10 เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี 2024 กรองอากาศ กำจัดกลิ่น กำจัดฝุ่น ฝุ่น PM 2.5

Yeen1235
Yeen1235
6 Min Read

ในปัจจุบันอากาศที่เราสูดดมเข้าไปนั้น มีการปนเปื้อนของมลพิษจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงแม้บางครั้งเราอาจจะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่ฝุ่นละอองเหล่านี้มีอยู่จริง และเมื่อสูดเข้าไปนาน ๆ ก็จะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา อย่างปัญหาทางด้านระบบทางเดินหายใจได้ เช่น โรคภูมิแพ้ โรคหอบหืด มะเร็งปอด เป็นต้น แต่นอกจากจะทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้ ในบางครั้งคนที่มักจะนอนหลับไม่สบาย ก็อาจจะมาจากสาเหตุของอากาศที่ไม่บริสุทธิ์ก็เป็นได้ การมีเครื่องกรองอากาศ หรือเครื่องฟอกอากาศ จะช่วยลดการปนเปื้อนมลพิษในอากาศได้มากเลยทีเดียว เพราะว่าจะไปช่วยกรองฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็ก รวมไปถึงกรองสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ และในบางเครื่องนั้นก็ยังสามารถฆ่าเชื้อไวรัส และแบคทีเรียได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ เพื่อให้คุณมีอากาศที่บริสุทธิ์สดชื่นมากที่สุด บทความจาก za.in.th เลยจะมา แนะนำ เครื่องฟอกอากาศ ที่ลดทั้งฝุ่น ลดทั้งกลิ่น ไปดูกันเลยใน “10 เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี 2024 กรองอากาศ กำจัดกลิ่น กำจัดฝุ่น PM 2.5”


Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro เป็นเครื่องฟอกอากาศตัวฮิต ตัวดัง ถูกใจหลายๆบ้าน เป็นขนาดที่กำลังพอดีเหมาะกับห้องขนาด 35 – 60 ตร.ม. มีความสูง 68 เซนติเมตร มีน้ำหนักอยู่ที่ 6.8 กิโลกรัม ซึ่งอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์จะอยู่ที่ 500 ลบ.ซม ต่อชั่วโมง เพิ่มประจุลบในอากาศให้อากาศสดชื่นราวกับอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ กำจัดกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ด้วยถ่านกัมมันต์คุณภาพสูงถึง 650,000 มก.ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศขนาดใหญ่ที่สามารถตั้งไว้ที่ห้องนั่งเล่น ห้องประชุมได้สบายๆเลยค่ะ ตัวเครื่องฟอกอากาศมีหน้าจอ OLED แสดงผลที่สามารถแสดงค่าฝุ่น pm2.5 ได้ สามารถควบคุมได้อย่างง่ายๆโดยใช้สมาร์ทโฟน ผ่านแอปพลิเคชั่น Mi Home/Xiaomi Home ฟอกอากาศได้แม้เวลากลางคืน เพราะเครื่องฟอกอากาศตัวนี้มีโหมดกลางคืนสำหรับการนอนหลับที่เงียบสงบ เสียงรบกวนเพียงแค่ 33.7 เดซิเบลเท่านั้นเอง บอกเลยว่าเขาคิดมาหมดแล้วสำหรับไว้ตั้งในพื้นที่พักผ่อนโดยเฉพาะ

🎚️ รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับห้องขนาด 35 – 60 ตารางเมตร
  • อัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ 500 ลบ.ซม.
  • เสียงรบกวน 33.7 เดซิเบล

