รีวิว 10 ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ และห้องน้ำแมวอัจฉริยะ รุ่นยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

สวัสดีจ้า กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ ในหมวดเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง บ้านไหนเป็นทาสแมวเหมือนกันต้องมาเจอกันในบทความนี้เลยนะคะ จากทีมงาน za-website ไหน ๆ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง ที่เริ่มหมดความสนุกกับการนั่งตักอุนจิแมวทุกวัน แล้วเบื่อต้องทนเก็บทรายแมว มีฝุ่นฟุ้งเหม็น ๆ และต้องกวาดเศษทรายแมวที่กระจายอยู่รอบ ๆ ห้องน้ำแมว (ส้วมแมว) ซึ่งเป็นเหตุให้บ้านเลอะทุกวี่ทุกวัน เวลาเดินผ่านพื้นตรงนั้น จะรู้สึกไม่สะอาดเท้าสักเท่าไหร่ ในบทความนี้ก็เลยอยากจะมาอวดเครื่องมือไฮเทค ที่มีแล้วชีวิตมนุษย์อย่างเรา รู้สึกสุขภาพจิตดีขึ้น แล้วน้องแมวของเราแฮปปี้ขึ้นอีกด้วย ซึ่งที่เราจะพูดถึงก็คือ “ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ” แบบที่เราไม่ต้องใช้มือตักเอง เพียงถือถุงขยะไปโยนลงถังก็จบเลย ลดการใช้มือสัมผัสได้เกือบ 100 %  แล้วก็ยังมี “ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ” ที่ถึงยังต้องใช้มือตักเองอยู่แต่กว่า มีระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติ แบบที่บรรยากาศในบ้านไม่เหม็นเหมือนเดิมแน่นอน งั้นเราไปดูกระบะทรายแมว ว่ามีแบบไหนดีบ้างดีกว่า ในคอนเทนด์นี้เลย “แนะนำ 10 กระบะทรายแมวอัตโนมัติ และกระบะทรายแมวกำจัดกลิ่น ยี่ห้อไหนดี 2565”


Pando X Petree Automatic Cat litter box Pro wifi

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย เป็นห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Petree เครื่องตักอุจจาระแมวออกจากทรายโดยอัตโนมัติ โดยเมื่อเจ้าแมวของเราทำภารกิจเสร็จแล้ว เครื่องนี้จะหมุนให้ทรายที่จับตัวกันเป็นก้อน ไปอยู่ในจุดพร้อมทิ้งขยะโดยที่มนุษย์อย่างเรา ไม่ต้องไปร่อนทองก้อนให้ฝุ่นฟุ้งเลยนะคะ ตัวดีไซน์เครื่องเป็นทรงกลมทันสมัย มาพร้อมเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว 4 จุด หากตรวจจับว่าแมวกำลังทำภารกิจอยู่ เครื่องจะไม่ทำงานเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตราย การทำงานของเครื่องนี้รุ่น Pro Wifi จะทำงานผ่านระบบ wifi โดยควบคุมการทำงานจากแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน สั่งงานเปิด-ปิด, แจ้งเตือนเมื่อถังขยะเต็มและสั่งเก็บก้อนระเบิดหลังจากน้องแมวเสร็จกิจได้ด้วย ทำงานเงียบไม่มีเสียงและกลิ่นรบกวน

ใช้กับทรายแมวประเภท : เบนโทไนซ์ , ทรายภูเขาไฟ, เต้าหู้เกล็ดและมันสำปะหลัง

ราคาประมาณ 9,900 บาท


MEET Automatic Cat Litter Box

ทรายสะอาดเหมือนใหม่ เก็บอุนจิง่าย ๆ ภายใน 90 วินาที ห้องน้ำแมวไฮเทค MEET MOME ท่านแมวก็รัก เจ้าทาสอย่างเราก็หลง มีแล้วชีวิตดีแบบที่ไม่เคยรู้สึกชอบมากขนาดนี้มาก่อน เป็นตัวช่วยเจ้าของอย่างเรา ๆ ทั้งในเรื่องของลดการสัมผัส, หลีกเลี่ยงตัวเองจากฝุ่นละอองและหากเราไม่อยู่บ้าน ก็ไม่ต้องกังวลว่าน้องแมวของเราจะมีทรายสะอาดไว้ขับถ่ายหรือไม่ เครื่องนี้คือตอบโจทย์ทั้งผู้ที่จะเอาไปตั้งใช้งานทั้งบ้านและคอนโดได้เลย ทำงานเงียบไม่สร้างเสียงรบกวน สั่งการทำงานจากนอกบ้านได้ด้วย เพียงเชื่อมกับสมาร์ทโฟนเท่านั้นเอง ด้วย Application MEET PET ดูข้อมูลและแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ จุทรายได้มากถึง 6 ลิตร เก็บน้องก้อนได้อย่างแม่นยำ แล้วไม่มีกลิ่นฟุ้งรบกวนด้วย ใช้งานง่าย ไม่จุกจิก ไปซื้อกัน!

