10 ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี เป่าผมแห้งไว ไม่ทำลายผมจากความร้อน 2024

Yeen1235
Yeen1235
6 Min Read

ไดร์เป่าผม ถือว่าเป็นของใช้ส่วนตัวที่ทุกบ้านจะต้องมี โดยเฉพาะสาว ๆ เวลาสระผมเสร็จ เพื่อให้ผมออกมาได้ทรงสวย ไม่ชี้ฟู แถมดูมีวอลลุ่ม ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ก็จะต้องใช้ไดร์ในการเป่าผมนี่แหละ แต่เรื่องผมกับความร้อนก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูกกันนัก เพราะเมื่อเส้นผมโดนความร้อนบ่อย ๆ ก็จะทำลายสุขภาพเส้นผมได้ เพราะฉะนั้นการเลือกไดร์ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการดูแลเส้นผม เพราะไดร์เป่าผมที่ดี ไม่ควรต้องทำร้ายเส้นผม ซึ่งปัจจุบันไดร์เป่าผมตามท้องตลาด ก็มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นบทความจาก za.in.th จะมาแนะนำ ไดร์เป่าผม ไม่ทำลายผม เป็นไดร์เป่าผม ผมไม่เสีย ใช้แล้วผมสวยเป็นทรงอย่างเป็นธรรมชาติ จะมียี่ห้อไหน ตัวไหน ที่น่าซื้อตามบ้าง ไปดูกันเลยใน “10 ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี เป่าผมแห้งไว ไม่ทำลายผมจากความร้อน 2024”


Philips – Thermo Shield Advanced รุ่น BHD720

Philips – Thermo Shield Advanced รุ่น BHD720 ไดร์เป่าผมที่มาในสีม่วงพาสเทล กำลังไฟ 1800 W สายไฟยาว 1.8 เมตร และน้ำหนัก 2.92 กิโลกรัม มีเทคโนโลยี ThermoShield Advanced ที่จะช่วยปกป้องผมไม่ให้ร้อนเกินไปในขณะที่ใช้งาน เซ็นเซอร์ในตัวเครื่องจะอ่านอุณหภูมิและปรับอุณหภูมิให้อัตโนมัติ ไม่แสบหัวแน่นอนค่ะ ลมเป่าทรงพลังปรับความแรงของลมได้ 2 ระดับ พร้อมกับโหมดการเป่าลม 4 โหมด โหมด Fast โหมด Hot/Cold โหมด ThermoShield โหมด Gentle ตัวเครื่องก็จะแถมหัวไดร์มาให้ 2 หัว เป็นแบบแม่เหล็กประกอบง่ายไม่ต้องใช้แรงเยอะ ซึ่งรุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยีไอออนถึง 8 เท่าที่จะทำให้ผมเงาวับ จัดทรงง่าย พร้อมแร่ธาตุทีร่สามารถปกป้องผิวผมเสียจากรังสี UV อีกด้วย ในเวลาเร่งรีบก็สามารถหยิบเจ้าตัวนี้ออกมาใช้หลังจากอายน้ำสระผมเสร็จได้เลย เพราะทาง Philips เขาบอกว่าสามารถเป่าผมให้แห้งได้ภายในแค่ 4 นาทีเท่านั้น

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 2.92 กิโลกรัม
  • กำลังไฟ 1800 W
  • ความเร็วพัดลม 2 ระดับ

