แนะนำ 10 คลีนซิ่งออยล์ ล้างเครื่องสำอางสะอาดล้ำลึก ลดการอุดตัน ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

ล้างหน้าให้คลีน ผิวดูสะอาดเกลี้ยงไม่ให้หลงเหลือคราบมันและเครื่องสำอางตกค้างง่าย ๆ เพียงมีตัวช่วยตัวดัง กระแสดี ที่เหล่าเพื่อนสาวชาว za beauty เขากระซิบแนะนำกันมา ที่เราจะมาเม้าส์ให้เพื่อน ๆ คนงามฟังนั้นก็คือ ไอเทมอัพผิวดี แม้เปลือยผิวหน้าสดก็บอกเลยว่า สวย! เป็นตัวช่วยปรับสมดุลไปในตัวอีกด้วย ซึ่งในคอนเทนต์นี้เราเลยอยากจะมาแนะนำ คลีนซิ่งออยล์ (cleansing oil) ที่ทุกคนควรมีกัน แล้วหากถามว่าทำไมต้องใช้ คลีนซิ่งออยล์ด้วยล่ะ? คือไปถามเพื่อนสาวชาวญี่ปุ่นมาว่า เอ่อทำไมชาวญี่ปุ่นเขานิยมให้ออยล์ล้างหน้ากันจังเลยอ่ะ ทำไมเป็นแบบนั้น เลยได้คำตอบมาว่า เป็นเพราะว่า ผิวหน้าของคนเรานั้นบอบบางมาก ๆ แล้วคิดดู วัน ๆ หนึ่งนี่กว่าจะแต่งหน้าแล้วจนกลับมาคลีนผิว ใบหน้าเราต้องสัมผัสกับอะไรบ้าง เสียดสีทั้งหน้ากากอนามัยมาทั้งวันแล้ว ต้องเสียดสีกับสำลีอีกทุกวัน ผิวหน้าเราก็จะดูหยาบ เป็นเส้นแก่ก่อนวัยหมดนะเพื่อน ดังนั้นเพื่อให้ผิวของเรานั้นสะอาดทุกรูขุมขน พร้อมลดการอุดตันได้ดีขึ้น ดูอ่อนเยาว์ แถมยังช่วยกักความชุ่มชื้นให้ผิวสมดุลสุขภาพดีอีกด้วย งั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ ไปดูกันดีกว่าค่ะว่า คลีนซิ่งออยล์ยี่ห้อไหนดีกันบ้าง จะเป็นคลีนซิ่งออยล์ญี่ปุ่น หรือคลีนซิ่งออยล์เกาหลี ไปอ่านด้านล่างพร้อม ๆ กันเลยกับ “รีวิว 10 คลีนซิ่งออยล์ตัวดัง ทำความสะอาดผิวดีเยี่ยม ไม่ต้องใช้สำลี ยี่ห้อไหนดี 2565” เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวก็ใช้ได้จ้า


Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

ตัวแรกของเราในคอนเทนต์นี้ ต้องเป็นขวดนี้เลยค่ะเพื่อน ๆ คลีนซิ่งออยล์หัวปั๊ม ultime8 sublime beauty cleansing oil สูตรขายดีที่สุดของแบรนด์ Shu Uemura ซึ่งขวดสีน้ำตาลรุ่นนี้เป็นออยล์ล้างเครื่องสำอางสูตปรนนิบัติผิวล้ำลึกultime8 เด่นในเรื่องช่วยต้านปัญหาผิวทุกประการ นั่นรวมถึงสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนั่นเอง แล้วจุดเด่นคือมีส่วนผสมของพืชสมุนไพรล้ำค่าของเอเชียมากถึง 8 ชนิดเช่น ดอกคาเมลเลีย, โสมและไผ่สีทอง เนื้อสัมผัสจะเป็นออยล์ใส ๆ แต่เมื่อโดนน้ำก็จะกลายเป็นน้ำนม แล้วใช้น้ำสะอาดล้างตามเป็นขั้นตอนสุดท้าย ก็จะได้ผิวสะอาดคลีนสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด โดยไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิวและไม่ทำระคายเคืองต่อผิว แล้วหากใครที่ต่อขนตาปลอมมา สามารถเลือกคลีนซิ่งออยล์ขวดนี้ไปใช้ได้นะคะ เพราะแบรนด์ชูอูเอมูระเขายืนยันมาแล้วว่า ใช้ได้ทั่วใบหน้า ไม่ทำลายกาวติดขนตาแน่นอน ราคาสมคุณภาพ มีกลิ่นหอมเบา ๆ นวดไปดมไปก็เพลินดีเหมือนกัน

