แนะนำ 10 ที่ดัดขนตา หนีบขนตางอนเด้ง ราคาไม่แพง ยี่ห้อไหนดี 2022

radaboot.p
radaboot.p
4 Min Read

หากพูดถึงการแต่งหน้าต้องบอกเลยว่า การแต่งตา นับได้ว่าเป็นจุดสำคัญที่สาว ๆ ทุกคนจะพลาดไม่ได้ เพราะดวงตาเป็นตำแหน่งที่แสดงถึงการสื่อสารอย่างหนึ่ง ที่จะบ่งบอกได้ว่าเรามีอารมณ์หรือความรู้สึกอย่างไร จึงทำให้ ดวงตาเป็นจุดสำคัญในการถูกมองเป็นอันดับแรก ๆ และเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนก็ต้องการจะมีดวงตาที่สวยงามและโดดเด่น เพื่อจะสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง การมีขนตาที่ดูงอนยาวสวยเป็นธรรมชาติ ก็ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ความงามของผู้หญิงอีกอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะคนที่มีปัญหา ดวงตาเล็กหรือขนตาสั้น ก็มักจะพยายามหาตัวช่วยหรืออุปกรณ์การแต่งตาที่ทำให้ดวงตามีความกลมโตและสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยอุปกรณ์แต่งหน้าชิ้นสำคัญที่จะขาดไม่ได้นั่นก็คือ ที่ดัดขนตา ตัวช่วยที่จะสามารถเปลี่ยนทิศทางของขนตาให้มีความ โดดเด้ง งอนงาม เป็นแพสวย ก่อนที่จะมีการใช้มาสคาร่าในการปัดทับเพื่อเพิ่มความยาวและความหนาให้กับขนตาได้มากยิ่งขึ้น ในวันนี้บทความจาก za.in.th ก็จะพาไปสำรวจพร้อมแนะนำ “10 ที่ดัดขนตา ยี่ห้อไหนดี 2022” มาให้สาว ๆ ได้พิจารณาในการเลือกซื้อ ซึ่งก็มีทั้งที่ดัดขนตาแบบโลหะทั่วไป ที่ดัดขนตาแบบเฉพาะส่วน ที่ดัดขนตาแบบพกพา รวมไปถึงที่ดัดขนตาแบบไฟฟ้าด้วย ว่าแต่จะมียี่ห้อไหนที่เขาว่าดีกันบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลย


Shu Uemura Eyelash Curler

เริ่มต้นกันด้วยที่ดัดขนตาจาก Shu Uemura (ชู อูเอมูระ) แบรนด์ดังในตำนาน ที่เหล่าบรรดาช่างแต่งหน้าและบิวตี้กูรูต่างพากันแนะนำจนเป็นที่นิยมมากจากผู้ใช้ทั่วโลก ได้รับรางวัลจากนิตยสารแฟชั่นมากมาย อีกทั้งยังติดอันดับสินค้าขายดีในหลาย ๆ ประเทศอีกด้วย ทำให้เป็นกระแสที่ว่า สาว ๆ จะต้องมีเอาไว้ครอบครอง โครงสร้างวัสดุเป็นโลหะ แข็งแรง ทนทาน จับถนัดมือ บริเวณเบ้าดัดมีการออกแบบพิเศษให้มีความ โค้งเข้ารูปกับดวงตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ จึงสามารถทำให้เก็บรายละเอียดเส้นขนตาได้ครบ พร้อมทั้งมีจุดเด่นในเรื่องของ ยางซิลิโคนคุณภาพสูง ที่จะช่วยส่งเสริมทำให้ ขนตายกงอนเด้งได้เร็วขึ้น โดยที่ไม่ต้องออกแรงบีบดัดย้ำ ๆ หลายรอบ ไม่ทำให้ขนตาหักหรือถูกทำลาย ทั้งยังสามารถช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นขณะดัดขนตาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นที่ดัดขนตาที่ใครใช้ก็ต้องประทับใจด้วย สินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า ดัดขนตาสวยเด้ง แต่ก็อาจจะทำให้ใครหลายคนตัดสินใจซื้อยากสักหน่อย เพราะมี ราคาที่ค่อนข้างสูง กว่าที่ดัดขนตาตามท้องตลาดทั่วไป

