ซีแพนเนล (CPANEL) เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ

1 Min Read

บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) หรือ CPANEL ประกอบธุรกิจ ผลิตและจำหน่ายแผ่นพื้นและผนังคอนกรีตสำเร็จรูป ส่วนประกอบอาคารที่ผลิตจากคอนกรีตสำเร็จรูป อาทิ คาน บันได ผนังรับหลังคา ฟาซาด เป็นต้น ที่ใช้สำหรับงานก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อาคารสำนักงาน โรงแรม อาคารคลังสินค้า และโรงงานอุตสาหกรรม ภายใต้ตราสินค้า “CPANEL” ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรการผลิตระบบ Fully Automated ที่ทันสมัยของ Vollert Anlagenbau GmbH ประเทศเยอรมันนี และได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยนำ Software ต่างๆ ที่ทำงานเชื่อมโยงกันและบริหารงานก่อสร้างบนระบบ Building Information Modeling หรือ BIM ตั้งแต่การออกแบบ ควบคุมการผลิต การทำงานหน้างาน และการจัดทำรายงานเอกสารเข้าด้วยกันอย่างบูรณาการ

ขายไอพีโอจำนวน 39.50 ล้านหุ้น คิดเป็น 26.33% ขายหุ้นละ 6 บาท คิดเป็นอัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิต่อหุ้น (P/E Ratio) เท่ากับ 31.58 เท่า มีนโยบายจ่ายปันผลไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิ โดยจะนำเงินระดมทุนก่อสร้างโรงงานเพิ่ม อัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 10.67% (งวด 6 เดือน ปี 64) ซึ่งหลังไอพีโอ กลุ่มนายชาคริต ทีปกรสุขเกษม ยังถือหุ้นใหญ่ 47.67% สัดส่วนหุ้นของ “ผู้มีส่วนร่วมในการบริหาร” ที่ไม่ติด Silent Period : จำนวน 8,500,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 5.67 ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้

บริษัท ซี แพนเนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตธุรกิจผลิตและจำหน่ายผนังคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete Wall Panel) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “CPanel” สำหรับงานก่อสร้างทุกประเภท และด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรการผลิตระบบ Fully Automatic ของ Vollert Anlagenbau Gmbh ประเทศเยอรมันนี ที่ทันสมัยและได้รับการยอมรับในระดับสากล ประกอบกับการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดและความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการผลิตจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของบริษัทที่พร้อมให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ขั้นตอนการผลิต และขั้นตอนการจัดส่ง ลูกค้าของเราจึงสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าและการส่งมอบที่ตรงตามเวลาที่กำหนด

ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete Wall Panel) บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผนังคอนกรีตสำเร็จรูป ภายใต้เครื่องหมายการค้า “CPanel” โดยมีกำลังการผลิตสูงสุด 860,000ตารางเมตรต่อปี ผนังคอนกรีตสำเร็จรูปของบริษัทที่ผลิตขึ้นจากวัตถุดิบการผลิตที่มีคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรการผลิตระบบ Fully Automatic ของ Vollert Anlagenbau Gmbh ประเทศเยอรมันนี ที่ทันสมัยเป็นที่ยอมรับระดับสากล ภายใต้การควบคุมของวิศวกรผู้ชำนาญการ

วัสดุก่อสร้างอื่น นอกเหนือจากสินค้าผังคอนกรีตสำเร็จรูป บริษัทยังมีบริการจัดหาวัสดุก่อสร้างหลากหลายชนิด โดยพร้อมจำหน่ายและจัดส่งให้แก่ลูกค้าได้ทั่วประเทศ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กลุ่มลูกค้าเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ผู้รับเหมาก่อสร้าง และลูกค้าทั่วไปจัดหาสินค้าวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพได้ครบถ้วนอย่างรวดเร็ว

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่