รวมกองทุนรวม เพื่อการลงทุนในกองทุน SSF ธนาคารกรุงเทพ

1 Min Read

กองทุนเปิดบัวหลวงอินคัมเพื่อการออม (B-INCOMESSF)

กองทุนรวม กองทุนเปิดบัวหลวงอินคัมเพื่อการออม กระจายการลงทุนอย่างคัดสรร เพื่อทุกความคุ้มค่าของการลงทุน กระจายความเสี่ยง ลงทุนในสินทรัพย์คุณภาพดีหลากหลายประเภท เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทน จากการลงทุนในต่างประเทศ (ไม่เกิน 79% ของ NAV) สิทธิประโยชน์ทางภาษี รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี เมื่อลงทุนตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร ประเภทกองทุน กองทุนรวมผสม กองทุนรวมเพื่อการออม กองทุนรวมฟีดเดอร์ กองทุนรวมที่มีนโยบายเปิดให้มีการลงทุนในกองทุนรวมอื่นภายใต้ บลจ.เดียวกัน กองทุนรวมที่ลงทุนแบบมีความเสี่ยงทั้งในและต่างประเทศ

กองทุนรวม กองทุนผสมบัวหลวง 70/30 เพื่อการออม

กองทุนรวม กองทุนผสมบัวหลวง 70/30 เพื่อการออม จำกัดความเสี่ยง ลงทุนหุ้นไม่เกิน 70% จุดเด่นกองทุน โอกาสรับผลตอบแทนที่ดีจากหุ้นของบริษัทที่มีปัจจัยพื้นฐานดี กลยุทธ์การลงทุน มุ่งหวังให้ผลประกอบการสูงกว่าดัชนีชี้วัด (Active Management) ประเภทกองทุน กองทุนรวมผสม กองทุนรวมเพื่อการออม กองทุนรวมที่มีนโยบายเปิดให้มีการลงทุนในกองทุนรวมอื่นภายใต้ บลจ.เดียวกัน กองทุนรวมที่ลงทุนแบบไม่มีความเสี่ยงต่างประเทศ สิทธิประโยชน์ทางภาษี รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี เมื่อลงทุนตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

กองทุนเปิดบัวหลวงหุ้นไทยเพื่อการออม

กองทุนเปิดบัวหลวงหุ้นไทยเพื่อการออม โอกาสรับผลตอบแทน จากหุ้นไทยเต็มเต็ม โอกาสรับผลตอบแทนที่ดีจากหุ้นของบริษัทที่มีปัจจัยพื้นฐานดีกลยุทธ์การลงทุนมุ่งหวังให้ผลประกอบการสูงกว่าดัชนีชี้วัด (Active Management)สิทธิประโยชน์ทางภาษีรับสิทธิประโยชน์ทางภาษี เมื่อลงทุนตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร ความเสี่ยง ระดับ 6 กองทุนจะลงทุนในหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ/หรือตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยเฉลี่ยรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน

กองทุนเปิดบัวหลวงหุ้นจีนเพื่อการออม

กองทุนรวมกองทุนเปิดบัวหลวงหุ้นจีนเพื่อการออม โอกาสรับผลตอบแทนที่ดี ให้คุณลงทุนได้อย่างมั่นใจ จุดเด่นกองทุนโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ประเภทตราสารทุนที่ออกโดยบริษัทจีนรับเงินปันผลไม่เกินปีละ 4 ครั้ง หรือตามที่บริษัทจัดการเห็นสมควรสิทธิประโยชน์ทางภาษี รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี เมื่อลงทุนตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร ความเสี่ยง ระดับ 6 ประเภทกองทุน กองทุนรวมตราสารทุน กองทุนรวมเพื่อการออม กองทุนรวมฟีดเดอร์ กองทุนรวมที่มีนโยบายเปิดให้มีการลงทุนในกองทุนรวมอื่นภายใต้ บลจ. เดียวกัน กองทุนรวมที่เน้นลงทุนแบบมีความเสี่ยงต่างประเทศ

กองทุนเปิดบัวหลวงหุ้นฟิวเจอร์เพื่อการออม

กองทุนรวม กองทุนเปิดบัวหลวงหุ้นฟิวเจอร์เพื่อการออม ลงทุนในธุรกิจด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ จุดเด่นกองทุน โอกาสการลงทุน ลงทุนในตราสารทุนของบริษัทที่ได้รับประโยชน์จาก Trend ใหม่ในอนาคต กระจายการลงทุนไปยังต่างประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสในการแสวงหาผลตอบแทน สิทธิประโยชน์ทางภาษีรับสิทธิประโยชน์ทางภาษี เมื่อลงทุนตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร ความเสี่ยง ระดับ 6 ประเภทกองทุน กองทุนรวมตราสารทุน กองทุนรวมเพื่อการออม กองทุนรวมฟีดเดอร์ กองทุนรวมที่มีนโยบายเปิดให้มีการลงทุนในกองทุนรวมอื่นภายใต้ บลจ.เดียวกัน กองทุนรวมที่เน้นลงทุนแบบมีความเสี่ยงต่างประเทศ

กองทุนเปิดบัวหลวงโกลบอลธีมเมติก ออพพอร์ทูนิตี้เพื่อการออม

กองทุนรวม กองทุนเปิดบัวหลวงโกลบอลธีมเมติก ออพพอร์ทูนิตี้เพื่อการออมโอกาสรับผลตอบแทนที่ดี ให้คุณลงทุนได้อย่างมั่นใจ จุดเด่นกองทุน โอกาสการลงทุนในบริษัทที่คิดค้นและได้ประโยชน์จากนวัตกรรมใหม่ๆ ในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมจากหลายธุรกิจทั่วโลก กระจายการลงทุน ไปยังต่างประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสในการแสวงหาผลตอบแทน สิทธิประโยชน์ทางภาษี รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี เมื่อลงทุนตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

กองทุนเปิดบีแคป โกลบอล เวลท์ เพื่อการออม

กองทุนรวมกองทุนเปิดบีแคป โกลบอล เวลท์ เพื่อการออม ครอบคลุมสินทรัพย์ทั่วโลก ตอบโจทย์บริหารการลงทุนโดยมืออาชีพ จุดเด่นกองทุน โอกาสการลงทุน ในทรัพย์สินทั่วโลก ลงทุนง่าย เพียงเลือกจาก 5 กองทุน ตามความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนยอมรับได้ สิทธิประโยชน์ทางภาษี รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี เมื่อลงทุนตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร ประเภทกองทุน กองทุนรวมผสม กองทุนรวมเพื่อการออม กองทุนรวมที่มีนโยบายเปิดให้มีการลงทุนในกองทุนรวมอื่นภายใต้ บลจ.เดียวกัน กองทุนรวมหน่วยลงทุน กองทุนรวมที่ลงทุนแบบมีความเสี่ยงทั้งในและต่างประเทศ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่