แนะนำ 10 เซรั่มบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ตัวช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย เปลี่ยนเป็นผมสวย เพิ่มความหนานุ่มมีน้ำหนัก ปีล่าสุด 2565

Team 2
Team 2
4 Min Read

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ  กลับมาเจอในคอนเทนต์ผมสวยกันนะคะ ซึ่งตัวช่วยบำรุงผมสวย ลดความแห้งฟู ให้กลับกลายเป็นเส้นผมอยู่ทรง สวยเด้งมีน้ำหนักเนี่ย อาจจะคุ้นชินกับชื่อว่า hair serum/ออยล์เซรั่มบำรุงผม/ลีออ หรือพูดง่าย ๆ เลยก็คือ “ครีมนวดผมไม่ต้องล้างออก” ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผมแล้วยังปกป้องเส้นผมจากความร้อน ที่อาจจะเกิดขึ้นในขั้นตอนตกแต่งทรงผมได้อีกด้วย แล้วจะมีแฮร์เซรั่มยี่ห้อไหนกันบ้างล่ะ ที่ใช้แล้วดีจริง ใช้แล้วซึมซาบดี บางเบาไม่เกาะให้เส้นผมดูเป็นก้อน แล้วช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย แห้งกร้าน ให้กลับมาสุขภาพดีแข็งแรงอีกครั้ง ยิ่งใครที่สีผมต้องไปซื้อมาใส่ผมเลยนะ เป็นตัวช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้สีผมสดใส ผมดูหนานุ่มเงางาม ผมดูไม่กรอบ งั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยนะคะ za-beauty รีวิวมาให้แล้ว ในคอนเทนต์นี้เลย “แนะนํา 10 ออยล์บํารุผม ยี่ห้อไหนดี เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ฟื้นฟูผมแห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มเด้งเงางาม 2022″


mise en scene Perfect Serum Original

มาเริ่มกันที่ตัวแรกของคอนเทนต์นี้กันเลยนะคะ เซรั่มจัดแต่งทรงผมที่มาช่วยเรื่องบำรุงให้เส้นผมมีความเงางามสุขภาพดี แบบที่สาวเกาหลีส่งต่อความสวยถึงมือมาให้สาว ๆ ไทยกันแล้วนะคะ  “มิส ออ เซน” (Mise En Scene) เป็นแบรนด์ดูแลเส้นผมของเกาหลี ที่มีพรีเซนเตอร์ระดับกลบอลอย่างวง BLACKPINK ทั้งสี่สาวมารีวิวผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ตัวให้ดูสม่ำเสมอ แต่ในบทความนี้อยากจะมารีวิว เซรั่มบำรุงผมที่ถือว่าเป็นรุ่นขายดีสูงสุดของแบรนด์นี้ “ขายดีอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี” จะเป็นขวดสีส้ม Mise En Scene Perfect Serum Golden Morocco Aegan Oil ด้วยส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิดได้แก่ อาร์แกนออยล์, คามิเลียออยล์, น้ำมันมะพร้าว, น้ำมันแอปริคอ, น้ำมันสกัดจากเมล็ดมารูล่า, โจโจ้บาออยล์และน้ำมันมะกอก ที่มาเข้าช่วยกอบกู้ผมเสียให้กลับมาเป็นผมสวยสุขภาพดี รับรองว่าเมื่อใช้แล้วเส้นผมอาการดีขึ้นภายใน 3 วันแน่นอน เนื้อออยล์ใส ๆ  แต่เนื้อสัมผัสไม่หนัก ซึมซาบเข้าเส้นผมได้ดีแต่ไม่ทำให้ผมดูเป็นปึก มีกลิ่นหอมเย้ายวนอีกด้วย ไม่ว่าจะผมเสียแห้งกร้าน ผมชี้ฟูพันกัน ก็สามารถกลับมายืดหยุ่น เงางาม ดูชุ่มชื่นขึ้นกว่าเดิม คุณภาพเกาหลี ราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง ชอบสูตรไหน ลองกดไปช้อปปิ้งด้านล่างกันได้เลยนะคะ

