ปฏิวัติวิถีทางการเงินของทุกคน กับการลงทุน Blockchain และ Cryptocurrency ใน Bitkub

1 Min Read

Bitkub ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ผู้ปฏิวัติวิถีทางการเงินของทุกคน หรือที่รู้จักกันในนาม Exchange Platform ให้บริการเหนือระดับแก่บุคคลทั่วไป ให้สามารถซื้อ ขายและเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลได้ตามต้องการ อีกทั้งได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วยทุนจดทะเบียน 290 ล้านบาท และมีที่ตั้งสำนักงานอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ก่อตั้งด้วยปรัชญา 4 ข้อ ความถูกต้อง ลูกค้าต้องมาก่อน ประสิทธิภาพ และนวัตกรรม ความถูกต้อง เราให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์และความถูกต้องสมบูรณ์ในทุกๆ กระบวนการ ลูกค้าต้องมาก่อน ความจำเป็นและสวัสดิภาพของลูกค้าของเราต้องมาก่อนเสมอ ประสิทธิภาพ เรารักษามูลค่าเงินของท่านด้วยบริการทางการเงินแบบไร้แรงเสียดทาน นวัตกรรม เราเปลี่ยนความคิดให้เป็นจริงและเสนอกรณีการใช้ cryptocurrency ต่างๆ

Blockchain เป็นเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมการเงินได้ โดยการนำคนกลางออกจากระบบการเงินจะปฏิวัติวีธีการชำระเงินให้เร็วขึ้น ถูกลง และไร้พรมแดนด้วยการใช้ Cryptocurrency แต่ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของ Blockchain ก็คือการก้าวข้ามมาเป็นเทคโนโลยีกระแสหลัก Bitkub.com สร้างสะพานผสานบริการ Blockchain และ Cryptocurrency ที่ใช้งานง่ายและเป็น Exchange ที่ผู้ใช้งานทุกระดับในประเทศไทยไว้วางใจได้ เป็นครั้งแรกที่ Exchange Platform ของเราให้บริการกระเป๋าเงิน Cryptocurrency แบบหลายสกุลเงิน มีเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ใช้งานง่าย และมีตัวเลือกในการนำเงินสดสำหรับธุรกิจที่ต้องการจะพัฒนาระบบประมวลผลการชำระเงิน ค่าธรรมเนียมของ BITKUB ค่าธรรมเนียมการเทรดการซื้อหรือขายต่อครั้งอยู่ที่ 0.25% การฝากเงินคริปโตทุกสกุล ฟรี ค่าธรรมเนียมการถอนเหรียญมีการปรับเปลี่ยนทุก 12:00 น. 16:00 น. 21:00 น. และ 00:00 น. (เที่ยงคืนตรง) ตามเวลาประเทศไทยของทุกวัน โดยอ้างอิงการเปลี่ยนแปลงจาก ค่าธรรมเนียมล่าสุดในระบบ Blockchain

คลังเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล เงินสกุล Crypto ส่วนใหญ่ของท่านจะถูกเก็บในกระเป๋าเงินเย็น (Cold Wallet) และข้อมูล ออนไลน์ของท่านจะได้รับการปกป้องด้วยการเข้ารหัสกระเป๋าเงินเย็น (Cold Wallet) เป็นคลังเก็บเงินสกุล Crypto ซึ่งไม่มีการเชื่อมต่อกับ อินเทอร์เน็ตข้อมูลทั้งหมดในบัญชีของท่านจะเข้ารหัสดิจิทัล (AES-256) และได้รับการ Back-up ด้วยกระเป๋าเงินกายภาพ (Hardware wallet)เหรียญที่จําเป็นเท่านั้นจะถูกเก็บบนกระเป๋าเงินร้อน (Hot wallet) หรือกระเป๋าออนไลน์  บัญชี Bitkub มีการยืนยันตัวตน 2 ชั้น (Two-factor Authentication) เพิ่มความปลอดภัยบัญชีของท่านไปอีกขั้น ด้วยวิธีเพิ่มการป้อนรหัสชั้นที่ 2 ผ่านโทรศัพท์มือถือ ต่อให้ชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่าน จะถูกขโมย ท่านก็ยังสามารถป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเข้าถึงบัญชีของท่านได้ การป้องกันระบบ Bitkub.com เข้ารหัสการส่งข้อมูลด้วย SSL (https) เรามีการป้องกัน DDoS บน cloudflare ซึ่งใช้ No Scrubs technology ปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้จากการโจมตีแบบ CSRF ด้วย Session Tokens

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่