10 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ยี่ห้อไหนดี 2022 คุณภาพเยี่ยม แข็งแรง ทนทาน หิ้วขึ้นเครื่องได้

sweety_punky
sweety_punky
4 Min Read

ช่วงนี้สถานการณ์โควิด 19 เริ่มมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น หลาย ๆ คนที่กำลังเบื่อกับการ work from home หรือไม่ได้เดินทางมาเนิ่นนานคงเริ่มยิ้มออกกันบ้างแล้ว บางคนเริ่มแพลนทริปการท่องเที่ยวเพื่อเติมพลังงานกันอีกครั้งเพื่อชดเชยกับช่วงเวลาที่ไม่ได้ท่องเที่ยวไปเกือบปี บางคนเริ่มมองหาตั๋วเครื่องบินสำหรับพักผ่อน และเพื่อนคู่ใจในการเดินทางที่ขาดไปเสียไม่ได้เลย นั่นก็คือ กระเป๋าเดินทาง ที่จะไปกับเราทุกที่ไม่ว่าจะในประเทศ ยุโรป เอเชีย และอีกมากมาย และการเลือกกระเป๋าเดินทางที่เหมาะกับเราก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็น นอกจากจะช่วยให้เราสามารถพกพาของสำคัญไปได้ครบถ้วนแล้ว ยังมีส่วนช่วยเสริมลุคเวลาใช้งานอีกด้วย เราจึงอยากขอแนะนำ 10 กระเป๋าเดินทางที่คัดมาแล้วว่าดีงาม แข็งแรง ทนทาน เหมาะที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจ ไปกันได้ทุกทริปแน่นอน


American Tourister

กระเป๋าเดินทางที่จุสุด ๆ American tourister แบรนด์ในเครือ Samsonite ซึ่งตัวนี้เป็นแบรนด์ระดับกลาง คุณภาพดีเกินราคา มากับดีไซน์สุดเก๋ ได้รับรางวัล Red Dot Design Award 2017 ซึ่งโดดเด่นด้วยลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแผ่นเสียง ทำให้กระเป๋าเดินทางใบนี้โดดเด่นมาก ให้ลุคโมเดิร์น ซึ่งตัวนี้จุของได้เยอะมาก สามารถขยายกระเป๋าเพิ่มให้จุเพิ่มขึ้นได้อีก ข้อดีคือมาพร้อมการรับประกันทั่วโลกเลยด้วย วัสดุเป็น HS Polypropylene ซึ่งเบามาก ๆ ขนาดกระเป๋า 20 นิ้ว ผู้หญิงเที่ยวคนเดียวสามารถยก ลากได้สบาย ๆ เลย แถมสีคือน่ารักมาก สีออกแนวลูกกวาด พาสเทล มีให้เลือกหลายสี แถมราคาก็ดีงามด้วยนะ

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 4,095 บาท


Samsonite

 

 

แบรนด์กระเป๋าเดินทางที่มีอายุกว่า 100 ปี samsonite นั่นเอง แบรนด์นี้มีจุดเด่นที่ความแข็งแกร่งทนทานของกระเป๋าในทุกการเดินทาง ซึ่งรุ่น EVOA นี้ได้ Mr.Nobuo Maeda มาเป็นดีไซเนอร์ออกแบบกระเป๋าให้ด้วยละ จึงได้กระเป๋าเดินทางที่ดูเรียบหรู ดูมีมาด โดดเด่นจากกระเป๋า samsonite รุ่นอื่น ๆ วัสดุเป็นโพลีคาร์บอเนต กันรอยได้ดี แต่หน้าตาของกระเป๋าดูทันสมัยมาก ๆ มีความเงาวาว แถมสีที่เค้าทำมาล้วนแต่ดูหรูหรา ทั้ง Brushed Black, Brushed Silver และ Rose Gold ซึ่งสวยหรูดูดีมาก ขนาดเหมาะสำหรับถือขึ้นเครื่องที่ ขนาด 20 นิ้ว มาพร้อมกับซิปกันขโมยสองชั้น anti-theft zipper ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น กระเป๋าเดินทางใบนี้ของ samsonite ถือเป็นกระเป๋าอีกใบที่ไปได้กับทั้งลุคธุรกิจหรือแม้แต่การเดินทางท่องเที่ยว คุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของที่สุด

