แนะนำ 10 อ่างอาบน้ำ ดีไซน์สวย ราคาสุดคุ้ม ยี่ห้อไหนดี 2565

radaboot.p
radaboot.p
4 Min Read

หากพูดถึง อ่างอาบน้ำ เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายคนใฝ่ฝันว่าอยากจะมีไว้ในห้องน้ำกันสักครั้งในชีวิต ที่นอกจากการอาบน้ำชำระล้างร่างกายขจัดสิ่งสกปรกตามปกติแล้ว ก็อยากจะมีช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายอารมณ์ด้วยการ นั่งหรือนอนแช่ในอ่างอาบน้ำ ที่ให้ความสบาย สดชื่น และช่วยลดความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี การที่จะเลือกซื้ออ่างอาบน้ำนั้นจะต้องรู้จักประเภทของอ่างอาบน้ำให้ดีเสียก่อน เพื่อให้เหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการได้มากที่สุด โดยทั่วไปแล้วอ่างอาบน้ำจะมีอยู่ 2 ประเภทหลัก คือ อ่างธรรมดา และ อ่างระบบน้ำวน (Jacuzzi) ซึ่งจะมีรูปแบบการติดตั้งให้เลือกตามความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่ คือ การติดตั้งแบบฝัง คือ ต้องมีการก่อสร้างฐานปูนขึ้นมาเพื่อรองรับการวางฝังของอ่างอาบน้ำลงไป จะให้ความกลมกลืนดูสวยงามเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับห้องน้ำ แต่จะไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ และ การติดตั้งแบบลอยตัว คือ อ่างอาบน้ำที่ดีไซน์มาเพื่อการจัดตั้งวางและเคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระในทุก ๆ พื้นที่ ซึ่งในปัจจุบันอ่างอาบน้ำมีรูปแบบดีไซน์ให้เลือกมากมาย เพื่อรองรับการตกแต่งสไตล์ต่าง ๆ พร้อมฟังก์ชันเสริมและวัสดุที่เลือกใช้ในราคาสุดคุ้มที่เข้าถึงได้ง่าย ดังนั้น ในวันนี้บทความจาก za.in.th จะพาไปสำรวจ “แนะนำ 10 อ่างอาบน้ำ ดีไซน์สวย ราคาสุดคุ้ม ยี่ห้อไหนดี 2565” เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะมีอ่างอาบน้ำเป็นของตัวเองบ้าง ไปดูกันเลย


MOYA รุ่น Sico – 4003

เริ่มต้นกันที่อ่างอาบน้ำ Moya รุ่น Sico – 4003 เหมาะสำหรับใครที่มีงบประมาณจำกัด และต้องการอ่างอาบน้ำที่คุณภาพดี ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมให้ ดีไซน์ที่สวย ดูทันสมัย เรียบง่าย น่าใช้งาน เป็นอ่างอาบน้ำธรรมดา มีลักษณะ การติดตั้งแบบฝัง ผลิตจากวัสดุอะคริลิกคุณภาพดี ให้ความแข็งแรงทนทานสูง ทำความสะอาดง่าย พื้นผิวเรียบเนียน เงางาม มีขนาด 170 x 70 x 39 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 16 กิโลกรัม มีความจุปริมาณน้ำสูงสุด 146 ลิตร มีการระบายและกักเก็บน้ำด้วยระบบสะดืออ่างแบบ Pop Up ที่ดี ภายในอ่างมีความโค้งมนเพื่อรองรับสรีระของผู้ใช้งานเป็นอย่างดี มาพร้อมฟังก์ชันเสริมอย่าง ที่พักศีรษะหรือที่รองคอ เพื่อเพิ่มความสบายผ่อนคลายให้มากยิ่งขึ้นขณะที่นอนแช่น้ำ และยังมี มือจับ ทั้งสองด้านข้างเพื่ออำนวยความสะดวกในการช่วยพยุงตัว ลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มขณะใช้งานได้ และยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยการเสริมกันลื่นอีกขั้น ที่สำคัญ ราคาไม่แพง เข้าถึงง่าย ถือว่าเป็น อ่างอาบน้ำราคาสุดคุ้ม ของผู้ที่มีงบประมาณจำกัดหรือต้องการเซฟเพื่อใช้ในส่วนอื่น

