10 กางเกงใน ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ผ้านุ่ม ใส่สบายน้องชายชอบ 2022

radaboot.p
radaboot.p
4 Min Read

ในวันนี้เราจะมาพูดถึง กางเกงในผู้ชาย ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ชายทุกคน ที่จะต้องสวมใส่เพื่อดูแลและป้องกันน้องชายของเราให้มีสุขอนามัยที่ดี กางเกงใน เป็นเครื่องนุ่มห่มชั้นแรกที่จะอยู่ติดและสัมผัสแนบชิดกับอวัยวะผิวหนังของคนเรามากที่สุด ผู้ชายหลายคนในที่นี้อาจจะไม่ค่อยให้ความสำคัญในการเลือกกางเกงในกันมากนัก เพราะอาจจะด้วยความคิดที่ว่าใส่แบบไหนก็คงเหมือน ๆ กัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว หากเราเลือกกางเกงในที่ไม่มีคุณภาพหรือไม่เหมาะสมกับสรีระของตัวเอง อาจจะทำให้ใส่แล้ว รู้สึกไม่สบายตัว เคลื่อนไหวไม่สะดวก เกิดการเสียดสีของผิวหนังที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ คัน แสบ ระบายอากาศได้ไม่ดี อับชื้น มีกลิ่นเหม็น อาจเกิดเป็นปัญหาโรคผิวหนังในระยะยาวได้ ถ้าใครเป็นแบบนี้แล้วเชื่อว่า น้องชายของคุณไม่ชอบอย่างแน่นอน ดังนั้น การใส่ใจเลือกกางเกงในที่มีคุณภาพดีจะช่วยลดการเกิดปัญหาเหล่านี้ไปได้มากเลยทีเดียว

โดยทั่วไปแล้วกางเกงในผู้ชายมีให้เลือกหลายรูปทรง ที่นิยมใส่กันก็จะเป็น ทรงขาเว้า (Briefs), ทรงบ็อกเซอร์ (Boxer), ทรงเต็มตัว (Boxer Briefs) และทรงตรง (Trunks) ซึ่งการเลือกใส่ทรงใดนั้นก็ขึ้นอยู่กับ สรีระและขนาดของแต่ละบุคคล ว่ารู้สึกใส่สบายกับทรงไหนมากที่สุด และสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามและควรพิจารณามาเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็คือ เนื้อผ้า ซึ่งเนื้อผ้าของกางเกงในที่ดีควรจะมีสัมผัสที่ นุ่ม กระชับ ยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดี ไม่ก่อให้เกิดความร้อนและการอับชื้น ในวันนี้บทความจาก za.in.th จะมาแนะนำ “10 กางเกงในผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ผ้านุ่ม ใส่สบายน้องชายชอบ 2022” จะมีรุ่นไหนแบบไหนที่น่าสนใจบ้างลองไปดูให้น้องชายของคุณกันเลย !


JOCKEY – Cotton Stretch KU 1035US

JOCKEY (จ็อคกี้) กางเกงในผู้ชายที่แนะนำว่าควรมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ กับ รุ่น Cotton Stretch KU 1035US เป็นกางเกงในทรง Briefs ที่ผู้ชายส่วนใหญ่นั้นมักจะนิยมใส่กัน เพราะเป็นทรงที่สวมใส่แล้วจะให้ความรู้สึกที่สบาย ให้การเคลื่อนไหวได้คล่องตัว เนื้อผ้าทำจาก Cotton 95% ผสมกับเนื้อผ้า Spandex 5% ให้สัมผัสที่ นุ่ม ยืดหยุ่นดี กระชับเข้ารูป ใส่แล้วเย็นสบาย ระบายอากาศและดูดซับความชื้นได้ดี ไม่ทำให้น้องชายเกิดความร้อนและอับชื้น ในส่วนของตะเข็บค่อนข้างเก็บงานได้ละเอียด คุณภาพสูง ไม่ทำให้บาดผิว ขอบเอวกางเกงเป็นยางยืดที่ให้ความกระชับ มีความทนทาน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน สำหรับกางเกงในรุ่นนี้จะออกแบบทรงของเป้าที่ไม่ค่อยยื่นออกมามากนัก แนะนำว่าให้เลือกไซซ์ที่ใหญ่กว่าปกติ 1 ไซซ์ ก็จะช่วยให้ได้ขนาดกางเกงในที่พอดีกับการเก็บรูปทรงของน้องชายโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกตึงจนเกินไป สามารถสวมใส่ได้ในทุก ๆ วัน รับรองว่าจะได้กางเกงในที่ใส่สบาย น้องชายชอบอย่างแน่นอน