  • ยางสำรอง 1 ชิ้น
  • ราคาโดยประมาณ 720 บาท


Gino McCRAY The Artist Eyelash Curler

ยื่นหนึ่งเรื่องที่ดัดขนตาราคาถูกและดี Gino McCRAY The Artist (จีโน่ แม็คเครย์) เป็นอีกหนึ่งตำนานที่สาว ๆ หลายคนให้ความไว้วางใจเรื่องความโค้งงอนสวยของขนตา สุดยอดของความนิยมที่บอกต่อกันมาจนกลายเป็นสินค้าที่ขายดีมาก ๆ ผลิตจากวัสดุโลหะและพลาสติกคุณภาพดี มีดีไซน์การออกแบบด้ามจับที่สามารถรองรับการจับอย่างกระชับและถนัดมือ ปลายด้ามมีที่ล็อคนิ้วเพื่อไม่ให้หลุดมือ ให้ความรู้สึกมั่นคงต่อการออกแรงบีบของน้ำหนักมือได้อย่างปลอดภัย เบ้าดัดมีความโค้งรับกับรูปตาได้ดี สามารถดัดได้ชิดถึงโคนขนตา เพื่อยกให้ขนตามีความเด้งงอนและอยู่ตัวได้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัว ยางซิลิโคนรองขนตายังมีความนุ่มเป็นพิเศษ ช่วยถนอมขนตาไม่ให้เกิดการหักหรือหลุดร่วงได้ง่ายขณะใช้งานอีกด้วย เหมาะกับสาว ๆ มือใหม่หัดแต่งหน้า ที่กำลังมองหาที่ดัดขนตาคุณภาพดีสักอันในราคาที่เอื้อมถึง ขอแนะนำยี่ห้อนี้เลย ใช้ดีมาก ๆ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

  • ยางสำรอง 1 ชิ้น 
  • ราคาโดยประมาณ 135 บาท


Shiseido Eyelash Curler 213

ต่อกันด้วยแบรนด์ดังที่ใคร ๆ ก็รู้จักกับที่ดัดขนตาของ Shiseido (ชิเซโด้) รุ่น 213 เป็นอีกความนิยมในหมู่สาว ๆ และช่างแต่งหน้า ที่ต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีและคุ้มค่าสุด ๆ ด้วยโครงสร้างที่ออกแบบมาเพื่อ สาวเอเชียที่ไม่ว่าจะมีรูปตากลมโตหรือเล็ก ก็สามารถจัดเก็บและดัดขนตาให้งอนเรียงเส้นสวยงาม บริเวณด้านบนสุดของเบ้าดัดจะมีลักษณะที่บางไร้ขอบ เพื่อรองรับการมองเห็นรายละเอียดของขนตาขณะได้เป็นอย่างดี ลดการเกิดอุบัติเหตุหรือความพลั้งเผลอที่จะกดทับผิวหนังตาได้ บริเวณด้ามจับถูกออกแบบให้เป็น รูปทรงหยดน้ำที่สามารถรองรับการสอดนิ้วได้อย่างกระชับและพอดี ทำให้สามารถจับที่ดัดขนตาได้อย่างมั่นคงและถนัดมือ มากไปกว่านั้นยางรองขนตาก็ทำจาก ซิลิโคนแท้ ที่ให้ความนุ่ม ความยืดหยุ่น ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการทำให้ ขนตาเด้งงอนได้เร็ว โดยไม่จำเป็นต้องออกแรงบีบของน้ำหนักมือมาก ช่วยให้ขนตาเป็นทรงสวยได้ง่ายตั้งแต่ครั้งแรก ทั้งยังไม่กินขนตาและไม่ทำให้ขนตาหลุดร่วงอีกด้วย

  • ยางสำรอง 1 ชิ้น
  • ราคาโดยประมาณ 430 บาท


Cosluxe Eyelash Curler

ที่ดัดขนตา Cosluxe (คอสลุคส์) แบรนด์ไทยที่ได้สร้างความนิยมระดับประเทศเป็นอย่างมาก ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพสูงโดยเฉพาะการตกแต่งดวงตา ที่ดัดขนตารุ่นนี้จึงเป็นอีกรุ่นที่มีความนิยมและใช้งานดีมาก ๆ ออกแบบให้มี สีทองสวย ดูดี โดดเด่น และหรูหรา มีโครงสร้างเบ้าดัดที่โค้งกำลังพอดีกับรูปทรงดวงตาของสาวไทย ไม่ทำให้หนีบหรือทิ่มบริเวณผิวหนังตา และมีฟังก์ชันการทำงานที่แตกต่างจากที่ดัดขนตาทั่วไปคือ มีสปริงพิเศษ ที่จะมาช่วยรองรับน้ำหนักและช่วยผ่อนแรงในการบีบของน้ำหนักมือได้ดีขึ้น สปริงจะมีความนิ่ง มั่นคง ให้ความรู้สึกที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง ทำให้สามารถรู้และประมาณน้ำหนักมือได้ดี ทั้งยังไม่ต้องออกแรงในการบีบมากก็ทำให้ขนตาเด้งงอนได้ง่ายขึ้น มาพร้อมกับ างซิลิโคนคุณภาพพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ที่สามารถช่วยยกและงัดขนตาให้เด้งเป็นแพสวย โดยไม่ทำให้ขนตาหักงอ

