แนะนำ 10 ทองคำแท่ง เก็บแทนเงินก็ดี แจกเป็นของขวัญก็ได้ ราคาหมื่นกว่าบาท ซื้อเจ้าไหนดี 2022

Team 2
Team 2
3 Min Read

ช่วงบรรยากาศกำลังจะสิ้นปีเก่า เริ่มต้นปีใหม่กันแบบนี้ แล้ววัคซีนป้องกันโควิด19 ก็เริ่มทยอยเข้ามาฉีดให้พี่น้องชาวไทยกันเยอะพอสมควรแล้ว วันนี้ทีมงาน za.in.th ก็เลยอยากจะมาเสนออีกหนึ่งตัวช่วยออมเงิน ในเมื่อเก็บเงินในรูปแบบเงินสดหรือฝากกับธนาคารไว้ ก็ต้องมีเหตุให้เสียเงินก่อนถึงเวลาอันควรทุกครั้งเลย นี่เราก็เลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ ลองซื้อทองคำ /ทองแผ่น /ทองแท่ง หรือการ์ดทอง เก็บไว้กันดีกว่ามั้ย?  ซื้อไปเก็บแทนเงินสด ไว้ราคาขึ้นก็ค่อยไปขาย หรือว่าจะซื้อทองเก็บไว้ให้ลูกหลาน  ซื้อให้เป็นของขวัญทองขวัญถุง หรือซื้อแจกลูกน้องในบริษัทไปเลย ไม่ต้องให้ไปรอจับรางวัลเอง อิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ แล้วจะมีร้านทองออนไลน์ ที่ไหนบ้างหล่ะ ที่ดูร้านแล้วน่าเชื่อถือ เป็นทองจริง ทองแท้คุณภาพสูง งั้นไปดูกับเราเลยในคอนเทนต์นี้ “แจกพิกัด 10 ทองคำแท่ง ราคาหมื่นต้น ๆ ร้านทองออนไลน์ ที่ไหนดี 2565”


AURORA ทองคำ / ทองคำแท่ง / ทองแผ่น 2 สลึง ทอง 96.5%

ร้านทองในโลกออนไลน์ที่แรก ที่เราอยากจะแนะนำก็คือ “ร้านทองออโรร่า” ที่จำหน่ายทองแผ่นน้ำหนัก 2 สลึง ทองแท้มาตรฐานทอง 96.5% ตามรูปด้านบนเลย ตัวทองคำได้การรับรองมาตรฐานจากสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทยและสมาพันธ์ค้าทองคำโลก ตัวแผ่นทองมีขนาดกว้าง 1.5 ซม. และความสูง 2.5 ซม. ซึ่งน้ำหนักรวมการ์ดด้วยทั้งหมดรวม 12.69 กรัม มีใบรับประกันของบริษัท แถมยังมีบริการล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย มีทั้งราคาซื้อขาดและราคาผ่อนจ้า

?️ น้ำหนักทอง : 2 สลึง  ราคาประมาณ 14,900 บาท

  


SHINING GOLD ทองคำแท่ง 96.5% น้ำหนัก 2 สลึง

ต่อมาเป็นร้านทองแถวเมืองปทุมธานี ชายน์นิ่ง โกลด์ จิวเวลรี่ ตัวทองก้อนจะเป็นทองคำแท้คุณภาพ 96.5% โดยรับรองมาตรฐานจากสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย จะซื้อไว้เก็บแล้วค่อยไปปล่อยขายตอนที่ทองราคาขึ้นก็ได้ ตัวกล่องสินค้ามีใบรับประกันของ บริษัท ชายน์นิ่งโกลด์ จำกัด เพื่อเป็นการรับรองว่า สามารถซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน หรือจำนำ กับตามร้านทองชั้นนำทั่วไปได้ ลายทองคำก้อนมีหลายแบบ แล้วแต่ชอบเลยนะคะ ส่วนราคาขายยังถูกกว่าร้านทองคำออนไลน์ทั่วไปด้วย ถูกกว่าประมาณเกือบสองพันบาทเลยนะคะ

?️ น้ำหนักทอง : 2 สลึง  ราคาประมาณ 14,999 บาท


NGG ทองคำแท่ง 96.5% น้ำหนัก 2 สลึง 

 

