FINNOMENA แอพสำหรับคนรักการลงทุนด้านกองทุนรวม มีทั้งข้อมูลกองทุนรวม หุ้น ข่าว และบทความ

2 Min Read

FINNOMENA แอพสำหรับคนรักการลงทุนด้านกองทุนรวม มีทั้งข้อมูลกองทุนรวม หุ้น ข่าว และบทความ พร้อมกับเปิดบัญชีกองทุนรวม ซื้อขายทองทุนรวมผ่าน App ได้ทันที เปิดฟรี ใช้ฟรี ไม่มีค่าบริการ FINNOMENA ได้ คัดเลือกและแนะนำกองทุนที่ตรงต่อเป้าหมายของคุณ ไม่ใช่แค่ตามที่คนอื่นบอกให้คุณลงทุน พร้อมที่ดูแลคุณได้มากกว่า​ ทั้งด้านพอร์ตกองทุนรวม เปิดบัญชีลงทุนใช้เวลาเพียง 1 วัน ที่ปรึกษาการลงทุนส่วนตัว ค้นหาข้อมูลกองทุนรวม สัมผัสประสบการณ์การลงทุนในกองทุนรวมในรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีกว่า สตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีการลงทุน ขับเคลื่อนโดยคนรุ่นใหม่ มุ่งหวังส่งมอบข้อมูลการลงทุนที่ดี ถูกต้อง และเชื่อถือได้ให้กับคนไทย ต่อมาได้ขยายกิจการและจดทะเบียนเป็น บริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน ฟินโนมีนา จำกัด โดยมี ก.ล.ต. รับรอง และในปัจจุบัน นักลงทุนกว่า 50,000 คน ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 30,000 ล้านบาท ส่งผลให้ FINNOMENA ก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ของบริษัทนายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุนในประเทศไทย

FINNOMENA เป็นกลาง เลือกกองทุนสิ่งที่ดีที่สุด โดยทีมที่ปรึกษาการลงทุนและกูรูทางการเงินกว่า 80 ท่าน พร้อมเทคโนโลยี AI ช่วยในการวิเคราะห์เชิงลึก คัดเลือกกองทุนที่ดีที่สุด จาก 19 ธนาคาร ปลอดภัย เท่ากับธนาคาร เงินลงทุนของคุณจะได้รับการดูแลโดยผู้เก็บรักษาทรัพย์สิน เช่นเดียวกับการซื้อกองทุนรวมจากธนาคารโดยตรง ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพียงดาวโหลดแอปพลิเคชัน FINNOMENA แล้วใช้งาน ก็สามารถเข้าถึงทุกฟีเจอร์แบบไร้ข้อจำกัด พอร์ตกองทุนรวม แนะนำมากกว่า 30 แผนการลงทุน แบ่งตามเป้าหมาย ผ่านการวิเคราะห์ด้วยระบบ AI. หรือสามารถเลือกซื้อกองทุนรวมจาก 19 ธนาคาร ชั้นนำ กว่า 700 กองทุน เปิดบัญชีลงทุนใช้เวลาเพียง 1 วัน อยู่ที่ไหนก็เปิดได้ ไม่ต้องใช้เอกสาร เพียงโหลดแอปพลิเคชัน FINNOMENA รองรับทั้ง IOS และ Android ที่ปรึกษาการลงทุนส่วนตัว ให้คำปรึกษาการจัดพอร์ตลงทุนในกองทุนรวม พร้อมบริการโทรแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ในการลงทุน ค้นหาข้อมูลกองทุนรวมรวมทุกข้อมูลกองทุนในประเทศไทย พร้อมเปรียบเทียบ ผลตอบแทน ความเสี่ยง หรือ ค่าธรรมเนียม และสามารถกดลงทุนได้ทันทีหรือติดตามเพื่อดูความเคลื่อนไหว

สัมผัสประสบการณ์การลงทุนในกองทุนรวมในรูปแบบใหม่…เพื่อสร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีกว่า
1 ให้ข้อมูลเราเกี่ยวกับเป้าหมายการลงทุนของคุณ
2 เราออกแบบแผนการลงทุนตามความเสี่ยงและความชอบของคุณ
3 เปิดบัญชีลงทุนกองทุน และทำการอนุมัติตัดบัญชีธนาคารอัตโนมัติ ATS (ไม่ต้องใช้เอกสาร ทำได้ผ่านแอปพลิเคชัน)
4 เริ่มต้นลงทุนได้ทันที

พอร์ตการลงทุนแนะนำ

ลงทุนแบบรายเดือน (DCA) 

