แนะนำ 10 เครื่องปั๊มน้ำ ประหยัดไฟ ทนทาน ยี่ห้อไหนดี 2565

Team 2
Team 2
6 Min Read

เครื่องมือประจำบ้านที่จะช่วยในการส่งน้ำให้มีความแรงสม่ำเสมอ ทำการผลักให้น้ำออกจากจุดหนึ่ง ไปอีกจุดหนึ่งด้วยแรงดันน้ำ และปริมาณน้ำ ตามการออกแบบของการใช้งาน ช่วยเสริมให้น้ำแรงขึ้นไปถึงอีกจุดหนึ่ง พร้อมกับปริมาณของน้ำที่เพิ่มมากขึ้นก็คือ ปั้มน้ำ วิธีการเลือกซื้อปั๊มน้ำ ต้องมองถึงกำลังของมอเตอร์ ระยะในการติดตั้ง ปริมาณการจ่ายน้ำ น้ำ เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ ในชีวิตประจำวันของเรา ถ้าน้ำไม่ไหล หรือไหลเบา ก็คงจะลำบากกันไม่ใช่น้อยเลย ทางที่ดีควรซื้อ ปั๊มน้ำอัตโนมัติ มาไว้ใช้ที่บ้านจะดีที่สุด และต้องประหยัดไฟ ในวันนี้บทความจาก za.in.th อยากจะขอแนะนำให้รู้จัก เครื่องปั๊มน้ำ ประหยัดไฟ ทนทาน กับ “แนะนำ 10 เครื่องปั๊มน้ำ ประหยัดไฟ ทนทาน ยี่ห้อไหนดี 2565”


ปั๊มน้ำบ้านแบบอัตโนมัติ KIKAWA KQ-800(Z) 800 วัตต์

ปั๊มน้ำ KIKAWA รุ่น KQ-800(Z) เป็นปั๊มน้ำบ้านแบบอัตโนมัติ ที่รวมทุกอย่างไว้ในเครื่องเดียวกัน ทั้งมอเตอร์ ปั๊มถังลม สวิตซ์แรงดัน และสวิตซ์ควบคุมการไหลของน้ำ มอเตอร์เป็นแบบ Dual wiring ถังลมเป็นสแตนเลส และเสื้อปั๊มเป็นเหล็กหล่ออย่างดี มีระบบ air pre-charge มาพร้อมระบบป้องกันความร้อน โดยจะตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อน้ำแห้ง ไม่เกิดเสียงรบกวนขณะเครื่องทำงาน น้ำไหลแรงสม่ำเสมอทุกก๊อก ซึ่งถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานในครัวเรือน ปั๊มน้ำที่รวมทุกอย่างไว้ในเครื่องเดียวกัน ได้แก่ มอเตอร์, ปั๊มถังลม, สวิตซ์แรงดัน และสวิตซ์ควบคุมการไหลของน้ำ ถังลมเป็นสแตนเลส และเสื้ปั๊มเป็นเหล็กหล่ออย่างดี สวิตซ์ควบคุมการไหลของน้ำ ช่วยรักษาระดับแรงดันของน้ำ ระบบ ARI PRE-CHARGE มาพร้อมระบบป้องกันความร้อนจ่ายน้ำได้มาก น้ำไหลแรงสม่ำเสมอทุกก๊อก ไม่กระตุก ไร้เสียงรบกวน ตัวเครื่องทำงานเบา และต่อเนื่อง ไม่ปิด ๆ เปิด ๆ เหมือนปั๊มอัตโนมัติทั่วไป ทำให้ประหยัดไฟ เมื่อปั๊มทำงานโดยไม่มีน้ำ ปั๊มจะร้อน ถ้าอุณหภูมิขึ้นถึง 50 องศาเซลเซียส ปั๊มจะหยุดการทำงานอัตโนมัติ เพื่อป้องกันมอเตอร์ไหม้ และจะกลับมาทำงานอีกครั้งเมื่ออุณหภูมิเย็นลง แมคคานิเคิลซีล ชนิดพิเศษ ทนทาน ขณะขาดน้ำ ตัวเครื่องปลอดสนิม คงทน แข็งแรง รับประกันนานถึง 7 ปี