💵 ราคาประมาณ : 3,990 บาท


Panasonic รุ่น EH-NA0J-AL

Panasonic รุ่น EH-NA0J-AL ไดร์เป่าผมที่จะทำให้ผมของคุณแห้งจากการสระผมและชุ่มชื่นขึ้น 18 เท่าแม้จะเป่าผมเสร็จแล้ว เพราะมีเทคโนโลยีที่ดูแลเส้นผมของคุณได้ดียิ่งขึ้นด้วย nanoe™ MOISTURE+ และ Mineral ป้องกันการซีดจาง สีผมติดทนนาน ช่วยทำให้ผมมีชีวิตชีวา และมีสุขภาพดี เทคโนโลยีขั้นสูงของ Panasonic มีการปรับการไหลเวียนของอากาศเพื่อทำให้ผมแห้งอย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟฟ้า 1600 W มีการตรวจจับอัจฉริยะด้วยเซ็นเซอร์2ตัว ควบคุมอากาศอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อม ป้องกันความร้อนที่มากเกิดไปจนเกิดอันตรายต่อเส้นผม ไดร์เป่าผมตัวนี้มาพร้อมกับหัวเปลี่ยน 3 หัว ดิฟฟิวเซอร์ เซ็ตหัวเป่า หัวเป่าเพิ่มอากาศ ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับความร้อนได้ 2 ระดับ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาจับถนัดมือ ขนาดเล็ก ความยาวสายไฟ 1.5 เมตร ไม่ว่าจะจัดเก็บหรือพกพาไปไหนก็สะดวก มีการรับประกัน 2 ปีหลังจากวันที่ซื้อ

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1600 W
  • ความเร็วพัดลม 3 ระดับ
  • ปรับอุณหภูมิ 2 ระดับ

💵 ราคาประมาณ : 10,990 บาท


Dreame Hair Gleam High-Speed Hair Dryer

Dreame Hair Gleam High-Speed Hair Dryer มากับดีไซน์ใหม่สีสันพาสเทลสดใส มีทั้งหมด 4 สี เทา ฟ้า ชมพู ม่วง กำลังไฟ 1600 W พลังมอเตอร์ความเร็วสูง 110,000 รอบต่อนาทีที่จะทำให้ผมแห้งไวทันใจ ด้วยประจุลบไอออน 200 ล้านตัวที่มีความเข้มข้นสูงทำให้ผมนุ่มสลวย บางเบา เรียบลื่นอย่างมีประสิทธิภาพ ความเร็วลม 65 m/s และปริมาณลม 55m ทำให้ผมแห้งไวได้ใน 2 นาที ปรับความเร็วของพัดลมได้ 2 ระดับ ปรับอุณหภูมิได้ 4 ระดับ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 330 กรัม ทำให้ไม่เมื่อยมือเวลาที่ใช้งาน กระบอกลมมีขนาดเพียง 8.2 เซนติเมตรซึ่งเป็นขนาดที่เล็กเท่ากับหน้าจอของโทรศัพท์ ออกแบบด้วยวัสดุที่ให้น้ำหนักเบา ปลายของด้ามจับมีช่องระบายอากาศช่วยลดความเสี่ยงของเส้นผมที่จะติดในไดร์เป่าผมและยังมีเสียงที่เบาในขณะใช้งาน จะเป่าผมไปด้วย ดูทีวีไปด้วยก็รู้เรื่องค่ะ

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 330 กรัม
  • กำลังไฟ 1600 W
  • ความเร็วพัดลม 2 ระดับ
  • ปรับอุณหภูมิ 4 ระดับ

💵 ราคาประมาณ : 5,199 บาท


NAMIKO รุ่น A-WP01

NAMIKO รุ่น A-WP01 ไดร์เป่าผมสุดมินิมอลที่พกพาสะดวกและพับเก็บได้ ไม่เปลืองเนื้อที่ ตัวเครื่องมีสีขาวเรียบง่าย ให้กำลังไฟสูงถึง 1800 W เป่าผมแห้งเร็ว ประหยัดเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีก เจ้าเครื่องนี้ยังมีเทคโนโลยีที่สุดยอดทั้งเป่าผมและดูแลผมไปในตัวด้วยไอออนประจุลบความเข้มข้นสูง 200 ล้านตัว ที่จะช่วยให้ผมของเราดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งกระด้าง ลดไฟฟ้าสถิต ซ่อมแซมเส้นผม และลดการแตกปลายของผมได้อีกด้วย สามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 3 ระดับ และ ปรับความแรงของพัดลมได้ 2 ระดับ NTC อุณหภูมิคงที่อัจฉริยะ ปรับอุณหภูมิช่องลมโดยอัตโนมัติเพื่อลดความเสียหายที่เกิดจากอุณหภูมิที่สูงเกิน ส่วนของปากไดร์เป่าผมเป็นแม่เหล็กที่ป้องกันการลวก 2 ชั้น มีการเพิ่มชั้นแยกในช่องระบายอากาศเพื่อหลีกเลี่ยงการลวกมือขณะที่กำลังเป่าผมอยู่

