10 หมอนรองคอ ยี่ห้อไหนดี เนื้อผ้านุ่มลื่น ป้องกันอาการปวดคอ เหมาะกับการเดินทาง 2022

Yeen1235
Yeen1235
3 Min Read

เวลาเดินทางหนึ่งในไอเท็มที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ หมอนรองคอ เป็นตัวช่วยในการนอนบนรถโดยสารสบายมากยิ่งขึ้น เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงไม่อยากจะมีอาการปวดคอจากการนั่งรถนาน ๆ อย่างแน่นอน เพราะมันจะทำให้คุณเสียบรรยากาศในการไปเที่ยวได้ การนั่งหลับแบบปกติก็ไม่ได้รู้สึกสบายเท่าไรนัก ยิ่งไม่มีตัวช่วยในการซัพพอร์ตคอ ก็จะยิ่งส่งผลให้เกิดอาการปวดคอเวลาที่ตื่นขึ้นมาได้ เพราะถ้านอนแบบไม่มีหมอนรองคอ คุณอาจจะต้องสัปหงก ตื่นมาพบกับอาการปวดคออย่างร้ายกาจ ซึ่งถ้าปล่อยไว้จะไม่ดีต่อสุขภาพมาก ๆ โดยเฉพาะคนที่จะต้องเดินทางบ่อย ๆ ควรจะต้องมีติดเอาไว้เลย  บทความนี้เลยจะมา รีวิว หมอนรองคอ ที่นุ่มสบาย รองรับสรีระบริเวณคอได้เป็นอย่างดี ใช้แล้วไม่เมื่อยคอ แถมทนทาน ซื้อมาใช้แล้วคุ้มค่าอย่างแน่นอน จะมีตัวไหนที่บทความจาก za.in.th จะมาแนะนำกันบ้าง สามารถไปดูกันได้ใน “10 หมอนรองคอ ยี่ห้อไหนดี เนื้อผ้านุ่มลื่น ป้องกันอาการปวดคอ เหมาะกับการเดินทาง 2022”


FEIYANA MY-F05

ถ้าคุณกำลังมองหาหมอนรองคอสำหรับการเดินทาง ที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพง และเป็นที่นิยม ขอแนะนำให้ลองซื้อรุ่นนี้ รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน ด้วยความที่ราคาไม่แรง แต่คุณภาพดีมาก ๆ เลยทำให้ขายดีแบบสุด ๆ สำหรับเนื้อผ้าด้านนอกนั้นจะเป็นผ้ากำมะหยี่ ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ผ่อนคลายสุด ๆ ส่วนด้านในจะเป็นผ้าไนลอน สามารถซักปลอกหมอนได้ แห้งไว มีสายล็อก ไม่ต้องกลัวว่าในระหว่างการนอนหมอนจะเคลื่อน คุณจะสามารถรู้สึกได้ถึงความกระชับในบริเวณต้นคอ มีช่องสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ ซึ่งถือว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่หลาย ๆ คน ถูกออกแบบมาให้รองรับกับสรีระต้นคอได้เป็นอย่างดี ออกแบบด้านหลังหมอนให้โค้งเว้า รองรับน้ำหนักเข้ากับต้นคอ รูปทรงไม่เสียง่าย ๆ เพราะมีการคืนทรง มีความยืดหยุ่น รองรับแรงกดได้มาก เพราะฉะนั้นใครที่หาหมอนรองคอ ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดี ซื้อรุ่นี้แล้วจะไม่ผิดหวัง แถมใช้นานเพราะทนทานมาก ๆ

ราคาประมาณ 174 บาท

 


Bewell Ergocushion 

หมอนรองคอรุ่นนี้เป็นหมอนรองคอเพื่อสุขภาพ อีกทั้งแบรนด์นี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องการบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม เพราะฉะนั้นในเรื่องการออกแบบเพื่อรองรับสรีระในช่วงศีรษะและลำคอ ถือว่าทำได้ดีมาก ๆ ตอบโจทย์การใช้งานแบบสุด ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็จะสามารถใช้งานหมอนรองคอนี้ได้ และรุ่นนี้จะป้องกันกลิ่นอับ ความชื้น เพราะมีผงถ่านไม้ไผ่อยู่ด้วย อีกทั้งตัวเนื้อผ้าที่เป็นปลอกหมอน จะมีความเย็นสบายมาก ๆ สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ถอดซักได้ มีช่องซิปสำหรับใส่ผ้าปิดตา ถือว่าครบครันมาก ๆ เลยทีเดียว อีกทั้งยังช่วยซัพพอร์ตศีรษะ ไม่ให้เอียงไปมาในขณะที่กำลังหลับ สามารถพกพาไปได้ทุกที่ มีความสะดวกสบาย สามารถงีบหลับโดยที่ตื่นมาแล้ว จะไม่มีอาการปวด ถือว่าเป็นหมอนรองคอเพื่อสุขภาพ ที่ควรค่าแก่การลงทุนมาก ๆ
ราคาประมาณ 990 บาท
 

