11 รองเท้าแตะคุณผู้หญิง กำลังฮิต ใส่แล้วแพง สายแฟชั่นต้องมี 2022

Team 2
Team 2
3 Min Read

สวัสดีจ้าเพื่อนสาว ชาวza-website ทุกท่าน วันนี้เรามีไอเทมรองเท้าคู่สวย ไว้มามิกซ์แอนแมชเสื้อผ้าที่บอกเลยว่า เป็นรองเท้าแตะที่ใส่แล้วดูดี ใส่ไปทะเลก็ได้ใส่ไปเดินห้างก็เป๊ะปัง พวกเราเลยไปสืบหาดูว่าสาวๆ วัยรุ่นสมัยนี้ ชอบใส่รองเท้าแตะยี่ห้อหรือแบรนด์อะไรกันบ้าง ทั้งสวยนุ่มสบายเท้า แล้วราคายังไม่แพงอีกด้วยนะคะ แอบสปอยล์นิดนึงว่ามีทั้งยี่ห้อที่ดาราชอบใส่, รองเท้าที่ขายดีมาก ๆ ในig แล้วยังมีแบรนด์อื่น ๆ อีกเพียบ ทั้งหลากสีหลายสไตล์ สีพื้นเรียบ ๆ มินิมอเอิร์ธโทนหรือจะวิ๊งวั๊บเพชรตาแตก แล้วจะมีรองเท้าคู่ไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้าง ตามไป cf ได้ในคอนเทนต์นี้เลย


รองเท้า CHARLES & KEITH

มาเริ่มกันที่คู่แรกเลยแบรนด์รองเท้า เรียบหรูดูดี ในราคาที่สาว ๆ นั้นจับต้องได้อย่างสบายกระเป๋า CHARLES & KEITH ชื่อรุ่นว่า Metallic Buckle Slide Sandals มาพร้อมกับ 3 โทนสีคือ สีขาว, สีดำและสีเขียว สไตล์ของรองเท้ารุ่นนี้ รองเท้าแตะแบบสวม มีสายคาดเท้าสองเส้นพร้อมกับอะไหล่สีทอง ทำให้รู้สึกเป็นรองเท้าที่หรูกว่าแบรนด์ทั่ว ๆ ไป คือจะใส่ไปเดินห้างหรือใส่ไปเที่ยวนัดเดท ก็สามารถสวมใส่ได้เข้ากับทุกเสื้อผ้า ใส่แล้วสไตล์การแต่งตัวนั้นดูแพงขึ้นอีกระดับ นอกจากนี้ยังมีอีกมากมายหลายสไตล์ ที่เข้ากับเทสการแต่งตัวในรูปแบบต่าง ๆ หากใครสนใจคลิกปุ่มช้อปปิ้งลิงก์ และอย่าลดกดโค้ดส่วนลดราคาได้ด้านล่างนะคะ

  • ราคาประมาณ 1,390 บาท 
  • ช้อปปิ้งสินค้าได้ที่เว็บไซต์ทางการ :  
  • เก็บโค้ดส่วนลดเฉพาะCode : CKZA300

รองเท้า Holster WAIKIKI

เพื่อน ๆ บางคนอาจจะคุ้นตากับรองเท้าเพชร ๆ แบบนี้ที่มาในสไตล์ของรองเท้ารัดส้น แต่ในบทความนี้เราอยากมานำเสนอรองเท้าแตะสุดแสนไฮโซ แบรนด์ Holster รุ่น Waikiki ตัวพื้นรองเท้าเป็นยางเนื้อสัมผัสนุ่มสบายผิวเท้า ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมล่าสุด “Air Foam Injection” คือเด่นเรื่อง เป็นพื้นกันลื่น, น้ำหนักเบากว่ายางทั่วไป, ดีไซน์เสริมความสบายเข้ารูปเท้าและ รองรับน้ำหนักได้ดี อ่อนนุ่มกว่ายาง ที่เพื่อน ๆ เคยลองใส่มา ทีมงานกล้ายืนยันอีกเสียงเลยว่า เป็นรองเท้าแตะที่ทั้งสวยและสบายเท้า ไม่ว่าจะไปไหนแม้บนบกหรือสะเทือนน้ำทะเล ก็ใส่คู่นี้ไป ใส่สีไหนก็เท้าสวยจ้า