ปริมาณ 150 ml ราคาประมาณ 1,700 บาท

  


 THREE Balancing Cleansing Oil R

คลีนซิ่งออยล์แบรนด์ญี่ปุ่น ที่เป็นตัวช่วยล้างเครื่องสำอางที่สาวไทยนิยมชื่นชอบไม่แพ้กัน THREE Balancing Cleansing Oil R บอกเลยว่าขวดนี้ทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยจุดเด่นของคลีนซิ่งออยล์สีเหลืองนี้ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เลยมั่นใจได้เลยนะคะว่า ไม่ว่าสภาพผิวไหนแม้บอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิว ใช้ได้แถมลดการอุดตันผิวได้ดีอีกด้วย ซึ่งรุ่นเป็นสูตร R คือมีเพิ่มส่วนผสมบำรุงผิวใหม่ “แครอท รูท เอ็กซ์แทร” ที่โดดเด่นในเรื่องปลอบประโลมผิวที่ดูอ่อนล้า ผิวดูแห้งกร้านจากการทำความสะอาดผิว แต่ตัววิตามินที่อัดแน่นของออยล์ขวดนี้ที่ช่วยทำความสะอาดมอบผิวชุ่มชื้น พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ขณะใช้งานเพื่อน ๆ จะรู้สึกได้ถึงกลิ่นหอมอโรม่า นวดผ่อนคลาย ทำความสะอาดได้ล้ำลึกแล้ว ยังช่วยให้ผิวสะอาดเกลี้ยงทุกรูขุมขนเลย 

ปริมาณ 185 ml ราคาประมาณ 1,900 บาท

  


SKIN1004 | Madagascar Centella Light Cleansing Oil

แบรนด์มาใหม่และกระแสมาแรงมาก ๆ ในช่วงนี้ คลีนซิ่งออยล์ส่วนผสมอัดแน่นจากธรรมชาติ 11 ชนิด SKIN1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil เนื้อออยล์บางเบาที่เข้าทำความสะอาดและปลอบประโลมผิวได้อย่างล้ำลึกที่มีสารสกัดจากใบบัวบก ที่มีคุณสมบัติเรื่องรักษาแผลให้หายได้เร็วขึ้นและช่วยลดอาการอักเสบของแผลได้ดี พร้อมทั้งออยล์จากพืชอีก 6 ชนิด ที่มั่นใจได้เลยว่าช่วยให้ผิวสะอาดจริงแบบไม่ให้หลงเหลือคราบมันตกค้างบนใบหน้าเลย เมื่อไปลองอ่านรีวิวทั้งของสาวเกาหลีและสาวไทยนั้น เขายืนยันเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่า ทำความสะอาดได้ทั้งใบหน้า ไม่ว่าจะเครื่องสำอางที่อัดแน่นตรงดวงตา, แก้มและริมฝีปาก ก็ล้างผิวให้สะอาดโดยไม่ทิ้งคราบมันพร้อมทั้งลดการระคายเคืองผิวได้ดีอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งคลีนซิ่งออยล์เพื่อผิวบอบบางอย่างแท้จริง ราคากำลังดีไม่แพงมาก อย่าลืมหาซื้อมาลองใช้กันนะคะ ราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง มั่นใจว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย “ปราศจากพาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, แอลกอฮอล์,ซิลิโคนสีสังเคราะห์และไม่ทดลองในสัตว์”

ปริมาณ200 ml ราคาประมาณ 890 บาท

  


  

Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil

คลีนซิ่งออยล์เคาน์เตอร์แบรนด์หรูสูตรอ่อนโยนที่สาวเกาหลีต้องมีติดห้องน้ำกันเลยทุกคน Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil ที่มาช่วยให้การทำความสะอาดหน้านั้นง่ายและผิวสะอาดยิ่งกว่าเคย ที่เข้าขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางอย่างตรงจุด ซึ่งขวดนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็ใช้ได้อย่างสบายใจเลย ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าจากน้ำมันสกัดจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลีตัวอย่างเช่น น้ำมันเมล็ดคาเมลเลีย,  น้ำมันแอปริคอและสารสกัดจากเมล็ดพลัม แล้วยังมีเทคโนโลยี Hydra Capture Complex ที่เข้าช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นเข้าผิว ฟื้นฟูความแห้งกร้าน เพื่อไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัยนั่นเอง เป็นอีกหนึ่งขวดคลีนซิ่งออยล์ที่กล้านอนยันเลยนะคะว่า ล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้ง ไม่ตึง คุณภาพเกินราคามาก ๆ ขณะนวดวนคลีนผิว จะรู้สึกได้ถึงกลิ่นหอมผ่อนคลายขอสมุนไพรเกาหลีล้ำค่าอย่างโสมเกาหลีด้วยนะคะ ใครผิวหน้าไม่เรียบเนียน รูขุมขนมีสิวเสี้ยนเยอะ ผิวอักเสบ เอาขวดนี้ไปใช้ด่วยเลยค่ะช่วยเคลียร์ผิวให้สวย ลดการอุดตันได้ดีเยี่ยม

ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 950 บาท

  


DHC Deep Cleansing Oil

คลีนซิ่งออยล์ขายดี และได้รับความนิยมสูงสุดของสาวญี่ปุ่นหลายปีซ้อนเลยนะคะ DHC Deep Cleansing Oil คลีนซิ่งออยล์พร้อมให้การบำรุงผิวแบบล้ำลึกจากส่วนผสมของน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ที่เข้าทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยนโดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพที่ติดทนนานหรือกันน้ำ เจ้าออยล์น้ำมันมะกอกขวดนี้ก็สามารถคลีนผิวให้สะอาดลึกทุกรูขุมขนเลย พร้อมช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่าและเสื่อมโทรมให้ออกไปอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงและอ่อนเยาว์ ซึ่งส่วนผสมหลักจะมีเป็น น้ำมันมะกอกออร์แกนิ จะเด่นในเรื่องช่วยต้านอนุมูลอิสระและรักษาความชุ่มชื่นให้ผิว, น้ำมันใบโรสแมรี่ ให้กลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลายและสุดท้ายคือ วิตามินอี ซึ่งช่วยเรื่องปรับสมดุลผิวนั่นเอง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้คลีนซิ่งออยล์ญี่ปุ่นขวดนี้ได้ แบบไม่มีปัญหาผิวตามมาเลย เพราะปราศจากน้ำหอมและสารแต่งสี เคลียร์ผิวสะอาด กระจ่างใสง่าย ๆ ด้วยกินแคร์ของดีจากประเทศญี่ปุ่นขวดนี้กันได้เลยนะคะ

ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 805 บาท

  


JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cleansing Oil

ทางแบรนด์เขาเครมมาแล้วว่าเนื้อออยล์แตกตัวเป็นอนุภาคเล็ก เข้าทำความสะอาดรูขุมขนไม่ให้เหลือคราบสิ่งสกปรกและกำจัดสิวหัวดำให้สูญพันธุ์ไปเลย JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cleansing Oil คลีนซิ่งออยล์ล้างเครื่องสำอางเกาหลี อุดมด้วยส่วนผสมที่จำเป็นต่อผิวได้แก่ น้ำมันมะกอก เด่นเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยไม่ให้ผิวแก่, น้ำมันอาร์แกน เด่นเรื่องเอนตี้เอจจิ้งและช่วยปรับสมดุลผิวและสุดท้ายคือกรีนทีออยล์ ช่วยในเรื่องการปลอบประโลมผิว ให้ผิวที่ระคายเคืองกลับมาสุขภาพดีโดยเร็วที่สุด เมื่อเรามาดูในส่วนของเนื้อสัมผัสจะรู้สึกได้เลยค่ะว่า เนื้อออยล์ทำความสะอาดผิวได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เนื้อออยล์บางเบา ถึงคลีนหน้าสะอาดแต่ยังช่วยคงความชุ่มชื้นดูผิวฉ่ำราวกระจก สไตล์ผู้หญิงเกาหลีใต้จริง ๆ

ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 1,190 บาท

 


freeplus OIL SERUM CLEANSING

 คลีนซิ่งออยล์เนื้อใส ที่มาช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านดูฉ่ำน้ำมากยิ่งขึ้น Freeplus Oil Serum Cleansing Makeup Remover เป็นคลีนซิ่งออยล์ใส เหลวที่ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งความหนักผิว แถมล้างออกง่ายอีกต่างหาก ไม่ว่าวันนั้น ๆ จะแต่งหน้าหนักหรือเบา ออยล์ขวดนี้ก็ทำหน้าที่ได้แบบเต็มสิบ/สิบ กำจัดสิ่งสกปรกและสิวหัวดำได้ดี แล้วยังปกป้องไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น เพื่อรักษาความสมดุลของน้ำในเซลล์ผิว ให้เนียนนุ่ม เด้งดูอิ่มน้ำแบบที่ออยล์ยี่ห้ออื่นเลียนแบบกันไม่ได้ หากใครที่เป็นหนุ่มสาว ผิวบอบบางแพ้ง่าย การันตีได้เลยนะคะว่าขวดนี้ผิวอ่อนแอแค่ไหนก็ใช้ได้ เพราะว่าปราศจากส่วนผสมที่อาจจะทำให้ผิวระคายเคืองได้คือ พาราเบน, น้ำหอม, สี, แอลกอฮอล์ (เอธานอ), สารดูดซับรังสียูวีและมิเนอรัลออยล์

ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 630 บาท

 


HUXLEY Cleansing Oil Deep Clean, Deep Moist

ฮักซ์ลีย์คลีนซิ่งออยล์ ซึ่งอุดมด้วยน้ำมันเมล็ดพริคลี่ย์ แพร์ แล้วยังมีส่วนผสมของสารสกัดต้นกระบองเพชร จึงกลายมาเป็นออยล์ล้างเครื่องสำอางขวดนี้ HuxIey Secret of Sahara Cleansing Oil Deep Clean Deep ที่เด่นในเรื่องช่วยให้ผิวสะอาดสดชื่น ชำระสิ่งสกปรกไม่ให้เหลือสิ่งตกค้าง หากใครที่เคยลองให้สกินแคร์แบรนด์เกาหลีนี้มาแล้ว ก็อยากจะให้ลองคลีนซิ่งออยล์ขวดนี้กันนะคะ คลีนแล้วรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนดุจใยไหม พร้อมทั้งบำรุงไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย เพิ่มความสดชื่นให้ผิวง่าย ๆ  เพียงนวดวนไปตามกรอบหน้า เพื่อให้รูขุมขนเปิดแถมกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบนใบหน้า หน้าดูแก้มชมพูดูผิวดีมีเลือดฝาดอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 1,360 บาท

 


SMOOTH E ULTRA LIGHT PURIFYING CLEANSING OIL WITH SERUM

คลีนซิ่งออยล์เนื้อบางเบาที่ใครเคยลองแล้ว คงถอนตัวอยากที่จะเปลี่ยนใจไปซื้อแบรนด์อื่นมาใช้ Smooth E Ultra Light Cleansing Oil with Serum ที่มีส่วนผสมของเซรั่มบำรุงผิวเข้มข้น 68% เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์หรือเรียกว่า serum pulling technology  เพื่อมาตอบโจทย์ผู้มีผิวแห้งถึงแห้งมาก เมื่อมาดูในเรื่องของส่วนผสมที่เป็นตัวช่วยบำรุงผิวก็จะเป็นส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติคือ น้ำมันดอกคามิเลีย ช่วยเรื่องให้ผิวชุ่มชื้น อ่อนเยาว์, น้ำมันมะกอก ช่วยลดความแห้งกร้านของผิว ฟื้นบำรุงความสมดุลของสภาพผิวและสุดท้าย โจโจ้ออยล์ ที่มีคุณสมบัติเป็นสุดยอดอาหารผิว แล้วต่อต้านอนุมูลอิสระ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มั่นใจได้เลยว่าทั้งล้างเมคอัพ สิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดแล้วยังบำรุงผิวได้ในเพียงขั้นตอนเดียว แม้ผิวบางบางแพ้ง่าย ก็ใช้ได้อย่างสบายใจเลย เสริมน้ำหล่อเลี้ยงผิวเพื่อให้ผิวละเอียดเนียนนุ่มฉ่ำน้ำ

ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 520 บาท

  


หากเพื่อน ๆ อยากจะเปลี่ยนใจมาใช้คลีนซิ่งออยล์แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มที่ยี่ห้อไหนดี เอาแบบราคาเบา ๆ เพียงหลักร้อยก่อนหรือเอาแบรนด์ญี่ปุ่นเกาหลีไปเลย นี่ก็เลยอยากจะบอกเพื่อน ๆ ค่ะว่างบถึงอันไหน ลองซื้อไปใช้ตามกันได้เลยนะคะ รีวิวแล้วว่าดีจริง ไม่ได้อวยแบบไร้เหตุผลจ่ะ แล้วทุกยี่ห้อนี่ดีจริง บางตัวคือปลอดภัยสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย นวดวนให้ทั่วบริเวณที่ต้องการล้างแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เพียงเท่านี้ก็จะได้ผิวหน้าสะอาด รูขุมขนเกลี้ยง ผิวดูสดใสยิ่งขึ้นค่ะ ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

cr.nordstrom

Team 2
Author: Team 2

Share this Article