ทีทีบี รีเซิร์ฟ (ttb reserve) เอกสิทธิ์พิเศษเหนือระดับ ผู้มีเงินฝาก ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป

2 Min Read

ทีทีบี รีเซิร์ฟ (ttb reserve) บริการที่ช่วยจัดการความมั่งคั่งของลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูง ซึ่งมาพร้อมกับ บัตรทีทีบี รีเซิร์ฟ บัตรเครดิตที่สะสมคะแนนได้เร็วเหนือใคร โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายผ่านบัตรครับ บัตรใบนี้มาพร้อมกับเอกสิทธิ์ในการใช้คะแนนสะสมที่คุณได้รับ ไปต่อยอดให้คุ้มค่ายิ่งขึ้น ครบครันทั้งด้านการเงิน การลงทุน และไลฟ์สไตล์ แบ่ง 2 ประเภท คือ บัตรทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท (ttb reserve infinite) สำหรับลูกค้าที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป และ บัตรทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ (ttb reserve signature) สำหรับลูกค้าที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 5 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 30 ล้านบาท  โดดเด่นในด้านการรับคะแนนสะสมที่เร็วมาก ๆ และเร็วแบบเหนือใคร โดยทุกการใช้จ่าย 10 บาท คุณจะได้รับ 1 คะแนน และการใช้จ่ายนั้นไม่จำกัดว่า จะเป็นการใช้จ่ายภายในประเทศหรือต่างประเทศ

สามารถรับคะแนนสะสม 2 เท่า หรือเทียบง่าย ๆ ใช้ 5 บาท ได้ 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ หรือใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลชั้นนำ และสะสมคะแนนไวขึ้นไปอีก 10 เท่า เมื่อซื้อประกันชีวิตในเครือของทีเอ็มบีธนชาต โดย 1 บาท คุณจะได้ 1 คะแนนครับ กล่าวคือ ถ้าคุณซื้อประกันชีวิตของทีเอ็มบีธนชาตด้วยบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ 1 ล้านบาท คุณก็จะได้รับคะแนนสะสม 1,000,000 คะแนน ไปเลย เอกสิทธิ์ ttb reserve infinite เอกสิทธิ์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง และพร้อมพาท่านก้าวสู่ความสำเร็จสูงสุดด้านการเงิน รับความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน เอกสิทธิ์ที่ปรึกษา ทางการเงินและ การลงทุนส่วนบุคคล เอกสิทธิ์ด้านการเงิน และค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษเอกสิทธิ์คะแนนสะสมพิเศษรายปีเอกสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเอกสิทธิ์ใช้คะแนนแลกรับของกำนัลผ่านแค็ตตาล็อก พิเศษ ttb reserve

คุณสมบัติผู้ถือบัตร ttb reserve infinite บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท เอกสิทธิ์ขั้นสูงสุด ทั้งทางด้านการเงินการลงทุน และด้านไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ให้ท่านสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในรูปแบบบัตรเครดิต ที่ช่วยบริหารการเงินอย่างมั่นคง สู่อิสรภาพที่มั่งคั่ง พร้อมต่อยอดการลงทุน และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย จากธนาคารและร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ สำหรับผู้ที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์เงินฝาก เงินลงทุน และ/หรือ ค่าเบี้ยประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัยที่ชำระในปีที่สมัคร รวมกันตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป ดังนี้ ยอดผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ 6 เดือนขึ้นไป และ/หรือยอดผลิตภัณฑ์เงินฝากบุคคลประเภทอื่นนอกเหนือจากเงินฝากประจำ 6 เดือนขึ้นไป (รวมถึงผลิตภัณฑ์เงินฝาก ttb ME) เฉลี่ย 6 เดือนย้อนหลัง และ/หรือ ยอดเงินลงทุนในกองทุน Fixed Term Fund 6 เดือนขึ้นไป และ/หรือ ยอดเงินลงทุนในกองทุนรวมอื่นนอกเหนือจากกองทุน Fixed Term Fund 6 เดือนขึ้นไป เฉลี่ย 6 เดือนย้อนหลัง และ/หรือ เงินค่าเบี้ยประกันชีวิต และประกันวินาศภัยที่ชำระภายใน 12 เดือนย้อนหลัง

คุณสมบัติผู้ถือบัตร ttb reserve signature บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ เอกสิทธิ์ขั้นสูงสุด ทั้งทางด้านการเงินการลงทุน และด้านไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ให้ท่านสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในรูปแบบบัตรเครดิต ที่ช่วยบริหารการเงินอย่างมั่นคง สู่อิสรภาพที่มั่งคั่ง พร้อมต่อยอดการลงทุน และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย จากธนาคารและร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ สำหรับผู้ที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์เงินฝาก เงินลงทุน และ/หรือ ค่าเบี้ยประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัยที่ชำระในปีที่สมัคร รวมกันตั้งแต่ 5 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 30 ล้านบาท ดังนี้ ยอดผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ 6 เดือนขึ้นไป และ/หรือ ยอดผลิตภัณฑ์เงินฝากบุคคลประเภทอื่นนอกเหนือจากเงินฝากประจำ 6 เดือนขึ้นไป (รวมถึงผลิตภัณฑ์เงินฝาก ttb ME) เฉลี่ย 6 เดือนย้อนหลัง และ/หรือ ยอดเงินลงทุนในกองทุน Fixed Term Fund 6 เดือนขึ้นไป และ/หรือ ยอดเงินลงทุนในกองทุนรวมอื่นนอกเหนือจากกองทุน Fixed Term Fund 6 เดือนขึ้นไป เฉลี่ย 6 เดือนย้อนหลัง และ/หรือ เงินค่าเบี้ยประกันชีวิต และประกันวินาศภัยที่ชำระภายใน 12 เดือนย้อนหลัง

หากคุณสนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ttb reserve line ยินดีที่จะตอบทุกคำถามของคุณตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่