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1800 W
  • ความเร็วพัดลม 2 ระดับ
  • ปรับอุณหภูมิ 3 ระดับ
  • NTC อุณหภูมิคงที่อัจฉริยะ

💵 ราคาประมาณ : 599 บาท


Gaabor M01 Hair Dryer

Gaabor Mo1 เป็นไดร์เป่าผมที่เขาบอกว่าใช้มอเตอร์เกรดเดียวกับเครื่องยนต์ของเครื่องบิน มีความเร็วของลม 130,000 รอบต่อนาทีทำให้การเป่าผมใช้เวลาน้อยมาก เป่าผมให้แห้งได้ใน 3 นาที ตัวไดร์มาในดีไซน์สวยทันสมัย เทียบกับแบรนด์ดังๆได้เลย มีทั้งหมด 3 สี ฟ้า ชมพู และขาว วัสดุทำมาจาก ABS และ PC ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีความทนทานมาก หัวไดร์แม่เหล็กดีไซน์แบบอุโมงค์รวบรวมการไหลของอากาศได้ถึง 5 เท่า ไอออนลบ 680 ล้านตัวที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื่นและบำรุงเส้นผมให้สวยอยู่เสมอ ใช้กำลังไฟฟ้า 1400 W สามารถปรับความเร็วของพัดลมได้ 2 ระดับ ปรับอุณหภูมิได้ 4 ระดับ อุปกรณ์เสริมเช่นหัวไดร์ สามารถถอดเข้า – ออกได้อย่างง่ายด้วยหัวดูดอากาศแบบแม่เหล็ก ทั้งดีไซน์สวยและฟังก์ชั่นแน่นๆแบบนี้ ต้องมีไว้สักเครื่องแล้วค่ะ

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • ความเร็วของลม 130,000 รอบต่อนาที
  • กำลังไฟ 1400 W
  • ความเร็วพัดลม 2 ระดับ
  • ปรับอุณหภูมิได้ 4 ระดับ

💵 ราคาประมาณ : 2,399 บาท


LESASHA BIO-CERAMIC HAIR DRYER 1200W รุ่น LS1267

LESASHA BIO-CERAMIC HAIR DRYER 1200W รุ่น LS1267 ไดร์เป่าผมที่ถนอมเส้นผมและหนังศรีษะ มี BIO-CERAMIC ที่สามารถปล่อยรังสี Infrared ออกมาเพื่อแทรกซึมเข้าไปยังแกนของเส้นผมและหนังศรีษะ ช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นเอาไว้ ผมสวยเก๋ เดินสะบัดผมได้ทั้งวัน เทคโนโลยี LOW EMF ปล่อยคลื่นแม่เหล็กต่ำ เป็นคลื่นแม่เหล็กที่ไม่ทำร้ายสมองและประสาท ยังทำให้ไม่ปวดศรีษะและหรือปวดล้าร่างกาย ไดร์เป่าผมใช้กำลังไฟ 1200 W ปล่อยประจุลบได้ 63 ล้านยูนิต/วินาที ลดการชี้ฟูของเส้นผมได้สามารถปรับความเร็วของพัดลมได้ 2 ระดับ มีปุ่มลมร้อน และลมเย็น ไม่ว่าจะใช้ที่บ้าน หรือพกพาไปที่ไหนก็สะดวกเพราะมีขนาด 8 x 17 x 27.3 ซม.รูปทรงที่ทันสมัย ขนาดกระทัดรัด พับเก็บได้ มีให้เลือก 2 สี ขาว และ ดำ

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1200 W
  • ความเร็วพัดลม 2 ระดับ
  • ปรับอุณหภูมิได้ 2 ระดับ