กำลังมอเตอร์ 800 วัตต์ ระยะดูดสูงสุด 4 เมตร ระยะส่งสูงสุด 36 เมตร ปริมาณน้ำประมาณ 88 ลิตร/นาที ราคาประมาณ 16,800 บาท

 


ปั๊มน้ำอัตโนมัติประหยัดไฟ ยี่ห้อ HITACHI รุ่น WM-P150XX

ปั๊มน้ำอัตโนมัติประหยัดไฟ ยี่ห้อ HITACHI รุ่น WM-P150XX ปั๊มน้ำจากแบรนด์ดังที่มั่นใจได้ในคุณภาพ และประสิทธิภาพ ช่วยให้มั่นใจได้ ด้วยแรงดันน้ำที่คงที่สม่ำเสมอ พร้อมระบบการทำงานอัตโนมัติตามการเปิด-ปิดของก๊อกน้ำ มาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สามดาว ช่วยให้หยัดค่าใช้จ่ายได้มาก เกิดความปลอดภัยสูงสุด ด้วยตัวจับอุณหภูมิ ป้องกันชิ้นส่วนเสียรูปจากความร้อน มั่นใจในการใช้งานรับประกันมอเตอร์นาน 10 ปี และรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่ 1 ปี ปั๊มน้ำจากแบรนด์ดังที่มั่นใจได้ในคุณภาพ และประสิทธิภาพ ช่วยให้มั่นใจได้ ด้วยแรงดันน้ำที่คงที่สม่ำเสมอ พร้อมระบบการทำงานอัตโนมัติตามการเปิด-ปิดของก๊อกน้ำ โดยมีระบบอัตโนมัติ ทำงานตามจังหวะการเปิด-ปิดก๊อกน้ำ เพิ่มความสะดวก มีแรงดันน้ำ คงที่สม่ำเสมอ ด้วยถังแรงดันไนโตรเจน (ไม่ต้องเติมก๊าซตลอดอายุการใช้งาน) เกิดปลอดภัยสูงสุด ด้วยตัวจับอุณหภูมิ ป้องกันชิ้นส่วนเสียรูปที่เกิดจากความร้อน มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สามดาว ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก ส่วนเรือนปั๊มผลิตจากพลาสติกเกรดทนความร้อน ไม่ลามไฟ เหมาะสำหรับใช้งานภายในบ้าน ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ HITACHI ซื้อมาใช้งานได้อย่างมั่นใจได้เลย

กำลังมอเตอร์ 150 วัตต์ ระยะดูดสูงสุด 8 เมตร ระยะส่งสูงสุด 13 เมตร ปริมาณน้ำประมาณ 37-50 ลิตร/นาที ท่อเข้าและท่อออก 1 นิ้ว / 1 นิ้ว ลักษณะบ้าน 1-2 ชั้น ราคาประมาณ 5,390 บาท

 


เครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติ ยี่ห้อ FUJIKA 100W รุ่น FCP-111

เครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติ ยี่ห้อ FUJIKA 100W รุ่น FCP-111 เครื่องปั๊มที่มีขนาดพอเหมาะ เหมาะสม และเพียงพอสำหรับบ้านหลังเล็ก 1 – 2 ชั้น ที่มีคนไม่เยอะ และมีความต้องการใช้น้ำไม่เกิน 2 จุด ระยะดูด 9 m./ ระยะส่ง 12 m./ อัตราการไหล 19 L/Min (at 12 m.) ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก กะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อยในการติดตั้ง มีอุปกรณ์ป้องกันมอเตอร์ไหม้อัตโนมัติมาให้ ซีลปั๊มมีอายุการใช้งานนานด้วยบู้ทเซรามิค มีการเช็ควาล์วป้องกันน้ำย้อนกลับ เมื่อปั๊มไม้ได้ทำงาน ฝาครอบทำมาจากพลาสติกชนิดพิเศษ น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นสูง ป้องกันแสงแดด ช่วยให้สีไม่ซีดจาง แข็งแรงทนทาน ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา นาดเล็ก ใช้พื้นที่น้อยในการติดตั้ง เรือนปั๊มและใบพัด ทำมาจากทองเหลืองทนทานแข็งแรง ไม่ก่อเกิดสนิม มีอุปกรณ์ป้องกันมอเตอร์ไหม้อัตโนมัติ เมื่อมอเตอร์ทำงานหนักเกินไปจนเครื่องร้อน ปั๊มน้ำรุ่นนี้ มีอายุการใช้งานนานด้วยบู้ทเซรามิค มีการเช็ควาล์วป้องกันน้ำย้อนกลับ เมื่อปั๊มไม้ได้ทำงาน ฝาครอบผลิตจากพลาสติกชนิดพิเศษ น้ำหนักเบา ยืดหยุ่นสูง ป้องกันแสงแดด ช่วยให้สีไม่ซีดจาง แข็งแรงทนทาน ถ้าเพื่อน ๆ อยู่กันบ้านหลังไม่ใหญ่ สมาชิกในครอบครัวไม่มาก ต้องการ ปั๊มน้ำอัตโนมัติ คุณภาพดี เหมาะสม และราคาไม่แพง เลือกรุ่นนี้ได้เลย