  • แพ็กละ 2 ตัว
  • ราคาโดยประมาณ 590 บาท


WRANGLER – WR W1808001

WRANGLER (แรงเลอร์) กางเกงในทรง Trunk ทรงที่ผู้ชายหลายคนชื่นชอบและมักจะนิยมใส่กัน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงาน เนื้อผ้าทำจาก Cotton 100% สัมผัสได้ถึงความนุ่มของเนื้อผ้าได้อย่างชัดเจน เนื้อผ้าโอบล้อมไปตามสรีระแบบพอดีตัว โดยเฉพาะช่วงล่างและด้านหลังมีความ กระชับเก็บทรงน้องชายได้ดี ไม่ทำให้อึดอึด ใส่สบายทั้งตอนเดิน ลุก นั่ง หรือเคลื่อนไหวร่างกายในการทำกิจกรรมต่าง ๆ เหมาะกับการเป็นกางเกงในของคนที่ชอบสวมใส่กางเกงยีนส์รัดรูปหรือกางเกงทำงานที่แนบเนื้อ แต่ไม่ต้องการโชว์ให้เห็นรอยขอบกางเกงในแบบเว้า ทำให้ภาพลักษณ์ ดูสุขภาพและเรียบร้อยมากขึ้น ขอบเอวเป็นยางยืดพิมพ์ลายโลโก้ยี่ห้อสวยงาม เพิ่มความเท่รอบด้าน สำหรับรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีกรม และสีขาว เป็นสีสุภาพที่ให้ความเรียบง่าย สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ทุกโอกาส

  • แพ็กละ 1 ตัว
  • ราคาโดยประมาณ 300 บาท


GUY LAROCHE – Quick Dry

GUY LAROCHE (กี ลาโรช) กางเกงในผู้ชายที่ถือว่าได้รับความนิยมมากกับ รุ่น Quick Dry เน้นการสวมใส่ที่ให้ความเย็นสบายแก่ผิวน้องชายได้ดีสุด ๆ ด้วยวัสดุเนื้อผ้า Polyester 90% และ Spandex 10% โดดเด่นด้วย เนื้อผ้าที่เนียนนุ่ม ลื่น ซักแล้วแห้งไว ระบายอากาศได้ดี ลดการอับชื้น เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเราเป็นอย่างมาก เป็นกางเกงในทรงที่สามารถใส่กันได้ง่ายทั่วไป ให้ความกระชับและมีความยืดหยุ่นสูง สวมใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบาเข้ากับรูปร่างได้ดี สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ขอบและตะเข็บเก็บรายละเอียดค่อนข้างดี ไม่หนามาก ไม่ทำให้เกิดการรั้งหรือเสียดสีผิวจนรู้สึกบาดเจ็บได้ง่าย มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย ดูทางการและเป็นผู้ใหญ่ เสริมด้วยโลโก้แบรนด์เล็ก ๆ ทางมุมด้านข้าง มีให้สีให้เลือกมากถึง 5 สี ตามความชอบ ได้แก่ สีขาว สีดำ สีกรม สีน้ำตาล และสีเทา เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่อยากจะแนะนำมาก ๆ ซื้อยกแพ็กในช่วงที่ มีโปรโมชันลดราคา ถือว่าคุ้มมากกับคุณภาพที่ได้

