10 ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี เป่าผมแห้งไว ไม่ทำลายผมจากความร้อน 2022

Yeen1235
Yeen1235
4 Min Read

ไดร์เป่าผม ถือว่าเป็นของใช้ส่วนตัวที่ทุกบ้านจะต้องมี โดยเฉพาะสาว ๆ เวลาสระผมเสร็จ เพื่อให้ผมออกมาได้ทรงสวย ไม่ชี้ฟู แถมดูมีวอลลุ่ม ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ก็จะต้องใช้ไดร์ในการเป่าผมนี่แหละ แต่เรื่องผมกับความร้อนก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูกกันนัก เพราะเมื่อเส้นผมโดนความร้อนบ่อย ๆ ก็จะทำลายสุขภาพเส้นผมได้ เพราะฉะนั้นการเลือกไดร์ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการดูแลเส้นผม เพราะไดร์เป่าผมที่ดี ไม่ควรต้องทำร้ายเส้นผม ซึ่งปัจจุบันไดร์เป่าผมตามท้องตลาด ก็มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นบทความจาก za.in.th จะมาแนะนำ ไดร์เป่าผม ไม่ทำลายผม เป็นไดร์เป่าผม ผมไม่เสีย ใช้แล้วผมสวยเป็นทรงอย่างเป็นธรรมชาติ จะมียี่ห้อไหน ตัวไหน ที่น่าซื้อตามบ้าง ไปดูกันเลยใน “10 ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี เป่าผมแห้งไว ไม่ทำลายผมจากความร้อน 2022”


Xiaomi Portable Anion Electric Hair Dryer 1600W 

ไดร์เป่าผมตัวแรกเป็นไดร์เป่าผมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะว่าเป็นแบรนด์ที่ทำดีไซน์เครื่องใช้ไฟฟ้าออกมาได้สวยงาม มินิมอล ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สุด ๆ ฟังก์ชันการใช้งานค่อนข้างดี ที่สำคัญเลยก็คือเป็นไดร์เป่าผม ราคาถูก ราคาไม่แรง สามารถจับต้องได้ โดยที่ตัวนี้สามารถทำให้ผมแห้งได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นไดร์เป่าผมทรงพลังด้วยมอเตอร์ขนาด 18000 รอบต่อนาที เพราะฉะนั้นรับประกันเรื่องความแห้ง ที่สำคัญยังจะช่วยให้ผมของคุณดูเรียบสวยและเงางาม เนื่องจากตัวนี้มีเทคโนโลยีไอออนิก ตัวหัวไดร์นั้นจะทำได้ทั้งรวมอากาศและกระจายอากาศ ปรับความแรงได้ถึง 2 ระดับ ใช้แล้วไม่ทำลายเส้นผม และสามารถพกพาไปเที่ยวได้ เพราะมีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก บอกเลยว่าสำหรับใครที่กำลังมองหา ไดร์เป่าผม xiaomi สักตัว ขอแนะนำเป็นรุ่นนี้เลย

กำลังไฟ 1600 วัตต์ / ราคาประมาณ 559 บาท

 


LESASHA AIRMAX SMART HAIR DRYER 2200W

ถ้าพูดถึงแบรนด์ไดร์เป่าผมที่มีชื่อเสียง และได้รับความนิยมในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ก็ต้องพูดถึง ไดร์เป่าผม lesasha เพราะเป็นไดร์เป่าผม ที่เป่าผมแล้วผมจะไม่เสีย สำหรับตัวนี้จะอยู่ในเรทราคาที่ไม่แรงมาก แต่คุณภาพไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เลย ปรับอุณหภูมิได้ถึง 6 ระดับ หมดกังวลเรื่องร้อนหรือเย็นเกินไปอย่างแน่นอน ลมแรงมาก ทำให้ผมแห้งไว แม้ว่าคุณจะมีผมยาวก็ตาม อีกทั้งยังมี Cool Shot ที่เป่าผมแล้วจะถนอมหนังศีรษะ และล็อคผมให้อยู่ทรงไปด้วย ใครที่กำลังมองหาไดร์เป่าผมได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ราคาไม่แรง จุดเด่นคือเป่าผมแห้งเร็ว มีความร้อนให้เลือกหลายระดับ เป่าแล้วไม่ทำให้หนังศีรษะได้รับการระคายเคือง แถมผมจะสวยอยู่ทรงอีกด้วย

