10 นมอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี อร่อยเข้มข้น หอม มัน แคลอรี่ต่ำ 2022

radaboot.p
radaboot.p
5 Min Read

นมอัลมอนด์ ถือได้ว่าเป็นเครื่องดื่มที่ผู้คนในปัจจุบันหันมาสนใจบริโภคกันมากขึ้น เพราะด้วยสรรพคุณของอัลมอนด์ที่ให้ประโยชน์และมีคุณค่าทางโภชนาการต่อสุขภาพสูง มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิคุ้นกันและซ่อมแซ่มส่วนที่สึกหรอของร่างกาย บำรุงสมอง กระดูก ฟัน ผม ผิว เล็บ และ ช่วยชะลอวัยการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังดีสำหรับผู้ป่วยที่เสี่ยงต่อการเกิดโรคเบาหวาน โรคคอเลสเตอรอลสูง และโรคหัวใจหลอดเลือด เพราะในอัลมอนด์มีสารที่ ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยเพิ่มไขมันดี และดักจับไขมันเลว ไม่ให้เข้าสู่ร่างกายและเส้นเลือดได้ ทั้งสามารถเป็นตัวช่วยใน การควบคุมน้ำหนัก ที่ให้ผลดี เหมาะกับผู้ที่ต้องการ ลดความอ้วนและดูแลรูปร่าง เพราะนมอัลมอนด์มีแหล่งพลังงานโปรตีนและไขมันดีสูง แต่ให้แคลอรี่ต่ำ มีส่วนช่วยให้อิ่มท้องนาน ลดการทานจุบจิบระหว่างวันได้ และที่สำคัญนมอัลมอนด์ก็ยังเป็นทางเลือกให้กับ ผู้ที่แพ้นมวัว แพ้นมถั่วเหลือง และผู้ที่ทานมังสวิรัติ เพื่อทดแทนคุณค่าทางสารอาหารประเภทโปรตีนที่ขาดไปได้

หากพูดถึงรสชาติของนมอัลมอนด์ เชื่อว่าหลายคนยังมีความไม่มั่นใจหรือกลัวว่า นมอัลมอนด์จะมีรสชาติที่ดื่มยาก เพราะด้วยอัลมอนด์มีกลิ่นเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ และโดยส่วนมากแล้วผู้ผลิตต้องการทำออกมาเพื่อสายรักสุขภาพอย่างแท้จริง ทำให้นมอัลมอนด์บางสูตร มีรสชาติที่หวานน้อย หรือ ไม่ใส่น้ำตาล ทำให้บางคนที่เคยลองดื่มแล้ว อาจจะไม่ถูกจริตในรสชาติได้ แต่หลายผู้ผลิตก็ได้มีการคิดค้นพัฒนาปรับสูตรนมอัลมอนด์ใหม่ ๆ ขึ้นมา เพื่อรองรับกลุ่มคนที่ต้องการดื่มนมอัลมอนด์ให้ได้ทั้งประโยชน์และได้ รสชาติที่อร่อย ดื่มง่าย ไม่ว่าจะเป็น การใช้ความหวานจากธรรมชาติทดแทน การแต่งกลิ่นและรสชาติเพื่อเพิ่มอรรถรส เช่น ช็อกโกแลต วานิลลา ชาเขียว และกาแฟ เป็นต้น ในวันนี้บทความจาก za.in.th จะพาทุกคนไปรู้จักกับ “10 นมอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี อร่อยเข้มข้น หอม มัน แคลอรี่ต่ำ 2022” เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับมือใหม่หรือผู้ที่หัดดื่มนมอัลมอนด์กันค่ะ


Vitasoy Almond Milk

นมอัลมอนด์ Vitasoy สินค้านำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ผลิตจากอัลมอนด์ที่ปลูกในออสเตรเลีย 100% ไม่มีการดัดแปลงทางพันธุกรรม และยังมีกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพสูง คัดสรรและใส่ใจวิธีการนำเอาน้ำนมจากอัลมอนด์ออกมาให้มีคุณค่าเพื่อรักษาประโยชน์เอาไว้ให้มากที่สุด จนได้เป็นนมอัลมอนด์ที่มีรสชาติ อร่อยทานง่าย หวานมัน แต่หวานไม่มาก และยังมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่มีส่วนผสมจากนมวัว นมถั่วเหลือง แลคโตส และกลูเตน เหมาะกับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้ถั่วเหลือง ที่สำคัญ ไม่มีคอเรสเตอรอล เหมาะกับผู้ที่มีภาวะไขมันในเลือดสูงที่อาจจะเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ และยังเหมาะเป็นเครื่องดื่มเสริมคุณค่าให้กับร่างกายของผู้ที่กำลังลดน้ำหนักได้ดีอีกด้วย เพราะมี แคลอรี่ต่ำ ที่ให้พลังงานจากธรรมชาติสูงด้วยประโยนช์จากโปรตีน จะดื่มเลยทันที หรือจะใช้รับประทานกับซีเรียลได้ในยามเช้าก็สามารถช่วยให้อิ่มท้องได้ง่าย ๆ