💵 ราคาประมาณ :  1,690 บาท


CoolAstyler RCY 2000

CoolAstyler RCY 2000 ไดร์เป่าผมทรงพลังด้วยกำลังไฟสูงสุด 2000 W ทำให้คุณประหยัดเวลาในการเป่าผม ให้ผมแห้งได้ทันเวลาในวันที่เร่งรีบ สามารถปรับความแรงของพัดลมได้ 2 ระดับ และเลือกรูปแบบของลมได้ 3 รูปแบบ คือ ลมเย็น ลมร้อน และลมหมุนเวียนร้อนเย็น เพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพผม ปล่อยประจุไอออนลบ 10 ล้านไอออนิค ช่วยลดอาการผมกระด้าง ทำให้เส้นผมเงางาม ดูมีน้ำหนัก ตัวไดร์เป่าผมทำจากวัสดุพลาสติก PC ที่ทนความร้อนได้สูง หัวไดร์เป็นแบบแม่เหล็ก ถอด – ใส่ได้ง่ายและหมุนได้ 360 องศา ควบคุมได้ง่ายภายในปุ่มเดียวเปลี่ยนรูปแบบของลมได้ ความยาวของสายไฟ 1.8 เมตร ไดร์เป่าผมมีดีไซน์สวยงาม น้ำหนักเบา ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก และสะดวกต่อการจัดเก็บ มีการรับประกันินค้า 1 ปีหลังจากที่ซื้อ

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 2000 W
  • ความเร็วพัดลม 2 ระดับ
  • รูปแบบของลม 3 รูปแบบ

💵 ราคาประมาณ : 899 บาท


Simplus รุ่น CFJH004

Simplus รุ่น CFJH004 ไดร์เป่าผมขนาดเล็กที่น่ารักจนใจเจ็บ ดีไซน์มินิมอลน่ารัก มีให้เลือก 3 สี ฟ้าขาว ชมพูขาว และ ดำฟ้า ใช้กำลังไฟฟ้า 1000 W ความเร็วลม 12m/s สามารถปรับความเร็วลม 2 ระดับ มีกำลังที่สูงทำให้ผมแห้งเร็ว ควบคุมอุณหภูมิได้คงที่มีการป้องกันความร้อนที่สูงเกินไป แถมยังสามารถลดปัญหาเส้นผมสัมผัสความร้อนโดยตรงได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องของรังแค ผมเสีย ผมแห้งแตกปลาย ดีไซน์ช่องลมแบบกลม ทำให้ลมที่ออกมาสม่ำเสมอ กระจายได้ทั่วถึง ไดร์เป่าผมนี้มีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบาเพียง 400 กรัม พกพาได้สะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการเดินทาง ตัวกรองตาข่ายด้านหลังไร์เป่าผมมีความละเอียดไม่ม้วนงอ และไม่เป็นที่สะสมของฝุ่น

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 400 กรัม
  • กำลังไฟฟ้า 1000 W
  • ความเร็วพัดลม 2 ระดับ

💵 ราคาประมาณ : 349 บาท


Xiaomi Mijia Negative Ion Hair Dryer H501 ไดร์เป่าผมจากแบรนด์ดัง ตัวฮิต มีกันเกือบทุกบ้าน ด้วยสไตล์ความมินิมอลสีขาว วางไว้ในบ้านก็เหมือนเฟอร์นิเจอร์อันหนึ่ง ไดร์เป่าผมใช้มอเตอร์ AC ที่สามารถเป่าผมให้แห้งด้วยเสียงรบกวนที่ต่ำมากๆ ความเร็วสูง 110,000 รอบต่อนาที ที่มีประสิทธิภาพ ใช้กำลังไฟ 1600 W ลมแรง เป่าผมแห้งเร็วพร้อมปล่อยไอออนลบ 200 ล้านไอออนเพื่้อลดการชี้ฟูและทำให้ผมมีชีวิตชีวา สามารถเป่าผมให้แห้งได้ภายใน 2 นาที ตัวไดร์เป่าผมมีน้ำหนักเบา 345 กรัม ความเร็วของพัดลมปรับได้ 2 ระดับ เลือกโหมดอุณภูมิของลมได้ถึง 4 โหมด ด้ามจับจับง่าย ถือสะดวกไม่เมื่อยมือในส่วนปลายยังมีรูระบายอากาศสำหรับป้องกันเส้นผมเข้าไปติดด้านใน ง่ายต่อการจัดเก็บ เพราะมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากและยังมีที่พันสายไฟแถมมาให้อีกด้วย