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 10,320 บาท


Elements

กระเป๋าเดินทางแบรนด์ Elements กระเป๋าเดินทางลายเรียบ ๆ แต่ดูมีลูกเล่น ทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดีเพราะวัสดุทำมาจาก Polycarbonate (PC) ขนาด 20 นิ้ว พร้อมระบบ TSA สำหรับรักษาความปลอดภัยของกระเป๋า ไซส์กระเป๋ากำลังดี ตัวล้อหมุนได้ 360 องศา ลากได้อย่างสมูท แถมถือขึ้นเครื่องก็สะดวกสบาย นอกจากกระเป๋าช่องใหญ่สำหรับสัมภาระแล้ว ด้านหน้ายังมีช่องกระเป๋าเล็ก สำหรับใส่ของเพิ่มได้อีกด้วย ถือเป็นกระเป๋าที่เหมาะกับการใช้งานที่ดีใบหนึ่ง ใครกำลังมองหากระเป๋าสำหรับไปพักผ่อนสั้น ๆ ในประเทศ ราคาไม่แพง พร้อมฟังก์ชันการใช้งานครบ ๆ กระเป๋าเดินทาง elements ก็เป็นทางเลือกที่ดีนะ

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 2,495 บาท


Legend Walker

กระเป๋าเดินทางสีสันสุดจี๊ดแบรนด์ legend walker ไปที่ไหนก็สะดุดตา หาง่าย ไม่มีหายแน่นอน วัสดุทำจาก Polycarbonate Mix Abs ทำให้น้ำหนักเบามาก ป้องกันรอยขีดข่วน กันกระแทกได้ดีมาก ขนาด 20 นิ้ว ปลอดภัยด้วยล็อกแบบเข้ารหัส 3 ตัว ล้อเป็นแบบล้อคู่ ลากไปเที่ยวได้สะดวกสุด ๆ มีให้เลือกด้วยหันหลายสีทั้ง ดำ กรม เทา เขียว และเหลือง สีสันใช้ได้ง่ายทั้งผู้หญิงผู้ชาย คันชักปรับได้ 3 ระดับ สาว ๆ ตัวเล็กสามารถใช้ได้สบาย ๆ เลยล่ะ เป็นกระเป๋าเดินทางอีกตั้งที่คุ้มค่าคุ้มราคา และดีไซน์ยังสวยงามไม่ซ้ำใครอีกด้วย

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 4,945 บาท


Caggioni

กระเป๋าเดินทางแสนเรียบหรู ดูแพงมาก จากแบรนด์ caggioni สีสันในรุ่นนี้ต้องบอกเลยว่าดูหรูมาก ๆ ดูเรียบ ๆ แต่มีลายนูนเล่นแสง วัสดุเค้าเป็น polypropelene (PP) มีความแข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักเบา มี 4 ล้อ หมุนได้แบบ 360 องศา ขนาด 20 นิ้ว เหมาะสำหรับทริปสั้น ๆ ทริปในประเทศก็เหมาะทีเดียว ลากไปได้ทุกที่เลย รุ่นนี้เขามีด้วยกัน 2 สี คือ กรมและชมพู ตัวล็อกจะเป็นแบบเข้ารหัส TSA ทุกใบจะมีซิปขยาย เพิ่มพื้นที่สัมภาระได้อีก 25% เลย ใครมองหากระเป๋าเดินทางราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพดี ดีไซน์สวย ตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,795 บาท