AMERICAN TOURISTER 

หมอนรองคอ Memory Foam Pillow รุ่นนี้ ผลิตมาจากวัสดุที่มีคุณภาพดีมาก ๆ บุด้วยผ้าที่มีความนุ่มละมุน ทำให้การนอนของคุณหลับสบายมากยิ่งขึ้น ตัววัสดุเมมโมรีโฟม จะทำเพิ่มความนุ่มสบาย ผ่อนคลาย คืนทรงได้ง่าย รูปทรงหมอนออกแบบมาเป็นอย่างดี รองรับคอได้อย่างถูกจุด ปลอกหมอนสามารถถอดซักได้ เพื่อความสะอาด มีกระดุมรัดเพื่อความกระชับในการรองรับบริเวณลำคอ ที่สำคัญเลยก็คือจะลดการกดทับเวลานอนนาน ๆ ไม่ยุบตัว เพราะจะสามารถคืนตัวได้อย่างรวดเร็ว เพราะฉะนั้นหมอนรองคอรุ่นนี้จะมีความทนทาน ไม่เสียทรงง่าย ๆ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา และพกพาได้สะดวกอีกด้วย เพราะมีสายสำหรับการแขวนเข้ากับกระเป๋าต่าง ๆ ได้ ไม่ต้องยัดใส่กระเป๋าให้เปลืองพื้นที่เลย

ราคาประมาณ 340 บาท

 


CABEAU Evolution Classic® Neck Pillow 

สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงเวลานอน จะต้องถูกใจหมอนรองคอเมมโมรีโฟมรุ่นนี้อย่างแน่นอน เพราะว่ามีช่องกระเป๋าที่คุณสามารถใส่โทรศัพท์ หรือจะใส่เป็นไอพอดสำหรับฟังเพลงไว้ด้านในได้ จะได้ไม่ต้องคอยระวังโทรศัพท์ในขณะที่กำลังนอนหลับ สำหรับหมอนรองคอตัวนี้ เป็นเมมโมรีโฟมที่คุณภาพดี เนื้อหนา นุ่มสบาย สามารถช่วยซัพพอร์ตทั้งศีรษะและลำคอของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะออกแบบมาให้รองรับสรีระส่วนนั้นโดยเฉพาะ จึงสามารถประคองศีรษะให้คุณได้หลับอย่างมั่นคง ด้านข้างของหมอนจะยกสูง เพื่อป้องกันไม่ให้ศีรษะของคุณตกไปด้านใดด้านหนึ่งมากเกินไป มีสายปรับความกระชับ อีกทั้งดีไซน์ยังสวยหรูดูแพงมาก ๆ ใครที่ไม่อยากปวดคอ ควรจะต้องมีไว้ครอบครอง เหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบการสัปหงกในขณะที่นอนอยู่บนรถ ตัวนี้จะช่วยให้คุณนอนได้อย่างมั่นคงมากขึ้น

ราคาประมาณ 690 บาท

 


