10 ตู้ใส่รองเท้า ดีไซน์สวย ทันสมัย จัดเก็บได้หลายคู่ ยี่ห้อไหนดี 2022

radaboot.p
radaboot.p
5 Min Read

ตู้ใส่รองเท้า นับว่าเป็นของใช้ในบ้านชิ้นสำคัญที่จะช่วยจัดเก็บรองเท้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยและเป็นสัดเป็นส่วนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะใครที่มีรองเท้าใช้เองส่วนตัว จำนวนหลายคู่ หรือมีครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน เมื่อนำรองเท้าของแต่ละคนมารวมกันแล้วก็พบว่าเยอะเกินว่าจะจัดเก็บให้เข้าที่เข้าทางได้และดูสวยงามได้ ดังนั้น ตู้ใส่รองเท้า จึงมีความจำเป็นที่จะนำมาถูกใช้งานเพื่อรองรับการ จัดเก็บรองเท้าได้ในหลาย ๆ คู่ รวมถึงรักษาอายุการใช้งานของรองเท้าให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบัน ตู้ใส่รองเท้า ก็มีให้เลือกใน หลากหลายรูปแบบดีไซน์ เพราะก็ถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์อย่างหนึ่งที่สามารถเป็นของตกแต่งบ้านได้ ไม่ว่าจะเป็นตู้ใส่รองเท้า แบบบานเปิด บานสไลด์ บานสวิง หรือแบบลิ้นชัก รวมไปถึงการเพิ่มเติมในส่วนฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ เช่น กระจกเงาสำหรับส่อง ช่องเก็บอุปกรณ์รองเท้า รูระบายอากาศเพื่อลดกลิ่นอับ การปรับเพิ่มลดขนาดพื้นที่ชั้นวางรองเท้า เป็นต้น และในวันนี้บทความจาก za.in.th จะพาไปสำรวจ “10 ตู้ใส่รองเท้า ดีไซน์สวย ทันสมัย จัดเก็บได้หลายคู่ ยี่ห้อไหนดี 2022” รับรองว่าจะต้องอยากมีตู้ใส่รองเท้ามาไว้ใช้ในบ้านกันอย่างแน่นอน


KONCEPT FURNITURE รุ่น Elmo

ตู้ใส่รองเท้า Koncept Furniture รุ่น Elmo เป็นตู้ใส่รองเท้าบานเปิดแบบสวิง ทำจากไม้ Particle Board คุณภาพดี มาตรฐาน European  Standard Class 1 ผ่านการปิดผิวด้วยฟอยล์ที่ช่วยป้องกันความชื้นและความร้อนได้ดีในระดับหนึ่ง ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ดูทันสมัย เข้ากับการตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบ โครงสร้างตู้ภายนอกแบ่งเป็น 3 ชั้น โดยที่ภายในจะมีแถวใส่รองเท้าอีก ชั้นละ 2 แถว โดยแต่ละแถวก็ สามารถปรับขนาดความกว้าง ตามสัดส่วนของรองเท้าตามต้องการได้อีกด้วย จึงทำให้ตู้ใส่รองเท้าหลังนี้ จัดเก็บรองเท้าได้มากถึง 18 -24 คู่ เลยทีเดียว ด้านบนสุดเป็นพื้นที่ว่างที่สามารถนำสิ่งของมาจัดวางได้ ทั้งยังมี ที่แขวนอเนกประสงค์ ทางด้านข้างอีก 2 ตำแหน่ง ให้สามารถห้อยแขวนอุปกรณ์สำคัญได้อีกด้วย เหมาะสำหรับการจัดเก็บรองเท้าประเภท รองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าส้นสูงบางขนาด เป็นต้น แต่อาจจะไม่เหมาะกับรองเท้าประเภทที่มีรูปทรงสูง เช่น รองเท้าบูท เพราะอาจจะทำให้ไม่พอดีกับขนาดความสูงของชั้นได้ แต่ถึงอย่างไรตู้ใส่รองเท้ารุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีรองเท้าจำนวนมาก เพื่อการจัดเก็บให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น

  • ขนาดสินค้า กว้าง 80 x ยาว 30 x สูง 120 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 12 กิโลกรัม
  • ราคาโดยประมาณ 6,650 บาท