แผน 1st Million พอร์ตการลงทุนสำหรับผู้ที่ตั้งใจจะสร้าง 1 ล้านบาทแรก ในชีวิตเหมาะสำหรับนักลงทุนมือใหม่ เพิ่งเริ่มต้นลงทุน มีความตั้งใจในการสร้างวินัยการลงทุน และทยอยลงทุนสะสมเป็นรายเดือน เงินลงทุนตั้งต้น : 5,000 บาทขึ้นไป
แผน GOAL ลงทุนเพื่อเป้าเก็บเงินก้อนหรือเป้าเกษียณ เหมาะสำหรับนักลงทุนที่มีการวางเป้าหมายการลงทุน และ จัดพอร์ตตามวัตถุประสงค์ ตั้งใจสร้างวินัยการออม และทยอยลงทุนสะสมเป็นรายเดือน เงินลงทุนตั้งต้น : 20,000 บาทขึ้นไป

ลงทุนแบบเงินก้อน (Private Wealth)

แผน GAR ลงทุนเพื่อสะสมมูลค่าในระยะยาว จัดพอร์ตแบบกระจายการลงทุนทั่วโลก ปรับพอร์ตตามสภาวะตลาดอย่างใกล้ชิด คาดการณ์ผลตอบแทนเฉลี่ย 8% ต่อปี เงินลงทุนแนะนำ : 3,000,000 บาทขึ้นไป
แผน GIF สร้างกระแสเงินสดจากเงินลงทุนระยะยาวคาดหวังเฉลี่ย 4-5% ต่อปี เป็นการจัดพอร์ตการลงทุนในสินทรัพย์ที่สามารถจ่ายผลตอบแทนในรูปแบบปันผล เงินลงทุนแนะนำ : 5,000,000 บาทขึ้นไป
แผน GCP เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากและอัตราเงินเฟ้อในสินทรัพย์เสี่ยงต่ำทั่วโลก เหมาะสำหรับผู้ที่รับความเสี่ยงต่ำ โดยตั้งเป้าหมายผลตอบแทนเฉลี่ยประมาณ 4-5 % ต่อปี เงินลงทุนแนะนำ : 3,000,000 บาทขึ้นไป

ลงทุนตามประเภทสินทรัพย์ (Best-in-Class)

แผน BIC อสังหาฯ คัดเลือก 3 กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และ REITs ที่ยอดเยี่ยมที่สุด คาดหวังความเสี่ยงและความผันผวนต่ำกว่าหุ้น แต่ให้ผลตอบแทนเฉลี่ยสูงกว่าตราสารหนี้ เงินลงทุนแนะนำ : 1,000,000 บาทขึ้นไป
แผน BIC หุ้นเทคโนโลยี คัดเลือก 3 กองทุนรวมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่เน้นลงทุนในหุ้นประเภทเทคโนโลยี คาดหวังความเสี่ยงและความผันผวนต่ำกว่าหุ้น แต่ให้ผลตอบแทนเฉลี่ยสูงกว่าตราสารหนี้ เงินลงทุนแนะนำ : 1,000,000 บาทขึ้นไป
แผน BIC หุ้นไทย คัดเลือก 3 กองทุนรวมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่เน้นลงทุนในหุ้นไทย คาดหวังความเสี่ยงและความผันผวนต่ำกว่าหุ้น แต่ให้ผลตอบแทนเฉลี่ยสูงกว่าตราสารหนี้ เงินลงทุนแนะนำ : 1,000,000 บาทขึ้นไป
แผน BIC Healthcare คัดเลือก 3 กองทุนรวมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่เน้นลงทุนในหุ้นประเภท Healthcare คาดหวังความเสี่ยงและความผันผวนต่ำกว่าหุ้น แต่ให้ผลตอบแทนเฉลี่ยสูงกว่าตราสารหนี้ เงินลงทุนแนะนำ : 1,000,000 บาทขึ้นไป
แผน BIC Asia ex-Japan คัดเลือก 3 กองทุนรวมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งมีนโยบายการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย ยกเว้นญี่ปุ่น (Asia ex-Japan) อาทิเช่น จีน ไต้หวัน เกาหลีใต้ สิงคโปร์ และฮ่องกง โดยเป็นภูมิภาคที่เศรษฐกิจกำลังขยายตัวด้วยอัตราสูงมาตลอดทศวรรษ เงินลงทุนแนะนำ : 1,000,000 บาทขึ้นไป

ลงทุนด้วยตนเอง (DIY)

แผน DIY ออกแบบพอร์ตลงทุนด้วยตัวคุณเอง อิสระในการเลือกลงทุนจาก 19 บลจ. ชั้นนำกว่า 700 กองทุน เงินลงทุนขั้นต่ำตามหนังสือชี้ชวนกองทุน

กองทุนรวมของบลจ. ที่ซื้อได้ผ่านแพลตฟอร์ม FINNOMENA

Line : @FINNOMENAPORT
โทร. 02-026-5100
อีเมล์ connect@finnomena.com

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่