CHERISH TEMPSoft ํ 

หมอนรองคอรุ่นนี้ถือว่าล้ำสุด ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะรุ่นนี้เขามีนวัตกรรมแบบ Tempsoft ที่จะปรับความนุ่มตามอุณหภูมิของผู้ใช้ เป็นหมอนรองคอเมมโมรีโฟม ที่เนื้อแน่น รองคอแล้วสบายสุด ๆ เพราะรองรับสรีระต้นคอได้ดี ใครที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ ขอแนะนำให้มีเอาไว้เลย ปลอกผ้าของหมอนรองคอนั้น เป็นผ้า Polyester Knitted Fabric มีคุณภาพ สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ถอดทำความสะอาดก็ได้ และใครที่กลัวว่าหมอนรองคอจะไม่กระชับเวลานอน รุ่นนี้เขามาพร้อมกับเชือกคล้องคอ ให้คุณได้ปรับระดับความกระชับได้ตามใจคุณเลย ลดความเมื่อยล้าเวลานอน ใครที่มีปัญหาเรื่องหมอนรองคอนุ่มไป แข็งไป ลองซื้อรุ่นนี้มาใช้ดู อาจจะถูกใจกับนวัตกรรมปรับความนุ่มตามอุณหภูมิก็ได้นะ บอกไว้ก่อนเลยว่า นวัตกรรมแบบนี้หาได้ยาก ในหมอนรองคอแบรนด์อื่น ๆ เพราะฉะนั้นใครที่อยากลองนวัตกรรมคูล ๆ แบบนี้ ต้องซื้อมาลองแล้วล่ะ
ราคาประมาณ 425 บาท
 

BG BERLIN Ergo Pillow

หมอนรองคอรุ่นนี้เป็นหมอนรองคอเพื่อสุขภาพ มีเจลความเย็นที่จะทำให้คุณนอนได้สบายสุด ๆ ตัวนี้เป็นหมอนรองคอที่เหมาะแก่การเดินทาง ผลิตมาจากวัสดุที่มีคุณภาพ มีความทนทานต่อการใช้งาน สำหรับใครที่ขี้ร้อน เวลาใช้หมอนรองคอแล้วรู้สึกว่ามันอับ ๆ ร้อน ๆ ไม่สบายคอ ขอแนะนำให้ลองมาซื้อตัวนี้ดู เพราะมีเจลความเย็น ที่จะช่วยลดความร้อนจากร่างกายของคุณ ทำให้คุณหลับได้สบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งรูปทรงยังออกแบบมาให้กระชับ และรองรับสรีระได้อย่างตรงจุด รองรับรูปคอเป็นอย่างดี ตัวหมอนมีความนุ่มสบาย สร้างความผ่อนคลายให้กับการเดินทางของคุณ สำหรับใครที่ขี้ร้อน ขอแนะนำเป็นหมอนรองคอรุ่นนี้เลย

ราคาประมาณ 990 บาท

 


Amber Memory Roll Me O Pillow

สำหรับใครที่อยากมีตัวเลือกสีเยอะ ๆ ขอแนะนำให้มาซื้อ หมองรองคอ เมมโมรี่โฟม รุ่นนี้เลย เพราะว่ามีสีให้เลือกเยอะแบบจุใจมาก ๆ ชอบสีไหน สไตล์ไหน ก็เลือกซื้อกันได้เลย ที่สำคัญนอกจากสีสันที่สวยงามแล้ว ประสิทธิภาพในการใช้งานของหมอนรองคอรุ่นนี้ก็ดีไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เลยทีเดียว เพราะตัวเมมโมรี่โฟมนั้นจะมีส่วนช่วยในเรื่อง การลดแรงกดทับเวลานอน ทำให้เลือดไหลเวียนได้สะดวก นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น รูปทรงโค้งเว้าก็เข้ากับต้นคอได้ดีมาก ๆ ม้วนเก็บได้ พกพาสะดวก คนเดินทางบ่อย ๆ จะต้องชอบตัวนี้อย่างแน่นอน ตัวปลอกหมอนจะเป็นผ้ากำมะหยี่นุ่ม ๆ ที่ทนทาน ทำให้สัมผัสที่ได้สบายน่านอนสุด ๆ อีกทั้งยังเป็นหมอนที่ทนทาน อายุการใช้งานนานกว่าหมอนรองคอทั่วไปอีกด้วย
ราคาประมาณ 399 บาท
 