Kamiliant

กระเป๋าเดินทางแบรนด์ในเครือของ American Tourister อีกที โดยชื่อแบรนด์หมายถึงกิ้งก่าคามิลเลียน ที่สามารถเปลี่ยนสีให้เข้ากับสถานการณ์ จึงเป็นที่มาว่าทำไมกระเป๋าเดินทางแบรนด์ Kamiliant ถึงเน้นสีสันจี๊ดจ๊าดหลากหลาย มาพร้อมกับลวดลายแปลกตา สื่อถึงพลังงานในการเดินทาง เหมาะกับสายแอดเวนเจอร์ที่สุด ถ้าใครเข้าไปส่องแบรนด์นี้ อยากบอกว่าสีสันแบรนด์นี้สดใสเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ เส้นสายดูเรียบง่าย แต่ออกแบบให้มีความดูลวงตา ดูมีการเคลื่อนไหวเวลาลาก เหมือนกิ้งก่าคามิลเลียนที่ชอบพรางตัว ตัวกระเป๋าทำจาก ABS ป้องกันการขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ขนาด 20 นิ้ว ลากได้สบาย ๆ ระบบล็อกแบบ TSA สามารถใช้งานที่สหรัฐอเมริกาได้ด้วย ล้อเป็นล้อคู่ ลากสนุกกันไปเลย แถมราคาสบายกระเป๋ามากเลย

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,090 บาท


Polo Travel Club

 

กระเป๋าเดินทางคุณภาพดีจาก Polo Travel Club ตัวกระเป๋าทำจาก ABS ทนทาน ไม่แตกง่ายแน่นอน พร้อมระบบล็อกแบบ TSA สามารถผ่าน ตม ได้สบาย ๆ ขนาด 20 นิ้ว ถือขึ้นเครื่องได้เลย ไม่ต้องรอโหลดกระเป๋า มาในสีสันสีแดงสดใส มองเห็นมาแต่ไกลเลย มาพร้อมลวดลายเรียบ ๆ แต่มีความคลาสสิคใช้ได้นาน มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ แดงและดำ ตัวล้อทำมาจากยาง ทำให้เวลาลาก มีความลื่น ไม่ส่งเสียงรบกวนเวลาลากอีกด้วย ซึ่งอันนี้ดีมาก ๆ เลยล่ะ หากใครใส่ของไม่พอ สามารถขยายพื้นที่กระเป๋าเพิ่มได้อีกด้วย ไปใส่ของกันแบบจุก ๆ เลย นับเป็นกระเป๋าราคาดี คุณภาพเยี่ยมอีกตัว ทริปหน้าใช้กระเป๋า Polo Travel Club ก็ดีไม่น้อยนะ

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,990 บาท


Lipault

กระเป๋าเดินทางสำหรับสาวนักธุรกิจ แบรนด์ Lipault จากประเทศฝรั่งเศส กระเป๋าเค้าสวยมากกก มีความสาวปารีเซียง สำหรับกระเป๋าเดินทางใบนี้มีขนาดเล็กกระทัดรัดพอเหมาะ ขนาด 18 นิ้วเท่านั้น ถือง่ายเหมาะสำหรับผู้หญิงเดินทาง ทำจากหนังแท้คุณภาพดี มีช่องกระเป๋าเล็กด้านหน้าและช่องสำหรับใส่ laptop โดยเฉพาะ พร้อมสัมภาระ มีคันชักสามารถลากได้อย่างสะดวก สบาย หรือถ้าไม่อยากลาก ก็มีสายสำหรับสะพายไหล่ได้อีกด้วย เหมาะกับทริปธุรกิจมาก ๆ แถมดีไซน์ยังดูสวย หรูหรา ช่วยให้ดูภูมิฐานได้มากทีเดียว เป็นกระเป๋าที่ business woman ควรมีมาก ๆ เพราะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ไม่ต้องพกกระเป๋าหลายใบเลย แค่ใบเดียวก็เอาอยู่แล้ว

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,700 บาท


Tumi

 

 