💵 ราคา : 7,990 บาท


PHILIPS AC0820

PHILIPS AC0820 เครื่องฟอกอากาศเครื่องเล็กกระทัดรัด Series 800 แต่ประสิทธิภาพเหลือล้นที่จะมอบอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านของคุณ ด้วยประสิทธิภาพการขจัดอนุภาคที่เล็กถึง 0.003 ไมครอน ได้ถึง 99.5% ขจัดไวรัส สารก่อภูมิแพ้ และมลพิษได้ 99% มีอัตราสร้างอากาศบริสุทธิ์ขึ้นเป็น 190 ลบ.ซม.มีการดักจับฝุ่นละอองที่อาจจะทำให้เกิดไวรัสทางเดินหายใจ ผ่านการทดสอบโดย Airmid Health-Group มีเซ็นเซอร์อัจริยะที่สแกนอากาศ 1,000 ครั้งต่อวินาทีเพื่อตรวจจับอนุภาคขนาดเล็ก และรายงานคุณภาพอากาศได้แบบเรียลไทม์ผ่านหน้าจอ พร้อมไฟแสดงสถานะของแผ่นกรอง เครื่องฟอกอากาศตัวนี้จะมีการคำนวณอายุการใช้งานของแผ่นกรองตามระดับมลพิษและเวลาในการใช้งาน และจะแจ้งให้เปลี่ยนเมื่อถึงเวลา ระบบหมุนเวียนอากาศที่ทรงพลังครอบคลุมทั้งห้องและกระจายอากาศบริสุทธิ์ได้มากถึง 48 ตร.ม.และในตอนกลางคืนก็สามารถหลับสบายได้ในโหมด sleep เครื่องฟอกอากาศจะทำงานอย่างเงียบที่สุดและไฟแสดงผลต่างๆจะหรี่ลงในขณะที่คุณหลับ

🎚️ รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับห้องขนาด 48 ตารางเมตร
  • กำจัดอนุภาค 0.003 ไมครอน ได้ถึง 99.5%
  • Particle CADR: 190 ลบ.ม./ชม.

💵 ราคา : 4,990 บาท


Levoit core 400s

Levoit core 400s เครื่องกรองอากาศแบรนด์ดังที่ขายดีอันดับ 1 ในประเทศสหรัฐอเมริกา บ้านใครที่มีสัตว์เลี้ยงถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่ะ ด้วยนวัตกรรมการกรองแบบ 3 ขั้นตอน ดักจับอนุภาคในอากาศได้ถึง 99.97% ขนาด 0.3 ไมครอน เพิ่มเทคโนโลยี HEPASmart™ เพื่อเพิ่มการกรองแบคทีเรียและเชื้อรา 99.99% และ 99.9% ของไวรัส ดักขนสัตว์ ไรฝั่น แบคทีเรียและ PM2.5 เทคโนโลยีแบบ AirSight เป็น Laser Dust Sensor เสมือนกับดวงตาของเครื่องฟอกอากาศ คอยจับตาดูมลภาวะที่แย่ๆและกรองอากาศให้เรา ตัวเครื่องนี้จะมีขนาด 27.4 × 27.4 × 52 ซม. น้ำหนักเบาเพียง 5 กิโลกรัม เคลื่อนย้ายสะดวก กระจายความกว้างของประสิทธิภาพได้ในขนาดห้องที่ไม่เกิน 92 ตารางเมตร สามารถควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชั่น และหน้าจอแสดงผลแบบเรียลไทม์โดยจะแสดงค่าของฝุ่น PM2.5 อัพเดตคุณภาพของอากาศภายในห้อง เมื่อซื้อแล้วจะมีการรับประกันตัวมอเตอร์ 2 ปี และอุปกรณ์อื่นๆรับประกัน 6 เดือน ราคาที่คุ้มค่ามากับประสิทธิภาพที่เหมาะสมค่ะ

🎚️ รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับห้องขนาด 92 ตารางเมตร
  • น้ำหนัก 5 กิโลกรัม
  • เพิ่มเทคโนโลยี HEPASmart™
  • รับประกันมอเตอร์ 2 ปี
  • ขายดีอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา

💵 ราคา : 6,360 บาท


Sharp รุ่น FP-J30TA

Sharp รุ่น FP-J30TA เครื่องฟอกอากาศที่ดีไซน์โค้งมนแปลกตา มาพร้อมกับสีสันน่ารักๆถึง 3 สี ชมพู เขียว และดำ วัสดุทำมาจากพลาสติก ABS มีน้ำหนัก 4 กิโลกรัม ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก มีระบบ 3 ขั้นตอนในการกรองฝุ่น เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ที่สามารถเลือก เปิด/ปิดได้ กระจายอนุภาคบวก และลบ เพื่อฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียในอากาศ ทำลายกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต แผ่นกรองฝุ่น HEPA ดักจับฝุ่นละอองต่าง ๆ ที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.97% และแผ่นกรองฝุ่นมีอายุการใช้งานโดยประมาณ 2 ปี ซึ่งตัวเครื่องจะมีไฟสัญลักษณ์แจ้งเตือนให้เปลี่ยนไส้กรอง เครื่องฟอกอากาศตัวนี้จะเหมาะสำหรับห้องขนาด 23 ตารางเมตร ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ของชาวคอนโด หรือ ชาวหอก็ถูกใจสิ่งนี้ แถมรับประกันสินค้าอีก 1 ปีเต็ม

🎚️ รายละเอียดสินค้า

  • วัสดุพลาสติก ABS
  • เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์
  • น้ำหนัก 4 กิโลกรัม
  • ระบบกรอง 3 ขั้นตอน

💵 ราคา : 2,590 บาท


Smartmi Air Purifier รุ่น P1

Smartmi Air Purifier รุ่น 1 เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะภายใต้แบรนด์ของ Xiaomi มีแรงที่ทรงพลังเหมาะสำหรับคนแพ้ฝุ่นง่าย และ แพ้เกสรดอกไม้ นวัตกรรมใหม่ที่สามารถตรวจจับละอองเกสรได้ มากับดีไซน์ที่สวยหรู ดูแพง มีสายหนังไว้ให้ถือเวลาจะเคลื่อนที่ย้ายตำแหน่ง รวมๆดูแล้วดีไซน์นึกว่าลำโพง ซึ่งได้รับรางวัลการออกแบบมากมาย มีให้เลือก 2 สีคือ ดำและเทา เจ้าตัวนี้สามารถควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชั่น มีหน้าจอสัมผัสและ Light Sensor ตรวจจับแสงสามารถปรับความสว่างของหน้าจอได้เองอัตโนมัติ และแสดงสถานะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าฝุ่น PM2.5 และการทำงานของเครื่องฟอกอากาศ บอดี้เป็นทรงกระบอก ดูไม่เกะกะตา ด้านหลังมีเซ็นเซอร์ที่สามารถตัวจับฝุ่น PM10 PM2.5 ควัน แก๊ส ขนสัตว์ ไวรัส รวมถึงเกสรดอกไม้ ไส้กรองเป็นแบบ 4 in 1 เปลี่ยนง่ายเพียงแค่หมุนออก เหมาะสำหรับห้องที่มีขนาด 30 ตารางเมตร ใช้เวลาทำงานฟอกอากาศแค่ 20 นาทีก็ได้อากาศที่สดชื่นตลอดวัน Sleep Mode ทำงานเงียบสุดเพียงแค่ 19 – 49 เดซิเบลเท่านั้นเอง เมื่อซื้อแล้วก็ได้รับการดูแลหลังการขายอย่างดี มีอะไหล่เปลี่ยนตลอดอายุการใช้งาน ประกันศูนยไทย 1ปี สินค้ามีปัญหาสวามารถเปลี่ยนใหม่ได้ แต่ต้องอยู่ภายในระยะเวลา 7 วันหลังจากได้รับสินค้า ดีไซน์สวยหรูและคุณภาพเต็มเปี่ยมขนาดนี้ จะต้องจัดแล้วค่ะ

🎚️ รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับห้องขนาด 30 ตารางเมตร
  • ไส้กรองแบบ 4 in 1
  • Light Sensor ตรวจจับแสงในห้อง
  • ดีไซน์สวย ได้รับรางวัล

