แนะนำ 10 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ใช้แล้วผิวสวยใส อิ่มฟู กู้ความอ่อนเยาว์ ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

คนจะสวยไม่ใช่ว่า ใช้ครีมอะไรก็ได้นะคะสาวหนุ่มสาวที่รัก ของza-beauty การลงทุนครีมดี เพื่อผลลัพธ์ให้ผิวสวย ดีงามเนี่ยถ้าเราไม่ติดขัดเรื่องเงินทอง หาลองมาใช่ดูสักครั้งในชีวิตก็น่าจะดีเหมือนกันนะทุกคน ยิ่งไปหาครีมดีระดับดีกรีเคาน์เตอร์แบรนด์ มาลองใช้ดู ยิ่งเดี๋ยวนี้ในตามเพจรีวิวครีม-กินแคร์ ก็รีวิวกันให้ดูแบบหมดเปลือก ทำไมแพง ทำไมดี ก็เลยยิ่งไปสืบมาให้เพื่อน ๆ ก็รู้เลยค่ะว่า ที่มันแพงเพราะด้วยส่วนผสมที่อยู่ในระดับไฮคลาสนั่นเอง ที่ต้องเป็นแบรนด์นี้เท่านั้น ที่ทำได้ ยี่ห้ออื่นที่เลียนแบบมาอย่าได้หวังเลย ว่าราคาถูกกว่าแล้วจะดี! ในคอนเทนต์นี้ก็เลยอยากจะรวบรวม ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง หน้าขาวใส ไวท์เทนิ่ง ที่เขาแนะนำมาแล้วว่าใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลยนะคะ ใช้ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงผู้ใหญ่เลย แต่ถ้าใครอยากจะสภาพหน้าให้ดูอ่อนเยาว์เป็น baby face ต้องรีบไปหาซื้อมาใช้กัน แล้วจะมีครีมแพงกระปุกไหน ยี่ห้ออะไรบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าในคอนเทนต์นี้ “รีวิว 10 ครีมแพง ยี่ห้อไหนดี สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ แพงและดี ที่ทุกคนควรมี 2021”


La Mer Moisturizing Cream

เปิดกันที่ตัวแรก ราคาแรงแต่ดีมากกกก (.ไก่ล้านตัว) La Mer Moisturizing Cream ครีมบำรุงผิวในตำนานที่ขึ้นแท่นเป็นครีมแพงแต่ดี ที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนต้องไปหามาลองใช้กัน ครีมลาแมร์เป็นครีมบำรุงผิวสุดเข้มข้น เนื้อสัมผัสหนัก แต่เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้วจะรู้สึกสบายผิว ซึ่งส่วนผสมสำคัญอย่าง The Miracle Broth น้ำสกัดเข้มข้นที่อุดมด้วยสารอาหารจากสาหร่ายทะเล,วิตามินซีและอี ช่วยในเรื่องเสริมปราการการปกป้องผิว แล้วยังมีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากผลซิทรัส, ยูคาลิปตัสและอัลฟาฟ่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านได้อย่างล้ำลึก ซึ่งกระปุกนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวเป็นขุย เนื้อครีมลาแมร์จะเข้าช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบาง ให้กลับมาสุขภาพดี สมดุลและแข็งแรงยิ่งกว่าเคย พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่ที่ผิวให้ยาวนานยิ่งขึ้น หากใครที่ผิวผสมหรือมีปัญหาผิวมัน ก็สามารถมาลองใช้ครีมบำรุงลาแมร์กันได้นะคะ แต่จะเป็นเนื้อเจล ที่คนผิวมันใช้แล้วไม่หนักผิวหรือทำให้อุดตันมากขึ้น ราคาแพงแต่ทาแล้วผิวสวย กระปุกนี้ผิวละเอียดจริง 100%

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 7,700 บาท

 


KIEHL’S CALENDULA SERUM-INFUSED WATER CREAM

ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์แต่ราคายังน่าคบ แล้วยังมีจุดเด่นคือ บูสผิวโทรมเป็นผิวสวย กระจ่างใสได้แบบคะแนนเต็มสิบ! วอเตอร์ครีมคาเลนดูล่า คีลส์ เนื้อครีมบำรุงแบบวอเตอร์ครีมที่มีส่วนผสมของคาเลนดูลาเซรั่มด้วย พร้อมอัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง “ดอกคาเลนดูลา” ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นคือช่วยปลอบประโลมและคืนความสดชื่นให้ผิว ลดเลือนผิวโทรมให้กลับมาเปล่งปลั่ง เนรมิตผิวสวยให้ดูสดใส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะคะ ยิ่งผิวบอบบางแพ้ง่าย แพ้อะไรมาอยากจะแนะนำให้เอาเจลลี่วอเตอร์ดาวเรืองครีมกระปุกนี้ ไปลองทาอย่างต่อเนื่องสัก 7 คืนติดต่อกัน รับรองว่ารู้เรื่องเลย ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านจากการขาดน้ำ ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น หากใครมีรอยแดงจากสิว ตัวนี้ยิ่งช่วยให้รอยแดงดูจางลงได้ดีอีกด้วย ตัวช่วยผิวอิ่มฟู ผิวดีง่าย ๆ เพียงทาก่อนนอนเท่านั้นเอง

ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 1,800 บาท

  


SULWHASOO Concentrated Ginseng Renewing Cream EX (new)

ครีมบำรุงเคาน์เตอร์แบรนด์สูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุด หากใครที่ชอบกินแคร์พรีเมียมเกาหลีบอกเลยว่าพลาดกระปุกนี้ไปไม่ได้ Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX เป็นครีมบำรุงเนื้อเนียนนุ่ม ที่มาช่วยกอบกู้ผิวอ่อนล้า ดูแก่กว่าวัยให้กลับมาอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูจางลงแบบเห็นได้ชัดมาก ซึ่งกระปุกนี้ทางแบรนด์โซลวาซูเขาได้อธิบายผลลัพธ์ที่เก็บได้จากกลุ่มตัวอย่างว่า สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ในเวลาเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้นเอง เด่นเรื่องเติมเต็มให้ผิวมีความอิ่มฟู ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวนิ่มมากขึ้นถึงสามเท่าและเสริมสร้างให้ปราการผิวแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม เมื่อมาดูในเรื่องของส่วนผสมจะมีเทคโนโลยี GINSENOMICS ที่มีอาหารผิวอย่างโสมแต่เข้มข้นมากกว่าเยอะ เยอะกว่ามากถึง 6,000 เท่า มีคุณสมบัติเด่นคือ ช่วยเพิ่มความสามารถในการสร้างเซลล์ผิวใหม่, ช่วยให้ผิวกระชับและยืดหยุ่น นอกจากนี้คือลดเลือนริ้วรอยอย่างน่ามหัศจรรย์ เนื้อกินแคร์นุ่มละมุน เกลี่ยลื่นซึมซาบไปกับผิวแถมยังมีกลิ่นหอมของสมุนไพรเกาหลี ที่บอกเลยว่า หากใครได้ลองกระปุกสีทองนี้แล้วจะต้องหลงรักทุกคน

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 3,675 บาท

 


FRESH Lotus Youth Preserve Dream Face Cream

ครีมฟื้นฟูบำรุงผิวที่ทุกโต๊ะเครื่องแป้งของสาว ๆ ควรมีเป็นอย่างยิ่ง FRESH Lotus Youth Preserve Dream Night Cream ครีมฟื้นฟูผิวสูตรกลางคืนที่มาช่วยให้การบำรุงผิวก่อนนอนนั้นล้ำลึกและดีท็อกซ์ผิวได้ดียิ่งกว่าเดิม ด้วยส่วนผสมสำคัญที่เป็นสุดยอดอาหารผิวได้แก่ ซูเปอร์โลตัส ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นคือความชุ่มชื่นแก่ผิว เพิ่มความกระจ่างใส พร้อมให้การปกป้องต่อสารต้านอนุมูลอิสระ, สารสกัดจากใบพี ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวสดชื่น ผ่อนคลายได้ในชั่วข้ามคืน, เชียบัทเทอร์ ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และสุดท้ายมีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยเรื่องต้านการอักเสบตามธรรมชาติ พร้อมทั้งลดการระคายเคืองของผิว ซึ่งกระปุกนี้หากใครที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวความหมองคล้ำและผิวที่ขาดน้ำ ต้องหาไซส์เริ่มต้นอย่า 15 ml ไปลองใช้กันก่อนเลย ถ้าติดใจแล้วไปซื้อไซส์ใหญ่เลย เพื่อผลลัพธ์อย่างผิวเรียบเนียนขึ้นในตอนเช้า, ดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์, มีความยืดหยุ่นและนุ่มเด้งขึ้นและหน้าสดก็สวย ต้องกระปุกนี้เลย มงลง

ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 2,400 บาท

 


