10 ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก ยี่ห้อไหนดี สูตรอ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก 2022

Yeen1235
Yeen1235
3 Min Read

น้ำยาซักผ้าเด็ก หรือ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากสำหรับบ้านไหนที่มีเด็กแรกเกิด เนื่องจากผิวของเด็กนั้นจะมีความบอบบางและแพ้ง่าย เพราะฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับเด็ก จึงเป็นสิ่งที่จะมองข้ามไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพื่อการถนอมผิวของลูกน้อยไม่ให้เกิดความระคายเคือง การใส่ใจในเรื่องการเลือกน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด และอ่อนโยนที่สุด ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณแม่ทุกคนเลยทีเดียว บทความจาก za.in.th ในวันนี้ เลยจะมารีวิว น้ำยาซักผ้าเด็ก ยอดนิยม เป็นสินค้าที่ได้รับการยอมรับจากบรรดาคุณแม่แล้ว ว่าใช้ดีจริง กลิ่นหอมติดนาน ไม่เป็นอันตราย ถ้าอยากรู้ว่าจะมีตัวไหนที่ควรซื้อบ้าง ไปดูกันเลยใน “10 ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก ยี่ห้อไหนดี สูตรอ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก 2022”


น้ำยาซักผ้าดีนี่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กกลิ่น ฮันนี่ สตาร์

ถ้าพูดถึงน้ำยาซักผ้าเด็กที่ขายดีอันดับหนึ่งภายในประเทศ ก็จะต้องพูดถึง น้ำยาซักผ้าเด็ก D-nee อย่างแน่นอน สำหรับตัวนี้ เป็นสูตรยอดนิยมที่ขายดีมาก ๆ ได้รับการทดสอบจากสถาบันระดับโลกแล้ว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อทารก เป็นน้ำยาซักผ้าที่มีความอ่อนโยนต่อผิว และมีความอ่อนโยนต่อผ้ามาก ๆ เป็นสูตรถนอมใยผ้า ทำให้เวลาซักเส้นใยผ้าจะไม่ถูกทำลาย อีกทั้งยังผสมสารลดแรงตึงผิวที่ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ทำให้ผ้าที่ซักมีความสะอาด และมีกลิ่นหอมที่ยาวนาน มีสารสกัดจากลาเวนเดอร์ ที่จะมาช่วยขจัดแบคทีเรีย พร้อมทั้งลดกลิ่นอับชื้น มีความเข้มข้นมากกว่าน้ำยาซักผ้าเด็กทั่วไป เพราะฉะนั้นเรื่องความสะอาดสามารถไว้ใจได้เลย อีกทั้งยังระงับเหงื่อที่ติดผ้าได้ดีกว่ายี่ห้ออื่น ๆ อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหา น้ำยาซักผ้าเด็ก ยอดนิยม ขอแนะนำว่าสูตรนี้ใช้แล้วประทับใจอย่างแน่นอน

ปริมาณ 3,000 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 245 บาท

 


เพียวรีน น้ำยาซักผ้า สูตรออร์แกนิค 

สำหรับใครที่เป็นคุณแม่สายออร์แกนิค ขอแนะนำให้ลองมาใช้ น้ำยาซักผ้าเด็กออร์แกนิค เพียวรีน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และมีมาตรฐานในการผลิตมาก ๆ สำหรับตัวนี้จะเป็นน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็ก ที่เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองสำหรับเด็กแรกเกิด มีคาโมมายล์ (ECOCERT) และทีทรีออยล์ สารทำความสะอาดจากพืช อีกทั้งยังไม่มี SLS, LAS, พาราเบน, ฟอสเฟต, สารฟอกขาวและสี ที่จะทำให้เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย และได้มีการผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคือง นอกจากนี้ยังเป็นสารทำความสะอาดย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติอีกด้วย เหมาะสำหรับคุณแม่สายคลีน ที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยและอ่อนโยนแบบสุด ๆ

ปริมาณ 750 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 125 บาท

 


เพียวเร็กซ์ น้ำยาซักผ้าสำหรับเด็ก 

เพียวเร็กซ์ ซักผ้าเด็ก เป็นน้ำยาซักผ้าเด็กที่ขายดีมาก ๆ ในอเมริกา เป็นขวัญใจคุณแม่จากต่างประเทศกันเลยทีเดียว โดยที่ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ยอดขายในอเมริกามาแรงมาก ๆ เพราะสามารถทำให้ผ้าสะอาดหมดจด  ขจัดเชื้อโรคและแบคทีเรีย มีความปลอดภัยต่อผิวเด็ก ทำให้ผ้ามีสีสันสดใส ไม่หม่นหมอง เพราะฉะนั้นสำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหา น้ำยาซักผ้านำเข้าจากต่างประเทศ ที่ได้มาตรฐาน สามารถไว้วางใจได้เต็มร้อย เพราะมีคนใช้แล้วชอบเยอะมาก ๆ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์พอสมควร ถึงแม้ว่าราคาอาจจะแพงกว่าน้ำยาซักผ้าในบ้านเรา แต่ก็มั่นใจในประสิทธิภาพการทำความสะอาดได้เลย ดีจริงอะไรจริง