ห้างทองคุณภาพ ราคาดี ต้องมาลองซื้อ จีจี (NGG) ครบทุกเรื่องของเครื่องประดับล้ำค่า ด้วยสินค้าครบวงจร ทั้งทองคำ หรือเรียกชื่อดังเดิมคือ ห้างเพชรทอง ง้วนเซ่งเฮง เยาวราช การันตีความน่าเชื่อถือด้วยทั้งหมด 20 สาขาทั่วประเทศไทย ซึ่งหาได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำเลยนะคะ แต่หากช่วงนี้ยังไม่น่าไปเดินห้างสักเท่าไหร่ ช่องทางออนไลน์นี้จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ซื้อทองคำเก็บไว้ได้ง่าย ๆ เลย ซึ่งตัวทองคำแท่งประทับร้านค้า น้ำหนักและเปอร์เซ็นต์ทองคำ ใส่กรอบไว้อย่างชัดเจน หากใครสนใจลองไปกดดูราคาปุ่มช้อปปิ้งด้านล่างได้เลย

?️ น้ำหนักทอง : 2 สลึง  ราคาประมาณ 16,899 บาท


แม่ทองสุก การ์ดทองแท่ง 2 สลึง

เรื่องทองไว้ใจแม่ แม่ทองสุก ทองคำแท่ง96.5% มาพร้อมการ์ดลวดลายมงคลต่าง ๆ  ได้แก่ลายมังกร, ลายปลาคาและลายอักษรจีนฮก รับประกันสินค้าคุณภาพมาตรฐานทอง พร้อมใบรับประกันทุกสินค้าที่สั่ง ตัวทองคำแท่งมีลวดลายสวยงาม นูนเด่นชัดทั้งโลโก้แบรนด์และตัวหนังสือแม่ทองสุก หากใครจะลองซื้อทองคำแท่งทั้งเป็นของขวัญให้ตัวเองและคนที่คุณรัก ร้านทองนี้แม่ทองสุก ร้านค้าอัธยาศัยดี สามารถพูดคุยสอบถามได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะซื้อครึ่งสลึงจนถึงสิบกว่าบาท ร้านทองนี้ก็มีสินค้าพร้อมส่งตลอด ๆ เลย

?️ น้ำหนักทอง : 2 สลึง  ราคาประมาณ 15,700 บาท

 


OJ GOLD ทองแผ่น 2 สลึง 96.5%

เมื่อเข้าสู่ยุคค้าขายของออนไลน์ ห้างทองที่อยู่ตามห้างสรรพสินค้ากว่า 30 ปี อย่างร้าน OJ GOLD(โอเจ โกลด์) ก็ต้องบุกตลาดออนไลน์แล้วยัง มีสินค้าทองก้อน ท้องแผ่น ทองเส้นและแหวนเพชรคุณภาพเยี่ยม ที่ไม่ว่าลูกค้าเดิมตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ จนถึงสมัยลูกหลายแล้วก็ยังกลับไปซื้อร้านทองร้านนี้เสมอ หากก่อนสั่งสินค้าทุกชิ้น เพื่อน ๆ สามารถบอกทางร้านค้าให้ชั่งน้ำหนักทองเพิ่มเติมได้ ร้านค้าน่ารัก คุยได้ทุกปัญหาที่กังวล ชอบทองแท่งไม่ว่าจะเป็นรูปเรือสำเภา, มังกรหรือทองเกลี้ยง ก็ทักแชไปถามได้เลยว่า ช่วงนี้มีลายทองอะไรเข้าใหม่บ้าง ห้างทองชั้นนำ ตัวทองซื้อขายได้ทั่วไปเลย ไปซื้อกัน!

?️ น้ำหนักทอง : 2 สลึง  ราคาประมาณ 15,500 บาท


AGOLD ทองคำแผ่น2สลึง ทอง96.5%

 มาต่อกันที่ทองแผ่นแท้ AGOLD น้ำหนัก 2 สลึง น้ำหนักรวม 7.58 กรัม พร้อมมีใบรับประกันจากทางร้านทุกชิ้น มาพร้อมกับกรอบใสใส่ทองคำแท่งและมีการ์ดของขวัญตามเทศกาลได้ด้วย ราคาก็จะขึ้นลงตามราคาทองคำตามทองตลาด หากใครสนใจก็สามารถกดดูราคาสินค้า เพื่อเช็คโปรโมชั่นและส่วนลดด้วยนะคะ เอาเป็นว่าทองคำมาตรฐานดี ราคามีโค้ส่วนลดด้วย

?️ น้ำหนักทอง : 2 สลึง  ราคาประมาณ 14,700 บาท

  