ขนาด 100 วัตต์ ปริมาณน้ำ (ลิตร/นาที) 19 เส้นผ่านศูนย์กลางของท่อ 1 นิ้ว ระยะส่งน้ำ 12 เมตร ระยะดูดน้ำ 9 เมตร น้ำหนัก 13 กิโลกรัม รับประกันมอเตอร์ 5 ปี ราคาประมาณ 5,490 บาท


ปั๊มน้ำออโต้ประหยัดไฟ ยี่ห้อ MITSUBISHI รุ่น EP-255R

ปั๊มน้ำออโต้ประหยัดไฟ ยี่ห้อ MITSUBISHI รุ่น EP-255R คุณภาพดี ที่เหมาะกับการใช้งานภายในบ้าน 2 – 3 ชั้น มาพร้อมกับกำลังไฟสูงสุด 250 วัตต์ ทำให้มีแรงดันน้ำที่คงที่น้ำไหลแรงไม่มีเอื่อย ขณะทำงานเสียงมอเตอร์เบามาก และได้แรงดันน้ำคงที่ มา พร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายหัวปั๊มทองแดงผสม ทนทาน ยากต่อการเกิดสนิม มีระบบป้องกันน้ำไหลย้อนกลับ มีเช็ควาล์วแผ่นกลม เคลื่อนที่แนวตั้งจึงปิดน้ำได้สนิท ระบบ Thermal Protector ป้องกันมอเตอร์ไหม้ในสภาวะที่ใช้งานผิดปกติ มอเตอร์รับประกันทั้งหมด 5 ปี มั่นใจได้สำหรับการใช้งาน เสียงมอเตอร์ขณะทำงานเบามาก ๆ ไม่รบกวน และได้แรงดันน้ำคงที่ มีหัวปั๊มทองแดงผสม ทนทาน ยากต่อการเกิดสนิม มีระบบป้องกันน้ำไหลย้อนกลับ มีเช็ควาล์วแผ่นกลม เคลื่อนที่แนวตั้ง จึงสามารถปิดน้ำได้สนิท มีระบบ Thermal Protector ป้องกันมอเตอร์ไหม้ในสภาวะที่ใช้งานผิดปกติ ประหยัดไฟอย่างมาก ด้วยมาตรฐานฉลากเบอร์ 5 เรือนปั๊มเคลือบด้วยสีพิเศษช่วยป้องกันสนิมสามารถตั้งวางได้ทั้งภายนอกและภายใน ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ MITSUBISHI เพื่อน ๆ มั่นใจในคุณภาพของปั๊มน้ำแบรนด์นี้ได้เลย ถ้าจะเลือกซื้อรุ่นนี้มาใช้งานที่บ้าน เป็นความคิดที่ดี

กำลังมอเตอร์ 250 วัตต์ ระยะดูดสูงสุด 8 เมตร ระยะส่งสูงสุด 20 เมตร ปริมาณน้ำประมาณ 48-60 ลิตร/นาที ท่อเข้าและท่อออก 1 นิ้ว / 1 นิ้ว ลักษณะบ้าน 2-3 ชั้น ราคาประมาณ 6,890 บาท

 


