10 ชั้นวางทีวี แข็งแรง ดีไซน์สวย ทันสมัย แบบไหนดี 2022

radaboot.p
radaboot.p
5 Min Read

ชั้นวางทีวี ถือได้ว่าเป็นเฟอร์เจอร์ชิ้นสำคัญอย่างหนึ่งในการตกแต่งบ้าน เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วตำแหน่งการจัดวางทีวีมักจะอยู่ใน ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ให้ความผ่อนคลายและบันเทิงทางอารมณ์ ตลอดจนเป็นพื้นที่ที่ใช้เพื่อทำการต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยือนอีกด้วย ดังนั้น การเลือกชั้นวางทีวีจึงต้องใส่ใจและพิถีพิถันใน เรื่องความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดี มีความทันสมัย และเพื่อการสร้างบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อน ปัจจุบันชั้นวางทีวีมีให้เลือกหลากหลายดีไซน์และมีฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันไป โดยการเลือกชั้นวางทีวีนั้นจะต้องคำนึงถึง ขนาดของทีวี เป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง ความกว้าง ความยาว ความสูง ควรมีการวัดคำนวณเพื่อให้เหมาะสมพอดีและสอดคล้องกับดีไซน์ที่จะเลือก โดยดีไซน์ที่เลือกนั้นก็จะต้องเหมาะสมกับขนาดและสไตล์ของห้องนั้น ๆ ด้วยเช่นกัน ที่สำคัญจะต้องเป็นชั้นวางทีวีที่แข็งแรง มั่นคง สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี ตอบโจทย์อายุการใช้งานที่ยาวนาน ในวันนี้บทความจาก za.in.th จะพาไปสำรวจ “10 ชั้นวางทีวี แข็งแรง ดีไซน์สวย ทันสมัย แบบไหนดี 2022” เผื่อที่จะสามารถเป็นไอเดียในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งบ้านให้กับใครหลาย ๆ คนได้บ้าง ว่าแต่จะมีดีไซน์แบบไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูพร้อม ๆ กันเลย


Koncept Furniture – Benesia

คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ รุ่น เบเนเซี ชั้นวางทีวีทางเลือกของคนมีพื้นที่จำกัดภายในบ้าน หรือห้องคอนโดพื้นที่น้อย ที่ต้องการตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นที่ ดูสมาร์ตอย่างมีสไตล์ โครงสร้างทำจากวัสดุไม้พาร์ทิเคิลบอร์ด น้ำหนักเบา สามารถยกและเคลื่อนย้ายได้สะดวก มีดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์น ด้วยวัสดุผิวลายผ้าโทนอ่อนสีขาวที่ตัดกับโทนเข้มสีเทา มองแล้วให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย ดูดี อบอุ่นและสบายตา มีขนาดเล็กแต่เน้นฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าด้วย ช่องเก็บของ 2 ช่อง ที่ใช้งานแบบหน้าบานเปิด พร้อมพื้นที่เก็บของอเนกประสงค์ตรงกลางที่ สามารถถอดออก เพื่อดีไซน์ชั้นวางของในสัดส่วนที่ตามต้องการได้ ช่วยทำให้การจัดเก็บหรือการตกแต่งมีความสนุกขึ้นได้ไม่รู้จบ ทั้งยังมีโครงสร้างที่แข็งแรงเหมาะสมกับการรองรับขนาดทีวีสูงสุด 55 นิ้ว เป็นชั้นวางทีวีที่มี รูปลักษณ์ทันสมัย กะทัดรัด และแสดงให้เห็นถึงการตกแต่งห้องแบบยุคใหม่

  • ขนาดสินค้า 120 x 45 x 50 ซม. (กxยxส)
  • สามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 55 นิ้ว
  • ราคาโดยประมาณ 4,200 บาท


