สินเชื่อเพื่อการศึกษารวมสินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารกรุงเทพ

2 Min Read

สินเชื่อเพื่อการศึกษาในประเทศ ธนาคารกรุงไทย กู้ได้ตามจริง ผ่อนสูงสุดถึง 10 ปี

สินเชื่อเพื่อการศึกษาในประเทศ โดยธนาคารกรุงไทย ที่จะทำให้การเรียนต่อไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยสินเชื่อเพื่อการศึกษาในประเทศ ที่กู้ได้ตามจริง ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 10 ปี สร้างโอกาส กู้เพื่อศึกษาในวงเงินสูง ยื่นกู้ได้ตั้งแต่ระดับอนุบาล จนถึงระดับบัณฑิตศึกษา กู้ได้ตามค่าใช้จ่ายจริง ไร้กังวล กู้ได้สูงสุดถึง 10 ปี รายละเอียดการให้บริการ เป็นการกู้เงินเพื่อศึกษาต่อในประเทศ เช่น ค่าเล่าเรียน ค่าหนังสือและอุปกรณ์การศึกษา ในหลักสูตรระดับต่างๆ ในสถาบันการศึกษาที่ทางราชการรับรอง การจ่ายเงินกู้ แบ่งจ่ายเงินกู้ตามค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงของภาคการศึกษานั้น ๆ คุณสมบัติผู้กู้สินเชื่อเพื่อการศึกษาในประเทศ ธนาคารกรุงไทย เป็นบิดา หรือมารดา หรือผู้ปกครอง หรือญาติของนักเรียน นิสิต นักศึกษา หรือบุคคลที่ทำงานแล้วที่ต้องการศึกษาต่อ มีรายได้แน่นอน หรือประกอบธุรกิจส่วนตัว เป็นผู้บรรลุนิติภาวะ และอายุของผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาในการกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี กรณีกู้ร่วม ให้ถืออายุของผู้หนึ่งผู้ใดที่ต่ำกว่าเป็นเกณฑ์ ไม่มีประวัติเสียหายด้านการเงิน หรือมีหนี้สินล้นพ้นตัว

สินเชื่อเพื่อการศึกษาต่างประเทศ สบายใจ กู้ได้ตามค่าใช้จ่ายจริง ไร้กังวล กับธนาคารกรุงไทย

สินเชื่อเพื่อการศึกษาต่างประเทศ (Education Loan for Study Abroad) โดย ธนาคารกรุงไทย สินเชื่อที่จะทำให้สบายใจ กู้ได้ตามค่าใช้จ่ายจริง ไร้กังวล ให้กู้สูงสุดถึง 10 ปี คล่องตัว ผู้ที่ไปเรียนต่อสามารถกู้เองได้ หรือผู้ปกครองเป็นผู้กู้ก็ได้ ก้าวสู่อนาคตใหม่ด้วยการศึกษาต่อต่างประเทศอย่างมั่นใจ กับสินเชื่อเพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศจากกรุงไทย เป็นการขอกู้ยืมเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาต่อของบุคคลในสถาบันต่างประเทศ เช่น ค่าเล่าเรียน ค่าหนังสือและอุปกรณ์การศึกษา รวมถึงค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพและค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง การศึกษาต่อในสถาบันต่างประเทศที่สำนักงาน ก.พ.รับรอง การศึกษาทางด้านภาษา หรือ Intensive Course ก่อนเข้าเรียน การศึกษาหรือฝึกอบรมเพิ่มเติม หรือ Extensive Course ในสายวิชาชีพที่ตรงกับสายงานเพิ่มเติม ค่าใช้จ่ายสำหรับนักเรียนตามโครงการ A.F.S. ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาตามโครงการของสถาบันแนะแนวการศึกษาที่เป็นสมาชิกของสถาบันไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติ (TIECA)

