Money Lover แอปพลิเคชั่นที่ช่วยบันทึก รายรับ-รายจ่าย สายสุขภาพการเงิน

1 Min Read

แอปวางแผนการเงินสำหรับมนุษย์เงินเดือน Money Lover แอปพลิเคชั่นที่ช่วยบันทึก รายรับ-รายจ่ายได้อย่างแบบละเอียด แต่บันทึกง๊ายง่าย และยังสามารถจัดหมวดหมู่ประเภทของทั้งรายรับและรายจ่ายในแต่ละครั้งได้อีกด้วย เหมือนมีนักบัญชีเเสนใจดีเเนะนำอยู่ข้างๆ เลย ทั้งยังช่วยสร้างนิสัยเเละวินัยการใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ในตัวแอปจะบอกว่าเราใช้เงินไปเท่าไหร่เเล้วบ้าง เพื่อคอยเตือนสถานะการเงินให้เรารู้ลิมิตการใช้จ่าย มีจุดเด่นคือ มีรีพอร์ตสรุปให้ในแต่ละเดือน มีฟีเจอร์คอยเตือนว่า เรามีลูกหนี้เท่าไหร่ และเหลือต้องทวงเงินลูกหนี้อีกเท่าไหร่ คอยเตือนสถานะการเงินว่า เราใช้เงินไปเท่าไหร่แล้ว

สำหรับแอปนี้ สำหรับเราถือว่ามีฟังก์ชันเยอะที่สุดจากทุกอันที่เราดูมา UI ก็สวยงาม สำหรับการใช้งานพื้นฐานใช้งานได้ง่าย บันทึกได้รวดเร็วเพราะแอปนี้มี Auto Category ให้ ซึ่งฟังก์ชันนี้ก็คือถ้าเราใส่จำนวนเลขเดิมๆ ซ้ำกัน และมีการจัด Category เอาไว้ เมื่อกรอกครั้งถัดๆ ไป มันจะจับ Category ให้เองโดยที่เราไม่ต้องเลือกอีก เช่น เราใส่เลข 50 ไป และเลือก Category ว่า “อาหาร” แล้วในครั้งถัดๆ ไป เราใส่เลข 50 แอปจะเลือก Category “อาหาร” ให้เราเลยโดยที่เราไม่ต้องเลือกอีก เราคิดว่ามันสะดวกดี นอกจากนี้แอปนี้ยังสามารถสแกนใบเสร็จได้ คือเราจะไม่ต้องกรอกเองว่าเราจ่ายเท่าไหร่ เพียงแค่ถ่ายรูปใบเสร็จก็เรียบร้อยเลย แถมยังสามารถสร้างได้หลายบัญชี สร้างงบประมาณในการใช้เงินได้ และแอปนี้ยังมีฟังก์ชัน งบประมาน หนี้สิน รวมไปถึง โหมดเดินทาง ด้วย

เป็นแอปพลิเคชั่นรายรับ-รายจ่าย ที่เราคิดว่ามีฟังก์ชันที่เยอะที่สุดและครบที่สุด สำหรับบางคนมันอาจจะมากเกินไปจนทำให้ใช้ยาก แต่สำหรับบางคนอาจจะชอบก็ได้ มีฟังก์ชันเยอะและครอบคลุมมาก โดยเฉพาะถ้าใครที่มีหนี้สินเยอะๆ เป็นสายทวงหนี้ แอปนี้น่าจะตอบโจทย์ เพราะสามารถบันทึกได้เลยว่าตอนนี้ใครติดหนี้เราอยู่บ้างทั้งหมดเป็นมูลค่าเท่าไหร่ อีกอย่างที่เด่นมากและแอปอื่นไม่มีคือ Auto Category ถ้าพิมพ์ตัวเลขเดิมๆ บ่อยๆ แอปจะเลือก Category มาให้เราเองโดยอัตโนมัติโดยที่เราไม่ต้องเลือกเองอีก ช่วยประหยัดเวลาไปได้มาก อีกอย่างที่แอปอื่นไม่มีคือสแกนใบเสร็จ เพียงแค่ถ่ายภาพใบเสร็จแอปจะบันทึกให้เองเลยว่าเราใช้จ่ายไปเท่าไหร่ แต่ก็ตามเครดิตที่เรามี ซึ่งเครดิตนี้จะมาจากการบันทึกของเรา

Money Lover คือเครื่องมือติดตามค่าใช้จ่ายและการจัดทำงบประมาณที่ดีที่สุดที่คุณต้องจัดการการเงินส่วนบุคคลของคุณเช่นเจ้านาย คุณสมบัติที่สำคัญ เงินและผู้ติดตามค่าใช้จ่าย ติดตามค่าใช้จ่ายรายได้หนี้บิลและการชำระเงินของคุณด้วยการแตะไม่กี่บนหน้าจอ ง่ายรวดเร็ว คุณจะเข้าใจได้ดีว่าเงินของคุณมาที่ใดและอ่านรายงานที่อ่านได้ง่ายเช่นค่าใช้จ่ายรายได้รายจ่ายตามหมวดหรือใบเสร็จต้องจ่ายเงิน แผนงบประมาณ กำลังมองหาแอปพลิเคชันการจัดทำงบประมาณที่มีประสิทธิภาพอยู่หรือไม่? ด้วย Money Lover คุณสามารถวางแผนงบประมาณสำหรับค่าใช้จ่ายของคุณได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นแอปพลิเคชันสามารถคาดการณ์การใช้จ่ายในอนาคตตามประวัติของคุณจากนั้นให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีใช้จ่ายงบประมาณ เชื่อมต่อกับบัญชีธนาคาร ลิงก์ Money Lover เข้ากับบัญชีธนาคารและรับข้อมูลอัปเดต ช่วยปรับปรุงยอดบัญชีและค่าใช้จ่ายรายได้จากบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติ ดูรายงานบัญชีธนาคารทั้งหมดในที่เดียวและควบคุมเงินของคุณได้ดียิ่งขึ้น ประเทศที่สนับสนุน: เวียดนามไทยอินโดนีเซียมาเลเซียอินเดียและสหรัฐอเมริกา

คุณสมบัติอื่น ๆ รายการที่เกิดขึ้นประจำ: ตั้งค่าธุรกรรมและการเรียกเก็บเงินที่เกิดซ้ำ รับการแจ้งเตือนก่อนวันที่ครบกำหนด วางแผนการออมทรัพย์: ตั้งเป้าหมายการออมและติดตามความก้าวหน้าของคุณเพื่อประหยัดเงินได้มากขึ้น หนี้สิน: ติดตามหนี้สินและเงินกู้ยืมและการชำระเงินและการเก็บหนี้ รองรับสกุลเงินและบัญชีหลายสกุล สร้างเครื่องคิดเลข คุณสมบัติพิเศษ PREMIUM FEATURE จัดการการเงินส่วนบุคคลของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายด้วย Premium version นำโฆษณาออก 100% สร้างบัญชีกระเป๋าสตางค์งบประมาณและออมทรัพย์ได้ไม่ จำกัด จำนวน ส่งออกข้อมูลของคุณไปยังไฟล์ CSVแนบรูปภาพกับรายการ สแกนใบเสร็จรับเงิน ส่วนขยาย Dash-clock

มีให้ดาวน์โหลดทั้ง ระบบปฏิบัติการ ios และ android

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่