SB Furniture – Scandi

เอสบี เฟอร์นิเจอร์ รุ่น สแกนดิ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องให้มีความสดใส ดูมีชีวิตชีวา ชั้นวางมีโครงสร้างขนาดใหญ่ ทำจากวัสดุไม้อัด สามารถจัดวางทีวีขนาด 75 นิ้ว ได้อย่างสบาย พร้อมทั้งมีดีไซน์การออกแบบ สไตล์สแกนดิเนเวียน (Scandinavien Style) มีความสวยเรียบง่าย ทันสมัย ใช้งานได้ดี เน้นการใช้สีสันโทนธรรมชาติ อย่างสี Canyon Oak ตัดกับสี Water Blue ที่ดูอบอุ่น น่ารัก สบายตา มองแล้วให้ความรู้สึกได้ถึงความสุขและความผ่อนคลายในวันพักผ่อน อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกและครบครัน มีช่องร้อยสายไฟ เพื่อการจัดเก็บที่ดูสวยงาม ด้านในมีพื้นที่สำหรับเก็บของหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่แบ่งเป็นสัดส่วนมากถึง 8 ช่อง ด้วยการใช้งานแบบหน้าบานเปิด 4 บาน อีกทั้งยังมีความแข็งแรงสามารถ รองรับน้ำหนักได้มากถึง 50 กิโลกรัม นับว่าเป็นชั้นวางทีวีอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจและสามารถจัดวางทีวีพร้อมทั้งของตกแต่งอื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่และคุ้มค่า

  • ขนาดสินค้า 180 x 50 x 66 ซม. (กxยxส)
  • สามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 75 นิ้ว
  • ราคาโดยประมาณ 7,500 บาท


Winner Furniture – Panavision

วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ รุ่น พานาวิชั่น ชั้นวางทีวีดีไซน์สุดคลาสสิกสีขาวที่ให้ความทันสมัยอยู่เสมอ ช่วยสร้างมุมมองที่สวยงาม สะอาดตา และให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายในการรับชมทีวีได้มากขึ้น โครงสร้างทำจากไม้พาร์ทิเคิลคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม ผิวไม้เรียบเนียน ปราศจากเสี้ยน เพราะเป็นไม้ที่ได้รับการ ปิดผิวแบบเมลามีน เมื่อจับผิวสัมผัสจะให้ความรู้สึกที่ดี ทั้งยังสามารถ ป้องกันความชื้น ความร้อน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย ภายในโครงสร้างชั้นวางทีวีจะมีพื้นที่จัดเก็บของขนาดกว้าง ประกอบไปด้วย ตู้เก็บของบานเปิด 2 ช่อง ที่คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก สามารถจัดวางอุปกรณ์สำหรับการเชื่อมต่อกับทีวีหรือสายไฟได้ และ ชั้นว่างอีก 7 ช่อง ที่สามารถจัดวาง ของตกแต่ง ของสะสม หรือของตั้งโชว์ ให้ได้เลือกใช้ตามความต้องการและความเหมาะสม นอกจากนี้ยังสามารถนำมาจัดวางร่วมกับเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

  • ขนาดสินค้า 180 x 50 x 62 ซม. (กxยxส)
  • สามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 75 นิ้ว
  • ราคาโดยประมาณ 3,990 บาท


Rina Hey – Centra

รีน่า เฮย์ รุ่น เซ็นทรา ชั้นวางทีวีอีกหนึ่งรุ่นที่มีความกะทัดรัด เหมาะกับห้องที่มีพื้นที่จำกัด หรือต้องการตกแต่งพื้นที่ให้ดูมีความโล่งโปร่งสบาย สไตล์โมเดิร์น ที่เน้นการใช้งานแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย โครงสร้างชั้นวางทำจาก วัสดุไม้อัดเคลือบผิวเมลามีนลายไม้สีน้ำตาลธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อความร้อน รอยขีดข่วน และป้องกันการเกาะติดของคราบสกปรกต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ส่งผลทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น มีช่องเก็บของอเนกประสงค์แบบหน้าบานเปิด 2 ช่อง พร้อมทั้ง ลิ้นชักตรงกลางอีก 2 ชั้น ให้เลือกใช้สอยได้อย่างเต็มที่ บริเวณ ขาตั้งทำจากวัสดุเหล็ก ที่ให้ความแข็งแรงทนทานสูง สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม และด้วยการออกแบบขาตั้งที่เป็นเหล็กนี้เอง ยังสามารถทำให้ดูมีความโดดเด่น สะดุดตา แม้จะดูเหมือนเรียบง่ายแต่ก็ทำให้ดูมีลูกเล่นได้เช่นกัน เหมาะที่จะเป็นตัวเลือกของผู้ที่กำลังมองหา ชั้นวางทีวีธรรมดา ๆ แต่ไม่ธรรมดา ที่จะมาทำให้การตกแต่งภายในห้องดูไม่ฟุ่มเฟือยและไม่อัดแน่นจนเกินไป