ราคาโดยประมาณ 2,890 บาท


Bathroom Design I-SPA รุ่น Soprano

อ่างอาบน้ำรุ่นใหม่จาก Bathroom Design I-SPA รุ่น Soprano เป็น อ่างอาบน้ำแบบวางลอย ที่สามารถจัดตั้งวางไว้ภายในห้องน้ำได้อย่างอิสระ ผลิตจากวัสดุอะคริลิกซานิทารี คุณภาพเกรด A มีความทนทานสูง จากโรงงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มีดีไซน์สวยงาม รูปทรงวงรี ส่วนเว้าต่างระดับ เพื่อให้สอดรับกับรูปร่างผู้ใช้งาน ให้การมองเห็นที่สะท้อนถึงความเรียบง่าย สไตล์มินิมอล เหมาะกับการเลือกเป็น อ่างอาบน้ำเพื่อการตกแต่ง โดยเฉพาะ ภายในมีขนาดกว้างใหญ่ ขนาด 170 x 80 x 50 เซนติเมตร รองรับการใช้งานของผู้ที่มีสรีระใหญ่ได้อย่างสะดวกสบาย สามารถจุปริมาณน้ำได้สูงสุดมากถึง 230 ลิตร มาพร้อมกับ ระบบอ่างน้ำวน Air pool สุดพิเศษ ที่ทำหน้าที่พ่นอากาศใต้น้ำให้เกิดเป็น แรงดันน้ำที่มีความนุ่มนวลเบา ๆ ช่วยให้ขณะที่นอนแช่น้ำจะมีความรู้สึก ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและสบายตัว มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเหมาะเป็นตัวเลือกของผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านให้ดูทันสมัย ที่ได้ทั้งความสวยงาม ฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า และความน่าเชื่อถือจากแบรนด์คุณภาพที่มีชื่อเสียงเรื่องการออกแบบในระดับโลก

ราคาโดยประมาณ 54,900 บาท


VERNO รุ่น ไซโกะ VN – C401

สำหรับใครที่มีพื้นที่ภายในห้องน้ำจำกัด แนะนำเป็นอ่างอาบน้ำแบบเข้ามุม Verno รุ่น ไซโกะ VN – C401 ตัวนี้เลย ขนาด 150 x 150 x 59 เซนติเมตร ที่สามารถ ติดตั้งเข้ากับผนังมุมห้องน้ำได้อย่างประหยัดพื้นที่ อาจจะดูเหมือนมีขนาดที่เล็ก แต่บอกเลยว่าสเปคใหญ่มาก วัสดุทำจากอะคริลิกเสริมใยแก้ว เนื้อเหนียว ทนทานต่อการกัดกร่อน ดีไซน์ทรงสามเหลี่ยม สวยหรู ด้วยวัสดุกระจกใสเทมเปอร์แข็งแรง เป็น อ่างอาบน้ำที่มีระบบน้ำวน 4 จุด และ ระบบอัดอากาศพร้อมไฟ LED 10 จุด ที่จะมาช่วยให้เกิดมวลแรงดันใต้น้ำและฟองอากาศ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ได้ทั่วร่างกาย มีหมอนรองศีรษะ ที่เสริมให้นอนแช่น้ำได้อย่างสะดวกสบาย ไม่เมื่อยคอ มาพร้อม เซตก๊อกน้ำ ฝักบัว วัสดุทองเหลืองคุณภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดสนิมได้ง่าย มีแผงหน้าจอแสดงผลการใช้งานที่ชัดเจน ปุ่มควบคุมน้ำร้อน-เย็น ปุ่มปรับระดับน้ำวน ปุ่มปรับทิศทางน้ำ และปุ่มหมุนเพื่อระบายน้ำออกทางสะดืออ่าง พร้อมระบบความปลอดภัย ตัดไฟอัตโนมัติเพื่อป้องกันไฟดูด อีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเห็นขนาดอ่างแล้วเหมือนจะเล็ก แต่สเปคที่ให้มาใหญ่คุ้มราคาเลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ 53,288 บาท


