ออมกับ ออมสิน อุ่นใจ สลากออมสินพิเศษ 2 ปี แบบมีใบสลาก

1 Min Read

ออมกับ ออมสิน อุ่นใจ สลากออมสินพิเศษ 2 ปี แบบมีใบสลาก โดยธนาคารออนสินได้เปิดขายสลากออมสินพิเศษ 2 ปี งวดที่ 210 และงวดที่ 212 หน่วยละ 100 บาท มีสิทธิถูกรางวัลทุกเดือนเป็นเวลานานถึง 24 เดือน รางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัล 5 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เงินรางวัลและดอกเบี้ยของบุคคลธรรมดา ไม่เสียภาษี ฝากครบอายุจะโอนเงินต้นและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากที่เป็นบัญชีคู่โอนโดยอัตโนมัติ กำหนดระยะเวลาการฝาก 2 ปี หากฝากครบกำหนดได้รับดอกเบี้ย 0.10 บาทต่อหน่วย พร้อมรับสิทธิลุ้นถูกรางวัลเลขสลากรวม 24 ครั้ง ตามกำหนดการออกรางวัลทุกวันที่ 1 ของเดือน เงินรางวัลสูงสุด รางวัลที่ 1 เป็นเงิน 5,000,000 บาท รางวัลที่ 2 เป็นเงิน 1,000,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ รวมถึงรางวัลเลขท้าย

ระยะเวลารับฝาก วันที่ 6 กันยายน 2564 – เมื่อครบวงเงินฝาก ผู้มีสิทธิเปิดบัญชีคือบุคคลธรรมดา อายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท อายุ 2 ปี (สิทธิการถูกรางวัล 24 ครั้ง) หน่วยละ 100 บาท รายละเอียดดอกเบี้ยฝากครบ 2 ปี ได้รับดอกเบี้ย 0.10 บาทต่อหน่วย (ร้อยละ 0.05 ต่อปี)อัตราดอกเบี้ยกรณีผิดเงื่อนไขการฝาก ฝากไม่ครบ 3 เดือน หักส่วนลด 2.00 บาทต่อหน่วย ฝากไม่ครบ 2 ปี ไม่ได้รับดอกเบี้ยระยะเวลาจ่ายดอกเบี้ย จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก โดยโอนเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอน การออกรางวัล ทุกวันที่ 1 ของเดือน (ยกเว้นเดือน มกราคม และ พฤษภาคม ออกรางวัล วันที่ 30 ธันวาคม และ 2 พฤษภาคม) โดยการรับเงินรางวัล โอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนในวันถัดจากวันที่ออกรางวัล เงื่อนไขหลัก ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเป็นบัญชีคู่โอน สำหรับรับโอนเงินต้นและดอกเบี้ยเมื่อสลากครบอายุ และเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝาก รับฝากบัญชีร่วมได้ไม่เกิน 3 คน ไม่รับฝากบัญชีเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์

ขั้นตอนการลงทะเบียนจองคิว

เงื่อนไขการฝาก 1. ฝากครั้งละไม่ต่ำกว่า 100 บาท (1 หน่วย)ได้รับหลักฐานการฝากเงินเป็นใบสลาก โดยสามารถฝากเพิ่มในทะเบียนสลากเดิมและได้รับหลักฐานเป็นสลากฉบับใหม่การถอน 1. ถอนครั้งละไม่ต่ำกว่า 100 บาท (1 หน่วย)2. สามารถถอนบางส่วนของแต่ละฉบับก่อนครบอายุได้ โดยต้องตัดตอนสลากและเสียค่าธรรมเนียม ฉบับละ 30 บาทการโอนกรรมสิทธิ์สามารถโอนกรรมสิทธิ์ให้กันได้ โอนกรรมสิทธิ์สาขาเดียวกัน ไม่เสียค่าธรรมเนียม- โอนกรรมสิทธิ์ต่างสาขา เสียค่าธรรมเนียมฉบับละ 30 บาท สลากครบอายุ โอนเงินสลากครบอายุเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอน

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองคิวนัดหมายเพื่อฝากเงินที่สาขา ผ่าน 2 ช่องทาง คือ เว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th และที่ ไลน์ ออฟฟิเชี่ยล: GSB Society ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึง 30 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าธนาคารจะแจ้งเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ การเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อเป็นการรักษาระยะห่างตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุข ป้องกันไม่ให้ลูกค้าไปติดต่อที่สาขาพร้อมกันเป็นจำนวนมาก ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่