กำลังไฟ 2,000 วัตต์ / ราคาประมาณ 790 บาท

  


Panasonic EH-NE66-KL

ไดร์เป่าผม panasonic ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นในบ้านเรา เพราะแบรนด์นี้เขาผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ามาอย่างยาวนาน เพราะฉะนั้นเวลาที่เขาจะผลิตสินค้าขึ้นมา ก็จะนึกถึงการใช้งานของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ทำให้เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์มาก ๆ แบรนด์หนึ่ง และตัวไดร์เป่าผมรุ่นนี้ ก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เพราะไดร์เป่าผมจะมีไอออนที่ถูกปล่อยออกมา เพื่อลดการเกิดไฟฟ้าสถิต รวมถึงปรับสภาพผมของคุณ ให้สวยเงางาม อยู่ทรง โครงสร้างภายในมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน กระแสลมของไดร์ค่อนข้างแรง เพราะฉะนั้นผมจะแห้งเร็ว มีการปรับกระแสลมร้อนและเย็น เพื่อความร้อนที่สม่ำเสมอและกระจายตัว และไดร์ตัวนี้จะมีช่องปล่อยไอออนที่ด้านนอก เพื่อปกป้องความชื้นจากความร้อน เพราะฉะนั้นเรื่องความร้อนจะทำลายเส้นผม ตัวนี้ไม่ต้องกังวลเลย เพราะประจุไอออนจะเข้าไปเคลือบที่ผม

กำลังไฟ 2,000 วัตต์ / ราคาประมาณ 990 บาท


REMINGTON  SGP-PROluxe Dryer  AC-9140B

อีกหนึ่งไดร์เป่าผมตัวเลือกของสาว ๆ ก็คงหนีไม่พ้น ไดร์เป่าผม remington อย่างแน่นอน ตัวนี้จะเป็นระบบ AC มอเตอร์ จะสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ตัดไฟ มีเทคโนโลยีที่จะทำให้การเป่าผมของคุณเป็นไปอย่างดีที่สุด ด้วยเทคโนโลยีความร้อน OPTI ที่จะปล่อยความร้อนได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งยังมีไอออนเพิ่มขึ้น 90% ซึ่งจะทำให้ลดไฟฟ้าสถิต ผมของคุณหลังจากไดร์จะไม่ชี้ฟู แต่จะเป็นทรง มีความเรียบสวย เปล่งประกายเงางาม รุ่นนี้จะปรับระดับความร้อนได้ 3 ระดับ ส่วนเรื่องของความแรงจะปรับได้ 2 ระดับ อีกทั้งมีปุ่มปรับลมเย็น ที่จะช่วยถนอมผมของคุณไปอีกขั้น ที่สำคัญเลยก็คือมีปากไดร์เป่าแบบกระจายลม ปากไดร์เป่าแบบแคบ ซึ่งตัวกรองฝุ่นด้านหลังก็สามารถถอดออกมา เพื่อทำความสะอาดได้ มีห่วงไว้ให้แขน บอกเลยว่าสะดวกสบายมาก ๆ

กำลังไฟ 2,400 วัตต์ / ราคาประมาณ 2,700 บาท

 


Dyson Supersonic™ Hair Dryer HD08 Iron/Fuchsia 

ถ้าพูดถึงไดร์เป่าผมในฝันของสาว ๆ หลายคน ก็ต้องเป็น ไดร์เป่าผม dyson อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าราคาจะถูก แต่บอกเลยว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ๆ ผมของคุณจะเป็นทรงเหมือนทำมาจากร้านในทุก ๆ วัน เลยทีเดียว สำหรับตัวนี้ เป็นรุ่นยอดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกหนึ่งขวัญใจของบรรดาบล็อกเกอร์ทั้งหลาย ตัวนี้จะมีดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V9 ความเร็ว 110,000 รอบต่อนาที กระแสลมจะเร็วมาก ๆ ผมแห้งเร็ว ไม่ต้องเป่านานให้เมื่อยแขน ด้วยแอร์มัลติพลายเออร์ (Air Multiplier) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีช่วยให้ผมแห้งเร็ว กระแสลมแรงเป็นสามเท่า ระบบควบคุมความร้อนของไดร์ตัวนี้ก็จะเป็นแบบอัจฉริยะ ป้องกันผมไม่ให้ถูกทำลายจากความร้อน มีระบบไอออนประจุลบ ช่วยลดไฟฟ้าสถิตในเส้นผม แต่สำหรับสิ่งที่เป็นไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างเลยก็คือ หัวจัดแต่งทรงแบบแม่เหล็ก เปลี่ยนง่าย และจัดทรงได้สวยมาก ๆ