  • แพ็กละ 4 ตัว
  • ราคาโดยประมาณ 790 บาท


HUSH PUPPIES – HU 33FSR04

HUSH PUPPIES (ฮัช พัพพีส์) กางเกงในผู้ชาย รุ่น HU 33FSR04 มาในรูปแบบทรง Boxer Briefs ออกแบบลวดลายให้มีแทบสีด้านข้างเพื่อความทันสมัยและดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น จุดเด่นอยู่ตรงความนุ่มของเนื้อผ้า ที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนเป็นพิเศษ เพราะทำจากเนื้อผ้า Micro Modal Siro 87% มีความละเอียดในการทักทอของเส้นด้ายที่ เรียบเนียน นุ่มลื่น ช่วยลดการสัมผัสเสียดสีกับผิวน้องชาย ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่ ผสมกับเนื้อผ้า Spandex 13% ที่ช่วยเสริมและเพิ่มความยืดหยุ่นให้ ใส่สบาย ไม่อึดอัด เนื้อผ้าทิ้งตัวเป็นทรงสวย เบาสบาย ไม่รัดแน่นจนเกินไป พร้อมทั้งให้การระบายอากาศได้ดี ขอบเอวยางยืดนุ่มไม่บาดผิว มีการตัดเย็บที่ดีและแข็งแรง สามารถใช้งานได้ยาวนานหลายปี นับว่าเป็นกางเกงในชายยี่ห้อดังที่ได้รับความนิยมในเรื่องคุณภาพเนื้อผ้าและการออกแบบที่น่าใช้งานมาก ๆ      

  • แพ็กละ 1 ตัว
  • ราคาโดยประมาณ 260 บาท


GQ – New Normal

GQ (จีคิว) กางเกงในผู้ชาย รุ่น New Normal หนึ่งในรุ่นที่ตอนนี้กำลังมาแรงมาก ๆ กับกระแสโฆษณาที่บอกว่าเป็น กางเกงในไข่เย็น เรียกได้ว่าสร้างความน่าสนใจได้ดีเลยทีเดียว สำหรับรุ่นนี้เป็นกางเกงในทรง Bikini เว้าขาสูง ที่ทำจากเนื้อผ้า Cotton ผสม Spendex ให้สัมผัสที่นุ่มและยืดหยุ่นได้ดี มาพร้อมกับนวัตกรรม GQ Cool Tech ที่มีการผสมเจลเย็นลงบนใยผ้าในบริเวณส่วนเป้าของกางเกง เพื่อช่วย ลดความร้อนและเพิ่มความเย็นสบายให้น้องไข่ ขณะสวมใส่ ไม่ทำให้เกิดความเหนียวและร้อนชื้น เนื้อผ้าจะมีความเบาสบาย ไม่อับชื้น ให้การซึมซับที่ดี และอีกหนึ่งสิ่งที่น้องชายจะต้องชอบเลยก็คือเทคโนโลยี GQ Easy Ascess ช่องเปิดด้านหน้าที่สามารถ ควักน้องชายออกมาเพื่อทำธุระได้เลยทันที ถือว่าตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการใช้งานได้อย่างตรงจุด มีให้ได้เลือกซื้อกันถึง 5 สี พร้อมทั้งการออกแบบที่ดูดีทันสมัย สวยงาม น่าใช้งาน ตามแบบฉบับผู้ชายสมัยใหม่

  • แพ็กละ 1 ตัว
  • ราคาโดยประมาณ 499 บาท


TOMMY HILFIGER – Boxer Short

TOMMY HILFIGER (ทอมมี่ ฮิลฟิกเกอร์) กางเกงในผู้ชายทรง Boxer ที่ให้ความสบายในการสวมใส่แบบเต็มที่ ไม่รัดรูป น้องชายไม่ถูกโอบรัด เหมาะกับการใส่ในวันพักผ่อนหรือใส่นอนก็จะให้ความรู้สึกที่ดีมาก ๆ เนื้อผ้าคุณภาพสูงทำจาก Cotton 80% และ Recycled Cotton 20% เนื้อผ้านุ่ม ทรงสวย ไม่แข็งกระด้าง มีช่องระบายอากาศ เพื่อป้องกันการอับชื้น ในส่วนของขอบเอวยางยืดค่อนข้างนุ่ม กระชับ แต่ไม่บีบรัดให้รู้สึกเจ็บหรือเป็นรอยกดทับที่บริเวณผิวหนัง อาจจะมีราคาที่สูงไปสักหน่อย แต่ด้วยคุณภาพระดับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก การตัดเย็บตะเข็บเป็นงานเนี๊ยบคุณภาพสูง ให้ความแข็งแรงคงทนที่ สามารถใช้งานได้ในระยะยาวอย่างคุ้มค่า อีกทั้งยังเป็นกางเกงในที่ใส่แล้วให้ความรู้สึกดูดี ดูแพง ดูเป็นคนที่มีรสนิยมในการเลือก สิ่งที่ดีให้กับตัวเองอีกด้วย หากมีกำลังในการซื้อมากพอก็แนะนำว่าควรมีกางเกงในตัวเก่งดี ๆ ติดตู้ไว้สักตัวให้ชื่นใจ