💵 ราคา : 5,790 บาท


HATARI AP12R1

ปกติจะเห็นแต่พัดลม แต่นี่คือเครื่องฟอกอากาศจาก HATARI ที่เหมาะสำหรับห้องขนาด 32 ตารางเมตร มาในตัวเครื่องสีขาวทรงสี่เหลี่ยม ให้อากาศบริสุทธ์ตลออดวัน ช่วยป้องกันเชื้อโรค แบคทีเรียต่างๆ ลดกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ มีเซนเซอร์ที่ตรวจจับค่าปริมาณของฝุ่น PM2.5 ระบบออโต้ปรับระดับแรงดูุดที่อิงตามปริมาณฝุ่นบริเวณรอบห้อง ตัวเครื่องฟอกอากาศนี้ใช้แผ่นกรอง HEPA Filter ที่สามารถกรองเชื้อโรคขนาดเล็กที่มีความละเอียด 0.3 ไมครอน และ แผ่นกรอง CARBON Filter ที่กรองและดูดซับกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นอาหาร ควันบุหรี่ และปลอดภัยหายห่วงด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเทอร์มอล ฟิวส์ ทำให้รู้สึกปลอดภัยทุกการใช้งานเลยค่ะ ตัวเครื่องก็มีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย ไม่ว่าจะเอาไปไว้ในห้องไหนก็จะได้สัมผัสกับอากาศที่ดีตลอดวัน

🎚️ รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับห้องขนาด 32 ตารางเมตร
  • แผ่นกรอง HEPA Filter และ CARBON Filter
  • ระบบตัดไฟอัตโนมัติ
  • ตรวจจับปริมาณฝุ่น PM2.5

💵 ราคา : 2,988 บาท


LG PuriCare 360 Hit

LG PuriCare 360 Hit จะทำให้ทุกคนมั่นใจกับอากาศบริสุทธิ์ด้วยระบบการกรองหลายชั้น ดักจับ และ กำจัดในเครื่องเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นแบคทีเรีย ไวรัส ฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย กลิ่นอาหาร กลิ่นสัตว์ต่างๆได้ถึง 99.9% ด้วยแผ่นกรอง 3 ชั้น พรีฟิลเตอร์ HEPAฟิลเตอร์ และฟิลเตอร์ฟอกก๊าซอันตราย มีเซนเซอร์ที่อัจฉริยะตรวจสอบคุณภาพอากาศได้อย่างรวดเร็วแสดงออกมาเป็นสีของไฟ แดง ส้ม เหลือง เขียว ซึ่งสีแดงหมายถึงคุณภาพอากาศที่แย่ที่สุด และ สีเขียวหมายถึงคุณภาพอากาศที่ดีที่สุด เซนเซอร์ PM 1.0 ที่จะช่วยให้การตรวจจับสิ่งปนเปื้อนที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ให้แม่นขึ้นไปอีก เครื่องฟอกอากาศตัวนี้ มีน้ำหนัก 6.5 กิโลกรัม สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย ฟอกอากาศได้แบบ 360 องศารอบตัว ไม่ว่าจะอยู่มุมไหน โซนไหนของห้อง ก็สามารถฟอกอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมขนาดห้องกว้างสูงสุด 61 ตารางเมตรกันเลยทีเดียว ระบบทั้งหมดสามารถควบคุมได้ด้วยปลายนิ้ว เพียงแค่มีแอปพลิเคชั่น LG PuriCare เพื่อให้อากาศภายในบ้านสะอาดและบริสุทธิ์อยู่ตลอดเวลา แม้ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ก่อนจะเข้าบ้านอยากได้อากาศบริสุทธิ์ก็สามารถเปิดควบคุมจากโทรศัพท์ของคุณรอไว้ได้เลยค่ะ

🎚️ รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับห้องขนาด 61 ตารางเมตร
  • แผ่นกรอง 3 ชั้น
  • หน้าจอแสดงสภาพอากาศ
  • รับประกัน 1 ปี