แบรนด์กระเป๋าสุดหรูจากอเมริกา Tumi ที่ผู้เดินทางท่องเที่ยวเป็นประจำรู้จักกันดี คุณภาพของแบรนด์นี้เค้าระดับโลกเลย ในเรื่องความทนทานและคุ้มค่า วัสดุด้านนอกเป็น โพลีคาร์บอเนต (PC) ขนาด 22 นิ้ว น้ำหนักเบา ลวดลายสวย หรูหรามีความโมเดิร์น เล่นแสงสวยทีเดียวละ มีเทคโนโลยีเคลือบกันแบคทีเรียและไวรัสต่าง ๆ ทั้งยังมีระบบติดตามกระเป๋า หายกังวลเรื่องกระเป๋าหายไปได้เลย ความพิเศษอีกอย่างคือสามารถพิมพ์ชื่อของเราบนกระเป๋าได้ด้วย เรียกว่าเป็นกระเป๋าที่มีความน่าสนใจแตกต่างจากแบรนด์อื่น ถึงราคาจะสูง แต่คุณภาพเค้าดีสมราคา เหมาะสำหรับคนที่ชีพจรลงเท้ามาก ๆ

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 18,900 บาท


Lojel

กระเป๋าเดินทางสุดเก๋จากแบรนด์ LOJEL แบรนด์นี้เค้ามาจากญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อยากกระเป๋าแบรนด์ LOJEL ก็มีการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและความเป็นสินค้าทำมือ เป็นจุดเด่นที่ญี่ปุ๊นญี่ปุ่นมาก ดีไซน์ทันสมัย มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร วัสดุเป็น polycarbonate ที่แข็งแรงและเบา พร้อมคันชัก aluminium ดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ล้อลากหมุนได้ 360 องศา ลากลื่นแบบไม่ติดขัด ขนาดกระเป๋า 20 นิ้ว มาพร้อมช่องเก็บสัมภาระด้านหน้า ตัวกระเป๋ามีระบบล็อกรหัสแบบ TSA Lock ไปกี่ทริปก็ไม่หวั่น มาพร้อมการรับประกันถึง 10 ปี ใช้ไปเที่ยวได้หลายทริปเลยล่ะ เป็นอีกแบรนด์ที่คุณภาพดี ราคาก็เลิศ

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 8,999 บาท


ทั้งหมดนี้คือ 10 กระเป๋าเดินทางล้อลาก คุณภาพเยี่ยม แข็งแรง ทนทาน ถือขึ้นเครื่องได้ ที่เราคัดมาแล้วว่าดีจริง กระเป๋าเดินทางถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่จำเป็นเวลาเราเดินทางท่องเที่ยว คงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์กระเป๋าแตก ล้อพัง ลากไม่ลื่นไหล จนทำให้ทริปหมดสนุกแน่ การเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพดี จึงมีความสำคัญทำให้การเดินทางของเพื่อน ๆ ราบรื่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งกระเป๋าเดินทางก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งแต่ระดับท็อปแบรนด์ไปจนถึงแบรนด์กลาง ๆ ที่คุณภาพดี คุ้มราคา แต่ละแบบก็มีความแตกต่างกันไปตามฟังก์ชันและราคา ทุกใบมาในขนาดพอเหมาะ เป็น carry-on baggage ถือขึ้นเครื่องได้สบาย ผู้หญิงคนเดียวก็สามารถลากไหว ใครที่กำลังจัดทริปปีนี้หรือปีหน้า แล้วยังไม่มีกระเป๋าเดินทาง สามารถเข้าไปส่องดูสไตล์ของแต่ละแบรนด์ก่อนได้ และถ้าหากเพื่อน ๆ ถูกใจสินค้าใบไหน สามารถเข้าไปเลือกสั่งซื้อง่าย ๆ ได้ที่ลิ้งค์ใต้ภาพได้เลยจ้า ขอให้ทริปหน้าเป็นทริปที่สนุกสุดๆ สำหรับชาว ZA สุดท้าย อย่าลืมติดตาม www.za.in.th เพื่อที่จะได้ไม่พลาดเรื่องราวสนุก ๆ จาก ZA

sweety_punky
Author: sweety_punky

Share this Article