  • ยางสำรอง 1 ชิ้น
  • ราคาโดยประมาณ 290 บาท


Bohktoh Perfect Eyelash Curler

หากพูดถึงแบรนด์ขนตาปลอมที่ดังมาก ๆ ในไทย หลายคนต้องจะนึกถึงแบรนด์ Bohktoh (บอกต่อ) เรียกได้ว่าเป็นไอเทมชิ้นสำคัญของสาว ๆ ที่ต้องการเนรมิตรดวงตาให้สวยโดดเด่น พร้อมกันนี้ก็ยังมี ที่ดัดขนตา ซึ่งก็เป็นไอเทมสำคัญอีกชิ้นที่มีกระแสความนิยมมากไม่แพ้กัน มีลักษณะคล้ายกับที่ดัดขนตาทั่วไป บริเวณส่วนเบ้าดัดจะมี โครงสร้างที่โค้งและกว้างเพื่อรองรับการใช้งานไม่ให้ติดโหนกแก้ม เพิ่มความสะดวกขณะดัดขนตาได้มากยิ่งขึ้น ตัวยางซิลิโคนรองขนตามีคุณภาพสูง สามารถรองรับแรงกดหนีบได้ดี ช่วยให้ขนตามีความงอนสวยเด้งนานทั้งวัน ทั้งยังช่วยถนอมขนตาและไม่ทำร้ายขนตาให้ขาดหรือหักง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังใส่ใจถึงปัญหาการใช้งานที่ดัดขนตา แล้วหลายคนมักจะทำยางสำรองหาย โดยออกแบบ พื้นที่เก็บยางสำรองติดไว้ตรงบริเวณใกล้ด้ามจับ เพื่อช่วยป้องกันการสูญหายขอยางสำรอง และเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บรักษาให้แก่ผู้ใช้งานอีกด้วย

  • ยางสำรอง 1 ชิ้น
  • ราคาโดยประมาณ 229 บาท


Shu Uemura S Curler

ตัวช่วยที่จะทำให้การดัดขนตามีความเป๊ะมากขึ้น กับ Shu Uemura S Curler (ชู อูเอมูระ เอส เคิร์ลเลอร์) เป็นที่ดัดขนตาอีกหนึ่งรุ่นที่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพหรือสาว ๆ ที่รักในการแต่งหน้าจะต้องมีไว้ โดดเด่นในเรื่องของรูปลักษณ์ที่แปลกตา ด้วยการออกแบบ เบ้าดัดให้มีขนาดที่เล็กและไร้ขอบด้านข้าง สามารถใช้งานเพื่อ ดัดและเน้นเฉพาะส่วนของขนตาได้ทุกทิศทาง โดยเฉพาะในจุดที่เข้าถึงยากอย่างบริเวณหัวตาและหางตา ซึ่งที่ดัดขนตาทั่วไปมักจะไม่สามารถเก็บเส้นขนตาอย่างทั่วถึง รองรับการใช้งานกับรูปตาทุกแบบ โดยเฉพาะใครที่มีรูปตาขนาดเล็กหรือขนตาสั้น ดัดไม่ขึ้น ที่ดัดขนตารุ่นนี้ก็สามารถ ช่วยงัดและยกขนตาขึ้นได้อย่างง่าย งอนเด้งนานทั้งวัน มีความแม่นยำ และไม่ทำให้หนีบหนังตาอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการออกแบบด้ามจับให้มีความโค้งมนพอดีกับนิ้ว รวมถึงการจับเพื่อทำมุมในองศาที่สามารถรองรับการใช้งานในตำแหน่งต่าง ๆ ได้อย่างมั่นคง ปลอดภัย สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพในการดัดทรงขนตาให้มีความงอนเด้งสวยงามเป็นพิเศษมากขึ้น