  • แพ็กละ 3 ตัว
  • ราคาโดยประมาณ 3,000 บาท


CALVIN KLEIN – Hip Brief NB2536

CALVIN KLEIN (คาลวิน ไคลน์) กางเกงในผู้ชายที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะด้วยชื่อเสียงคุณภาพระดับโลกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นยี่ห้อกางเกงในที่ ได้รับการพูดถึงมากที่สุด เลยก็ว่าได้ สำหรับรุ่นนี้เป็นกางเกงในทรง Hip Briefs ที่มีการเว้าขาค่อนข้างสูง พร้อมออกแบบเน้นทรงเป้าด้านหน้าให้มี พื้นที่สำหรับการจัดเก็บทรงน้องชายทุกทิศทางตามความชอบ ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด ใส่สบาย ด้วยเนื้อผ้านุ่ม Cotton 97% คุณภาพสูง ผสมกับเนื้อผ้า Elastane 7% ที่ให้การยืดหยุ่นดีเยี่ยมและไม่ย้วยง่าย ให้การเคลื่อนไหวที่กระฉับกระเฉงได้อย่างมั่นใจ โดดเด่นด้วย ขอบเอวยางยืดสีทองขนาดใหญ่ พร้อมด้วยชื่อแบรนด์อันเป็นเอกลักษณะเฉพาะตัว ให้ความรู้สึกสวยงามและพิเศษ ที่สำคัญ ขอบเอวนุ่มมาก กระชับ ไม่คัน ไม่บีบรัด ไม่ทำให้เจ็บ ให้ความสบายแบบสุด ๆ เหมาะกับการเลือกใส่เป็นกางเกงในตัวเก่งเพื่อเสริมความมั่นใจได้ในทุกโอกาส

  • แพ็กละ 1 ตัว
  • ราคาโดยประมาณ 800 บาท


J.PRESS – Seamless Brief Item 8117

J.PRESS (เจเพรส) กางเกงในผู้ชายที่ต้องบอกเลยว่ามียอดขายมากกว่า 100,000 ชิ้น แล้ว กับ รุ่น Seamless Brief Item 8117 ด้วยคุณภาพเนื้อผ้าที่เหมาะสมใน ราคาที่เข้าถึงง่าย เป็นกางเกงในทรง Brief ที่ทำจากเนื้อผ้า Polyamide 93% ผสมเนื้อผ้า Spendex 7% ที่ให้ความบางเบา ใส่สบาย มีความยืดหยุ่นกระชับได้รูป เนื้อผ้านุ่มสบายตัว โอบกระชับน้องชายให้รู้สึกเคลื่อนไว้ได้อย่างไม่ติดขัด สามารถใส่ออกกำลังกายได้ เพราะเป็นผ้าที่ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว ไม่ทำให้อับชื้น และที่สำคัญเป็นรุ่นที่ทอแบบ ไร้ตะเข็บด้านข้าง ทำให้ช่วยลดการเกิดรอยกดทับบนผิวหนังได้ เพิ่มการเคลื่อนไหวได้อย่างสบายไม่ก่อให้เกิดอาการคันหรือความรำคาญจากรอยต่อของตะเข็บ การออกแบบค่อนข้างเรียบง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย แต่อาจจะมี ข้อเสีย ตรงที่เนื้อผ้าหากใช้งานไปนาน ๆ หรือมีการเสียดสีเข้ากับกางเกงชั้นนอกแล้ว มักจะเป็นขุยได้ง่าย อาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการใช้งานและการดูแลรักษามากขึ้น