  • ขนาดสินค้า 120 x 40 x 50 ซม. (กxยxส)
  • สามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 55 นิ้ว
  • ราคาโดยประมาณ 3,400 บาท


Koncept Furniture – Ralphs

คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ รุ่น ราฟส์ สำหรับใครที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านที่มีความร่วมสมัยอย่าง สไตล์คอนเทมโพรารี่ (Contemporary Style) น่าจะชื่นชอบกับชั้นวางทีวีรุ่นนี้ ที่มองครั้งแรกก็สัมผัสได้ถึงความเรียบง่ายและดูดี ด้วยดีไซน์การออกแบบที่มี ความโมเดิร์น ทันสมัย โดดเด่นด้วยเสน่ห์ลายไม้ธรรมชาติที่ตัดกับสีเทาดำ ให้ความรู้สึกที่สุขุมและดูภูมิฐาน โครงสร้างของชั้นวางทีวีทำจากวัสดุไม้อัดปิดผิวอย่างดี พื้นที่ด้านบนสามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 65 นิ้ว หน้าท็อปมีรูสำหรับร้อยสายไฟ เพิ่มการจัดเก็บให้เป็นระเบียบ ภายในมี ช่องเก็บของแบบหน้าบานเปิด 4 ช่อง และ ลิ้นชัก 2 ช่อง ที่มีหน้าบานแบบ Hi-Gloss สีดำเงา ช่วยเพิ่มความสวยงามแบบสมัยใหม่ยิ่งขึ้น พร้อมกับ ช่องว่างตรงกลางอีก 1 ช่อง เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ในการจัดเก็บของใช้ได้ตามต้องการ ด้านล่างฐานวางตั้งทำจากวัสดุไม้ที่มีความแข็งแรง สามารถรองรับน้ำหนักได้ดีและมั่นคง

  • ขนาดสินค้า 160 x 55 x 60 ซม. (กxยxส)
  • สามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 65 นิ้ว
  • ราคาโดยประมาณ 6,790 บาท


Chic Republic – Emmerson

ชิค รีพับบลิค รุ่น เอมเมอซอน ชั้นวางทีวีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับบ้านหรือคอนโดที่มีห้องนั่งเล่นพื้นที่เยอะ มีดีไซน์การออกแบบ รูปทรงสไตล์โมเดิร์น โครงสร้างทำจากวัสดุ MFD ไม้อัดเส้นใยคุณภาพดี และให้การปิดผิวด้วย ไม้โอคุเมะ วีเนียร์ (Okoume Veneer) ไม้อัดที่ให้ผิวสัมผัสลายไม้ที่เป็นธรรมชาติ สวยงาม สีขาวนวลตา บริเวณขอบโครงสร้างด้านหน้าตัดด้วย วัสดุกระจกสีชาเงางาม พร้อมทั้งบริเวณ มือจับลิ้นชักทั้ง 4 ช่อง มีการเลือกใช้เป็น วัสดุคริสตัล ในการประดับ เพิ่มระดับให้เป็นแนว Luxury Style เมื่อมองโดยรวมแล้วสะท้อนถึงความเรียบหรู ดูแพง ทำให้ผู้ใช้ดูเป็นคนที่พิถีพิถันในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน นอกจากนี้ยังมี ช่องว่างอีก 2 ช่อง บริเวณตรงกลางที่สามารถจัดเก็บของหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ อีกทั้งยังมี พื้นที่สำหรับจัดการสายไฟ เมื่อติดตั้งทีวีเพื่อความเป็นระเบียบอีกด้วย พร้อมทั้งยังสามารถรองรับและกระจายน้ำหนักได้ดี มีโครงสร้างที่แข็งแรงเพราะเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ทำให้มีอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน

  • ขนาดสินค้า 180 x 50 x 53 ซม. (กxยxส)
  • สามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 60 นิ้ว
  • ราคาโดยประมาณ 24,000 บาท