TRAF JOURNEY  

หมอนรองคอ เมมโมรีโฟม รุ่นนี้ ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานของนักเดินทางโดยเฉพาะ เพราะได้รับการออกแบบจากนักเดินทางมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้ได้มากที่สุด สามารถรองรับศีรษะและลำคอได้ 360 องศา โดยเฉพาะด้านหลังลำคอและด้านข้าง ลดแรงกดทับเมื่อใช้ไปนาน ๆ การตัดเย็บก็ได้คัดสรรผ้าหุ้มแบบพิเศษ โดยจะเป็นผ้า Velour ที่จะระบายความร้อน และไม่ทำให้อับชื้น ผ้าส่วนนี้จะอยู่รอบ ๆ หมอน สำหรับด้านในจะเป็นผ้า Cool Max ที่จะนุ่มและมีความเย็นสบาย เพราะฉะนั้นใครที่กังวลว่าใช้นอนนาน ๆ แล้วจะร้อนอึดอัด ไม่สบายคอ หมดห่วงได้เลย อีกทั้งยังสามารถถอดซักทำความสะอาดได้อีกด้วย มีถุงเก็บหมอนที่เย็บติดกับตัวหมอน ไม่ต้องกลัวว่าจะทำหาย
ราคาประมาณ 1,350 บาท
 

EAGLE CREEK 2-IN-1 TRAVEL PILLOW EBONY

หมอนรองคอรุ่นนี้ เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำสำหรับใครที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ เพราะรุ่นนี้มาพร้อมกับสายที่คุณสามารถแขวนไปกับกระเป๋าเดินทางของคุณได้อย่างง่ายดาย สำหรับตัวนี้จะมีความนุ่มมาก เพราะไส้ที่ยัดมาคำนึงถึงความสบายของคุณในขณะที่ใช้งาน อีกทั้งยังออกแบบมาให้ซัพพอร์ตสรีระบริเวณคอของคุณให้ดีที่สุด และที่สำคัญดีไซน์เรียบง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย รักษาความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะเทอะง่าย ๆ สำหรับใครที่อยากได้หมอนรองคอที่ได้มาตรฐาน รองรับรูปคอได้เป็นอย่างดี ราคากลาง ๆ คุ้มค่าแก่การลงทุน ขอแนะนำว่าตัวนี้ก็ตอบโจทย์เหมือนกัน

ราคาประมาณ 855 บาท

 


Rollica Octopus

หมอนรองคอตัวนี้เป็นหมอนรองคอที่ควรค่าแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นหมองรองคอ แบบนวดได้ และสามารถนวดได้ถึง 2 ระดับ ด้วยกัน สำหรับหมอนรองคอรุ่นนี้ จะเป็นแบบปั๊มลม สามารถพกพาได้สะดวกสบายมาก ๆ ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา เหมาะแก่การเดินทางสุด ๆ ตัวหมอนจะเป็นรูปตัวยู ซึ่งสามารถรองรับสรีระบริเวณต้นคอได้เป็นอย่างดี ระบบนวดจะเป็น 2 ระดับ คือ Low speed และ High speed ตัวแบตเตอรี่ 5V สามารถชาร์ตโดย USB ได้ ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ ไม่จำเป็นต้องพกสายชาร์ตเฉพาะเยอะแยะ อีกทั้งยังสามารถนวดต่อเนื่องได้นานถึง 15 นาที เป็นการนวดก่อนจะกล่อมให้คุณหลับ หรือจะเป็นการนวดผ่อนคลายในระหว่างการเดินทางก็ดีไม่แพ้กัน

ราคาประมาณ 1,990 บาท

 


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ รีวิว หมอนรองคอ ซึ่งหมอนรองคอในปัจจุบัน ต่างก็มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เจลทำความเย็น เทคโนโลยีปรับความนุ่มตามอุณหภูมิ หรือระบบการนวด เป็นต้น ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานของแต่ละรุ่นก็จะแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับหมอนรองคอที่คัดมาในบทความนี้ บอกเลยว่าล้วนเป็นหมอนรองคอเพื่อสุขภาพ ที่สามารถรองรับสรีระลำคอและศีรษะได้เป็นอย่างดี เวลาใช้แล้วจะนอนได้สบาย ตื่นมาจะไม่รู้สึกปวดคออย่างแน่นอน ที่สำคัญเลยก็คือเนื้อผ้าของแต่ละรุ่นก็จะมีความนุ่มสบาย บทความนี้หวังว่า จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่า จะเลือกซื้อ หมอนรองคอ ยี่ห้อไหนดี ? ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายมาก ๆ แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะแต่ละอันดีจริงอะไรจริง เหมาะแก่การเดินทาง น้ำหนักเบา พกพาได้สะดวกสุด ๆ สำหรับบทความหน้า za.in.th จะมาแนะนำของใช้ส่วนตัวแบบไหน ก็จะต้องรอติดตามกันได้ใน https://www.za.in.th/
Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article