SK-II R.N.A.  Cream

ครีมบำรุงผิวเนื้อนุ่ม สุดเข้มข้นเพื่อบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์แบบเด้งดึ๊ง SK-II R.N.A.Power Radical New Age ต้องรีวิวครีมกระปุกแดงนี้เลยว่าเป็นที่รักของสาว ๆ ทั่วโลกไม่ว่าจะโซนเอเชีย ที่สาว ๆ ญี่ปุ่นเขาต้องมีติดไว้ที่บ้านกันเลย ที่ได้รวบรวมส่วนผสมชั้นเลิศจากพิเทร่าและR.N.A. Complex เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผิวเนียนสวย อิ่มใส แลดูผิวอ่อนเยาว์ตราบนานเท่านาน เมื่อมาดูส่วนผสมสำคัญแล้วเริ่มแรกที่ R.N.A.Power เป็นสารที่ได้จากการสกัดจากถั่วเหลือง มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกแล้วเพิ่มความแน่นกระชับของผิว ต่อมาเป็น Pitera TM เป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ที่ส่งเสริมให้การการผลัดเซลล์ผิวทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิม ตัวช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว อีกตัวต่อมาเป็น สารสกัดจากสาหร่ายคอลเรลล่า มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเนียนละเอียดขึ้นและส่วนผสมสำคัญอย่างสุดท้ายคือ เชียร์บัตเตอร์ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่นพร้อมกักเก็บความชื้นได้ยาวนานยิ่งกว่า เนื้อครีมไม่ข้นไม่เหลว ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีเยี่ยม กระปุกแดงจากแบรนด์ดัง skii น้ำตบหน้าเด็กนั่นเองค่ะ

ปริมาณ 50 g. ราคาประมาณ 3,990 บาท

 


POLA WRINKLE SHOT SERUM N

อาจจะคุ้นตากันอยู่บ้าง หากใครที่อยู่ในแวดวงกินแคร์ลดริ้วรอย เซรั่ม POLA WRINKLE SHOT SERUM N เซรั่มเข้มข้นสุดเข้มข้น ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีกว่าเซรั่มลดเลือนริ้วรอยทั่วไป การันตีด้วยรางวัลต่าง ๆ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมได้รับการรับรองประสิทธิภาพด้านการลดเลือนริ้วรอยโดยรัฐบาลญี่ปุ่น เพราะด้วยกลไล NEI-L1 ที่ช่วยให้เซรั่มเข้าสู่ชั้นผิว โดยใช้น้ำมันอณูเล็ก ที่มีความหนืดต่ำ ทำให้ง่ายต่อการเกลี่ยลงบนผิวได้อย่างทั่วถึง หากใครที่จะหาสกินแคร์ที่ไปยับยั้งปัญหาริ้วรอยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้า za-beauty อยากจะแนะนำเซรั่มหลอดสีส้มอันนี้ ที่สามารถทาได้ทั้งริ้วรอยบริเวณใต้ดวงตา, รอยตีนกา, มุมปากและร่องแก้ม เพื่อไปฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ พร้อมให้ริ้วรอย ร่องลึกดูตื้นขึ้นแบบที่ไม่มีครีมยี่ห้อไหนสู้ได้

ปริมาณ 20 g. ราคาประมาณ 5,000 บาท

 


TATCHA The Indigo Overnight Repair

นึกถึงความผิวสวย ความผิวแพงต้องไว้ใจ แบรนด์นี้เลย TATCHA The Indigo Overnight Repair ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์ serum in moisturizer สุดเข้มข้นมาก ๆ ที่มากู้ผิวพังยับเยิน ขาดการบำรุงหรือแม้โดนมลภาวะทำร้ายมา ต้องควักกระปุกนี้ ป้ายหน้าแล้วทานอนไปเลย ด้วยส่วนผสมที่ทำให้ผิวสวยได้แก่ สารสกัดครามป่าจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องบรรเทาและลดความระคายเคือง ตัวนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นพืชชนิดหนึ่งที่ปลอบประโลมผิวได้อย่างยอดเยี่ยมผิวที่ระคายเคืองเซราไมด์ ที่จะมาเป็นตัวฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง เป็นเกราะป้องกันเพื่อรักษาความชุ่มชื่นให้ผิวมีความสมดุล พร้อมยังส่งผลดีในเรื่องลดความแห้งกร้าน,ริ้วรอยเหี่ยวย่นและริ้วรอยอีกด้วย สุดท้ายรากหญ้ามอนโด โดดเด่นเรื่องปรับความสมดุลของแบคทีเรียตัวดีที่อยู่บนเซลล์ผิว ให้ทำงานได้อย่างปกติเพื่อให้ผิวแข็งแรงและสุขภาพดีนั่นเอง เพื่อน ๆ คนไหนชอบทาครีมตัวเดียวแล้วนอน ตัวนี้ทาแล้วสวยพอจบ! 