กำลังไฟ 1,600 วัตต์ / ราคาประมาณ 14,900 บาท

 


PANASONIC EH-NA98RPL

อีกหนึ่งรุ่นของไดร์เป่าผม panasonic ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยก็คือ รุ่น  EH-NA98RPL เป็นไดร์เป่าผมที่มีความพิเศษมาก ๆ ดูแลเส้นผมและยังปกป้องหนังศีรษะอีกด้วย มีเทคโนโลยี nanoe™ & Double Mineral ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้หนังศีรษะแข็งแรงมาก ๆ หนังศีรษะไม่หลุดลอก เพิ่มประจุลบให้กับเส้นผม เส้นผมจะไม่ชี้ฟู มีโหมดสลับลมร้อนลมเย็น สลับกระแสลมร้อนและลมเย็นได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้ผมเป็นประกาย สะท้อนแสงสวยงาม เส้นผมตรง เป็นทรงสวย อีกทั้งยังปกป้องเส้นผมจากรังสียูวีอีกด้วย ฟังก์ชันจัดเต็มขนาดนี้ ต้องซื้อแล้วล่ะ

กำลังไฟ 1,800 วัตต์ / ราคาประมาณ 5,570 บาท

 


PHILIPS HP8230

ถ้าพูดถึงความนิยม ไดร์เป่าผม Philips ก็ได้รับความนิยมไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะรุ่นเล็ก ๆ ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะคุ้นตาเป็นอย่างดี แต่สำหรับตัวที่มาแนะนำในวันนี้ จะยกระดับมาอีกขั้น เพื่อผมสวยสุขภาพดี ไม่โดนทำลายจากความร้อนนั่นเอง โดยที่รุ่นนี้จะปกป้องผมของคุณไปพร้อม ๆ กับการเป่าผมให้แห้ง มีระดับความแรงและอุณหภูมิให้ปรับหลายระดับ อีกทั้งยังมี ThermoProtect ที่จะเป่าแห้งได้รวดเร็ว แต่อุณหภูมินั้นจะอ่อนโยนต่อเส้นผมของคุณ ระบบหมุนเวียนอากาศกำลังสูง ใครที่มองหาไดร์เป่าผมที่แห้งเร็ว แต่ไม่อยากให้มันร้อนจนเกินไป เพราะกลัวว่าจะทำลายผม ขอแนะนำเป็นรุ่นนี้เลยที่ต้องลอง มีระบบเป่าเย็นเพื่อจัดแต่งทรงผม

กำลังไฟ 2,100 วัตต์ / ราคาประมาณ 1,090 บาท

 


THOMPSON Hair Dryer VIVA

ไดร์เป่าผม Thompson เป็นไดร์เป่าผมที่มีประสิทธิภาพการใช้งานดีมาก ๆ ผลิตมาจากวัสดุคุณภาพดี สามารถให้ความเชื่อมั่นได้ ใช้งานได้อย่างยาวนานแน่นอน ออกแบบให้มีขนาดพอดีกับมือ น้ำหนักเบา เพราะฉะนั้นจะสะดวกต่อการใช้งาน และสะดวกต่อการพกพามาก ๆ สามารถพับเก็บได้ ไดร์เป่าผมตัวนี้ เป็นไดร์เป่าผมแล้วผมไม่เสีย ผมจะดูสุขภาพดี เป็นทรงสวย จัดแต่งทรงผมได้อย่างหลากหลาย ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ แต่บอกเลยว่าเพียงพอ สำหรับการเป่าผมให้แห้งแล้ว ราคาถือว่าไม่ได้แพงมาก แต่ฟังก์ชันที่ได้ถือว่าเหมือนเป็นไดร์มืออาชีพเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหาไดร์เป่าผม พกพา คุณภาพดี มีความทนทาน แนะนำเลยล่ะ

กำลังไฟ 1,800 วัตต์ / ราคาประมาณ 790 บาท

 


