FinRetirement แอพวางแผนสำหรับการเกษียณ สร้างเส้นทางการเงินให้ชัดเจน

0 Min Read

ใช้สมาร์ทโฟนของคุณให้เป็นประโยชน์มากขึ้นอีกเท่าตัวด้วย แอปการเงิน เน้นใช้งานง่าย สะดวกสบาย ทำให้คุณสามารถเห็นภาพรวมสถานะด้านการเงินของตนเองได้อย่างชัดเจน เรื่องของการเงินตัวเอง การบริหารจัดการรายรับ – รายจ่ายที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน มีการจัดสรรปันส่วนรายรับรายจ่าย ถือเป็นสกิลสำคัญที่ทุกคนควรมี และสิ่งเหล่านี้ยังถือเป็นเรื่องพื้นฐานในการลงทุน ต่อยอด การวางแผนทางการเงินต่าง ๆ ในอนาคตอีกด้วย ลองมาเปลี่ยนวิธีบริหารการเงินของคุณเองให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชันด้านการเงินต่าง ๆ รับรองว่าแต่ละแอปสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ทุกอย่างเป็น Real Time สามารถตรวจสอบได้ตลอดทุกที่ ทุกเวลาที่มีสมาร์ทโฟน

FinRetirement App ที่จะช่วยวางแผนสำหรับการเกษียณ ที่จะช่วยให้คุณเห็นภาพเส้นทางการเงินว่าตอนนี้มีเงินเท่าไหร่ ตอนเกษียณจะต้องมีเงินเท่าไหร่ หลังเกษียณอยากใช้เงินเท่าไหร่ และสิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบัน เพียงพอในวัยเกษียณหรือไม่ หากคุณมองล่วงหน้าไปถึงการเก็บออม อยากวางแผนการเงินเพื่อให้เพียงพอกับอนาคต โดยเฉพาะชีวิตในวัยเกษียณ ลองโหลดแอปนี้เป็นตัวช่วยคนสำคัญของคุณดู การทำงานของแอป FinRetirement จะเน้นการช่วยให้เรามองเห็นภาพรวมของสถานะการเงินในปัจจุบันว่าเป็นอย่างไร หลังเกษียณอยากใช้เงินเท่าไร ไปจนถึงการออมและรายรับในปัจจุบันเพียงพอต่อชีวิตในวัยเกษียณที่คุณต้องการหรือไม่ มีให้ดาวน์โหลดทั้ง ระบบปฏิบัติการ ios และ android

โปรแกรมเพื่อช่วยวางแผนการเกษียณอย่าง “ฟิน” วางแผนได้ด้วยตัวคุณเองเพียง ระบุรายได้ที่ต้องการยามหลังเกษียณตลอดอายุขัยที่คาดการณ์ โดยสามารถเลือกได้ 2 แบบคือ
1) รายได้หลังเกษียณแบบอ้างอิงเป็นสัดส่วนจากรายได้ปีสุดท้ายก่อนเกษียณ เพื่อการรักษามาตรฐานดำรงชีพให้ใกล้เคียงช่วงที่ยังมีรายได้อยู่ (ทั้งนี้สัดส่วนที่แนะนำคืออยู่ในช่วง 50% – 70%)
2) รายได้หลังเกษียณแบบอ้างอิงจากรายจ่ายที่ต้องการใช้จริง เมื่อสามารถทราบค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างชัดเจนช่วงหลังเกษียณ ทั้งนี้ในโปรแกรมจะมีการคำนวณรายจ่ายให้สอดคล้องกับอัตราเงินเฟ้อที่ระบุด้วย

มีให้ดาวน์โหลดทั้ง ระบบปฏิบัติการ ios และ android

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่