ใช้กับทรายแมวประเภท : เต้าหู้เกล็ดและอื่น ๆ

ราคาประมาณ 7,900 บาท

 


PETKIT PURA X

ตั้งไว้ที่บ้านแล้ว บ้านดูแพงขึ้นมาทันที ด้วยห้องน้ำแมวรุ่นใหม่ล่าสุดจาก PETKIT PURA X  สไตล์โมเดิร์น หรูหรา ซึ่งตัวนี้ทางแบรนด์เขาแนะนำมาว่าเหมาะสำหรับแมวอายุ 6 เดือนขึ้นไป ซึ่งนอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่น่าสนใจแล้ว ระบบการทำงานจะมีเป็น ตัวเซนเซอร์อินฟราเรดทั้งบริเวณด้านใจและด้านนอก ต่อมาเป็นระบบ XSecure ที่โดยรวมทำงานเพื่อเป็นเซนเซอร์ความร้อน, ตรวจจับการเข้าออกของน้องแมวและระบบป้องกันอุบัติเหตุนั่นเอง ต่อมาอีกระบบการทำงานอีกหนึ่งตัวที่ต้องพูดถึงค่ะ ระบบการกำจัดกลิ่นอัตโนมัติ Petkit AirMagiCube ปุ๊ทีกลิ่นไม่ฟุ้งออกมารบกวน ให้อากาศในห้องยังรู้สึกดีไม่มีกลิ่นเหม็นรบกวน เครื่องนี้ควบคุมการทำงานและมีการแจ้งเตือนผ่านสมาร์ทโฟนเช่นกัน โปรแกรมการทำงานแบ่งเป็น 2 ระบบคือ 1.Auto-cleaning Mode พอน้องแมวทิ้งระเบิดเสร็จ ตั้งเวลาให้ทำความสะอาดทันที (0-15 นาที) 2. Scheduled-cleaning Mode ว่าตั้งให้เครื่องหมุนอัตโนมัติทุก ๆ กี่นาทีนั้นเอง

ใช้กับทรายแมวประเภท : ทรายเบนโทไนต์, ทรายภูเขาไฟ,ทรายเต้าหู้และทรายไม้สน

ราคาประมาณ 14,900 บาท

  


ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ AUTOBOT x MEET

ห้องน้ำแมวสำหรับคนทันสมัย AUTOBOT x MEET ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ สีสันสดใสมีให้เลือกหลายสีเลยได้แก่ สีชมพู, สีเทาและสีเขียว ควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนแบบเครื่องเดียวจบใช้งานง่าย ด้วยแอปพลิเคชัน Autobot+ ในส่วนของระบบขจัดกลิ่น กำจัดกลิ่นด้วยโอโซน ห้องน้ำแมวเครื่องนี้ทำจากวัสดุโพลีโพรพิลี มีระบบการทำงานเซนเซอร์ 3 ประเภท แบ่งเป็นเซนเซอร์เรดาร์, วัดแรงดึงดูด 4 จุดและเซนเซอร์ป้องกันการหนีบ สัดส่วนกะทัดรัดตั้งแล้วไม่เกะกะพื้นที่ในบ้าน ขนาดเพียง 56 x 62 x 68 เซนติเมตร ทำความสะอาดเงียบแมวไม่ตกใจ เพียงเปลี่ยนถุงขยะสัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้นเอง ไม่ต้องควานหาอึเอง เพิ่งมัดถึงแล้วโยนทิ้งได้เลย

ใช้กับทรายแมวประเภท : เต้าหู้เกล็ดและอื่น ๆ

ราคาประมาณ 9,900 บาท

 


ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ PET MANAGER

มาต่อกันที่ห้องน้ำแมวอัตโนมัติดีไซน์น่ารักกลม ๆ มาพร้อมหน้าจอ LED แสดงข้อมูลน้ำหนักตัวและของเสียย้อนหลัง 7 วัน PET MANAGER ห้องน้ำแมวยี่ห้อคุณภาพราคากำลังดี ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่บรรดาทาสแมวซื้อใช้ตามบ้านกัน ตัวช่วยบ้านสะอาดแถมประหยัดเวลาและปลอดภัยต่อน้องแมว ข้อมูลทั่วไปของเครื่องนี้ จะเก็บของเสียได้ถึง 2 ลิตร ซึ่งทาสอย่างเราควรเก็บทิ้งอาทิตย์ละ 1 ครั้ง (อันนี้ต่อแมว 1 ตัวนะคะ) หากเมื่อใช้ไปนาน ๆ ตัวเครื่องสามารถถอดแยกชิ้น ล้างทำความสะอาดได้ง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับน้องแมวน้ำหนัก 2-7 กิโลกรัม ลดกลิ่นและฝุ่นภายในบริเวณรอบ ๆ ได้เป็นอย่างดี

ใช้กับทรายแมวประเภท : เต้าหู้เกล็ดและอื่น ๆ

ราคาประมาณ 8,990 บาท

 


ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Catlink Lite-Petology

บ้านไหนลูก ๆ เยอะต้องลองหาซื้อเครื่องรุ่นนี้ไปใช้กันนะคะ ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Catlink Lite ใส่ทรายแมวได้มากถึง 4-5 กิโลกรัม ซึ่งสามารถรองรับเจ้าแมวน้อยได้มากถึง 6 ตัว ซึ่งระบบการทำงานมีแบบ 3 ระบบการทำงานได้แก่ 1. อัตโนมัติ 2.ระบบสั่งงานโดยการกดปุ่ม 3.ระบบทิ้งทรายเก่า แล้วยังมีระบบเซฟตี้เพื่อความปลอดภัยของน้องแมวทั้งระบบเซนเซอร์ตรวจจับน้ำหนักและระบบกันหนีบหาง เป็นอีกหนึ่งเครื่องที่เสียงรีวิวจากหลาย ๆ บ้านเขารีวิวว่าทำความสะอาดง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือ ทำงานดีไม่มีงอแง แล้วหากมีปัญหาขึ้นมาจริง ๆ ตัวห้องน้ำแมวยี่ห้อนี้มีรับประกัน 1 ปีเต็มด้วยนะคะ หมดยุคนั่งโกยขี้แมวเอง เครื่องนี้มีปุ่มภาษาไทย รับรองว่าใช่งานแสนง่าย ประทับใจมาก ๆ

ใช้กับทรายแมวประเภท : เต้าหู้เกล็ดและอื่น ๆ

ราคาประมาณ 8,500 บาท

 


ห้องน้ำแมวดับกลิ่นอัจฉริยะ Chongdolf (ตักมือ)

อันนี้ถูกใจคนงบน้อย คือต้องบอกก่อนเลยว่า ห้องน้ำแมว Chongdolf อันนี้ ไม่ได้เป็นแบบเครื่องหมุนแล้วเก็บก้อนทราย แต่จะเป็นห้องน้ำแมวที่มีระบบกำจัดกลิ่นปุ๊ง ดับกลิ่นเหม็น ๆ ของฉี่และอึแมวได้ตลอด24 ชั่วโมง เพื่อน ๆ จะเห็นว่าตรงตะแกรงที่พื้นจะเป็นช่องกรองทรายแมว ไม่ให้เศษทรายติดเปื้อนเท้าออกไป ทำงานเงียบสงบโดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก ซึ่งการทำงานของเครื่องนี้ก็คือ ชาร์จไฟผ่านหัวชาร์ท USB TypeC ประมาณ 2 ชั่วโมงเต็ม แล้วเครื่องอยู่ใช้งานได้สองถึง 2 สัปดาห์เลย กำจัดกลิ่นอัตโนมัติ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย มีระบบเซ็นเซอร์อินฟาเรด ของดีราคาไม่แพง ราคาหลักพันต้น ๆ เท่านั้นเอง

ใช้กับทรายแมวประเภท : เต้าหู้เกล็ดและอื่น ๆ

ราคาประมาณ 2,500 บาท


Petkit White Villa Cat Litter Box (ตักมือ)

บ้านไหนเลี้ยงแมวระบบปิด อยากให้ซื้อตัวนี้ไปลอง ได้ฟิลวิลล่ารสรู Petkit Pando Pet ห้องน้ำแมวดีไซน์ทันสมัย เป็นห้องน้ำแมวระบบปิดที่ช่วยลดการกระจายของกลิ่นอุนจิของน้องแมวได้ มาพร้อมดวงไฟส่องสว่างภายในกระบะทราย ซึ่งสามารถซื้อตัวเครื่องดับกลิ่นอัตโนมัติ PETKIT Pura Air ติดตั้งเพิ่มเติมไปด้วยได้ ตัวห้องน้ำออกแบบได้อย่างกว้างขวาง มีความสูงและมีท้ายลึก ซึ่งเมื่อหากใช้ไปนาน ๆ สามารถแกะชิ้นส่วนแยกออกจากกันไปล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ส่วนเรื่องไฟในตัวเครื่องจะทำงานโดยใช้ถ่าน AAA 3 ก้อนแล้วเป็นระบบปิดเปิดอัตโนมัติ เมื่อแมวเข้าไปใช้ห้องน้ำปุ๊ สว่างปั๊ปแล้วดับเองอัตโนมัติภายใน 5 นาที