ปริมาณ 1,000 ml. / ราคาโดยประมาณ 249 บาท (ตกกล่องละ 124.5 บาท)


137 Degree Almond Milk Original

เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับนมอัลมอนด์ยี่ห้อ 137 Degrees ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่เปิดตลาดทำให้คนไทยได้รู้จักนมอัลมอนด์มากขึ้น ผลิตจากเมล็ดอัลมอนด์คุณภาพดีนำเขาจากอเมริกา ใช้อัลมอนด์เต็มเมล็ดคั้นสดเพื่อเน้นคุณค่าทางสารอาหารที่ครบถ้วน สำหรับกล่องนี้เป็นสูตรต้นตำรับที่ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล แต่จะได้รสชาติความหวานนิด ๆ จากธรรมชาติอย่าง น้ำมันเกสรดอกมะพร้าวออร์แกนิค ซึ่งปลอดภัยต่อสุขภาพและเหมาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน รสชาติอร่อย เข้มข้น มีความหอมมันปลาย ๆ จากกลิ่นของอัลมอนด์และส่วนผสมจาก เมล็ดทานตะวันสกัด ให้ความเป็นธรรมชาติสูง ทั้งยังดีต่อผู้ป่วยโรคหัวใจและโรคคอเลสเตอรอลสูง เพราะมีไขมันดีที่สามารถช่วยลดระดับไขมันเลว LDL (Low Density Lipoprotein) ในร่างกายได้ และให้พลังงาน แคลอรี่ต่ำ 70 Kcal ต่อการดื่ม 1 กล่อง ขนาด 180 ml. เหมาะเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพและต้องการประโยชน์จากอัลมอนด์โดยที่ ไม่ต้องกลัวอ้วน แนะนำให้ดื่มแบบแช่เย็นจะช่วยให้อร่อยขึ้นและสดชื่นมาก ๆ

ปริมาณ 180 ml. x 3 กล่อง / ราคาโดยประมาณ 73 บาท (ตกกล่องละ 24.3 บาท)


Silk Original Almond Milk

 

 

Silk อีกหนึ่งยี่ห้อนมอัลมอนด์นำเข้าที่มีชื่อเสียงมากในประเทศสหรัฐอเมริกา และการันตีความนิยมในกลุ่มของผู้ที่เลือกดื่มนมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพ กลุ่มวีแกน และกลุ่มแพ้นมวัว ด้วยรสชาติที่ อร่อย หอม มัน กลมกล่อม เนื้อสัมผัสน้ำนมค่อนข้างเนียนและหนักกว่านมอัลมอนด์ทั่วไป ให้ความหวานจาก น้ำตาลอ้อย ที่กำลังพอดี ไม่มีส่วนผสมของนมวัว กลูเตน คาราจีแนน ไม่มีคอเลสเตอรอลหรือไขมันอิ่มตัว ทั้งยังมี แคลอรี่ที่ต่ำ 60 Kcal ต่อการดื่มในปริมาณ 240 ml. นอกจากนี้ยังได้เพิ่มเติมส่วนประกอบคุณค่าทางสารอาหารที่สำคัญอย่าง วิตามิน E Acetate, วิตามิน A Palmitate และ วิตามิน D2  ที่จะช่วยเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ์ให้ดีขึ้น และส่งเสริมการดูดซึมแคลเซียมให้มีประสิทธิภาพ เป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการใช้เป็นส่วนประกอบในเครื่องดื่มกาแฟ หรือส่วนผสมในการทำเบเกอรี ก็สามารถช่วยเพิ่มความอร่อยได้หลากหลายอย่างไม่มีเบื่อ แต่มีราคาค่อนข้างสูง