ปริมาณ 80 ml ราคาประมาณ 379 บาท

  


AVEDA nutriplenish™ multi-use hair oil

ออยล์บำรุงเส้นผมเข้มข้นระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ AVEDA Nutriplenish™ Multi-Use Hair Oil บำรุงผมสากเป็นผมนุ่มสุขภาพดีด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เส้นผมนุ่มเด้ง เงางามกราสซี่เหมือนโฆษณาเส้นผมเลย ซึ่งจุดเด่นของขวดนี้คือมาเข้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม ดูนุ่มลื่นยาวนาน ซึ่งเหมาะกับเส้นผมทุกชนิด ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง น้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม, น้ำมันสกัดจากมะพร้าว, น้ำมันสกัดจากอะโวคาโด, น้ำมันสกัดจากเมล็ดทานตะวันและอาร์แกนออยล์ หากใครมีผมแห้งเสีย ผมชี้ฟูแบบคิดว่าไม่มีเซรั่มยี่ห้อไหนจะเยียวยาได้อยากลองมาให้ใช้ขวดนี้ก่อน วิธีการใช้ของออยล์บำรุงเส้นผมขวดนี้ ใช้ได้ทั้ง 1.ทรีตเมนต์บำรุงก่อนสระแล้วค่อยสระผมออก 2.บำรุงเส้นผมโดยไม่ต้องล้างออก และสุดท้าย 3.ใช้จัดแต่งทรงผม รับรองว่าจะติดใจ เส้นผมเรียบลื่น เงางาม ราคาคุ้มค่าหลักพันต้น ๆ เท่านั้นเอง ปราศจากซิลิโคนและสารเคมีอื่น ๆ 

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 1,950 บาท

 


 KERASTASE Elixir Ultime Original Versatile Beautifying Oil

ออยล์บำรุงเพื่อผมนุ่ม เปล่งประกายเงางามราวซุปตาร์ฮอลลิวูด Kerastase Elixir Ultime Original Versatile Beautifying Oil ที่จุดเด่นมีส่วนผสมสำคัญอย่างโอลิโอ-คอมเพล็กซ์คือมีส่วนผสมของออยล์ 5 ชนิดได้แก่ เมออยล์, ราซิออยล์ , คาเมเลียออยล์, อาร์กอนออยล์และมารูล่าออยล์ ซึ่งออยล์ทั้งหมดนี้มาทำหน้าที่ปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการเป่าไดร์หรือม้วนผมและลดการเกิดไฟฟ้าสถิต เมื่อลองนวดออยล์ลงบนเส้นผมจะรู้สึกได้เลยว่า เส้นผมดูประกายเงางาม เพราะด้วยออยล์ขวดนี้อุดมไปด้วยวิตามิน C และ E  ซึ่งทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ จึงทำให้ผิวดูสวยเงางามและเส้นผมแข็งแรงอีกด้วย ยังบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกให้มีความนุ่มลื่น ผมดูสวยแพงแบบที่ยี่ห้ออื่นก็ทำไม่ได้ สามารถใช้ออยล์ขวดนี้ได้ทั้งตอนที่ผมหมาดหรือผมแห้งก็ได้ หนึ่งขวดใช้ได้นานมาก ๆ ถือว่าปริมาณและราคาคุ้มค่า

ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 1,530 บาท

  