ปั๊มอัตโนมัติถังกลมยี่ห้อ HITACHI รุ่น WT-P300XX

ปั๊มอัตโนมัติถังกลมยี่ห้อ HITACHI รุ่น WT-P300XX ปั๊มคุณภาพมาตรฐาน เป็นระบบอัตโนมัติ ทำงานตามจังหวะการเปิด-ปิดก๊อกน้ำ เพิ่มความสะดวก ได้แรงดันน้ำที่คงที่สม่ำเสมอ ตัวถังทนทานต่อแรงดันสูง รวมทั้งเคลือบป้องกันสนิมถึง 3 ชั้น ปั๊มมีขนาดกะทัดรัด ติดตั้งง่ายสะดวกสบาย สามารถเลือกตำแหน่งทางน้ำออกได้ถึง 3 ทาง มีระบบความปลอดภัยสูงสุดด้วยตัวจับอุณหภูมิ ป้องกันชิ้นส่วนเสียรูปจากความร้อน มั่นใจในการใช้งานรับประกันมอเตอร์นาน 10 ปี และรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่ 1 ปี มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สามดาว ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากทีเดียว ตัวปั๊มได้รับการออกแบบดีไซน์มาอย่างดี มีขนาดที่กะทัดรัด ติดตั้งได้อย่างง่าย สะดวกสบาย เลือกตำแหน่งทางน้ำออกได้ถึง 3 ทาง มีระบบปลอดภัยสูงสุดด้วยตัวจับอุณหภูมิ ป้องกันชิ้นส่วนเสียรูปจากความร้อนที่มากเกินไป มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สามดาว ซึ่งถือเป็นระดับสูงสุด มั่นใจได้ใสความประหยัด ส่วนเรือนปั๊มผลิตจากพลาสติกเกรดทนความร้อน ไม่ลามไฟ เหมาะสำหรับใช้งานภายในบ้าน มั่นใจในการใช้งานรับประกันมอเตอร์นาน 10 ปี และรับประกันในส่วนของชิ้นส่วนอะไหล่อีก 1 ปี ปั๊มน้ำอัตโนมัติ รุ่นนี้ มีมาตรฐานที่ดี คุ้มค่าคุ้มราคา ถ้าเพื่อน ๆ ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อปั๊มน้ำรุ่นไหนดี ลองพิจารณารุ่นนี้ดูครับ น่าใช้งานมาก ๆ

ขนาด 300 วัตต์ ปริมาณน้ำ (ลิตร/นาที) 54 เส้นผ่านศูนย์กลางของท่อ 1 นิ้ว ระยะส่งน้ำ 20 เมตร ระยะดูดน้ำ 8 เมตร น้ำหนัก 21 กิโลกรัม รับประกันมอเตอร์ 10 ปี ราคาประมาณ 12,880 บาท

 


ปั๊มน้ำอัตโนมัติคุณภาพสูงประหยัดไฟ ยี่ห้อ HITACHI รุ่น WM-P250XX

ปั๊มน้ำอัตโนมัติคุณภาพสูงประหยัดไฟ ยี่ห้อ HITACHI รุ่น WM-P250XX ให้น้ำไหลอย่างสม่ำเสมอทุกจุด ช่วยประหยัดพลังงาน ปราศจากสนิมมารบกวน ปั๊มน้ำรุ่นนี้เป็นปั๊มรุ่นใหม่จากแบรนด์ Hitachi ต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและสมรรถนะสูง ให้แรงดันน้ำคงที่สม่ำเสมอ ด้วยถังแรงดันไนโตรเจน มีระบบอัตโนมัติ ที่จะทำงานตามจังหวะการเปิด-ปิดของก๊อกน้ำ เพิ่มความสะดวกสะดวกในการใช้งานให้มากยิ่งขึ้น ขนาด 250 วัตต์ ปริมาณน้ำ (ลิตร/นาที) 54 เส้นผ่านศูนย์กลางของท่อ 1 นิ้ว ระยะส่งน้ำ 18 เมตร ระยะดูดน้ำ 8 เมตร น้ำหนัก 14 กิโลกรัม รับประกันมอเตอร์ 10 ปี มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สามดาว ช่วยให้เพื่อน ๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกมาก ปลอดภัยสูงสุดด้วยตัวจับอุณหภูมิ ป้องกันชิ้นส่วนเสียรูปจากความร้อน และถ้ามอเตอร์ร้อนเกินไป จะมีตัวตรวจจับ และจะตัดการทำงานปั๊มน้ำทันที มั่นใจในการใช้งานรับประกันมอเตอร์นาน 10 ปี และชิ้นส่วนอะไหล่อีก 1 ปี เป็นเครื่องปั๊มน้ำที่รูปทรงสวยงาม ใช้งานง่าสย ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับทุกบ้านเรือน ซื้อรุ่นนี้ไปใช้เพื่อน ๆ ต้องชอบแน่นอน