ปริมาณ 946 ml. / ราคาโดยประมาณ 173 บาท


Benecol Almond Milk

หลายคนอาจจะรู้จักยี่ห้อ Benecol จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับนมอัลมอนด์กล่องนี้ก็ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง พิถีพิถันในการคัดเลือกเมล็ดอัลมอนด์คุณภาพดีเยี่ยมจาก แคลิฟอร์เนีย พร้อมทั้งเน้นในเรื่องของการให้เป็น นมอัลมอนด์สำหรับผู้ที่มีระดับคอเลสเตอรอลสูง เพราะมีส่วนผสมที่สำคัญอย่าง Plant Stanol ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่มีหน้าที่ในการ ลดอัตราการดูดซึมคอเลสเตอรอล ดักจับไขมันที่ไม่ดี ที่จะเข้าสู่ร่างกายและเส้นเลือดได้ถึง 7-10 % ช่วยลดการอุดตันของหลอดเลือด และยังปรับระดับน้ำตาลในเลือดให้ปกติอีกด้วย มีรสชาติที่ หอมอร่อย ให้ความเข้มข้นระดับกลาง ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล แต่ยังคงให้รสชาติที่หวานน้อย กลมกล่อม ทานง่าย ให้พลังงานอยู่ที่ 100 Kcal แนะนำให้รับประทานเพียงแค่วันละกล่อง ก็สามารถที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าทางสารอาหารและได้ประโยชน์อย่างเพียงพอแล้ว ที่สำคัญมีส่วนผสมของถั่วเหลืองด้วย ผู้ที่แพ้ถั่วเหลืองอาจจะต้องหลีกเลี่ยงการบริโภค เพื่อความปลอดภัย

ปริมาณ 180 ml. x 36 กล่อง / ราคาโดยประมาณ 800 บาท (ตกกล่องละ 22.22 บาท)


So Good Almond Milk Vanilla

 

 

So Good ยี่ห้อที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองและ นมอัลมอนด์ที่ดีที่สุดจากประเทศออสเตรเลีย สำหรับนมอัลมอนด์กล่องนี้เป็นสูตรที่ แต่งกลิ่นวานิลลา เข้าไป เพื่อเพิ่มอรรถรสในการดื่มมากยิ่งขึ้น เมื่อผสมผสานเข้ากับความเป็นอัลมอนด์ที่มีความหอมมันที่เป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว ก็ยิ่งทวีคูณความรู้สึกให้ หอมอบอวล ละมุนละไม ช่วยเพิ่มรสชาติให้มีความ อร่อย เข้มข้น กลมกล่อม ไม่หวานมาก ที่สำคัญไม่มีคอเลสเตอรอลและให้ พลังงานแคลอรี่ต่ำกว่าผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำทั่วไปถึง 1 ใน 3 เท่า ไม่มีส่วนผสมจากนมวัว ปราศจากแลคโตสและกลูเตน พร้อมทั้งได้ประโยชน์จาก วิตามิน E B2 และ B12 ที่ช่วยในเรื่องของระบบประสาทและสมอง หากใครที่กำลังหันมาลองดื่มนมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพ แต่กลัวว่ารสชาติจะไม่อร่อยถูกปากและทานยาก แนะนำว่าให้เริ่มต้นด้วยการลองดื่มนมอัลมอนด์ที่มีการแต่งกลิ่นหรือผสมรสชาติอื่น ๆ เช่น ช็อกโกแลต วานิลลา เป็นต้น จะช่วยให้ดื่มง่าย และเพิ่มความอยากในการดื่มครั้งต่อไปได้มากขึ้นเลยทีเดียว

ปริมาณ 1,000 ml. x 3 กล่อง / ราคาโดยประมาณ 384 บาท (ตกกล่องละ 128 บาท)


Wholly Nuts Almond Milk

Wholly Nuts เป็นนมอัลมอนด์ในเครือเดียวกันกับ 137 Degrees ซึ่งนมอัลมอนด์กล่องนี้จะมีความแตกต่างตรงที่ เน้นการผลิตที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติสูง ให้รสสัมผัสความเป็นอัลมอนด์สดแท้เต็มเมล็ด หากได้ดื่มแล้วจะได้รับรู้ได้ถึงเรื่องกลิ่นที่ชัดเจน มีความหอมอัลมอนด์มากกว่า ให้รสชาติความมัน แต่ไม่หวาน เพราะเป็นสูตรที่คลีนมาก ๆ ให้พลังงานแคลอรี่ต่ำ และ ไม่มีส่วนผสมจากน้ำตาลหรือความหวานใด ๆ ผู้ป่วยเบาหวานและผู้ที่รับประทานคีโตสามารถเลือกดื่มได้ นอกจากนี้ก็ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมายที่ได้จากอัลมอนด์ ช่วยในเรื่องของการรักษาระดับน้ำตาลในเลือด บำรุงกระดูกให้แข็งแรง บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง สามารถช่วยรักษาสิวได้ ช่วยเสริมสร้างมองและระบบประสาท ที่สำคัญมี Folic acids สูง วิตามินที่จำเป็นสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์อีกด้วย ใครที่ชอบนมอัลมอนด์ที่ไม่หวานและต้องการสัมผัสรสชาติของอัลมอนด์แท้ ๆ แนะนำกล่องนี้เลย ราคาไม่แพงด้วย