12 OUAI Hair Oil

ออยล์บำรุงเส้นผมเพื่อผมนุ่ม ผมลื่น สวยเรียงเส้นแบบซุปตาร์ฮอลลิวู๊ด OUAI Hair Oil ที่อยากจะแนะนำ “คนผมทำสีว่าต้องมีขวดนี้” ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Ama oil, Borage Oil, Baobab Oil และสารสกัดจากราก Galanga root ซึ่งส่วนผสมต่าง ๆ นี้มีคุณสมบัติช่วยให้เส้นผมที่แห้งแตกปลายให้กลับนุ่มลื่น ลดผมชี้ฟูเพื่อให้ผมกลับมามีน้ำหนัก พร้อมยังช่วยปกป้องความร้อนจากการเป่าไดร์และม้วนลอน แล้วยังช่วยให้สีผมไม่ให้จางลง สีผมที่ทำมาไม่มีเพี้ยนหรือถนอมสีผมที่ทำมาไม่ให้หลุดลอกออกง่าย เพื่อน ๆ สามารถใช้บำรุงเส้นผมได้ทั้งตอนผมแห้งและผมเปียก จากนั้นเป่าผมได้เลยไม่ต้องล้างออกนะคะ ผมสลวยไม่เป็นปึก แนะนำใส่ปลายผม 15 ซม. เพื่อบำรุงให้ปลายผมสวยสุขภาพดี มีน้ำหนักแบบไม่ต้องม้วนลอนงุ้มเลย

ปริมาณ 45 ml ราคาประมาณ 1,100 บาท


Aviance​ Leave​ on 

cr.pinterest

ลีออบำรุงลูกรัก ที่รู้กันโดยพี่ช่างร้านทำผมที่สยามเซ็นเตอร์ เขาเอามาใส่ผมให้ตอนที่กำลังเป่าผมให้หมาด ๆ กลิ่นหอมไม่ฉุนแล้วพอเป่าแห้งแล้วผมนุ่มมาก เป็นเซรั่มบำรุงผมแบบครีมที่เหมาะสำหรับเส้นผมทุกประเภท ไม่ว่าผมจะเส้นเล็กหนือเส้นใหญ่ ก็สามารถฟื้นบำรุงความแห้งกร้าน ให้กลายมาเป็นผมนุ่มเงาสวย ภายในไม่กี่นาที คอนเซนเทรต ลีออ แฮร์ ซัพพลีเมนท์ ลีออบำรุงผมไม่ต้องล้างออกที่ผมธรรมดาก็ใช้ได้ ส่วนผมทำสี ผมดัด หรือยืดผมก็ยิ่งใช้ขวดนี้ ผมก็จะยิ่งนุ่มสลวยขึ้นไปอีก ด้วยเทคโนโลยี S.O.S Repair Complex ที่มากอบกู้ผมแห้งเสียมากหรือโดนสารเคมีมา ลีอออาวียองซ์ขวดนี้จะเข้าบำรุงผมได้อย่างตรงจุดพร้อมปกป้องผมจากความร้อน รวมถึงรังสียูวีได้อีกด้วย แล้วยังมีกรดอะมิโนถึง 18 ชนิด ที่ช่วยเติมเต็มโปรตีนที่เส้นผม ให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้น ผมนุ่มเงางาม ลดความชี้ฟูได้ตลอดวันจริง ๆ

ปริมาณ 120 ml ราคาประมาณ 629 บาท

 


PANPURI Revive Omega-9 Repair Hair Serum Oil 

มาฝั่งเคาน์เตอร์แบรนด์ไทยคลีนบิวตี้ (ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว)กันบ้าง เซรั่มออยล์บำรุงผมเข้มข้น PAÑPURI ReviveOmega-9 Repair Hair Serum Oil เติมความแข็งแรง เพิ่มความเงางามให้เส้นผม รวมถึงปรับความชุ่มชื่นสมดุลให้หนังศีรษะได้ดีอีกด้วย ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติได้แก่ น้ำมันอินคา ซึ่งเป็นแหล่งรวมของโอเมก้า เด่นเรื่องบำรุงแตกปลายให้กลับมาแข็งแรง ต่อมาคือสารสกัดจากบีทส์รูท ซึ่งอุดมด้วยวิตามินอี ช่วยเรื่องกักเก็บความชุ่มชื่น บำรุงให้เส้นผมอ่อนนุ่ม และสุดท้ายคือไกลโคลิปิด ช่วยปกป้องหนังศีรษะจากมลภาวะและสารเคมี พร้อมยังส่งเสริมการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย สรุปได้คือนอกจากจะบำรุงเส้นผมให้นุ่มสวย สุขภาพดีแล้ ยังกระตุ้นเส้นผมขึ้นใหม่ที่แข็งแรงมีสุขภาพดี ลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างดีเยี่ยม ผมเส้นเก่าแข็งแรง ผมเส้นใหม่งอกเยอะ ใครผมบางต้องลองใช้ดู

ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 1,250 บาท

 


JOON HAIRCARE Saffron Hair Elixir

เป็นออยล์ใส่ผมที่ผมหอมกลิ่นแพงมากกก ขนาดเป็นคนผมยาว ผมเยอะ ใช้เพียงสามหยดก็รู้สึกว่าเพียงพอแล้วค่ะ JOON HAIRCARE Saffron Hair Elixir เชียร์ให้ซื้อแพงแต่ดีต้องขวดนี้เท่านั้น ริ! น้ำมันบำรุงเส้นผมเนื้อบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื่นที่เส้นผม 10/10 คือพอหยดที่มือเพียงสามหยด แล้วอมที่ผ่ามือเล็กน้อยเท่านั้น  ซึมดี ซึมทั่ว ซึมถึง ซึมไว หอมกลิ่นคุณหนูมาก กลิ่นเหมือนสวนดอกไม้ขนมหวาน ๆ ยิ่งส่วนตัวใช้ตอนผมเกือบแห้งแล้วไดร์เป่า ๆ ให้แห้งเพียงเท่านี้คือผมสวยสุขภาพดี ทั้งนุ่มทั้งลื่น ผมเงาดูสวยเด้ง ๆ คืนถามแนะนำกันในเพื่อนสาวว่าซื้อต่อได้มั้ย บอกเลยว่า ซื้อซ้ำแน่นอน! ขวดนี้คือผมดี ชีวิตดี หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ! แล้วถามว่าทำไมราคาก็ได้อยู่นิดนึง ก็ถือว่าแพงกำลังซื้อได้ พอมาหารตกว่าให้ได้กี่เดือน สรุปคือใช้ได้เกือบปีทั้ง ๆ ที่ผมยาว เอ่อคุ้มมาก แล้วถ้าสงสัยว่าทำไมออยล์บำรุงผมขวดนี้มันดีขนาดนั้นเลยหรอ ต้องมาดูส่วนผสมเลย ไม่ว่าจะเป็น  แซรอน ช่วยเพิ่มความแข็งแรง, กุหลาบ ช่วยเพิ่มความเรียบลื่นเงางามเป็นประกาย และส่วนผสมหลักสุดท้าย ถั่วพิตาชิโอ ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้เส้นผมหนานุ่มมีน้ำหนัก sephora มีราคาสุดคุ้ม พร้อมส่วนลดอีก ไปซื้อขวดนี้ที่ปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ เพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมลดผมชี้ฟู บำรุงผมสวย ให้ลาขาดจากผมเสีย ซื้อ!

ปริมาณ 92 ml ราคาประมาณ 1,950 บาท


Aveda Nutriplenish Leave-In Conditioner

เปลี่ยนรูปแบบมาเป็นแบบพ่นกันบ้าง คอนดิชันเนอร์สูตรไม่ต้องล้างออก แถมยังช่วยป้องกันเส้นผมจากความร้อนได้ดีอีกด้วย AVEDA Nutriplenish Leave-In Conditioner สเปรย์บำรุงผมเนื้อบางเบา ที่เด่นในเรื่องช่วยบำรุงและช่วยให้เส้นผมไม่พันกัน แล้วยังสามารถให้เป็นสเปรย์จัดแต่งทรงผมได้อีกด้วยเพราะว่าสเปรย์ขวดสีชมพูนี้ มีคุณสมบัติช่วยป้องกันผมจากความร้อนได้สูงถึง 450 ฟาเรนไฮด์ แถมยังช่วยคงความชุ่มชื่นที่เส้นผมได้ยาวนานสูงสุด 72 ชั่วโมง ในเรื่องของส่วนผสมหลักจะมีเป็น น้ำมันเมล็ดทับทิมออร์แกนิกซึ่งอุดมด้วยอุดมด้วยโอเมก้า 5 ที่เด่นเรื่องฟื้นฟูผมที่แห้งกรอบให้กลับมาชุ่มชื่นและสุขภาพดีอีกครั้ง ต่อมาคือสารสกัดจากเปราะหอม ที่เด่นเรื่องปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ใช้ได้ทุกสภาพเส้นผม ใครม้วนผมบ่อยต้องเอาขวดนี้ไปพ่นแล้วนะคะ ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบนอีกด้วย

ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 1,500 บาท

  


innisfree My hair recipe repairing oil serum for damaged hair

เซรั่มน้ำมันเข้มข้นเพื่อช่วยเข้าฟื้นฟูผมเสียให้เป็นผมสวยได้ง่าย ๆ เพียงใส่ทุกครั้งก่อนเป่าผมให้แห้งเพียงเท่านั้นเอง My Hair Recipe Repairing Oil Serum ที่คิดค้นขึ้นมาสำหรับผู้มีปัญหาผมแห้งหยาบกร้าน สภาพผมสากมือเกินเยียวยา บอกเลยว่าต้องมาลองให้ เซรั่มใส่ผมเกาหลีขวดนี้ก่อน ซึ่งราคาเพียงหลักร้อยเพียงเท่านั้นเอง ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นน้ำมันของอาร์แกน, น้ำมันโจโจบาและน้ำมันแมคคาเดเมีย ที่เพิ่มความอุดมสมบูรณ์ ความชุ่มชื่นแก่เส้นผมในทันที ให้ลุผมสวยสุขภาพดี เงางามและอยู่ทรง กลิ่นไม่รุนแรง หอมสดชื่นเบา ๆ ที่รับรองว่า เซรั่มใส่ผมเกาหลี ถูกและดี ยังมีอยู่จริง ๆ นะ

ปริมาณ 70 ml ราคาประมาณ 470 บาท

 


Moroccanoil Treatment

มาปิดกันที่ขวดสุดท้าย โมรอแคนออยล์ ออยล์จากธรรมชาติจากธรรมชาติสุดโด่งดังเพื่อบำรุงให้เส้นผมนุ่มสวย เปล่งปลั่งดุจอัญมณี หากเพื่อน ๆ ชอบความรู้สึกผมชุ่มชื่นแต่ไม่เป็นปึก ต้องไปหามาลองใช้กันเลยนะคะ เป็นออยล์เซรั่มยอดนิยมของหญิงสาวหรือชายหนุ่มที่รักการบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น แข็งแรงและลดการพันกันของเส้นผมได้ดีอีกด้วย ซึ่งส่วนผสมของตัวออยล์ขวดนี้จะมีส่วนประกอบของ น้ำมันอาร์แกนและวิตามินบำรุงผมต่าง ๆ จึงช่วยให้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มประกายเงางามให้กับเส้นผม ที่ไม่ว่าจะมีผมตรงหรือดัดลอน ก็สีผมสวยเงางามแบบที่สุขภาพดีจากภายในเส้นผมไม่ง้อสเปรย์จัดแต่งทรงผมเลย

ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 1,190 บาท

 


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะลองเลือกซื้อออยล์เซรั่มบำรุงผมคุณภาพเยี่ยมกัน เราทีมงาน za-beauty ก็ได้คัดเซรั่มใส่ผมสวยมาไว้ให้แล้วนะคะทั้ง 10 ขวดข้างบนเลยนะคะ รับรองว่าใช้แล้วผมนุ่ม เส้นผมเรียงเส้นสวย ดมผมตัวเองหรือให้ใครดม ก็ทั้งนุ่มทั้งหอม ผมหอมจนโดนหอมหัวไปตลอดวันเลย อุอิ>< แถมซื้อตามได้ง่าย ๆ แล้วยังมีลดราคาโปรโมชั่นให้ด้วยอีกต่างหาก อยากใช้ขวดไหนซื้อตามได้ง่าย ๆ ตามปุ่มช้อปปิ้งด้านล่างได้เลยนะคะ ราคาดี สินค้าของแท้มีคุณภาพ ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า


cr. cover ; femme fatale on/ anjela shrestha /sarrasoltan

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article