 


SB DESIGN SQUARE FURNITURE รุ่น Benny

ตู้ใส่รองเท้าบานเลื่อนจาก SB Design Square Furniture รุ่น Benny เป็นตู้รองเท้าที่ค่อนข้างมีขนาดใหญ่ สามารถรองรับการ จัดเก็บรองเท้าได้มากถึง 20 คู่ ตัวตู้ทำจากไม้คุณภาพดี มีความแข็งแรง คงทน และทำความสะอาดง่าย มีดีไซน์ที่สวย ดูดี พร้อมกับมีความทันสมัยในการ ออกแบบบานเลื่อน 2 ดีไซน์ ตัดด้วยหน้าบานสีเทาที่ให้ความเรียบหรู บานเลื่อนอีกข้างมีการ เสริมกระจกเงา เข้ามาเพื่อให้ความสะดวกในการตรวจสอบความเรียบร้อยระหว่างการเลือกใส่รองเท้าได้ ภายในตู้มีชั้นวางรองเท้ารวมพื้นชั้นแรกทั้งหมด 4 ชั้น โดยแต่ละชั้นสามารถที่จะ ปรับเปลี่ยนระดับชั้นได้ตามความต้องการ เพื่อรองรับสัดส่วนของรองเท้าในแต่ละขนาด อีกทั้งยังมี ฟังก์ชันเสริมลิ้นชัก ด้านบนขวามือ สำหรับการจัดเก็บของสำคัญหรืออุปกรณ์เสริมของรองเท้าต่าง ๆ ได้ อย่างเช่น ถุงเท้า เชือกผูกรองเท้า กุญแจ เป็นต้น และทางด้านบนสุดของตู้รองเท้ายังสามารถเป็นพื้นที่สำหรับวางสิ่งของอื่น ๆ ได้ตามความสะดวก โดยมีที่กั้นด้านบนสำหรับเป็นแนวป้องกันการวางให้มีความปลอดภัยอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตู้ใส่รองเท้าที่มีความน่าสนใจและสามารถช่วยให้การจัดการภายในบ้านดูเป็นระเบียบสวยงาม

  • ขนาดสินค้า กว้าง 120 x ยาว 40 x สูง 87.5 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 7,200 บาท


KIOSK รุ่น Angolo – 01

อีกหนึ่งดีไซน์ความเก๋กับตู้ใส่รองเท้าจาก Kiosk รุ่น Angolo – 01 ที่มาในรูปแบบของ ตู้รองเท้าบานผสม คือ มีการออกแบบให้ครึ่งด้านบนเปิดโล่ง และตัดด้วยประตูบานเปิดในครึ่งส่วนล่าง เป็น ดีไซน์ที่แปลกใหม่ ทันสมัย และเรียกความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี ใช้วัสดุเหล็ก ที่มีคุณภาพและมาตรฐานในการผลิต ให้ความทนทานสูง ปิดผิวด้วยการทำสีขาวดูเรียบร้อยสะอาดตา ภายในจะมี ชั้นแผ่นเอียงสำหรับวางรองเท้าจำนวน 7 ชั้น ชั้นแผ่นเอียงสามารถถอดเพื่อ ปรับระดับความสูง – ต่ำ ของชั้นวางได้อย่างอิสระตามต้องการ พร้อมการจัดเก็บรองเท้าได้ถึง 16 คู่ อีกทั้งยังเป็นตู้ใส่รองเท้าที่ สามารถระบายอากาศได้ดี แนะนำให้จัดตั้งวางตู้ใส่รองเท้าไว้ในพื้นที่ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก ไม่อับชื้น ก็จะช่วยลดการเกิดกลิ่นเหม็นอับที่ไม่พึงประสงค์ได้ แต่ก็อาจจะต้อง ระวังเรื่องของการเกิดฝุ่นละออง เพราะเป็นตู้รองเท้าที่เปิดโล่งในส่วนด้านบน จึงอาจทำให้ลมพัดฝุ่นละอองปลิวมาจับรองเท้าให้มีความเก่าได้ง่าย รวมถึงสิ่งแปลกปลอมอื่น ๆ เช่น สัตว์เลี้ยง แมลง ที่อาจจะมากัดแทะทำให้รองเท้าเสียหายได้นั่นเอง