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟฟ้า 1600 W
  • ความเร็วพัดลม 2 ระดับ
  • น้ำหนัก 345 กรัม

💵 ราคาประมาณ : 1,499 บาท


Dyson Airwrap

Dyson Airwarp ไดร์เป่าผมตัวแม่ตัวมัม ตัวจริงเรื่องไดร์เป่าผม รีวิวจากเหล่าบล็อคเกอร์คนดังเพียบ ในรุ่น Dyson Air ที่มาในสีใหม่ล่าสุด Ceramic pop ที่ได้พรีเซนเตอร์คนดังเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีอย่างจีซู เป็นพรีเซนเตอร์ มาใน 1 ไดร์เป่าผม และ 8 อุปกรณ์เสริมแบบจุกๆ อย่างแรกเลยคือ กล่องเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดในสีสันที่น่ารัก อย่างที่สอง หัวเป่าผมเรียบลื่น Coanda เป็นหัวเป่าที่จะทำให้ผมเรียบไม่ชี้ฟู อย่างที่สาม แกนม้วน 30มม.แบบยาว อย่างที่สี่แกนม้วน 40มม.แบบยาว อย่างที่ห้า แปรงจัดแต่งทรงแบบขนอ่อนสำหรับผมทรงตรงและผมเส้นเล็ก อย่างที่หก แปรงจัดแต่งทรงแบบขนแข็ง อย่างที่เจ็ดแปรงกลมสร้างวอลลุ่ม และอันสุดท้ายแปรงทำความสะอาดตัวกรอง ซึ่งใน 1 เซ็ทจะได้ทั้งหมดนี้เลยค่ะ ฟังก์ชั่นของคุณภาพก็สมราคา ตัวไดร์เป่าผมมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ใบพัด 13 แฉก หมุนด้วยความเร็ว 110,000 รอบต่อนาที ให้ความทรงพลังมากพอที่จะสร้างความกดอากาศที่จำเป็นในการทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda ใช้กำลังไฟ 1300 W น้ำหนัก 0.61 กิโลกรัม มีประจุลบที่ช่วยลดไฟฟ้าสถิต ความเร็วของพัดลมปรับได้ 3 ระดับ และปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ เจ้าตัวเครื่องนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น MyDyson ได้อีกด้วย

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 0.61 กิโลกรัม
  • กำลังไฟฟ้า 1300 W
  • ความเร็วพัดลม 3 ระดับ
  • อุปกรณ์เสริม 8 ชิ้น

💵 ราคาประมาณ : 21,900 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ รีวิว ไดร์เป่าผม ที่เป่าแล้วผมไม่เสีย ถึงแม้จะใช้ความร้อน แถมแต่ละรุ่นยังเป่าให้ผมแห้งได้อย่างรวดเร็ว แต่ความแตกต่างก็จะอยู่ที่เทคโนโลยีเฉพาะตัวของบางรุ่น ที่จะไม่เหมือนกัน บางตัวมีประจุไออน ที่จะทำให้หลังจากไดร์ผมนั้น ผมจะสวย ไม่ชี้ฟู ลดไฟฟ้าสถิต บางรุ่นก็จะสามารถปรับอุณหภูมิได้อัตโนมัติ หรือจะเป็นบางรุ่นที่สามารถรักษาความชุ่มชื้นได้อีกด้วย แต่ขอแนะนำว่าให้เลือกตามความเหมาะสมกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม ราคาไม่แพง หรือ ไดร์เป่าผม ราคาแพง ก็จะมีฟังก์ชันพิเศษ รวมถึงดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป บทความจาก za.in.th ในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้คุณให้ได้คิดถึง ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี ที่จะตอบโจทย์คุณมากที่สุด สำหรับบทความหน้าจะเป็นการรีวิวของใช้แบบไหน ต้องรอติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/


Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article