  • แพ็กละ 1 ตัว
  • ราคาโดยประมาณ 99 บาท


HOM – Palette Comfort Micro Briefs

HOM (ออฮ์ม) กางเกงในผู้ชายสีสันสดใสกับ รุ่น Palette Comfort Micro Briefs ที่มาในรูปแบบทรง Micro Briefs เว้าขาสูง มีขนาดที่ดูเล็กกระชับ ใส่แล้วจะช่วยให้ ดูมีความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น  เป็นรุ่นที่ออกแบบสำหรับ ผู้ชายเอเชีย โดยเฉพาะ ผลิตจากเป็นเนื้อผ้า Polyamide ที่มีความนุ่ม เรียบลื่น มีความมันวาวสวยงาม น่าใช้งาน เหมาะกับอากาศร้อนชื้นของบ้านเรา เพราะระบายอากาศและดูดซับความชื้นได้ดี ซักง่าย แห้งไว ทนทานต่อการเกิดเชื้อราบนบนเนื้อผ้า ช่วยลดอาการระคายเคืองของน้องชายได้ ให้การสวมใส่ที่สบาย กระชับ เก็บทรง เคลื่อนไหวสะดวก งานตัดเย็บมีความละเอียดและประณีต มาพร้อมกับการออกแบบสีพื้นที่ให้ความสดใส เพิ่มสีสันให้กับการใส่กางเกงในได้อย่างไม่น่าเบื่อ และช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในการสวมใส่ได้หลากหลายขึ้น แนะนำว่าทรงนี้ อาจจะไม่เหมาะกับผู้ที่มีเนื้อต้นขาเยอะ เพราะอาจจะทำให้รู้สึกไม่สบายตัวหรือเจ็บบริเวณขาหนีบได้ง่าย

  • แพ็กละ 1 ตัว
  • ราคาโดยประมาณ 790 บาท


INNER CLUB – Boxer

INNER CLUB (อินเนอร์ คลับ) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใส่กางเกงในทรง Boxer ที่ต้องการตามหาสินค้าที่ คุณภาพดีในราคาย่อมเยา ต้องไม่พลาดกางเกงในรุ่นนี้ที่มีการใช้ผ้าทอ Cotton 100% เป็นคุณภาพเนื้อผ้าที่ต้องบอกเลยว่าอาจจะไม่นุ่มมากเท่ายี่ห้อดังอื่น ๆ แต่ก็ถือว่า เป็นความนุ่มในระดับที่ดี สามารถใส่นอนได้อย่าง สบายตัว สบายน้องชาย มีช่องระบายอากาศบริเวณเป้าสำหรับเพื่อการใช้งานที่สะดวกของน้องชาย ทั้งยัง ช่วยลดการอับชื้นขณะสวมใส่ได้ดี ผ่านกระบวนการการตัดเย็บที่ได้มาตรฐานกว่ากางเกงในตามท้องตลาดทั่วไป ให้การออกแบบรูปทรงได้สวย สีสันสุภาพ ใช้งานได้ง่าย ขอบเอวยางยืดมีคุณภาพพอที่จะใช้งานได้นาน เหมาะกับการใส่อยู่บ้านสำหรับพักผ่อนในวันสบาย ๆ ขอบอกเลยว่าเป็นกางเกงในที่ คุ้มค่า คุ้มราคา ตลอดการใช้งานอย่างแน่นอน 

  • แพ็กละ 1 ตัว
  • ราคาโดยประมาณ 169 บาท


หากเราพิถีพิถันและใส่ใจในการเลือกซื้อกางเกงในที่มีคุณภาพทั้งรูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีแล้ว นอกจากจะได้การสวมใส่ที่สบาย ก็ยัง ช่วยส่งเสริมเรื่องความมั่นใจ ให้กับตัวผู้ใส่ได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และเมื่อเรามีกางเกงในที่ดีแล้วก็ควรจะมีการดูแลรักษาที่ดีด้วยเช่นกัน เพื่อจะได้ใช้งานกางเกงในได้อย่างยาวนานและคุ้มค่า โดยเฉพาะ การซักทำความสะอาด แนะนำว่าควรซักในน้ำสบู่หรือน้ำยาซักผ้าที่เป็น สูตรอ่อนโยน ไม่ควรใช้สารหรือน้ำยาฟอกขาว เพราะอาจจะมีฤทธิ์ในการทำลายสีของเนื้อผ้าให้เสียหาย พร้อมอาจจะทำให้น้องชายเกิดการระคายเคืองได้ ใช้วิธีการซักขยี้อย่างเบามือ ตากในที่ร่มและไม่ควรให้กางเกงในตากกับแสงแดดโดยตรง เพราะความร้อนจากแสงแดดอาจจะทำให้ยางยืดเสื่อมสภาพเร็วและมีอายุการใช้งานที่สั้นลงได้ หวังว่าในวันนี้จะทำให้คุณผู้ชายที่กำลังตามหาหรืออยากซื้อกางเกงในใหม่ที่ ใส่สบาย เนื้อผ้านุ่ม ได้ค้นพบกับ กางเกงในตัวโปรดให้กับน้องชาย กันได้บ้าง สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article