ขนาด 250 วัตต์ ปริมาณน้ำ (ลิตร/นาที) 54 เส้นผ่านศูนย์กลางของท่อ 1 นิ้ว ระยะส่งน้ำ 18 เมตร ระยะดูดน้ำ 8 เมตร น้ำหนัก 14 กิโลกรัม รับประกันมอเตอร์ 10 ปี ราคาประมาณ 6,890 บาท

 


ปั๊มน้ำอัตโนมัติประหยัดไฟ Mitsubishi รุ่น WP-305R 300w R-Series

ปั๊มน้ำอัตโนมัติประหยัดไฟ Mitsubishi รุ่น WP-305R 300w R-Series ปั๊มน้ำอัตโนมัติคุณภาพดี มีการเชื่อมถังแรงดันด้วยเทคโนโลยี Seam Welding ทนแรงได้ดันสูง ไม่มีการรั่วซึม ปลอดภัยต่อสารพิษ ไม่มีการปนเปื้อนสารพิษ สามารถมั่นใจในการใช้งาน มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่าย หัวปั๊มทองแดงผสม ทนทาน ไม่เกิดสนิม พร้อมระบบป้องกันน้ำไหลย้อนกลับ ระบบ Thermal Protector ป้องกันมอเตอร์ไหม้ในสภาวะที่ใช้งานผิดปกติ มอเตอร์รับประกันทั้งหมด 5 ปี ตามเงื่อนไขที่กำหนด มั่นใจได้ในการใช้งาน

กำลังมอเตอร์ 300 วัตต์ ระยะดูดสูงสุด 8 เมตร ระยะส่งสูงสุด 22 เมตร ปริมาณน้ำประมาณ 52-65 ลิตร/นาที ท่อเข้าและท่อออก 1 นิ้ว/ 1 นิ้ว ลักษณะบ้าน 2-3 ชั้น ราคาประมาณ 7,000 บาท

 

 


ปั๊มน้ำอัตโนมัติระบบอินเวอร์เตอร์แบบขนาดเล็ก HITACHI รุ่น WM-P250XV

ปั๊มน้ำอัตโนมัติระบบอินเวอร์เตอร์แบบขนาดเล็ก ยี่ห้อ HITACHI รุ่น WM-P250XV โดยระบบอินเวอร์เตอร์ ทำให้ช่วยในการประหยัดไฟได้มากกว่ารุ่นทั่วไปถึง 40% แต่แรงดันน้ำยังคงที่สม่ำเสมอทุกจุด มาพร้อมกับหน้าจอการแสดงผล ที่สามารถควบคุมการทำงานได้อย่างสะดวกสบาย ง่ายดาย มอเตอร์รุ่นนี้ใช้เป็นแบบ DC Brushless Motor ขนาด 250 วัตต์ ทำให้เสียงเงียบในระหว่างการทำงาน รวมทั้งหัวปั๊มได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้ได้ปริมาณน้ำมากกว่าปั๊มน้ำอื่น ๆ กว่า 20 เปอร์เซ็น มีระบบตรวจจับอุณหภูมิ ที่จะทำหน้าที่ตัดการทำงานของตัวเครื่อง เมื่อตรวจเจอความร้อนสูงผิดปกติ ทำให้เกิดมีความปลอดภัยที่สูงมาก ๆ เป็นอีกหนึ่ง ปั๊มน้ำอัตโนมัติ ที่มีประสิทธิภาพที่ดี คุ้มค่าคุ้มราคา

กำลังมอเตอร์ 250 วัตต์ ระยะดูดสูงสุด 8 เมตร ระยะส่งสูงสุด 18 เมตร ปริมาณน้ำประมาณ 48-59 ลิตร/นาที ท่อเข้าและท่อออก 1 นิ้ว / 1 นิ้ว ลักษณะบ้าน 2-3 ชั้น ราคาประมาณ 9,990 บาท

 

 