💵 ราคา : 8,900 บาท


Coway Noble

ทาสรักน้องหมา น้องแมวต้องเลิฟเจ้าตัวนี้ COWAY NOBLE เครื่องฟอกอากาศที่มาใน สีดำ ดีไซน์ที่เรียบหรู ดูแพง อย่างกับเฟอร์นิเจอร์อันหนึ่งในบ้าน ไม่ว่าจะไปวางตรงไหนก็ดูเข้ากันสุดๆ ไม่ได้สวยแค่รูปลักษณ์เท่านั้น เครื่องนี้สามารถดักจับและกำจัดฝุ่นขนาด 0.01 ไมครอน ได้ถึง 99.999% ช่วยฟอกอากาศจากแบคทีเรียและไวรัส เพราะมีแผ่นกรองอากาศแบบ 4D กรองอากาศได้ถึง 4 ทิศทาง และปรับทิศทางการฟอกได้อย่างตามใจ มีน้ำหนัก 15 กิโลกรัมแต่เคลื่อนย้ายสะดวกด้วยล้อเลื่อน เหมาะสำหรับห้องที่ขนาด 66 ตารางเมตร มี Air Pop Motion ที่สามารถฟอกอากาศได้ทั้งหมด 360 องศาขยับได้เหมือนหุ่นยนต์เลย ฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับคนรักสัตว์อย่างเราๆ Pet Mode ที่สามารถดูดและขจัดขนจากสัตว์เลี้ยง ไส้กรอง Pet Filter ที่สามารถขจัดกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ของสัตว์เลี้ยง ด้านบนเป็นหน้าจอสัมผัสสามารถกดเลือกโหมด ตั้งค่าต่างๆได้เลย พร้อมแสดงสถานะคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ ซึ่งเครื่องฟอกกาศของ COWAY จะเป็นการจ่ายแบบรายเดือนโดยการจ่ายแบบรายเดือนนี้ก็ยังเต็มไปด้วยบริการสุดพรีเมี่ยม มีช่างเข้ามาติดตั้ง ทำความสะอาด เปลี่ยนไส้กรองให้ในทุกๆ 2 เดือน เซอร์วิจกันถึงบ้านไม่ต้องออกไปไหน รออยู่บ้านสบายๆได้เลยค่ะ

🎚️ รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับห้องขนาด 66 ตารางเมตร
  • Air Pop Motion ฟอกอากาศได้ 360 องศา
  • แผ่นกรองอากาศแบบ 4D
  • Pet Mode

💵 ราคา : 1,290 บาท / เดือน


Dyson Purifier Cool Formaldehyde

Dyson Purifier Cool Formaldehyde เป็นทั้งพัดลม และ เครื่องฟอกอากาศ ในตัวเดียวกัน ถ้าพูดถึง Dyson ก็มาในรูปลักษณ์ที่เรียบแต่โก้เหมือนเดิม ตัวเครื่องสีขาวออกแบบได้ทันสมัยล้ำไปโลกอนาคต ตัวเครื่องมาพร้อมกับไส้กรองที่ประกอบง่าย รีโมทคอนโทรล ถ้าไม่ได้ใช้สามารถวางไว้ติดกับตัวเครื่องด้านบนได้จะเป็นระบบแม่เหล็กดูด ไม่ใช้รีโมทแต่จะสั่งการด้วยเสียงก็ได้เช่นกัน การทำงานตรงตัวกับชื่อรุ่นเลยค่ะ formaldehyde สามารถกรองฝุ่นหรือสารเคมีสังเคราะห์ที่มีอยู่รอบๆตัวได้ ไม่ว่าจะเป็นสีทาบ้าน พรม พื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ ล้วนแต่มีสารเคมีสังเคราะห์ทั้งหมด กรองได้ถึง 99.95% และกรองได้ถึง 0.01 ไมครอน ตัวกรอง HEPA+Carbon ดักจับ ก๊าซและ 99.95% ของอนุภาคขนาดเล็กถึง PM0.14 ชั้นกรอง Activated Carbon ดูดจับกลิ่นไม่พึงประสงค์และก๊าซ รวมถึง benzene และ NO₂ ดักจับฝุ่นผงขนาดเล็กมากๆ ลดสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ มี Air Multiplier technology ที่สามารถกระจายอากาศบริสุทธิ์ให้ได้ทั่วทั้งห้อง แถมตัวนี้ยังเป็นพัดลมที่เสียงเบามากๆอีกด้วยค่ะ ทำงานเงียบกว่าตัวเก่าๆที่ Dyson เคยมีมาถึง 20% สุดยอดเทคโนโลยีแบบนี้ต้องมีสักตัวค่ะ