ปริมาณ 50 ml. ราคาประมาณ 3,480 บาท


CLARINS BRIGHT PLUS SERUM

หากพูดถึงเซรั่มเติมออกซิเจนให้ผิว เพื่อความผิวผ่องมีออร่าต้องขวดนี้เลย Clarins Bright Plus Advanced Brightening Dark Spot-Targeting Serum โดยจุดเด่นของเซรั่มเคาน์เตอร์แบรนด์ขวดนี้จะมาช่วยให้ผิวพรรณสวยกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ พร้อมบูสผิวเปล่งประกายดูมีออร่า ด้วยส่วนผสมจากอาหารผิวอย่าง Acelora และ Rose Myrtle extract ที่เป็นแหล่งของวิตามินซีที่ได้จากธรรมชาติค่อนข้างสูง จึงทำให้ผิวได้รับออกซิเจนมากถึงสองเท่า ดังนั้นหากใครอยากจะหาครีมบำรุงผิวที่สามารถทาได้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอน แล้วยังช่วยในเรื่องของให้ผิวมีความเรียบเนียน กระจ่างใส รอยดำดูลดลงเรื่อย ๆ บอกเลยว่าเซรั่มคาแรงส์ขวดนี้ แพงแต่ดี คนผิวคลีนต้องมีกันนะคะ

ปริมาณ 50 ml. ราคาประมาณ 5,200 บาท

 


La Mer The Concentrate

เซรั่มที่ขายดีที่สุดของลาแมร์ The Concentrate เซรั่มเข้มข้นที่มาช่วยฟิ้นบำรุงผิวให้ผิวสมดุลแลดูสุขภาพดีด้วยส่วนผสมที่มีเพียงเท่านั้นที่ทำได้คือ ส่วนผสมของ Miracle Broth ที่ช่วยเรื่องปลอบประโลม ผิวสุขภาพผิวดูดี ริ้วรอยต่าง ๆ แลดูเลือนลงจนรู้สึกได้ ต่อมาคือส่วนผสมของ Anti-oxidant ที่ทำหน้าที่คอยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะและสุดท้ายส่วนผสมจากท้องทะเล เพื่อบำรุงให้ผิวที่บอบบางดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ เพียงใช้เป็นประจำเช้าเย็น เซรั่มเข้มข้น มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่จะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ว่าผิวจะพังแค่ไหน ขวดนี้จะกลับไปช่วยให้ผิวดูสตองขึ้นและสตองยิ่งกว่าเคย ราคาแพงกรุบ ๆ ถ้าต่อว่าซื้อมั้ย ต้องซื้อเลยค่ะขวดนี้ รูดบัตรอย่างไวจ้า

ปริมาณ 15 ml. ราคาประมาณ 6,590 บาท

 


ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules

เห็นแบบนี้จิ๋วแต่แจ๋วมาก ๆ  แคปซูลขนาดเล็ก ANR Intensive Recovery Ampoules ที่สามารถใช้รวมกับกินแคร์เดิม เพื่อให้ค่ำคืนไหนที่รู้สึกว่าผิวอ่อนล้าเป็นพิเศษ ต้องการให้ผิวได้รับการเยียวยาแบบจัดหนักจัดเต็มต้องลองออยล์แคปซูลแบบนี้เลย เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ผิวด้วยเทคโนโลยี ChronoluxAI ที่ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมให้รู้สึกสบายผิว เสริมการปกป้องให้ผิวแข็งแรง แม้ถึงในเช้าวันรุ่งขึ้นรับรองว่าจะตื่นมาเจอคนสวยผิวใส ผิวแลดูเปล่งประกายแบบมีออร่าไม่ต้องพึ่งสปอตไลต์เลยนะคะ ตอนที่ทาแคปซูลนี้ก็อยากจะให้นวด ๆ วน ๆ กว่าการทาครีมปกติสักหน่อย เพราะเป็นการบอกให้ผิวรับรู้ถึงความผ่อนคลายและลดความเครียดของผิวได้ดีอีกด้วย 

ปริมาณ 60 แคปซูล ราคาประมาณ 5,500 บาท


หากตัวไหนที่อยากลองใช้แต่เล็ง ๆ แล้วว่าทำไมราคามันช่างสูงขนาดนั้น แต่ก็ยังอยากใช้อยู่ดี เพื่อน ๆ ก็สามารถไปลองหาซื้อกระปุกที่เป็นขนาดทดลองใช้กันก่อนได้นะคะ ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง แล้วอีกอย่างที่เป็นเคล็ดลับอยากจะบอกกันก็คือ ใช้กินแคร์ดีระดับเคาน์เตอร์แบรนด์แล้ว อย่างลืมเรื่องการดื่มน้ำให้เยอะ ๆ และการนอนหลับให้เพียงพออย่างน้อย 8 ชั่วโมงต่อวันด้วยนะคะ ถ้าทำทั้งสามอย่างนี้ทั้งเรื่องการดื่มน้ำเปล่า, นอนหลับและใช้กินแคร์ที่มีส่วนผสมคุณภาพเยี่ยม เพิ่งเท่านั้นก็สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงว่าเป็นคนผิวสวย ใบหน้ากระจ่างใสได้ง่าย ๆ เลยค่ะ  ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

Share this Article