  • ขนาดสินค้า กว้าง 51.3 x ยาว 35 x สูง 130 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 12 กิโลกรัม
  • ราคาโดยประมาณ 3,330 บาท


WINNER FURNITURE รุ่น Extreme

ใครที่ชอบสะสมรองเท้าและมีรองเท้าจำนวนมากต้องถูกใจสิ่งนี้ กับตู้ใส่รองเท้าจาก Winner Furniture รุ่น Extreme ที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาการจัดเก็บรองเท้าเท่าไหร่ก็ไม่พอ ด้วยตู้ใส่รองเท้าที่มาใน ดีไซน์แบบทรงสูงถึง 210 เซนติเมตร มองเผิน ๆ นึกว่าเป็นตู้เสื้อผ้าเลยทีเดียว ผลิตจากวัสดุไม้ Particle Board ปิดผิวด้วยฟอยล์สีขาว สไตล์โมเดิร์น ทันสมัย ดูไม่มีเบื่อ ออกแบบเป็นประตูบานเปิด 4 บาน โดยแบ่งเป็นบานทึบ 2 บาน และ บานกระจกใส 2 บาน สามารถมองเห็นรองเท้าที่อยู่ด้านในได้ชัดเจน และจุดเด่นสำคัญของตู้ใส่รองเท้ารุ่นนี้ คือ สามารถจัดเก็บรองเท้าได้มากถึง 72 คู่ เรียกได้ว่าทำมาเพื่อรองรับคนที่มีรองเท้าจำนวนมากจริง ๆ รวมถึงสำหรับการใช้งานในครอบครัวที่มีจำนวนสมาชิกเยอะด้วยเช่นกัน อีกทั้งชั้นวางรองเท้าก็สามารถปรับขนาดขึ้นลงได้ตามความเหมาะสมของขนาดรองเท้าได้อีกด้วย แต่ก็มีเงื่อนไขสำหรับการใช้งานเล็กน้อย รองเท้าที่สามารถจัดเก็บในตู้รองเท้านี้ได้จะต้อง มีขนาดไม่เกิน 27 เซนติเมตร ในแนวลึก หากมีขนาดที่เกินกว่ากำหนดอาจจะทำให้รองเท้ามีส่วนเกินออกจากชั้นวาง และจะทำให้ไม่สามารถปิดบานประตูได้นั่นเอง และเนื่องจากเป็นตู้ขนาดสูงใหญ่ ควรติดตั้งโดยการเจาะเพื่อยึดติดเข้ากับผนัง หรือต้องตั้งวางชิดผนังเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุตู้ล้มทับขณะใช้งาน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บรองเท้าได้มากโดยเฉพาะ

  • ขนาดสินค้า กว้าง 180 x ยาว 29.7 x สูง 210 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 23,805 บาท


INHOME FURNITURE รุ่น SB-8343

อีกหนึ่งตู้ใส่รองเท้าที่ก็สามารถจุรองเท้าได้เยอะไม่แพ้รุ่นก่อนหน้า Inhome Furniture รุ่น SB – 8343 เป็นตู้รองเท้าที่อยากแนะนำมาก ๆ สำหรับใครที่อยู่คอนโด และต้องการตู้ใส่รองเท้าแบบประหยัดพื้นที่ แต่ยังสามารถจัดเก็บรองเท้าได้หลายคู่ ดีไซน์สวยด้วยการออกแบบเป็นตู้ บานเปิดระบบ Solf Close 4 บาน 2 ชั้น ให้การเปิดปิดที่นุ่มนวล มีขาตั้งเป็นเหล็กสีดำแข็งแรงมั่นคง ตัวตู้ใช้วัสดุไม้ Particle Board และ MFD Board ในส่วนพื้นที่สีน้ำตาล (Honey Walnut) ถูกปิดผิวด้วย ฟอยล์หนาชนิดพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมทั้งในส่วนพื้นที่หน้าบานลายหินอ่อนนอร์ดิกจะ ถูกเคลือบด้วยเมลามีน ที่ให้คุณสมบัติเรื่องทนทานต่อรอยขีดข่วน ความร้อน การแตกร้าว และการเกาะติดของคราบสกปรกได้เป็นอย่างดี ภายในออกแบบการใช้พื้นที่สำหรับการ จัดเก็บรองเท้าได้ 43 – 47 คู่ เสริมด้วย ลิ้นชักและช่องว่างอเนกประสงค์ ที่สามารถให้การจัดเก็บของได้อย่างคุ้มค่า และ ทางด้านหลังยังมีรูระบายอากาศ เพื่อลดกลิ่นอับของรองเท้าภายในตู้ได้ อีกทั้งยังมี กระจกใสบานใหญ่ทรงสูง ไว้สำหรับส่องดูความเรียบร้อยเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกจากบ้านอีกด้วย