  • ยางสำรอง 1 ชิ้น
  • ราคาโดยประมาณ 600บาท


Shiseido Eyelash Curler 215

อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจของ Shiseido (ชิเซโด้) รุ่น 215 ที่ดัดขนตาขนาดเล็ก ที่ออกแบบเบ้าดัดโดยมีความกว้างเพียง 1.7 เซนติเมตร เท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีขนตาสั้นหรือรูปทรงตาเล็ก เพราะสามารถที่จะแบ่งสัดส่วนการ เข้าถึงขนตาได้ทีละครึ่ง เพื่อการดัดที่ลึกถึงโคนมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งให้ความงอนที่เป็นธรรมชาติอย่างทั่วถึง หรือจะสามารถเลือกใช้งานเป็นที่ดัดขนตาเสริมจากที่ดัดขนตาปกติทั่วไปก็ได้เช่นกัน สำหรับเก็บรายละเอียดขนตาในส่วนที่ที่ดัดขนตาทั่วไปอาจเข้าไม่ถึง อย่างขนตาบริเวณหัวตาและหางตา เพื่อย้ำให้ขนตามีความงอนสวยเด้งนานตลอดทั้งวัน ใช้งานง่าย ไม่ทำให้เจ็บหรือหนีบผิวหนังตา อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนาน และสำหรับใครที่เพิ่งเคยลองใช้ช่วงแรกอาจจะมีความรู้สึกไม่ค่อยชินในการจับหรือออกแรงบีบดัดมากนัก แต่ถ้าหากว่ามีการใช้บ่อยครั้งขึ้นก็จะสามารถใช้ได้อย่างชำนาญและรู้วิธีการดัดขนตาที่ให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

  • ยางสำรอง 1 ชิ้น
  • ราคาโดยประมาณ 400 บาท


Suratt Beauty Relevee Lash Curler

มาต่อกันกับที่ดัดขนตาที่แพงที่สุดในวันนี้ Suarratt Beauty (เซอร์ราท บิวตี้) หากใครได้เห็นราคาแล้วก็คงมีขนลุกกันบ้าง แต่ก็มาพร้อมด้วยความพิเศษตั้งแต่กล่องบรรจุผลิตภัณฑ์สวยงาม และมีถุงผ้าสำหรับจัดเก็บที่ดัดขนตามาให้โดยเฉพาะ มีดีไซน์การออกแบบคล้ายที่ดัดขนตาทั่วไป แต่มีพื้นผิว สีดำเนื้อด้านสวยคลาสสิก เท่ เรียบหรู โครงสร้างเบ้าดัดจะมีขนาดความกว้างที่โค้งยาวกว่าที่ดัดขนตาทั่วไป เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีรูปตาเรียวยาวและกลมโต บริเวณช่องที่หนีบขนตาสามารถอ้ากว้างได้เยอะ ช่วยให้ดัดง่าย เก็บขนตาได้ครบและทั่วถึง และเมื่อดัดแล้วจะให้ผลลัพธ์ขนตาที่กระจายเป็นแพสวยงาม ตอบโจทย์ผู้ที่มีขนตายาวหรือผู้ที่ต่อขนตาได้ดีมาก ๆ นอกจากนี้ยางซิลิโคนรองขนตาก็มีความนุ่มที่กำลังพอดี มีอายุการใช้งานที่คงทนยาวนาน แต่อาจจะต้องดัดย้ำ ๆ เพิ่มหลายครั้งสักหน่อยเพื่อความเด้งและความงอนอยู่นานของขนตา ข้อเสีย คือ มีราคาแพงและหาซื้อได้ค่อนข้างยาก