KARAT รุ่น K-75817X-GR58-WK

อีกหนึ่งราคาสุดคุ้มกับอ่างอาบน้ำราคาหลักพัน จากยี่ห้อ Karat รุ่น K-75817X-GR58-WK ยี่ห้อชั้นนำที่ผ่านการรองรับมาตรฐานระดับโลก สำหรับรุ่นนี้เป็น อ่างอาบน้ำธรรมดา ทำจากวัสดุอะคริลิกอย่างดี ทนต่อแรงกระแทกหรือแตกหัก ประเภทการติดตั้งแบบฝัง ขนาด 170 x 79 x 42 เซนติเมตร มีน้ำหนัก 22 กิโลกรัม ดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยม ดูดี เรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น  ภายในมีลักษณะทรงวงรีโค้งมนรับกับสรีระผู้ใช้งานได้ทุกขนาด พื้นผิวเรียบ มาพร้อม หมอนรองคอหรือที่พักศีรษะอย่างดี สำหรับการนอนแช่น้ำและ มือจับช่วยพยุง ทั้งสองข้าง ช่วยเสริมให้การใช้งานมีความปลอดภัยและสะดวกมากยิ่งขึ้น สามารถจุปริมาณน้ำได้สูงสุด 180 ลิตร ใช้อาบน้ำเพื่อชำระร่างกายหรือจะนอนแช่เพื่อเพิ่มความผ่อนคลายก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ มีระบบสะดืออ่างแบบ Pop Up ที่ง่ายต่อการกักขังและระบายน้ำได้ดี ที่สำคัญ ราคาเป็นมิตร เหมาะที่จะเลือกเป็นอ่างอาบน้ำสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความพิเศษให้กับห้องน้ำในรูปแบบใหม่

ราคาโดยประมาณ 6,590 บาท

  


 LAVENZ รุ่น LT091

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์แบบลอยตัว Lavenz รุ่น LT091 เป็นยี่ห้อที่ขึ้นชื่อเรื่องของการผลิตในรูปแบบ หินสังเคราะห์ (Solid Surface) เป็นวัสดุสังเคราะห์สมัยใหม่ที่มีคุณสมบัติดีกว่าหินธรรมชาติ มีความหนาแน่นสูง แข็งแรงทนทาน ไม่มีรูพรุน ไม่ดูดซึมน้ำหรือความชื้น เชื้อราและแบคทีเรียไม่สามารถเติบโตบนพื้นผิวได้ ทั้งยังทนต่อสารเคมีต่าง ๆ ได้ดี ไม่ก่อให้เกิดรอยด่าง สีวัสดุไม่ซืดจางหรือเพี้ยน ทำให้ดูใหม่อยู่เสมอตลอดอายุการใช้งาน ด้วยคุณสมบัติที่ดีเลิศเหล่านี้ จึงทำให้อ่างอาบน้ำที่ทำจากหินสังเคราะห์ มีราคาที่สูงมากหลักหลายแสนบาท แต่สำหรับรุ่นนี้มาในโปรโมชัน ราคาสุดคุ้มแค่หลักหมื่นบาทเท่านั้น ด้วยดีไซน์เรียบหรู รูปทรงรีสวยงาม เข้าได้กับทุกสไตล์ ภายในมีขนาดกว้างถึง 190 x 100 x 60 เซนติเมตร ผู้ใช้งานที่มีสรีระสูงใหญ่สามารถนอนแช่น้ำเพื่อความผ่อนคลายได้อย่างสะดวกสบาย แต่ก็มี ข้อเสียคือ เป็นอ่างอาบน้ำที่น้ำหนักมากถึง 200 กิโลกรัม จึงทำให้เหมาะสำหรับห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่กว้างพอสมควร และต้องมีโครงสร้างพื้นผิวที่สามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดีมากอีกด้วย