  • ขนาดสินค้า กว้าง 83 x ยาว 42 x สูง 209 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 12,090 บาท


MKF รุ่น MK 555

หมดปัญหาตู้บวม ตู้โดนน้ำไม่ได้ หรือตู้ผุพังเพราะโดนปลวกกินไม้ แนะนำ ตู้ใส่รองเท้าอะลูมิเนียม MKF รุ่น MK 555 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของผู้ที่ไม่อยากเจอปัญหาการใช้ตู้ที่ทำจากวัสดุไม้ โครงตู้โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุอะลูมิเนียมที่ ทนต่อความร้อน ไอน้ำ ไม่ก่อให้เกิดสนิม กันน้ำ กันปลวก เพราะไม่มีส่วนประกอบของไม้ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยหรู ดูแข็งแรง มีความทันสมัย สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เป็นตู้รองเท้าบานเปิด 5 บาน 5 ชั้น ประกอบด้วย 4 ชั้นเล็ก และ 1 ชั้นใหญ่ ที่สามารถจัดเก็บรองเท้าทรงสูงหรือรองเท้าบูทได้อย่างลงตัว รวมแล้วสามารถ จัดเก็บรองเท้าได้มากถึง 25 คู่ ในส่วนของฝาบนและพื้นตู้ชั้นวางรองเท้าภายใน เป็นวัสดุกระจกนิรภัยคุณภาพสูง แข็งแรง รับน้ำหนักได้มากและทนต่อแรงกระแทก แรงกดทับได้ดี ผนังตู้เป็นแผ่นอะลูมิเนียมคอมโพสิต ออกแบบให้มี รูระบายอากาศทุกชั้น เพื่อลดการเกิดกลิ่นอับและเชื้อรา ในส่วนของบานประตูก็ใช้ แม่เหล็กแรงดึงดูดสูง สามารถใช้งานเปิดปิดได้อย่างแน่นสนิทไร้กังวล เป็นตู้รองเท้าแบบ Knock Down Furniture คือสามารถถอดประกอบเองได้อย่างง่าย สะดวกต่อการขนย้าย อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานนับ 10 ปี เลยทีเดียว

  • ขนาดสินค้า กว้าง 84 x ยาว 34 x สูง 111 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 25 กิโลกรัม
  • ราคาโดยประมาณ 5,900 บาท

 


MODERNFORM รุ่น ADA

สำหรับใครที่ต้องการตู้ใส่รองเท้าขนาดกำลังดี ช่วยประหยัดพื้นที่ได้เยอะ ต้องตู้ใส่รองเท้า Modernform รุ่น ADA ตัวนี้ มาในรูปแบบดีไซน์ตู้บานเปิด 2 บาน พร้อม ลิ้นชักขนาดกว้างด้านบน สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างอเนกประสงค์ ทำจากวัสดุไม้ Particle Board ที่ปิดผิวสีด้วยลายไม้สีสวย ตัดหน้าบานด้วยแทบสีเทา บ่งบอกถึงความเป็นสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ดูสุขุม และทันสมัย เหมาะกับการเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว ภายในมีชั้นวางรองเท้าทั้งหมด 4 ชั้น สามารถจัดเก็บรองเท้าได้ 12 – 15 คู่ และบริเวณด้านล่างฐานตู้มีช่องวางสามารถจัดเก็บรองเท้าแตะหรือสลิปเปอร์ได้ เพิ่มอีก 3 – 4 คู่ ช่วยให้สามารถจัดการกับรองเท้าส่วนเกินได้อย่างเป็นระเบียบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องคอนโดหรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัด เพราะช่วยให้เราสามารถดูแลพื้นที่ที่เหลือได้อย่างเหมาะสม ให้ดูเป็นสัดเป็นส่วนมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีดีไซน์ที่เข้ากับการตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบ และให้ความสามารถในการจัดเก็บรองเท้าได้หลายคู่อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและใช้งานสะดวก แต่อาจจะต้องดูแลในเรื่องของกลิ่นอับสักเล็กน้อย เพราะเนื่องจากเป็นตู้ที่ ไม่มีรูระบายอากาศทางด้านหลัง ควรหมั่นตรวจเช็กและทำความสะอาด หรือหาตัวช่วยเพื่อการลดการเกิดกลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ได้