ปริมาณ 180 ml. x 36 กล่อง / ราคาโดยประมาณ 708 บาท (ตกกล่องละ 19.67 บาท)


Butterfly Almond Milk Organic

Butterfly นมอัลมอนด์เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้ตรารับรองมาตรฐานออร์แกนิคสากลจาก USDA (United States Department of Agriculture) ของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นนมอัลมอนด์ที่ผลิตจากเมล็ดอัลมอนด์ธรรมชาติแท้ ๆ ไม่ผ่านการตัดแต่งทางพันธุกรรม ไม่มีการใช้สารเคมีใด ๆ ในการปรุงแต่งทุกขั้นตอน ผลิตสดใหม่ทุกวันด้วย ระบบพาสเจอร์ไรส์ ปราศจากเอสโตรเจน คาราจีแนน แลคโตส คอเลสเตอรอล และไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง เป็นการนำเอาอัลมอนด์ทั้งเมล็ดมาบดละเอียด 100 % เพื่อให้ได้คุณประโยชน์ทั้งจากเนื้อและไขมันดีมากที่สุด ให้รสชาติที่ อร่อยเข้มข้น หอม มัน มีความหวานนิด ๆ จากส่วนผสมน้ำตาลทรายออร์แกนิค ให้พลังงานแคลอรี่ต่ำ แต่ก็ช่วยให้อิ่มท้องนาน ลดอาการหิวบ่อยและทานจุบจิบ เหมาะเป็นตัวเลือกของผู้ที่รับประทาน Plant Based Food หรือผู้ที่รับประทานเจ และยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ ควบคุมคอเลสเตอรอลและระดับน้ำตาลในเลือดอีกด้วย

ปริมาณ 180 ml. x 1 / ราคาโดยประมาณ 35 บาท


Blue Diamond Almond Breeze Almond Milk Latte

อีกหนึ่งยี่ห้อนมอัลมอนด์คุณภาพระดับโลก Blue Diamond Almond Breeze ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ด้วยนมอัลมอนด์หลากหลายรสชาติให้เลือกดื่ม ไม่ว่าจะเป็นรสดั้งเดิม รสจืดไม่ใส่น้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสชาเชียว และรสลาเต้ หลาย ๆ คนน่าจะเคยพบเห็นตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป เพราะหาซื้อง่าย และโดยเฉพาะ นมอัลมอนด์ รสลาเต้ ถือได้ว่าตีตลาดกลุ่มคนรักกาแฟได้สำเร็จ เพราะเป็นที่ถูกปากสำหรับ คอกาแฟนมที่ต้องการดูแลสุขภาพ และลดการบริโภคครีมนมที่ให้พลังงานแคลอรี่ คอเลสเตอรอล และไขมันสูง ด้วยการนำผง กาแฟออร์แกนิค สายพันธุ์อาราบิก้า 100 % ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการให้กลิ่นที่หอม มาผสมผสานกับนมอัลมอนด์คุณภาพสูงจากอเมริกา ทำให้ได้รสชาติที่ อร่อยลงตัว หวานน้อย หอม มัน แถมยังให้พลังงาน แคลอรี่ต่ำเพียง 60 Kcal ซึ่งถือว่าน้อยกว่าการดื่มกาแฟนมทั่วไปมาก ยิ่งดื่มยิ่งได้ประโยชน์ เพราะทั้งให้แคลเซียมสูง วิตามินอี ไม่มีคอเลสเตอรอล ไม่มีนมวัว และไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมาก ๆ ของผู้ที่ดื่มกาแฟเป็นประจำ หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศในราคาที่ไม่แพงอีกด้วย