ราคาประมาณ 1,690 บาท


รองเท้า havaianas

รองเท้าแตะจากบราซิลใส่แล้วนุ่ม เท้าเรียวสวยสุด ๆ HAVAIANAS รองเท้าแตะผู้หญิงที่มีดีไซน์ทันสมัยและลวดลายมากกว่าหนึ่งร้อยแบบเลย หากเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสาวกรองเท้าแตะกระชับรูปเท้ายี่ห้อนี้เหมือนกัน จริงหรือไม่คะที่ซื้อคู่เดียวไม่เคยพอเลย รุ่นที่ขายดีเป็นรุ่นที่สายเป็นกากเพชรสีโรสกลล์คือสวยแพงมาก ดูเป็นรองเท้าแตะที่ใส่แล้วไฮโซสุด ๆ โดนน้ำได้ไม่เปียก เห็นราคาเกือบพันแบบนี้บอกเลยว่าคุ้ม ใครสนใจกดสั่งซื้อง่าย ๆ ด้านล่างสะดวกสุด ๆ อยากแอบบอกมีโปรโมชั่นลดราคาทุกเทศกาลเลย

ราคาประมาณ 790 บาท


รองเท้า onne.project รุ่น CRAYON SANDALS

รองเท้าแตะนุ่มสบายดีไซน์น่ารักมาก onne.project รุ่นCRAYON SANDALSรองเท้าแตะลำลอง ดีเทลสายกลมหุ้มด้วยหนังนุ่มมาก รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นที่ฮิตปรอทแตก ยอดขายถล่มทลายสุดของแบรนด์นี้เลย จากซีซั่นแรกที่ทางแบรนด์ทำขายเป็นสีพื้น ๆ ต่อมาก็มีหลายคอลเลคชั่นสีต่าง ๆ ทั้งโทนมินิมอ,ออทั่มหรือซัมเมอร์ สาว ๆ คนไหนที่มีสไตล์การแต่งตัวเป็นสีเอิร์ทโทนอยู่แล้ว บอกเลยว่าแบรนด์นี้พลาดไม่ได้! พื้นรองเท้านิ่ม ใส่แล้วนุ่ม ใครสนใจไปช้อปปิ้งได้เลยจ้า

ราคาประมาณ 1,090 บาท


MINX รุ่น Miki รองเท้าแตะส้นแบน

มาถึงคิวของรองเท้าแตะส้นแบน ทรงน่ารัก MINX รุ่น Miki รองเท้าที่สาววัยรุ่นนิยมใส่กัน รายละเอียดของคู่นี้เป็นหนังที่ทำมาจากหนัง PU คุณภาพดี ด้านหน้าดีไซน์เป็นเส้น ๆ สมกับคำว่า น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ ไฮล์แฟชั่น เห็นเป็นรองเท้าที่บาง ๆ แบบนี้แต่พื้นรองเท้านุ่มใส่สบายแบบไม่กังวลเลย หากใครกำลังตัดสินใจว่าจะซื้อมาใส่เป็นสีไหนดีน้าาา บอกเลยว่าสวยทุกสี น่าซื้อเก็บไว้ใช้เองทุกโทนเลย เป็นรองเท้าคุณผู้หญิงที่ทุกคนควรมีติดรถยนต์ไว้ ใส่ง่าย น้ำหนักเบา ราคาไม่แพงด้วยนะ