  • ขนาดสินค้า กว้าง 80 x ยาว 40 x สูง 120 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 9,900 บาท


KING รุ่น Curve

KING รุ่น Curve เป็นตู้ใส่รองเท้าบานเปิด ดีไซน์แบบมีล้อเลื่อนในตัว สามารถช่วยให้เคลื่อนย้ายไปยังจุดต่าง ๆ ของพื้นที่ได้อย่างง่าย สะดวกต่อการจัดวางหรือเปลี่ยนตำแหน่งได้บ่อยครั้ง มาในสีขาวล้วนสะอาดตา ตัวตู้ผลิตจาก วัสดุพลาสติก HIPS (High Impact Polystyrene) ที่มีคุณภาพสูง ให้ความแข็งแรงทนทาน สามารถรับแรงกระแทกได้ดี ไม่แตกหักหรือกรอบง่าย พร้อมการเคลือบสาร Nano Coating เพื่อเพิ่มความ เงางามให้ดูสวยใหม่ ทันสมัย น่าใช้งาน ทั้งยังช่วยป้องกัน การเกิดรอยขีดข่วน กันน้ำ กันปลวก และป้องกันการเปลี่ยนสีของตัวตู้ได้อีกด้วย ภายในมีชั้นวางรองเท้า 6 ชั้น สามารถจัดเก็บรองเท้าได้มากถึง 18 – 24 คู่ เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้านและสำนักงาน แนะนำว่าให้จัดตั้งและ ช้งานภายในบ้านหรือภายในอาคารเท่านั้น เพื่อป้องกันการโดนความร้อนจากแสงแดด และความเปียกชื้นในเวลาที่ฝนตก จะช่วยให้สามารถยืดอายุการใช้งานของตู้ใส่รองเท้าได้อย่างยาวนาน และ ห้ามจัดวางตั้งในตำแหน่งที่ใกล้เปลวไฟเด็ดขาด เพราะอาจจะก่อให้เกิดวัตถุไฟไวได้ง่าย นอกจากนี้ทางด้านบนของตัวตู้ก็มีพื้นที่สามารถจัดวางของอื่น ๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย

  • ขนาดสินค้า กว้าง 90 x ยาว 34.5 x สูง 98.5 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 25 กิโลกรัม
  • ราคาโดยประมาณ 4,790 บาท

 


FURINBOX รุ่น Tiana

ตู้ใส่รองเท้าสีสวยสะดุดตาน่าค้นหาจาก Furinbox รุ่น Tiana อาจจะดูเป็นตู้ใส่รองเท้าบานเปิด 2 บาน เหมือนกับดีไซน์ที่พบเห็นได้ทั่วไป แต่ก็ดึงดูดสายตาด้วย การออกแบบสีเทาลายไม้ ที่ให้ความรู้สึก ดูดี มีเสน่ห์ เท่ และให้ความทันสมัย เหมาะกับการเลือกซื้อเพื่อเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านในสไตล์ Modern Contemporary ผลิตจากวัสดุไม้ Particle Board คุณภาพสูง มาตรฐาน European Standard Class 1 ให้ความแข็งแรง และสามารถใช้งานได้ยาวนาน ภายในมีชั้นวางรองเท้า 5 ชั้น สามารถจัดเก็บรองเท้าได้หลายคู่ ทั้งของเด็กและผู้ใหญ่แบบคละกันได้ถึง 20 คู่ เป็นตู้รองเท้าที่ใช้งานเหมาะสำหรับ 1 คน ที่มีรองเท้าจำนวนมาก หรือเหมาะกับการใช้งานภายในบ้านที่มีครอบครัวขนาดเล็กไม่เกิน 3 คน ก็เพียงพอต่อการจัดเก็บและใช้งานแล้ว แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมในเรื่องของจำนวนรองเท้าและรูปแบบดีไซน์รองเท้าต่าง ๆ ให้ดีอีกที เพราะอาจจะ ไม่เหมาะกับรองเท้าทรงสูงอย่างรองเท้าบูท นั่นเอง ใครที่ชื่นชอบในดีไซน์และสไตล์การออกแบบสีสวยหายากแบบนี้ แถมยังมาในราคาที่ย่อมเยาอีกด้วย ก็สามารถเลือกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ตัวโปรดได้กันเลย