ปริมาณ 1,480 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 325 บาท

 


น้ำยาซักผ้าเด็ก โคโดโม สำหรับเด็กแรกเกิด

KODOMO น้ำยาซักผ้าเด็ก โคโดโม สูตร New Born เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากบรรดาคุณแม่ ๆ ในบ้านเราเป็นอย่างมาก เพราะแบรนด์นี้เราคุ้นตากันเป็นอย่างดี ในหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ตัวนี้จะไม่มีสารซักฟอกรุนแรง เพราะฉะนั้นจะไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ทำร้ายผิวบอบบางของทารกอย่างแน่นอน เพราะผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว (Dermatology Test) และด้วยสูตร pH เป็นกลาง ทำให้สามารถทำความสะอาดผ้าได้เป็นอย่างดี มีความหอมอ่อน ๆ ที่คัดมาแล้วโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Natural 5 Complex เป็นการคัดสรรสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ 5 ชนิด ซึ่งจะลดสาเหตุการเกิดผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง

ปริมาณ 3,000 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 329 บาท

 


ละมุน ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กออร์แกนิค

น้ำยาซักผ้าเด็ก ละมุน เป็นน้ำยาซักผ้าออร์แกนิค ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100% โดยที่จะมีสารสกัดธรรมชาติจาก Fruit Enzyme, Bitter Orange Extract และ Pure Essential Oil น้ำยาซักผ้าตัวนี้จะช่วยในเรื่องสลายคราบฝังแน่น คราบเลอะต่าง ๆ ให้หลุดออกไปได้โดยง่าย หรือแม้แต่กลิ่นอับ กลิ่นน้ำนมเด็ก ตัวนี้ก็ถือว่าเอาอยู่ อีกทั้งยังช่วยถนอมใยผ้า โดยไม่ต้องใช้ปรับผ้านุ่ม ใช้น้ำยาซักผ้าตัวนี้ผ้าของคุณก็จะนุ่มไม่กระด้าง โดยแนะนำว่าให้แช่ผ้าก่อนซักประมาณครึ่งชั่วโมง จะทำให้ผ้านุ่มโดยที่คุณไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่สำคัญคือมีฟองน้อยจึงล้างออกง่าย ปราศจากสารเคมี ไม่มีสารตกค้างอันจะก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กที่มีความปลอดภัย และมีความอ่อนโยนมาก ๆ ควรลองซื้อไปใช้สักครั้ง

ปริมาณ 750 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 295 บาท 


เบบี้ มายด์ 2in1 น้ำยาซักผ้าเด็ก ปรับผ้านุ่ม อัลตร้ามายด์ ไบโอแกนิก 

น้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กสูตรนี้ เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสูตร 2 in 1 เป็นทั้งน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มในตัว ไม่ต้องไปหาซื้อแยกให้เสียเวลา ซึ่งน้ำยาซักผ้าเบบี้มายด์ ก็เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจในเรื่องผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กอยู่แล้ว อ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแบบคูณสอง มีการผสานผสานคุณค่าเอสเซ้นส์ออร์แกนิคคาโมมายล์ ( ได้รับตรารับรอง ECOCERT) และออร์แกนิคจากดอกฮันนี่ซัคเคิลและสารทำความสะอาดของน้ำยาซักผ้านั้น สังเคราะห์จากพืชธรรมชาติ และผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically tested)  จะช่วยลดกลิ่นอับชื้นได้อย่างอยู่หมัด รวมไปถึงป้องกันคราบสกปรกต่าง ๆ อีกด้วย

ปริมาณ 3,000 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 270 บาท


ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช เบบี้ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กชนิดน้ำ กลิ่นมิลค์กี้ คลีน

สำหรับบ้านไหนที่ใช้ไฮยีนอยู่แล้ว บอกเลยว่าทางแบรนด์เองก็มี น้ำยาซักผ้าสำหรับเด็ก เช่นกัน โดยที่ตัวนี้จะเป็นกลิ่นมิลค์กี้ คลีน ที่จะให้ความหอมละมุนมาก ๆ ผสานความนุ่มหอมจากอัลมอนด์ มิลค์ สำหรับตัวนี้คือน้ำยาซักผ้าเด็กสูตรอ่อนโยน ซึ่งจะสามารถช่วยขจัดคราบสกปรกด้วยพลังจากไมเซล่า เป็นน้ำยาซักผ้าที่มีความทันสมัยมาก ๆ  และมีการคัดสรรวัตถุดิบส่วนผสมหลักสกัดจากพืช และย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ คุณแม่คนไหนที่กำลังมองหา น้ำยาซักผ้าเด็ก หอม ๆ สะอาดหมดจด แถมยังถนอมใยผ้า ผ้าจะนุ่มสบายผิว ไม่ทำให้ผิวเด็กเกิดการแพ้ ขอแนะนำว่าให้ลองซื้อสูตรนี้ดู

ปริมาณ 600 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 44 บาท

 