ราคาโดยประมาณ 94,680 บาท

  


CRISTINA รุ่น CT – 5010PH

อ่างอาบน้ำ Cristina รุ่น CT-5010PH สำหรับใครที่ต้องการใช้งานในอ่างที่มีขนาดพื้นกำลังดี นอนแช่น้ำเพื่อความผ่อนคลายได้แบบไม่รู้สึกอึดอัด เป็น อ่างอาบน้ำธรรมดาที่มีการติดตั้งแบบฝัง มีขนาด 170 x 75 x 45 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 32 กิโลกรัม สามารถจุน้ำได้ในปริมาณสูงสุด 130 ลิตร ทำจากวัสดุอะคริลิกที่ทนทาน ไม่แตกง่าย ออกแบบรูปทรงสี่เหลี่ยม ภายในสร้างความโดดเด่น ดีไซน์สวยแปลกตา ด้วยลักษณะทรงรีและไล่ท้ายทรงกลม พื้นผิวส่วนต้นเรียบเนียน มีความโค้งมนเพื่อรองรับการโอบล้อมสรีระของผู้ใช้งานอย่างพอดี ด้านข้างมีส่วนเว้าโค้งลึกลงไปเพื่อสำหรับใช้วางแขนในท่าที่ผ่อนคลายได้ พร้อม มือจับสแตนเลส ที่ใช้ในการจับพยุงเพื่อการทรงตัวไม่ว่าจะลุก ยืน หรือนั่ง ส่วนท้ายมีการเสริมด้วย ลวดลายกันลื่น กรณีที่จังหวะการใช้เท้ายันเพื่อลุกขึ้นยืนจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย มีระบบสะดืออ่างแบบ Pop Up และ มีช่องน้ำล้น สำหรับระบายน้ำไม่ให้ไหลล้นเกินออกนอกอ่าง พร้อมทั้งรับประกันอะไหล่ 1 ปี และตัวสินค้า 5 ปี อีกด้วย เรียกได้ว่ามั่นใจตลอดการใช้งานในราคาที่เข้าถึงง่าย 

ราคาโดยประมาณ 9,400 บาท


Bathroom Design I-SPA รุ่น IZE1300

อีกหนึ่งความน่าสนใจของ อ่างอาบน้ำแบบเข้ามุม Bathroom Design I-SPA รุ่น IZE1300 กับฟังก์ชันระบบน้ำวนที่ให้การผ่อนคลายและนวดตัวได้ดีขั้นกว่า ตัวอ่างทำจากวัสดุเซรามิกคุณภาพดี ขนาด 130 x 130 45 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 45 กิโลกรัม สามารถจุน้ำได้ปริมาณสูงสุด 255 ลิตร มีดีไซน์สวยทันสมัย สามารถติดตั้งให้เข้ามุมกับผนังในห้องได้อย่างลงตัว ด้านหน้ามีความโค้งมนลบเหลี่ยมสวยงาม ภายในอ่างมี ขั้นรองนั่ง เหมาะสำหรับ การแช่น้ำแบบนั่งมากกว่าการเอนตัวนอน มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบน้ำวนแบบเต็มสูบ ด้วย ระบบน้ำวนแบบ Whirl pool 8 จุด และ ระบบน้ำวน Air pool 16 จุด เพื่อที่จะช่วยกันผสานแรงดันน้ำและแรงดันอากาศให้เกิดเป็นน้ำวน ที่สามารถ ช่วยนวดคลายจุดแข็งตึงของร่างกาย ให้ผ่อนคลายได้อย่างทั่วถึง ทั้งยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานระบบหมุนเวียนของเลือด ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยสามารถ ปรับแรงดันและทิศทางน้ำ จากปุ่มหมุนควบคุมการทำงานของอ่างได้อย่างไม่ซับซ้อน มี ระบบตัดน้ำและไฟอัตโนมัติเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมอุดตัน หรือความผิดปกติในการทำงานของอ่าง กักขังน้ำและระบายน้ำด้วยระบบสะดืออ่างแบบ Pop Up คุณภาพสูง ในราคาที่ก็เหมาะสมกับฟังก์ชันที่ให้มาอย่างเต็มกำลังสามารถ