  • ขนาดสินค้า กว้าง 90 x ยาว 35 x สูง 95 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 1,479 บาท

 


KONCEPT FURNITURE รุ่น Bricko

สุดท้ายนี้ต้องมอบให้กับ ตู้ใส่รองเท้าดีไซน์สวยแปลกตา จาก Koncept Furniture รุ่น Bricko ที่หากมองผ่าน ๆ อาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคือตู้ใส่รองเท้า ด้วยการออกแบบที่เน้นฟังก์ชันการจัดวางแบบมีสไตล์ที่ชัดเจนไม่เหมือนใคร เป็นตู้ใส่รองเท้าที่ มีลักษณะทรงสูง หน้าแคบ เหมาะกับการจัดตั้งวางเพื่อประหยัดพื้นที่ ทำจากไม้คุณภาพดี ตัดด้วยวัสดุลายผ้าสีเทาเพิ่มความสวยแบบทันสมัย ดีไซน์การใช้งานแบบแปลกใหม่ ด้วยการทำชั้นวางรองเท้าแบบ ลิ้นชักในแนวตั้ง ที่สามารถดึงออกมาจากทางด้านข้างของตัวตู้ โดยจะแบ่งเป็นลิ้นชัก 2 ส่วน แต่ละส่วนจะมีชั้นสำหรับวางรองเท้าอย่างละ 2 ชั้น สามารถจัดเก็บรองเท้าได้หลายคู่ และยังมีความแข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้มากถึงชั้นละ 5 กิโลกรัม ซึ่งในส่วนของลิ้นชักนี้ก็ยังเลือกได้ว่าจะให้ติดตั้งในฝั่งทางซ้ายฝั่งทางขวา เพื่อให้เหมาะสมและสอดคล้องกับพื้นที่การใช้งานมากที่สุด ด้านหน้าของตัวตู้มี ตะขอแขวนอเนกประสงค์ 4 จุด ไว้สำหรับแขวนห้อยอุปกรณ์และสัมภาระต่าง ๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ตู้ใส่รองเท้าที่แปลกและน่าใช้งานมาก ๆ 

  • ขนาดสินค้า กว้าง 50 x ยาว 25 x สูง 170 เซนติเมตร
  • ราคาโดยประมาณ 5,180 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับตู้ใส่รองเท้าที่ได้มาแนะนำกันในวันนี้ นอกจากการเลือกดูดีไซน์ที่ถูกใจ วัสดุที่ใช้ และฟังก์ชันเพิ่มเติมอื่น ๆ แล้ว สิ่งสำคัญที่จะลืมไม่ได้เลยก็คือ การพิจารณาเรื่องของขนาดพื้นที่ การจัดวางภายในห้องหรือภายในบ้านให้ดี ควรมีการวัดขนาดและทราบถึงสภาพแวดล้อมรอบด้าน เพื่อที่จะเลือกซื้อตู้ใส่รองเท้าที่มีขนาดเหมาะสมกับพื้นที่จัดตั้งและความสะดวกในการใช้งานมากที่สุด รวมไปถึง การตรวจสอบจำนวนรองเท้าที่มี และอาจจะคำนวณเผื่อสำหรับรองเท้าที่อาจจะซื้อเพิ่มในอนาคตด้วย จะทำให้เป็นข้อมูลที่ดีสำหรับการช่วยเลือกตู้ใส่รองเท้าที่สามารถจะใช้งานได้ยาวนานและคุ้มค่าที่สุดนั่นเอง สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article