ราคาประมาณ 1,090 บาท


buckleme รองเท้าแตะแบบสวม Butterfly

มาต่อที่คู่นี้กันเลย รองเท้าแตะแบบสวม จากแบรนด์ buckleme ชื่อรุ่นว่า Butterfly  รีวิวตรง ๆ เลยนะจ๊ะเพื่อนสาว คือสวยดีไซน์เรียบแพงทุกสีเลย จุดเด่นของคู่นี้คือวัสดุในส่วนของหนังจะเป็น Micro Fiber ซึ่งมีคุณภาพเทียบเท่ากับหนักแท้เลย เป็นรองเท้าที่ใส่ได้เอวี่เดย์ลุกซ์ แมชเข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวได้เป็นอย่างดี สาว ๆ ทางบ้านต่างรีวิวมาเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นรองเท้าแตะที่ใส่แล้วนุ่ม สบาย และสามารถโดนน้ำได้อีกด้วย หากใครสนใจละก็ ต้องรีบแย่ง cf กันหน่อยนะคะ รุ่นนี้ขายดี ของหมดเร็วมาก ๆ

ราคาประมาณ 990 บาท


Mira by Choli รองเท้าแตะ

สาว ๆ ตัวเล็กถูกใจรองเท้าแตะคู่นี้ Mira by Choli รองเท้าแตะส้นหนาสไตล์มินิมอ เป็นรองเท้าที่ดูน่ารักนุ่มฟู รายละเอียดของรองเท้าแตะคู่นี้คือ ถึงมีส้นหนาแต่ยังคงใส่สบายมีความสูงประมาณ 3 เซนติเมตร, ส่วนพื้นรองเท้าจะเป็นผิวมะกรูดสามารถกันลื่นได้อย่างดี เมื่อรองใส่แล้วจะตกใจมากเพราะ รองเท้าคู่นี้มีน้ำหนักเบามาก ใส่แล้วสูงขึ้น สบายเท้าไม่เมื่อยอีกด้วย ใส่ได้การทุกสไตล์การแต่งตัว มีสามสีด้วยกันคือ ครีม, ดำและโกโก้ บอกเลยว่าสบายเท้าสุด ๆ ด้านหน้าไม่บีบ ด้านหลังมั่นคงรองรับฝ่าเท้าได้เป็นอย่างดี มีไซต์ตั้งแต่ 35 จนไปถึง 42 เลยจ้า

ราคาประมาณ 790 บาท


flynn DALE  รองเท้าแตะสูง 1 นิ้ว

จากเท้าคุณผู้หญิงสุดฮิตจากแพลตฟอร์มอินตาแกรม ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ได้แบบตรงจุดทั้ง ความนุ่ม, เรียบสวยและใส่สบายตลอดทั้งวัน รองเท้ายี่ห้อ flynn_official มาในรุ่นสุดฮิตอย่าง DALE รองเท้าคู่โปรดที่ใส่ไปทำงานและเดินเล่นได้ แม่เดินทั้งวันยังไม่เมื่อยน่องขาเลยนะ จุดเด่นของรุ่นนี้จะเป็นรองเท้าทำมาจากวัสดุหนังPU คุณภาพดี บริเวณหน้าเท้าดีไวน์ด้วยเส้นหนังคาดสองเส้น บอกเลยว่าใครที่ชอบทำสีเจลเล็บเท้า คงต้องเลิฟรองเท้ารุ่นนี้มากแน่ ๆ เป็นรองเท้าคู่ที่ราคาไม่แรง ใส่แล้วโชว์เท้าสวยสุด ๆ

ราคาประมาณ 1,090 บาท


keep รองเท้าแตะเข็มขัด

ถ้านึกถึงรองเท้าหนังแบรนด์ไทย คุณสาว ๆ คงต้องรู้จักแบรนด์นี้กันแล้วแน่ ๆ KEEP OFFICIAL รองเท้าหนังสไตล์แฮดเมดหลากหลายรูปแบบ ที่บรรดาเยาวรุ่นชอบมาก ๆ รูปรองเท้าคู่นี้ด้านบนมีชื่อรุ่นว่า รุ่นหัวเข็มขัดใหญ่ ที่มีสีมาให้เพื่อน ๆ เลือกคือ สีฟ้า,สีครีมและสีดำ แต่จริง ๆ แล้วในแบรนด์นี้ ยังมีสไตล์รองเท้าแตะอีกมากมาย รวมถึงลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งสีพื้นเรียบ ๆ และลวดลายเพิ่มความน่ารักเข้าไป ส่วนพื้นผิวตรงที่รับผ่าเท้ายี่ห้อนี้ทำมาได้แบบกระชับ เข้ากับทุกรูปเท้าได้เป็นอย่างดี แต่ว่าใครจะรีบสั่งเพื่อมาใส่แบบด่วน ๆ ต้องกะเวลาให้ดี ๆ ก่อนนะคะ เพราะมีสินค้าบางรุ่นที่เป็นสินค้างานสั่งตัด พรีออเดอร์จ้า