ทีโพล์ เบบี้ น้ำยาซักผ้าเด็ก 

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กตัวนี้ ได้มีการทดสอบทางการแพทย์ว่าอ่อนโยน ปราศจากสารตกค้าง เพราะฉะนั้นใครที่กำลังกังวลเรื่องความปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อย สามารถไว้วางใจได้เลย เพราะสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กวัยแรกเกิด มีสารทำความสะอาดที่สกัดมาจากพืช 5 ชนิด คือ ข้าวโพด, ปาล์ม, มะพร้าว, มันฝรั่งและแป้งสาลี อีกทั้งยังมีความหอมแบบสดชื่นสุด ๆ และด้วยสารสกัดจากดอกโบตั๋น จะทำให้สามารถลดกลิ่นอับ และขจัดแบคทีเรียได้ ถึงแม้ว่าจะซักตอนกลางคืน แต่ถ้าใช้น้ำยาซักตัวนี้ ก็จะไม่ทำให้มีกลิ่นอับกวนใจ ผ้าจะสีสันสดใส ไม่หมองด้วย Optical Brightener เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ไม่ค่อยมีเวลา และต้องซักผ้าในตอนกลางคืนแบบไม่ต้องกลัวว่าผ้าจะเหม็นเลย

ปริมาณ 600 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 85 บาท

 


เบย์บี น้ำยาซักผ้าเด็กออร์แกนิค

เบย์บี น้ำยาซักผ้าเด็ก ออร์แกนิค เป็นน้ำยาซักผ้าเด็กที่จะทำความสะอาดและถนอมเนื้อผ้าไปพร้อม ๆ กัน สามารถกำจัดคราบสกปรกได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญจะไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนผ้า สำหรับน้ำยาตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ เหมาะสำหรับเด็กที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย มีส่วนผสมจากธรรมชาติ สารสกัดออร์แกนิคจากน้ำมันเมล็ดคาร์มิเลีย และดอกคาร์โมมายด์ และปราศจากสารเพิ่มฟอง เพราะฉะนั้นเรื่องการก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวจะไม่มีแน่นอน มีความหอมอ่อน ๆ ผ้าจะมีกลิ่นสดชื่น และไม่มีกลิ่นอับ ถึงแม้ว่าคุณจะตากผ้าในที่ร่มก็ตาม ใครที่อยากได้น้ำยาซักผ้าเด็กที่มีความอ่อนโยน กลิ่นหอมนาน ผ้านุ่ม เพราะใช้แล้วถนอมใยผ้า ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว

ปริมาณ 750 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 156 บาท (ต่อ 1 ขวด)

 


ดีเอ็มพี น้ำยาซักผ้าเด็ก สูตรลดกลิ่นอับชื้น กลิ่นแฮปปี้เฟรช 

ดีเอ็มพี น้ำยาซักผ้าเด็ก สูตรลดกลิ่นอับชื้น กลิ่นแฮปปี้เฟรช เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก ที่ได้รับการยอมรับไม่แพ้ตัวอื่น ๆ โดยเฉพาะสูตรนี้ที่เป็นสูตรลดกลิ่นอับชื้น ทำให้คุณแม่หลาย ๆ คน หมดความกังวลเวลาแดดไม่มี หรือไม่ว่างซักผ้าในช่วงเวลากลางวัน เพราะตัวนี้จะทำให้ผ้าของคุณสะอาด ไร้กลิ่นอับ เป็นน้ำยาซักผ้าออร์แกนิคที่จะไม่ทำให้ระคายเคืองผิวต่อลูกน้อยของคุณ ใครที่ชอบกลิ่นผ้าที่ให้ความสดชื้น แม้ตากในที่ร่ม มีความหอมอย่างอ่อนโยน สามารถทำความได้สะอาดได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าผ้าจะเลอะคราบติดแน่น น้ำยาซักผ้าดีเอ็มพี จะช่วยคุณในเรื่องเหล่านั้นได้อย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งน้ำยาซักผ้าเด็กที่มีคุณภาพ ซื้อแล้วคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์

ปริมาณ 600 มิลลิลิตร / ราคาประมาณ 93 บาท

  


สำหรับคุณแม่คนไหนที่กำลังมองหา น้ำยาซักผ้าเด็ก หรือ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า สำหรับเด็ก ขอบอกเลยว่าในบทความรีวิว น้ำยาซักผ้าเด็ก ในวันนี้จัดเต็มมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหอม ความอ่อนโยน ความสะอาด เพราะผิวของเด็กแรกเกิด เป็นผิวที่บอบบางแพ้ง่าย การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเขา จึงต้องใส่ใจในเรื่องของส่วนผสมของสินค้านั้น ๆ จะต้องมั่นใจว่าปราศจากสารตกค้าง และผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้ระคายเคือง หรือก่อให้เกิดอาการแพ้ ซึ่งบทความจาก za.in.th ในบทความนี้ จะเป็นน้ำยาซักผ้าเด็ก ที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่หลาย ๆ คนแล้วว่า ปลอดภัย ได้มาตรฐาน สำหรับลูกน้อย สามารถใช้ได้แบบหายห่วง สำหรับบทความหน้าจะเป็นการมาแนะนำสินค้าแม่และเด็กตัวไหน สามารถติดตามได้ใน https://www.za.in.th/

Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article