ปริมาณ 946 ml. / ราคาโดยประมาณ 90 บาท


Marusan Roasted Almond Milk Original

Marusan นมอัลมอนด์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ผลิตจากเมล็ด อัลมอนด์คั่วบดละเอียด ทำให้นมอัลมอนด์กล่องนี้จะมี กลิ่นหอมมากเป็นพิเศษ เพิ่มสัมผัสให้ มีความมัน อร่อย เข้มข้นมากขึ้น ให้ความหวานในระดับปานกลาง ด้วยไซรัปข้าวโพดและน้ำตาลทราย มีส่วนผสมของ ใยอาหารที่สามารถช่วยลดการดูดซึมของน้ำตาลได้ จึงเหมาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน หรือผู้ที่ต้องควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และยังช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น พร้อมทั้งอุดมไปด้วยวิตามินมากมาย ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีสารต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่มอีกด้วย แต่ก็มีส่วนผสมของ ไขมันและน้ำมันพืช ถึงรสชาติจะหอมมัน กลมกล่อม อร่อยมากแค่ไหน ก็ควรจะต้องแบ่งดื่มอย่างพอดี เพื่อไม่ให้ร่างกายได้รับพลังงานจากไขมันมากจนเกินไป เพราะอาจจะเกิดการสะสมไขมันในร่างกายได้ แต่ถึงอย่างนั้นนมอัลมอนด์กล่องนี้ก็ให้พลังงาน แคลอรี่ต่ำเพียง 38 Kcal เท่านั้น อาจจะทำให้ใครหลายคนมีความสบายใจที่จะดื่มมากขึ้น แต่ก็ต้องดื่มในปริมาณที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน เพื่อจะให้ได้รับคุณค่าจากการดื่มนมอัลมอนด์มากที่สุด   

ปริมาณ 1,000 ml. / ราคาโดยประมาณ 199 บาท


 

137 Degrees Almond Milk With a Avocado 7 Mixed Vegetables

สุดท้ายนี้ ใครที่ยังฝังใจเรื่องรสชาตินมอัลมอนด์ว่าดื่มยาก อย่าเพิ่งรีบตัดสิน ถ้ายังไม่ได้ลอง 137 Degrees นมอัลมอนด์ สูตรอโวคาโดและผักรวม ได้แก่ ผักโขม คะน้า กะหล่ำ ฟักทอง ฟักเขียว และเผือก หลายคนเห็นว่าเป็นผักรวมก็คงคิดว่าดื่มยากเข้าไปอีก  แต่ไม่ใช่เลย เป็นรสชาติที่ อร่อยมากแบบเกินขาด มีความหอมมัน เข้มข้น ละมุน มีกลิ่นคล้ายนมถั่วเหลือง แต่ ไม่มีส่วนผสมของนมถั่วเหลือง ผู้ที่แพ้ถั่วเหลืองสามารถดื่มได้ และหากไม่บอกว่ามีส่วนผสมของผักอยู่ด้วย ก็คงไม่รู้เลยจริง ๆ เพราะ ไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวเลยแม้แต่น้อย เหมาะเป็นเครื่องดื่มเสริมอาหารให้กับเด็กหรือผู้ที่ไม่ชอบทานผักเป็นอย่างมาก เพราะเป็นแหล่งของ ใยอาหารสูง ที่ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น พร้อมทั้งยังได้รับประโยชน์จากวิตามิน E A B12 และแคลเซียม เพื่อส่งเสริมภูมิคุ้มกันและระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายให้ดีขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญให้ พลังงานแคลอรี่ที่ไม่สูงมาก เหมาะที่จะดื่มเพื่อเป็นตัวช่วยให้อิ่มท้อง แบบไม่ทำให้หิวบ่อยได้ตลอดทั้งวัน สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัย และเชื่อว่าทุกคนต้องรักนมอัลมอนด์กล่องนี้อย่างแน่นอน

ปริมาณ 1,000 ml. x 12 กล่อง / ราคาโดยประมาณ 1,344 บาท (ตกกล่องละ 112 บาท)


ปัจจุบันมีนมอัลมอนด์หลากหลายยี่ห้อ และหลากหลายสูตรให้ได้เลือกดื่มกันเยอะมากกว่าแต่ก่อน สะท้อนให้เห็นว่ามีความต้องการ ดื่มนมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพมากขึ้นหลายเท่าตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการนมอัลมอนด์ที่มีรสชาติดี อร่อย เข้มข้น หอม มัน ชวนให้อยากเลือกดื่มได้ไม่มีเบื่อ แต่ในนมอัลมอนด์ที่มีการปรุงแต่งรสชาติต่าง ๆ นั้น มักจะมี ส่วนผสมของน้ำตาล อยู่ด้วย อาจจะส่งผลให้มีพลังงานแคลอรี่ที่สูงตามไปด้วยเช่นกัน ดังนั้น ควรมีการตรวจเช็กและอ่านถึงส่วนประกอบข้างกล่องก่อนการตัดสินใจซื้อทุกครั้ง เพื่อให้ได้นมอัลมอนด์ที่ตรงกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article