ราคาประมาณ 790 บาท


Kyda รองเท้าพื้นนุ่มฟู

สวมใส่สบาย น่ารักละมุนเท้าสุด ๆ kyda รองเท้าแตะคู่โปรดของสาวสวยหลาย ๆ คน ที่ยกให้รองเท้าแตะสำหรับผู้หญิงยี่ห้อนี้เป็นรองเท้าคู่กายใส่ไปไหนก็ได้ เข้ากับทุกแฟชั่น จุดเด่นของรุ่นนี้คือตัวพื้นที่หนานุ่มเด้ง สำหรับรับน้ำหนักบริเวณผ่าเท้าได้อย่างลงตัว พื้นผิวนุ่มเด้ง เย็บขอบด้วยตะเข็บเส้นด้ายงานประณีตสุด ๆ แล้วคู่นี้ใครที่รู้ตัวว่ามีพื้นเท้ากว้างเหมือนกัน น่าจะชอบมาก ๆ เลยนะคะ ใส่แล้วรูปเท้าสวย มีมากถึง 4 โทนสีให้สาว ๆ เลือกซื้อเลยนะคะได้แก่ สีชอคโก้, ครีม, ขาวและดำ เลือกสีไม่ถูก ซื้อเก็บไว้ทุกสีเลยจ้ารับรองว่าได้ใส่ทุกวันแน่นอน

ราคาประมาณ 1,290 บาท


LALUV the Classic -รองเท้ารุ่นยอดฮิต

ปิดท้ายกันที่รองเท้ารุ่นยอดฮิต เป็นรองเท้าแตะแต่ว่าปิดหัวด้านหน้าจากแบรนด์ laluv.official บอกเลยว่ารุ่นนี้ใส่แล้วเท้าดูเรียวสวย มาพร้อมกับส้นสูงขนาด 1.5 นิ้ว สูงกำลังดีใส่แล้วไม่เมื่อย ทำจากวัสดุที่เป็นหนังสังเคราะห์ หน้าค่อนข้างจะแคบนิดนึง ใครที่หน้าเท้ากว้างทีมงานจะไม่แนะนำนะคะเพราะถ้าคับแล้วจะรู้สึกเลยว่าใส่ไม่สบาย แต่ที่ต้องชมกับรองเท้าสวม ๆ ยี่ห้อนี้คือ ส่วนของพื้นรองเท้านิ่มมาก แล้วเฉดสีตรงปก สั่งออนไลน์มาแล้ว สวยชัวร์ไม่เพี้ยน รับรองว่าใครใส่ลองใส่แล้ว มีแค่คู่เดียวไม่พอ!

ราคาประมาณ 1,290 บาท


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่กำลังเล็งว่าเราชอบคู่ไหน สีอะไรดี ก็อย่าลืมกดเข้าไปเช็คไซซ์รองเท้าและราคาส่วนลดได้นะคะ บอกเลยว่าแทบทุกร้านมีราคาโปรโมชั่นตลอด ๆ เลย แต่ละแบรนด์ที่เราคัดมารับรองว่า ใส่แล้วเท้าสวยจริง ไม่เจ็บอีกด้วย ไม่ว่าจะชอบแบบหูคีบ, ปิดหน้าหรือแค่คาดเฉย ๆ ก็อยากลืมไปช้อปปิ้งตามกันได้นะคะ  ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

Share this Article