เครื่องปั๊มน้ำพลังมอเตอร์แรงดันสูงยี่ห้อ MITSUBISHI รุ่น WP-405R

เครื่องปั๊มน้ำพลังมอเตอร์แรงดันสูง บรนด์ MITSUBISHI ปั๊มน้ำอัตโนมัติ 400W รุ่น WP-405R เหมาะสำหรับใช้งานภายในบ้านขนาดใหญ่ และออฟฟิศสำนักงาน ให้แรงดันน้ำคงที่ ประหยัดไฟด้วยมาตรฐานฉลากเบอร์ 5 โดยเรือนปั๊มเคลือบด้วยสีพิเศษช่วยป้องกันสนิมสามารถตั้งวางได้ทั้งภายนอกและภายใน ส่วนฝาครอบเป็นพลาสติกเนื้อหนาใช้เกรดไม่ลามไฟ พร้อมน็อตยึดติด ป้องกันแมลงและหนูมาทำลายชุดสายไฟ และอุปกรณ์ต่าง ๆ มอเตอร์พลังแรงสูง ส่งกำลังน้ำได้แรง แข็งแรง ทนทาน ตัวถังความดันเคลือบด้วยสีพิเศษ ทั้งภายใน และภายนอก ป้องกันสนิมดีเยี่ยม ปลอดสารพิษ ชุดหัวปั๊มทำมาจากทองแดงผสม ทำให้ทนทาน และไม่ทำให้เป็นสนิม เพิ่มสายดิน เพื่อความปลอดภัยในการติดตั้งเครื่องเมื่อใช้งาน

ขนาด 400 วัตต์ ปริมาณน้ำ (ลิตร/นาที) 54.11 ระยะส่งน้ำ 24 เมตร ระยะดูดน้ำ 8 เมตร น้ำหนัก 21 กิโลกรัม รับประกันมอเตอร์ 5 ปี
ราคาประมาณ 13,690 บาท

 

 


ปั๊มน้ำอัตโนมัติระบบอินเวอร์เตอร์ HITACHI รุ่น WM-P750XV

ปั๊มน้ำอัตโนมัติระบบอินเวอร์เตอร์ ยี่ห้อ HITACHI ในรุ่น WM-P750XV เป็นระบบที่มีการทำให้แรงดันน้ำที่คงที่สม่ำเสมอ ประหยัดไฟบ้านได้มากกว่ารุ่นปกติอื่นๆ ในท้องตลาดกว่า 40% เลยทีเดียว ถือเป็นเทคโนโลยีใหม่เสียงเงียบ มาพร้อมหน้าจอแสดงผล ที่สามารถควบคุมการทำงานได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งชุดเรือนปั๊ม ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้ปั๊มน้ำ สามารถทำงานได้อย่างดี และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิ ป้องกันความร้อนของเครื่องเกินกำหนด เป็นปั๊มน้ำที่มีประสิทธิภาพสูง ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว

กำลังมอเตอร์ 750 วัตต์ ระยะดูดสูงสุด 8 เมตร ระยะส่งสูงสุด 21 เมตร ปริมาณน้ำประมาณ 71-78 ลิตร/นาที ท่อเข้าและท่อออก 1 1/4 นิ้ว / 1 นิ้ว ลักษณะบ้าน บ้านขนาดใหญ่ ราคาประมาณ 19,825 บาท

 


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ เครื่องปั๊มน้ำ ประหยัดไฟ ทนทาน ที่ได้มาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้ใครที่กำลังมองหา เครื่องปั๊มน้ำ สำหรับการใช้ภายในบ้าน ได้มีไอเดียในการตัดสินใจเลือกซื้อ ซึ่งก่อนการเลือกซื้อเครื่องปั๊มน้ำนั้น ควรคำนึงถึง คุณลักษณะ ที่เหมาะกับความต้องการของบ้านเป็นสำคัญ ว่าจะเหมาะกับบ้านของคุณหรือตรงกับความต้องการของเราหรือไม่ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเครื่องปั๊มน้ำสมัยใหม่จะมีระบบเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยมากมายทั้งความปลอดภัย และความประหยัด ความแข็งแรงคงทน ทนต่อสภาพอากาศภายนอกได้ดี สามารถใช้งานได้ยาวนาน ใช้งานที่คุ้มค่าและได้ประโยชน์สูงสุด สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th

Team 2
Author: Team 2

Share this Article