CREATE ION Yure Dora Moving Dry (Portable)

ถ้าคุณกำลังมองหา ไดร์เป่าผม มืออาชีพ ดี ๆ สักตัว ขอแนะนำให้ลองมาใช้รุ่นนี้เลย เพราะจะทำให้คุณจัดแต่งทรงผมได้อย่างมืออาชีพ ผมหลังการไดร์จะตรงสวย มีความเงางามมาก ๆ ที่สำคัญเป่าผมให้แห้งเร็ว แต่ผมของคุณจะไม่แห้งเสีย มีไอออนเทคโนโลยี ลดไฟฟ้าสถิต ผมจะไม่ชี้ฟู แต่จะเป็นทรงสวยดูมีความชุ่มชื้นและสุขภาพดี หัวไดร์ของตัวนี้นั้นจะปรับได้ถึง 360 องศา หรือว่าปรับได้รอบทิศทางนั่นเอง อีกทั้งยังสามารถสะบัดเองได้ด้วย ปรับความแรงลมได้ 2 ระดับ ปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ น้ำหนักเบามาก เพราะถูกออกแบบมาให้พกพาได้ สะดวกสบาย แต่ว่าผลลัพธ์เหมือนมืออาชีพ เหมือนเราได้ไปไดร์ผมที่ร้านมาเลยล่ะ

กำลังไฟ 1,600 วัตต์ / ราคาประมาณ 3,499 บาท

 


JYE POPK YELLOW HONEY A5260YW

สำหรับใครที่เป็นสายสะสมของน่ารักต้องมาทางนี้เลย ไดร์เป่าผมตัวนี้เป็นไดร์เป่าผมที่มีดีไซน์สุดพิเศษ เห็นดูลายแบ๊ว ๆ แบบนี้ แต่เรื่องของประสิทธิภาพบอกเลยว่า ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน เพราะขึ้นชื่อในเรื่องราคาถูก แต่จัดทรงผมได้เป็นอย่างดีราวกับมืออาชีพ เส้นผมจะสวยเงางาม ใช้งานก็ง่าย น้ำหนักก็เบา เวลาเป่าผมหรือจัดแต่งทรงผม จะได้รู้สึกไม่ต้องเมื่อยมาก ปรับอุณหภูมิได้ถึง 4 ระดับ ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ บอกเลยว่าชอบความร้อน ความแรง ที่ระดับไหน ก็สามารถเลือกได้เลย ถือว่าคุ้มมาก ๆ ในราคาแบบนี้ ที่สำคัญตัวไดร์จะมีความแข็งแรงทนทาน ด้ามจับจะกระชับมือมาก ๆ จับแล้วถนัดเหมาะมือ และยังสามารถพับเก็บได้ พกไปเดินทางก็ได้อีกด้วย ไม่ทำลายเส้นผม เป็นไดร์เป่าผม ราคาไม่แพง แต่น่าลองมาก ๆ ตัวหนึ่งเลยล่ะ

กำลังไฟ 1,000 วัตต์ / ราคาประมาณ 699 บาท

 


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ รีวิว ไดร์เป่าผม ที่เป่าแล้วผมไม่เสีย ถึงแม้จะใช้ความร้อน แถมแต่ละรุ่นยังเป่าให้ผมแห้งได้อย่างรวดเร็ว แต่ความแตกต่างก็จะอยู่ที่เทคโนโลยีเฉพาะตัวของบางรุ่น ที่จะไม่เหมือนกัน บางตัวมีประจุไออน ที่จะทำให้หลังจากไดร์ผมนั้น ผมจะสวย ไม่ชี้ฟู ลดไฟฟ้าสถิต บางรุ่นก็จะสามารถปรับอุณหภูมิได้อัตโนมัติ หรือจะเป็นบางรุ่นที่สามารถรักษาความชุ่มชื้นได้อีกด้วย แต่ขอแนะนำว่าให้เลือกตามความเหมาะสมกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม ราคาไม่แพง หรือ ไดร์เป่าผม ราคาแพง ก็จะมีฟังก์ชันพิเศษ รวมถึงดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป บทความจาก za.in.th ในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้คุณให้ได้คิดถึง ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี ที่จะตอบโจทย์คุณมากที่สุด สำหรับบทความหน้าจะเป็นการรีวิวของใช้แบบไหน ต้องรอติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/


Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article