SGG ทองคำแท่ง 96.5% น้ำหนัก 2 สลึง

เห็นขึ้นเป็นสินค้าขายดี การันตีด้วยตำแหน่งร้านค้าแนะนำทางช่องทางออนไลน์ Siam Gold Gallery (สยามโกลด์แกลรี่) มีหน้าร้านตั้งอยู่ที่ถนนเยาวราช ทางช่องทางออนไลน์ลูกค้าต่างมารีวิวว่า เป็นร้านค้าอัธยาศัยดี จัดส่งรวดเร็วไม่ทิ้งลูกค้า ส่วนตัวทองคำตีตราแบรนด์ และน้ำหนักแบบชัดเจน แล้วด้านหลังจะมีลวดลายต่าง ๆ ให้เลือกแล้วแต่ความชอบได้เลย ซื้อง่าย ขายคล่อง ร้อนเงินตอนไหน ก็ขายตามร้านทองชั้นนำทั่วประเทศได้เลย

?️ น้ำหนักทอง : 2 สลึง  ราคาประมาณ 15,050 บาท

 


GOLDEN99 ทองแผ่น 2 สลึง ทองคำแท้ 96.5%

ทองคำแท่งไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ลองมาเลือกซื้อกันก่อนได้ที่ ห้างเพชรทองโกลด์เด้น ไนน์ตี้ไนน์ ร้านดังย่านบางนา จำหน่ายทองคำแท้คุณภาพสูง 96.5% หากน้ำหนักก้อน 2 สลึง จะวัดค่าทองแผ่นได้  7.6 กรัม ตัวแผ่นทองด้านหน้าเป็นตัวเลขบอกคุณภาพทองคำ ส่วนด้านหลังจะมีลวดลายมงคล เป็นอักษรทั้งภาษาไทยและภาษาจีน หากใครสนใจก็ลองไปกดดูราคาอัปเดตได้ตลอดเลยนะคะ ร้านนี้ลูกค้าสามารถซื้อได้ทั้งเป็นราคาขายขาดและราคาผ่อนชำระได้ด้วย

?️ น้ำหนักทอง : 2 สลึง  ราคาประมาณ 14,920 บาท

 


WisdomGold BY ห้างทองกาญจนาภิเษก ทองคำแท่ง 2 สลึง

ห้างทองออนไลน์ที่ขายดีในแอสีส้ม  ทองคำแท่งแบบคละลาย wisdom gold (วิสดอมโกลด์) มีดีกรีดังอย่างวัตถุดิบทองคำนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ โดนตัวทองคำแท่งจะมาพร้อมกับซองซิบล็อกจากร้านทอง, ใบรับประกันสินค้าและกระเป๋าของแถมสุดพิเศษ เฉพาะลูกค้าร้านทองวิสดอมโกลด์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีทองรูปพรรณอื่นๆ ด้วย เป็นร้านค้าที่มีสินค้าแนะนำเยอะมาก ยอดขายกว่าร้อยรายการด้วย

?️ น้ำหนักทอง : 2 สลึง  ราคาประมาณ 15,170 บาท


LSW การ์ดของขวัญทองแผ่น น้ำหนัก 2 สลึง 

มาปิดท้ายกันที่การ์ดของขวัญทองแผ่น จากร้านทองลิ้มสุวรรณ 2 กรอบใส่ทองคำแท่งด้านบนจะเป็นทองคำแท่งคุณภาพ 96.5% มาพร้อมกับการ์ดของขวัญและใบรับประกันสินค้า บอกเลยว่าตัวทองเนื้อดี สีเหลืองอร่ามสวย ว่าง ๆ ก็ลองไปดูเช็คราคาและส่วนลดตามเทศกาลต่าง ๆ ได้เลยนะคะ ชอบมีส่วนลดมาแจกเรื่อย ๆ เลย ถูกกว่าหน้าร้านทองสักสองสามร้อย นี่ก็เยอะแล้วนะ เอาเป็นว่าใครชอบ ไปช้อปด้านล่างกันได้เลย

?️ น้ำหนักทอง : 2 สลึง  ราคาประมาณ 14,790 บาท

 


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบใส่ทองหรือซื้อทองคำแท่งแบบนี้เก็บไว้ พวกเราทีมงาน za-website ก็เลยอยากมาย้ำเตือนริคดี ๆ กันหน่อยคือ เมื่อสั่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์แบบนี้แล้ว เมื่อกล่องพัสดุถึงบ้านแล้ว แล้วพบว่ามีสภาพกล่องชำรุด แม้จะเป็นรูเล็กน้อยก็ตาม ห้ามเซ็นรับของเด็ดขาดเลยนะคะ แล้วหากสภาพกล่องพัสดุสมบูรณ์ไม่มีร่องรอยการฉีกขาด ก็ต้องบันทึกภาพเป็นวิดิโอตอนเปิดกล่องด้วยนะคะ เผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทั้งทองชำรุด ทองหาย หรือได้ของอย่างอื่นมาแทน จะไปเคลมสินค้ากับร้านได้ทุกกรณีค่ะ  ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่   https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article