ราคาโดยประมาณ 101,150 บาท


VERNO รุ่น Mori VN-3177

อ่างอาบน้ำสำหรับคนที่รักในการแต่งบ้านโดยเฉพาะ Verno รุ่น Mori VN-3177 มีดีไซน์ที่ สวยเก๋ แปลกตา ด้วยรูปทรงคล้ายกับถ้วยชามในสไตล์โมเดิร์น เป็นอ่างอาบน้ำธรรมดา ที่มีการติดตั้ง แบบอ่างลอย ที่สามารถตั้งวางหรือเคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระในทุก ๆ สถานที่ มีขนาด 170 x 80 x 58 เซนติเมตร วัสดุทำจากอะคริลิกเสริมใยแก้ว ที่มีความหนาแน่นและยืดหยุ่นสูง ให้ความทนทานต่อการใช้งานและเคลื่อนย้าย ภายในกว้างขวางและแข็งแรงต่อการเคลื่อนไหว สามารถรองรับสรีระได้อย่างพอดี ไม่รู้สึกคับแคบหรือเปราะบาง มีระบบสะดืออ่างแบบ Pop Up ที่สามารถเก็บและปล่อยน้ำได้ดี เนื่องจากเป็นอ่างอาบน้ำที่ ไม่มีหมอนรองคอที่พักศีรษะ หรือแนวร่องการออกแบบที่รองรับการเอนพักช่วงคอสำหรับนอนแช่ จึงอาจจะทำให้รู้สึก ไม่สบายตัวหรือปวดเมื่อยได้ จึงอาจจะต้องมีการ ซื้อหมอนรองคอเสริม สำหรับอ่างอาบน้ำโดยเฉพาะ แต่ก็เป็นอ่างอาบน้ำทางเลือกของผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านให้มีความพิเศษและแปลกใหม่ รวมถึงผู้ที่ต้องการอ่างอาบน้ำเอาไว้สำหรับถ่ายรูปเพื่องานแฟชั่นหรือศิลปะสวยงามได้

ราคาโดยประมาณ 21,880 บาท


LEVENZ รุ่น LT601

อ่างอาบน้ำอีกดีไซน์ที่น่าสนใจจาก Lavenz รุ่น LT601 กับความพิเศษที่หากช่วงนี้ใครที่ต้องการอ่างอาบน้ำแบบหินสังเคราะห์ เพื่อยกระดับความหรูหราให้กับห้องน้ำ ด้วยวัสดุพรีเมียมที่รองรับการใช้งานอย่างหาติไม่ได้ ที่มาพร้อมกับ ราคาที่สูงลิบลิ่วถึง 6 หลัก ดูเหมือนว่าจะเข้าถึงได้ยาก แต่อ่างอาบน้ำรุ่นนี้จะช่วยสานฝันให้คนที่อยากมี อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ เป็นจริงได้ ในราคาสุดคุ้มที่ลดมากถึง 70% กับ อ่างอาบน้ำแบบวางลอย ดีไซน์สวยโดดเด่น มีเสน่ห์ ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา ด้วยส่วนเว้าโค้งที่เป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความน่าใช้ได้มากยิ่งขึ้น มีขนาด 175 x 75 x 68 เซนติเมตร น้ำหนัก 200 กิโลกรัม พื้นผิวเรียบเนียน ตามคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมของหินสังเคราะห์ ด้วยดีไซน์ส่วนของ บริเวณขอบอ่าง สามารถรองรับสรีระของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ สามารถเอนตัวเพื่อนอนรับการแช่น้ำได้อย่างสะดวกสบาย และยังให้ความรู้สึกที่ กว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย ให้ความผ่อนคลายได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่ในห้องน้ำขนาดกลางขึ้นไป และต้องคำนึงถึง โครงสร้างความแข็งแรงของพื้นห้องน้ำ สำหรับการรับน้ำหนักของอ่างอาบน้ำเป็นอย่างดีด้วย เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

