม้านั่ง 137 x 72.5 x 72 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 18,619 บาท


PJK – ZRJ004N

 

 

 

 

 

 

PJK รุ่น ZRJ004N ชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่มีดีไซน์แบบเรียบง่าย ดูดี ทันสมัย ทั้งยังเป็น ดีไซน์ที่นิยมสำหรับการเลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านเพื่อการตกแต่ง ได้อย่างง่ายดายและลงตัว ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ในส่วนของหน้าโต๊ะ ที่นั่ง และพนักพิงที่มีการเลือกใช้เป็น วัสดุไม้คุณภาพเนื้อดี มีความแข็งแรงคงทน ให้ความรู้สึกสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ ผ่านการตัดแต่งอย่างดี ให้ความปลอดภัยต่อการสัมผัส พื้นผิวเรียบเนียน ไม่มีเศษของเสี้ยนไม้ ที่จะก่อให้เกิดอุบัติเหตุกับผิวหนังได้ สามารถเลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งให้เข้ากับบ้านหรือสวนได้ทุกสไตล์ เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนอย่างยิ่ง ตัวโครงสร้างโต๊ะและเก้าอี้ที่มีสีดำเป็น วัสดุที่ทำจากเหล็ก สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี มีขนาดที่กระทัดรัด น่าใช้งาน อีกทั้งยังสามารถพับได้เพื่อจัดเก็บและเคลื่อนย้ายในการจัดวางที่ตำแหน่งอื่น ๆ ได้สะดวกอีกด้วย เป็นชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่เหมาะกับบ้านที่มีบริเวณพื้นที่จำกัด เช่น ระเบียงคอนโด สวนขนาดเล็กกลางแจ้ง หรือมุมพื้นที่ภายในและภายนอกบ้าน ก็สามารถเลือกชุดนี้เพื่อทำการตกแต่งหรือสร้างบรรยากาศของมุมพักผ่อนได้อย่างสวยงามและน่ามอง

  • ขนาดสินค้า 60 x 60 x 70 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 2,690 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่ได้มาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้ใครที่กำลังมองหา เฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต่งภายนอก ได้มีไอเดียในการจัดแต่งพื้นที่สวนหรือบริเวณบ้านกันได้บ้าง ซึ่งก่อนการเลือกซื้อชุดโต๊ะและเก้าอี้สำหรับวางกลางแจ้งนั้น ควรคำนึงถึง ขนาดและวัสดุที่ใช้ เป็นสำคัญ ว่าจะเหมาะกับการจัดวางในตำแหน่งและทิศทางของพื้นที่เราหรือไม่ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเฟอร์นิเจอร์สำหรับบวางกลางแจ้งจะต้องเป็นวัสดุที่ให้ ความแข็งแรงคงทน ทนต่อสภาพอากาศภายนอกได้ดี สามารถใช้งานได้ยาวนาน รวมไปถึงการดูแลทำความสะอาดที่ง่ายต่อการใช้งานอีกด้วย หลังจากนั้นค่อยมาพิจารณาในส่วนของ ดีไซน์และสไตล์ ให้เข้ากับบ้านและความชอบส่วนตัว เพื่อให้ได้ชุดโต๊ะและเก้าอี้สำหรับวางกลางแจ้งต่อการใช้งานที่คุ้มค่าและได้ประโยชน์สูงสุดนั่นเอง สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article