Ashley Furniture Homestore – Chasinfield

แอชลี่ย์ เฟอร์นิเจอร์ โอมสโตร์ รุ่น ชาซินฟิลด์ แบรนด์ดังจากอเมริกากับชั้นวางทีวีที่เมื่อใครเห็นก็อาจจะหลงเสน่ห์ได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ด้วยงานไม้ที่ให้อารมณ์และความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ ที่ผสมผสานความสมัยเก่าและสมัยใหม่เข้าด้วยกัน อย่างชั้นวางรุ่นนี้มีโครงสร้างที่ ผลิตจากไม้เอ็นจิเนียร์ (Engineered wood) วัสดุที่ใช้แทนไม้แท้ โดยมีชั้นแรกเป็นหน้าผิวไม้ของจริงที่ให้ลายตามธรรมชาติของ ไม้มะม่วง (Mango Veneer) และโดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบ ซ้อนทับรูปทรงเรขาคณิตที่รวมมิติทางศิลปะสมัยใหม่ เก๋ไก๋ มีเสน่ห์น่าค้นหา ผสานกับสีน้ำตาลเข้มของไม้ทำให้รู้สึกถึงความสง่าและมีอำนาจ อีกทั้งยังมีช่องจัดเก็บของภายในที่แบ่งเป็น 2 ชั้น เก็บได้มากถึง 6 ช่อง ด้วยการใช้งานแบบบานเปิด 4 บาน และทางด้านหลังมีการ เจาะรูทำพื้นที่เพื่อการจัดเก็บสายไฟได้หลายทิศทาง อีกด้วย นอกจากนี้ในส่วนของ ขาตั้งยังทำจากวัสดุเหล็กที่มีความแข็งแรง มั่นคง สามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม   

  • ขนาดสินค้า 185 x 46 x 88 ซม. (กxยxส)
  • สามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 75 นิ้ว
  • ราคาโดยประมาณ 33,000 บาท


SB Furniture – Aleece

เอสบี เฟอร์นิเจอร์ รุ่น อลิส ต้องบอกเลยว่าเทรนการแต่งห้องหรือแต่งบ้านแบบ Cozy Style กำลังมาแรงมาก ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มักจะมีความชื่นชอบเป็นพิเศษ จุดเด่นในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับสไตล์นี้ก็คือ การใช้วัสดุที่ดูเป็นธรรมชาติ อย่างเช่นชั้นวางทีวีรุ่นนี้ที่ โดดเด่นด้วยลวดลายไม้ธรรมชาติสีอ่อนทั้งหลัง คือ สี Canyon Oak เป็นโทนสีที่สบายตา สามารถช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องให้ ดูมีความอบอุ่น สงบสุข ผ่อนคลายเบาสบาย และช่วยทำให้ห้องมีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ผสมผสานกับ ดีไซน์ที่ดูทันสมัย สวย ดูดี เน้นการใช้งานได้แบบจริงจัง ภายในจะมี ช่องเก็บของ 4 ช่อง โดยใช้งานแบบประตูบานเปิด 3 บาน ที่ดีไซน์ให้เป็นทั้ง บานคู่และบานเดี่ยว มาพร้อมลิ้นชักอีก 3 ชั้น ที่เก็บของได้สะดวกและจุได้อย่างเต็มที่ และไม่เพียงแต่จะเลือกใช้งานเป็นชั้นวางทีวีได้เท่านั้น ยังสามารถเลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสำหรับการใช้งานแบบอเนกประสงค์ได้อีกด้วย

  • ขนาดสินค้า 160 x 40 x 85 ซม. (กxยxส)
  • สามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 65 นิ้ว
  • ราคาโดยประมาณ 6,990 บาท