ราคาโดยประมาณ 69,000 บาท


CRISTINA รุ่น CT – XT170075BT

อ่างอาบน้ำที่เหมาะกับห้องน้ำทุกสไตล์ พร้อมทั้งง่ายต่อการดูแลรักษา อ่างอาบน้ำธรรมดา Cristina รุ่น CT-XT170075BT ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ดูทันสมัย รูปทรงสี่เหลี่ยมที่สามารถทำการ ติดตั้งแบบฝังเข้ามุมได้อย่างกลมกลืนสวยงาม ผลิตจากวัสดุอะคริลิกคุณภาพสูง แข็งแรง ไม่แต่หักง่าย และมีอายุการใช้งานได้ยาวนาน ทั้งยังออกแบบให้มี ที่พักศีรษะขนาดกว้าง เพื่อรองรับการนอนแช่น้ำที่จะช่วยเสริมความสะดวกสบายให้กับส่วนบริเวณท้ายทอยได้อย่างดี ภายในอ่างมีขนาดกว้าง 170 x 75 x 46 เซนติเมตร สามารถใช้งานและ เคลื่อนไหวในอ่างได้อย่างคล่องตัว สามารถจุปริมาณน้ำได้ 130 ลิตร มีน้ำหนัก 26 กิโลกรัม สามารถขนย้ายเพื่อติดตั้งได้สะดวก มีระบบอ่างสะดือแบบ Pop Up ที่สามารถใช้งานได้ดีทั้งการกักเก็บน้ำขณะแช่ และการระบายน้ำได้รวดเร็ว อีกทั้งยังดูแลทำความสะอาด ตรวจสอบรอบรั่ว และความผิดปกติของอ่างได้ง่าย เพื่อการรักษาอ่างอาบน้ำให้ใหม่อยู่เสมอ เป็นอ่างอาบน้ำอีกดีไซน์ที่ไม่ต้องคิดมากเรื่องการดูแลระบบน้ำเสริมอื่น ๆ และยังสามารถใช้งานเพื่อสร้างบรรยากาศให้ห้องน้ำที่ธรรมดามีความพิเศษได้ง่าย ๆ อีกด้วย

ราคาโดยประมาณ 13,300 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับอ่างอาบน้ำที่ได้มาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์และแนวทางให้กับใครที่กำลังจะ วางแผนเลือกซื้ออ่างอาบน้ำ หรือใครที่ต้องการจะ ปรับปรุงห้องน้ำใหม่ กันได้บ้าง สิ่งสำคัญ คือ ไม่ว่าจะเลือกดีไซน์อ่างอาบน้ำแบบใด จะต้อง คำนึงถึงขนาดพื้นที่ในห้องน้ำ เป็นอย่างแรก ควรที่จะมีการประเมินและคำนวณการวัดขนาดโดยละเอียดชัดเจน เพื่อให้การเลือกดีไซน์ เลือกรูปแบบการติดตั้ง เลือกฟังก์ชันต่าง ๆ รวมไปถึงการเลือกดูราคา ให้มีความเหมาะสมคุ้มค่ากับความต้องการ และความเป็นไปได้ในการใช้งานมากที่สุดนั่นเอง สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article