🎚️ รายละเอียดสินค้า

  • กรองสารเคมีสังเคราะห์
  • สั่งการด้วยเสียง
  • ทำงานเงียบกว่าเดิม 20%
  • มีพัดลมในตัว

💵 ราคา : 32,900 บาท


Electrolux UltimateHome 300

Electrolux UltimateHome 300 เครื่องฟอกอากาศสำหรับห้องขนาด 29 ตารางเมตร ที่มีระบบกรอง 5 ขั้นตอนแบบ PureProtect ช่วยลดสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ภายในอากาศ โดยอากาศจะไหลเวียนผ่าน ไส้กรองพรีฟิลเตอร์, สารเคลือบป้องกันแบคทีเรีย, ไส้กรอง HEPA13, ไส้กรองคาร์บอนและแสง UV-C ที่สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ 99.98% ทำลายเชื้อไวรัส H1N1 ได้ถึง 99.99% กรองฝุ่นละอองได้ถึง 3 ไมครอน เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวกและแพ้ละอองเกสรดอกไม้ด้วยค่ะ และเครื่องนี้ยังสามารถขจัดควันและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ออกได้อีก อากาศภายในห้องจะสะอาดและบริสุทธิ์โดยใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาที ด้วยระบบ AirSurround ควบคุมการหมุนเวียนของอากาศภายในห้องแบบหมุนเกลียว แต่ไร้เสียงรบกวน เพราะเครื่องนี้ทำงานเบามากเพียงแค่ 20 เดซิเบล และฟังก์ชั่นพิเศษของเจ้าตัวนี้ยังมีอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบล็อคที่ป้องกันเด็กพร้อมแสดงสถานะล็อค แสดงคุณภาพอากาศ แจ้งสถานะตัวกรอง เมื่อซื้อสินค้าไปแล้วจะมีการรับประกันจากศูนย์ 1 ปีเต็ม สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าก็ได้ ภายในเวลา 30 วันหลังจากที่ซื้อ ฟังก์ชั่นครบครันแบบนี้ต้องจัดสักตัวแล้วค่ะ

🎚️ รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับห้องขนาด 29 ตารางเมตร
  • ระบบกรอง 5 ขั้นตอน
  • ระบบ Airsurround
  • ทำงานเบา 20 เดซิเบล

💵 ราคา : 6,090 บาท


สำหรับเครื่องกรองอากาศนอกจากจะดูที่ประสิทธิภาพการใช้งานแล้ว ก็จะต้องพิจารณาขนาดของห้องเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อด้วย บางเครื่องเหมาะสำหรับห้องขนาดเล็ก บางเครื่องสามารถกรองอากาศได้ในห้องขนาดใหญ่ ส่วนเรื่องดีไซน์ส่วนมากนั้น จะทำออกมาให้มีดีไซน์สวยงาม เน้นความเรียบ แต่ราคาที่ต่างกันออกไป ก็หมายถึงข้อพิเศษบางอย่างที่บางเครื่องสามารถทำได้ เช่น การฆ่าเชื้อด้วยแสง UV การกรองอากาศแบบ 360 องศา เป็นต้น สำหรับบทความรีวิว เครื่องกรองอากาศในวันนี้หวังว่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ ว่าจะเลือกซื้อ เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อไหนดี สำหรับบทความหน้า za.in.th จะมาแนะนำของใช้อะไร ต้องติดตามใน https://www.za.in.th/


Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article