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อเพื่อการศึกษาต่างประเทศธนาคารกรุงไทย เป็นผู้ที่จะเดินทางไปศึกษาต่อ หรืออยู่ในระหว่างการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยมีการรับเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงไทย เป็นบิดา หรือมารดา ผู้ปกครองหรือญาติ ของนักเรียน นักศึกษาที่จะเดินทางไปศึกษาต่อ หรืออยู่ในระหว่างการศึกษาต่อต่างประเทศ เป็นผู้มีรายได้แน่นอน หรือประกอบธุรกิจส่วนตัว อายุของผู้กู้ อายุของผู้กู้ที่เป็นบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง หรือญาติ เมื่อนับรวมกับระยะเวลากู้ต้องไม่เกิน 65 ปี กรณีกู้ร่วม ให้ถืออายุของผู้ต่ำกว่าเป็นเกณฑ์ กรณีผู้กู้เป็นผู้ที่จะเดินทางไปศึกษาต่อ หรืออยู่ระหว่างการศึกษาต่อต่างประเทศ อายุของผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลากู้จะต้องไม่เกิน 60 ปี

สินเชื่อเพื่อการเรียนบิน ธนาคารกรุงไทย เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งทุน ส่งเสริมการสร้างบุคลากรด้านการบิน

เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งทุน ส่งเสริมการสร้างบุคลากรด้านการบิน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้พร้อมรองรับการก้าวสู่ AEC สำหรับใครที่ต้องการอยากจะตามล่าความฝันอยากเป็นนักบิน นักบินพาณิชย์ตรี ธนาคารให้วงเงิน เพื่อเป็นค่าเล่าเรียน ค่าบำรุง ตำรา อุปกรณ์การศึกษา และค่าใช้จ่ายอื่นๆ สำหรับศึกษาหลักสูตรนักบินพาณิชย์ตรี (Commercial Pilot License) โดยผู้ขอสินเชื่อกรณีใช้เงินฝากค้ำประกัน ธนาคารคิดดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากบวก 2% ต่อปี กรณีใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ย 7% ต่อปี สินเชื่อเพื่อการเรียนบินวงเงิน 2,600,000 ระยะผ่อนสูง 15 ปี อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับหลักประกัน ได้ทั้งที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง อาคารชุด/อาคารพาณิชย์ รวมไปถึงที่ดินเปล่า จ่ายเงินกู้เข้าบัญชีทั้งจำนวนตามวงเงินที่อนุมัติ เริ่มผ่อนชำระเงินกู้ งวดแรก ในสิ้นเดือนแรกที่มีการเบิกเงินก็ อัตราดอกเบี้ย ณ วันที่ 15/6/2561 MRR = 7.120% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตรา MRR-0.75% ต่อปี กรณีใช้บุคคลค้ำประกัน ปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ย 7% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราMRR+0.75% ต่อปี ผ่อนชำระนาน 10 ปี ระยะเวลาปลอดชำระต้นเงิน 1 ปี ผู้สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ทุกสาขากว่า1,100 แห่งทั่วประเทศ

คุณสมบัติผู้กู้ เป็นบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง หรือญาติของผู้เข้าศึกษา หรือบุคคลที่ทำงานแล้วที่ต้องการศึกษาต่อ เป็นผู้มีรายได้ประจำ (อายุงานขั้นต่ำ 1 ปี) มีความสามารถในการผ่อนชำระหนี้ได้ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด รายได้ (กรณีเป็นเงินเดือน) ขั้นต่ำ 40,000.- บาท และปลอดภาระหนี้ กรณีขอวงเงินกู้ 2 ล้านบาทขึ้นไป ต้องเป็นผู้บรรลุนิติภาวะ และไม่มีประวัติเสียหายด้านการเงิน (ค้างชำระหรือชำระล่าช้า) ด้านเอกสารประกอบการยื่นกู้ ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน / บัตรพนักงาน / ทะเบียนบ้าน ใบเปลี่ยนชื่อ , สกุล / ทะเบียนสมรถ , หย่า หนังสือรับรองเงินเดือนและสลิปเงินเดือน 3 เดือน หรือทะเบียนการค้าฯ สเตทเม้นท์ 6 เดือนล่าสุด โฉนดที่ดิน และอื่นๆ

ติดต่อสอบถามสำหรับ ลูกค้าบุคคล Krungthai Contact Center ธนาคารกรุงไทยยินดีให้บริการพร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณ โทรในประเทศ 0-2111-1111 โทรต่างประเทศ +662-111-1111 อีเมล
Call.CallCenter@krungthai.com

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่