ใช้กับทรายแมวประเภท : เต้าหู้เกล็ดและอื่น ๆ

ราคาประมาณ 1,950 บาท

  


PETKIT PURA MAX

 

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ มีความไฮโซเบอร์ใหญ่ ที่ซื้อแล้วรับรองว่าน้องชอบ PETKIT PURA MAX มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยของเด็ก ๆ ป้องกันอันตรายจากการใช้งาน ด้วยระบบเซนเซอร์อัจฉริยะ xSecure ที่ควบคุมระบบการทำงานอย่าง เซนเซอร์อินฟราเรด, เซนเซอร์น้ำหนัก, การแจ้งเตือนระยะไกล, การตรวจจับอัจฉริยะและการหยุดการทำงานทันทีหากพบว่า มีน้องแมวเข้ามาใช้งานภายในเครื่องนี้ ส่วนเรื่องโหมดการทำความสะอาดแบ่งเป็น 3 โปรแกรมแยกกันคือ โหมดทำความสะอาดอัตโนมัติ, โหมดกำหนดเวลาทำความสะอาดและโหมดทำความสะอาดด้วยตนเอง แล้วยังมีระบบกำจัดกลิ่น  PURA AIR smart spray ที่เราสามารถตั้งเวลาให้เครื่องทำงานอัตโนมัติได้อีกด้วย ราคาสมคุณภาพแบบที่ใครงบถึง แนะนำเป็นรุ่นนี้เลยนะคะ 

ใช้กับทรายแมวประเภท : ทรายเต้าหู้แท่ง ทรายไม้สน ทรายภูเขาไฟ ทรายข้าวโพด หรือทรายผสม

ราคาประมาณ 14,950 บาท

 


ห้องน้ำแมว Catidea (ตักมือ)

ห้องน้ำแมวดีไซน์ใหม่ ไฮโซหรูหรา ที่บรรดาทาสอย่างเราไม่ตั้งกังวลแบบเดิม ๆ ว่า เจ้าแมวน้อยของเราจะคุ้ยทรายออกมาเลอะเทอะหรือไม่ ด้วยห้องน้ำแมว Catidea เป็นห้องน้ำแมวที่มีพื้นที่กว้างขวางมาพร้อมกับ ฐานกรองทราย, กระบะทรายและที่นอน ที่จะเป็นว่าบริเวณกล่องห้องน้ำด้านล่าง จะมาประตูใสเข้าออก จึงกันกลิ่นทรายแมวเก่าไม่ให้ออกมาเหม็นบริเวณบ้าน ทำให้บรรยากาศในบ้านดูสดใสขึ้น แล้วทางด้านบนน้องแมวสามารถใช้ได้ทั้งเป็นที่นอนเล่น คล้าย ๆ กับคอนโดแมว แล้วยังใช้เป็นที่ฝนลับเล็บได้อีกด้วย ใช้กับแมวได้ทุกช่วงทุกวัย ขนาดของเครื่องนี้คือ 550*418*405 มม.  ใช้งานง่ายน้องแมวชอบ ใครสนใจก็อย่าลืมกดช้อปปิ้งลิงค์ด้านล่างได้เลยนะคะ

ใช้กับทรายแมวประเภท : ได้ทุกประเภท

ราคาประมาณ 2,950 บาท


สำหรับใครที่กำลังเล็ง ๆ ว่าน้องแมวในบ้านเราจะชอบเป็นดีไซน์หรือสีไหนดี เจ้าของอย่างเราก็สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งเรื่องของคุณสมบัติของตัวสินค้าและเช็คราคาโปรโมชั่นอัปเดตได้ ตามปุ่มช้อปปิ้งลิงค์ ที่เราทีมงาน za-website หามาไว้ให้แล้วนะคะ รับรองว่ามีแล้วชีวิตทาสแมวอย่างเราดีขึ้น แฮปปี้ทั้งคนทั้งน้องแมวไปเลยจ้า  ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่   https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า


cover credit : www.cdn.shopify.com

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article