ทีทีบี เพย์โรลพลัส บริการจ่ายเงินเดือน และดูแลสวัสดิการพนักงาน

1 Min Read

ทีทีบี เพย์โรลพลัส บริการจ่ายเงินเดือน และดูแลสวัสดิการพนักงาน บริการจ่ายเงินเดือน และดูแลสวัสดิการพนักงาน ทีทีบี เพย์โรลพลัส (ttb payroll plus) บริการจ่ายเงินเดือนพนักงานด้วยระบบอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ทีทีบี บิสสิเนสวัน ที่ทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในส่วนของการ จ่ายเงินเดือนพนักงาน เบี้ยเลี้ยง และค่าจ้างต่าง ๆ โดยให้อิสระกับพนักงานในการ เลือกรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารใดก็ได้ พร้อมด้วยบริการเสริมพิเศษ 4 พลัส\

พลัส 1 : ประโยชน์ของพนักงาน (Employee Benefit)

พนักงานจะได้รับสิทธิประโยชน์จากการใช้บัญชีของทีทีบี ในการรับเงินเดือน เพื่อชีวิต ทางการเงินที่ดีขึ้น ได้แก่ สิทธิประโยชน์ผ่านบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี กด โอน จ่าย ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมทั่วประเทศ พร้อมรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ รวมถึงได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากบัญชีเพื่อการออม และการขอสินเชื่อ ตลอดจนสิทธิพิเศษในการลงทุนของพนักงาน

พลัส 2 : ประกันกลุ่ม (Group Insurance)

เจ้าของธุรกิจสามารถซื้อประกันกลุ่มให้พนักงาน เพื่อให้ความคุ้มครองด้านสุขภาพ และอุบัติเหตุ สำหรับบริษัทที่มีพนักงานตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป สามารถได้รับสิทธิประโยชน์ ในการซื้อประกันกลุ่มในราคาพิเศษ พร้อมทั้งการเลือกจ่ายเบี้ยแบบรายเดือน

พลัส 3 : การบริหาร กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund)

บริการบริหารจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพให้แก่พนักงานโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อทำการวางแผนการออมในระยะยาว ให้พนักงานมีเงินเพียงพอไว้ใช้จ่ายในยามเกษียณ รวมถึงยังได้รับสิทธิในการลดหย่อนภาษี

พลัส 4 : บริหารจัดการ งานบุคคลแบบดิจิทัล (Digital HRM)

ระบบที่ช่วยในการบริหารจัดการงานบุคคลแบบครบวงจรผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อทำการบันทึกข้อมูลเวลาทำงานของพนักงาน และการอนุมัติคำขอวันลาแบบเรียลไทม์ด้วยมือถือ ผ่านระบบ Face Scan ที่มีความสะดวก และสามารถทำรายงานสรุปผลรายเดือน ได้อย่างแม่นยำ รวมทั้งมีระบบเพย์โรล (Payroll) ที่ใช้ในการคำนวณเงินเดือนจากข้อมูลการลาแบบอัตโนมัติ และจัดการเรื่องการเบิก ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ และการลดหย่อนภาษีได้ รวมถึงมี e-Pay Slip ที่พนักงานสามารถเรียกดูผ่านระบบออนไลน์ได้

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในการดูแลสวัสดิการพนักงาน พนักงานที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีของธนาคาร จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า เช่น รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากบัญชี ทีทีบี โนฟิกซ์ รวมถึงมีบริการสินเชื่ออีกหลายประเภทที่เหมาะกับความต้องการของพนักงาน ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า เมื่อเปิดบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี พร้อมรับส่วนลดพิเศษค่าธรรมเนียมรายปีเพิ่มเติม ประกันกลุ่มทั้งแบบประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุให้กับพนักงาน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ บริหารจัดการงานทรัพยากรบุคคล

คุณสมบัติของลูกค้า ลูกค้าเอสเอ็มอี หรือลูกค้านิติบุคคลขนาดกลางและขนาดใหญ่ เอกสารประกอบการสมัครหนังสือรับรองบริษัท พร้อมระบุวัตถุประสงค์การใช้งาน หนังสือแต่งตั้งหรือหนังสือมอบอำนาจในการทำธุรกรรม (ถ้ามี) สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้อำนาจลงนามแทนนิติบุคคล/ผู้ได้รับมอบอำนาจ รายงานการประชุม หรือหนังสือแจ้งความจำนงขอเปิดบัญชี และใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ทีทีบี บิสสิเนสวัน สำหรับการเปิดบัญชีใหม่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ถือหุ้น กรณีถือหุ้นตั้งแต่ 20% ขึ้นไป สำหรับการเปิดบัญชีใหม่

ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ 3000 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 สำหรับลูกค้าบุคคล ทีทีบี คอนแทค เซ็นเตอร์ โทร 1428 ทีทีบี อินเวสต์เมนท์ ไลน์ โทร 1428 กด #4 โทรจากต่างประเทศ โทร +66 2241 1428 สำหรับลูกค้าทีทีบี รีเซิร์ฟ ทีทีบี รีเซิร์ฟ ไลน์ โทร 0 2010 1428 ทีทีบี แอบโซลูท ไลน์ โทร 0 2020 1428 ศุนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีทีบี โทร 0 2643 7000

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่