  • ยางสำรอง 1 ชิ้น
  • ราคาโดยประมาณ 1,400 บาท


Muji Portable Eyelash Curler

คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีกับที่ดัดขนตาขนาดจิ๋วแบบพกพาจาก Muji (มูจิ) เป็นรุ่นที่มีชื่อเสียงและยอดนิยมมาก ๆ เพราะมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ต่างจากที่ดัดขนตาทั่วไป ทำจากวัสดุพลาสติกที่มี น้ำหนักเบา เล็กกะทัดรัด ด้ามจับบีบสามารถพับเก็บได้ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าเครื่องสำอาง เหมาะสำหรับการพกพาอย่างยิ่ง ทั้งยังสามารถใช้งานได้ดีมาก ๆ ไม่แพ้ที่ดัดขนตาแบบโลหะเลยทีเดียว ด้วยยางซิลิโคนรองขนตาที่มีคุณภาพสูง สามารถช่วยดัดขนตาให้มีความงอนเด้งและโค้งสวยได้ทันทีในครั้งแรก ทั้งยังช่วยถนอมขนตา ไม่ทำให้ขนตาหักหรือหลุดง่าย มาพร้อมยางสำรองที่ติดมากับตัวที่ดัดทางด้านล่าง ป้องกันการสูญหายของยางสำรองได้ดี  สำหรับการใช้งานนั้นอาจจะมี ข้อเสีย ตรงที่ต้องใช้ปลายนิ้วในการควบคุมน้ำหนักมือเพื่อออกแรงบีบ อาจจะทำให้รู้สึกไม่ถนัดหรือไม่เคยชิน ควรใช้งานด้วยความระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดการพลาดพลั้งหนีบผิวหนังตาได้ และด้วยความที่วัสดุทำจากพลาสติก หากใช้งานด้วยความประมาทหรือจัดเก็บรักษาได้ไม่ดีนักก็อาจจะทำให้เกิดการแตกหักและเสียหายได้ง่าย

  • ยางสำรอง 1 ชิ้น
  • ราคาโดยประมาณ 150 บาท


Anlan Electric Heated Eyelash Curler

สุดท้ายนี้กับที่ดัดขนตาไฟฟ้า Anlan (แอนลัน) เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะพอรู้เทคนิคการใช้ความร้อนอย่างวิธีการใช้ไฟลนไม้แล้วนำมาทาบหรือปัดขนตาเพื่อช่วยให้ขาตางอนนานตลอดทั้งวัน ดูเหมือนว่าอาจจะสร้างความลำบากในบางครั้งที่จำเป็นจะต้องพกพาอุปกรณ์เพิ่มเติมอย่างไม้และไฟแช็กด้วย จะดีกว่าไหมถ้าหากมี ที่ดัดขนตาที่สามารถทำความร้อนได้ในตัว อย่างที่ดัดขนตาไฟฟ้ารุ่นนี้ มีการออกแบบให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน เพียงแค่กดปุ่มเปิดเครื่องเพื่อทำความร้อนประมาณ 60 วินาที โดยสังเกตยางซิลิโคนรองขนตาหาก เปลี่ยนจากสีชมพูเป็นสีขาว แล้วก็สามารถนำมาดัดขนตาได้ทันที ไม่จำเป็นต้องออกแรงหนีบที่มาก ให้หนีบเพียงเบา ๆ ค้างไว้สัก 5 วินาที ก็สามารถทำให้ขนตายกขึ้นได้อย่างรวดเร็ว อุณหภูมิความร้อนที่ใช้ดัดขนตาจะอยู่ที่ประมาณ 40-60 องศาเซลเซียส ให้สัมผัสที่อุ่น ๆ ไม่ทำลายผิวหนังตาให้บาดเจ็บ หากใครที่ใช้ครั้งแรกอาจจะสะดุ้งด้วยความไม่เคยชินและความกลัวได้ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ขนตางอนเด้งได้เร็วและมีความอยู่ตัวได้นานยิ่งขึ้น

  • ใช้แบตเตอรี่ AAA 2 ก้อน (ไม่รวมอยู่ในสินค้า)
  • ราคาโดยประมาณ 500 บาท


และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของที่ดัดขนตาที่เราได้มาแนะนำกันในวันนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าที่ดัดขนตาเหล่านี้จะสามารถใช้งานได้ดีเหมือน ๆ กันในทุกคน เพราะในความเป็นจริงแล้วที่ดัดขนตาแต่ละยี่ห้อจะมีความ แตกต่างกันในเรื่องขนาดความยาวและความโค้งของเบ้าดัด แนะนำว่าผู้ใช้งานครวจะต้องเลือกซื้อโดยการ ทดลองเทียบกับขนาดรูปตาของตัวเอง ว่าที่ดัดขนตายี่ห้อไหนจะมีความยาวที่ พอดีหรือใกล้เคียงกับรูปตาเรามากที่สุด รวมไปถึงการตรวจสอบ ความยาวของขนตาตัวเองเพื่อเช็คความโค้งของเบ้าดัด ว่าสามารถเข้าถึงและเก็บขนตาได้อย่างทั่วถึงหรือไม่ และถ้าหากเราได้ที่ดัดขนตาที่พอดีกับรูปตาเราแล้ว ก็จะทำให้การใช้งานที่ดัดขนตานั้นมีประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article