Index Living Mall – Noir

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ รุ่น นอร์ ชั้นวางทีวีที่จะทำให้ผู้ใช้ดูเป็นคนมีรสนิยมและก้าวหน้า ด้วยดีไซน์การออกแบบสไตล์ Modern Italian โดดเด่นด้วยความเรียบง่าย ทันสมัย ไม่หวือหวา แต่แฝงไปด้วยความสวยงามที่ล้ำสมัย โครงชั้นวางผลิตจากวัสดุไม้ MFD คุณภาพดี ไร้เสี้ยน ผิวเรียบเนียน ที่ พ่นด้วย Hi-gloss เพื่อความเงางามและยังช่วยป้องกันผิวจากความร้อนและความชื้นได้ ภายในมีพื้นสำหรับ จัดเก็บของทั้งหมด 6 ช่อง โดยแบ่งตามการเปิดใช้งานทั้ง แบบลิ้นชัก 4 ช่อง และ แบบบานเปิด 2 ช่อง ซึ่งหน้าบานทั้งหมดนี้ทำจาก วัสดุกระจกนิรภัย ที่มีความแข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่าย สามารถใช้งานเปิด-ปิดได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด อีกทั้งเมื่อจัดเก็บเครื่องอุปกรณ์เชื่อมต่อกับทีวีไว้ภายในแล้วก็สามารถที่จะ ใช้งานรีโมทยิงสัญญาณผ่านกระจก ด้ทันทีโดยไม่ต้องเปิดกระจกอีกด้วย พร้อมยังมี ช่องสำหรับการจัดเก็บสายเชื่อมต่อต่าง ๆ ทางด้านหลังทีวี ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยและสะอาดตา ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับมุมแห่งความบันเทิงได้อย่างผ่อนคลายและมีความสุข

  • ขนาดสินค้า 160 x 45 x 47.5 ซม. (กxยxส)
  • สามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 46 นิ้ว
  • ราคาโดยประมาณ 19,900 บาท


Koncept Furniture – Tavern

คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ รุ่น เทเวิร์น ชั้นวางทีวีที่สามารถบ่งบอกความเป็นคุณได้อย่างชัดเจน กับสไตล์ Modern Loft ที่ออกแบบมาเอาใจหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบในการตกแต่งห้องที่มีความดิบ เท่ ให้การผสมผสานวัสดุที่หลากหลายเข้าด้วยกัน และมีความ ดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการดีไซน์ช่องเก็บช่องที่มีหน้าบานเลื่อน เลียนแบบลายหินอ่อนธรรมชาติสีดำเข้ม ที่ให้ความเงาแวววาว สวยงาม คมชัดระดับ 4K และยังมีหน้าบานลิ้นชักอีก 2 ชั้น ที่ออกแบบ มือจับสีทอง เพิ่มความหรูหราขึ้นอีกระดับ สะท้อนความเท่ได้อย่างมีสไตล์ และ แฝงไปด้วยความอบอุ่น ในสีน้ำตาลธรรมชาติของไม้ ที่ตัดกับ ขาตั้งเหล็กสีดำ เข้ากันได้อย่างลงตัวและมีคลาสสุด ๆ อีกทั้งยังเพิ่มความเป็นระเบียบด้วย ช่องเก็บสายไฟ ที่จะทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นชั้นวางทีวีที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล ทันสมัย และตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ให้คุณได้มีความสุขไปกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองอย่างแท้จริง 

  • ขนาดสินค้า 160 x 45 x 51 ซม. (กxยxส)
  • สามารถรองรับทีวีขนาดสูงสุด 65 นิ้ว
  • ราคาโดยประมาณ 5,040 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างกับชั้นวางทีวีที่ได้มาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจและเป็นไอเดียในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านกันได้ไม่มากก็น้อย ปัจจุบันการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สามารถทำได้ง่ายกว่าแต่ก่อน เพราะมีช่องทาง การขายทางออนไลน์และบริการขนส่ง ที่ทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงและเลือกซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านด้วยตนเอง แต่อย่างไรแล้วการเลือกซื้อสินค้าอย่างเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ ๆ หรือชิ้นสำคัญ ถ้าหากไม่ได้สัมผัสหรือทดสอบด้วยตนเองแล้วก็อาจจะทำให้มีความลำบากใจในการตัดสินใจเลือกซื้อสูง เพราะอาจจะมีความกังวลหรือความ กลัวว่าจะได้สินค้าที่ไม่มีคุณภาพ ดังนั้น หากต้องการจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ทางออนไลน์ให้ปลอดภัยและมั่นใจ ควรเลือกซื้อกับร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือ ตรวจสอบรายละเอียดนโยบายการซื้อ การคืน การรับประกัน และการขนส่งสินค้าให้ละเอียด เพื่อทำความเข้าใจและป้องกันความผิดพลาดอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ รวมไปถึง การศึกษารีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ที่เคยซื้อร่วมด้วย เพื่อเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อของตนเอง สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article