แนะนำ 10 เครื่องเลเซอร์กำจัดขน IPL และฟื้นฟูผิวกระจ่างใส เห็นผลจริง ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
5 Min Read

ช่วงนี้ต้องรักษาเนื้อรักษาตัว ไม่ออกจากบ้านนั้นปลอดภัยที่สุดเลย สำหรับในยุคโควิดกำลังระบาดรุนแรงแบบนี้ แต่ด้วยปัญหาเล็ก ๆ ที่นั่นไม่ค่อยเล็กสำหรับสาว ๆ ผู้รักการมีผิวพรรณเรียบเนียนสักเท่าไหร่ เพราะว่าด้วยบรรดาคลินิกและร้านสปาเสริมความงามนั้น ไม่สามารถเปิดบริการได้แบบปกติ za-beauty ก็เลยอยากจะมาแนะนำ เครื่องเลเซอร์กําจัดขน ipl เป็นเครื่องกำจัดขนไฟฟ้าแบบถาวร ที่สามารถยิงได้เกือบทุกจุดทั่วร่างกายตั้งแต่ ใบหน้า, รักแร้, แขน, ขา หรือแม้แต่ขนที่จุดซ่อนเร้นอย่างน้องสาว (บราซิลเลี่ยน) ก็สามารถทำเองง่าย ๆ ได้ที่บ้านเราเอง ซึ่งในคอนเทนต์นี้จะมารีวิวทั้งเครื่อง IPL และ เครื่องกำจัดขนแบบเลเซอร์ที่วงในเขาบอกมาว่าเห็นผลจริง แม้แต่เป็นสาวขนเยอะแค่ไหนก็เอาออกได้แบบถอนรากถอนโคน แล้วราคาก็คุ้มค่า ถูกกว่าการลงคอร์สไปทำในคลินิกอีกด้วยนะคะสาว ๆ นอกจากจะช่วยกำจัดขนได้อย่างหมดจดแล้ว ยังมีโหมดการทำงาน IPL หน้าใสอีกด้วย แล้วทีนี้เราจะรู้ได้ไงว่าตัวเครื่องรุ่นไหน ที่เหมาะกับการใช้งานของเรา งั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยนะคะ ในคอนเทนต์นี้ “รีวิว 10 เครื่องเลเซอร์กําจัดขน ทำเองง่าย ๆ ได้ที่บ้าน ยี่ห้อไหนดี 2565″ มีเครื่องเลเซอร์ขน ถูกและดีด้วยจ้า ราคารักเรียน นักศึกษาซื้อตามได้สบาย


เครื่องเลเซอร์ LAMUUNNIE IPL PRO 3IN1 PLUS

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับเครื่องเลเซอร์ LAMUUNNIE IPL PRO 3IN1 PLUS ที่มีทั้งระบบการทำงานทั้ง 1.กำจัดขนถาวรและ 2.ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ซึ่งตัวเครื่องเลเซอร์กำจัดขนนี้มาพร้อมกับหัวแฟรชเปลี่ยนได้ 3 หัว ที่ทำหน้าที่ต่างกันออกไปได้แก่ หัวกำจัดขนที่สามารถใช้ได้กับขนทั่วร่างกาย, หัวกำจัดขนขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับบริเวณที่ผิวบอบบางได้แก่ ใบหน้า, รอบปาก, หนวดและตามขอบบิกินี และหัวแฟรชสุดท้ายมีไว้สำหรับฟื้นฟูผิว ช่วยปรับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น ซึ่งเครื่องนี้มีระบบการทำงานแบบ Unlimited flash คือใช้ยิงได้ไม่จำกัดจำนวนช็อต แล้วมีระบบการทำงาน IPL ที่สามารถปรับระดับแสงได้มากถึง 5 ระดับ ที่ทำงานได้ดีกับทุกสีผิวเลยนะคะ ขณะใช้งานจะมีเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิผิวว่า ต้องวางหัวเลเซอร์แนบสนิทกับก่อน เครื่องจึงจะสามารถทำงานได้ แล้วสุดท้ายที่เป็นเครื่องกำจัดขนไฟฟ้ายอดนิยมที่สาว ๆ ซื้อมาใช้พิฆาตขนรุงรังเพราะหัวแฟรช Quartz มีคุณภาพระดับพรีเมียม ที่ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดีขึ้นไวกว่าปกติ 4 เท่า และมีระบบหัวแฟรชแบบแม่เหล็ก ทำงานทั้งกำจัดขนและฟื้นฟูผิวได้พร้อมกันเลย ไม่ยุ่งยาก

? จำนวนช็อต : ไม่จำกัดจำนวนช็อต

?️ รับประกัน 1 ปี ?ราคาประมาณ 4,190 บาท


PARIN IPL LASER MULTI FUNCTION GEN3

สำหรับใครที่เส้นขนแข็งและหนา เครื่องนี้เขามั่นใจมาก ๆ ว่าสามารถช่วยกำจัดปัญหาขึ้นได้แบบอยู่หมัด เครื่องเลเซอร์กำจัดขน PARIN IPL LASER MULTI FUNCTION GEN3 999,999 SHOT โดยเครื่องนี้มีหัวเลเซอร์ 3 แบบเพื่อเข้ากำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกาย แล้วระบบการทำงานมี 2 โหมดการทำงานคือ โหมดกำจัดขนและโหมดฟื้นฟู ในรุ่นนี้มีระบบพลังงานIPLสูงถึง 15J ซึ่งจะสูงกว่าเครื่องIPLทั่วไป สาว ๆ จะถูกใจกับระบบเซนเซอร์ที่จะตรวจจับสีผิว ก่อนที่จะเริ่มยิงเลเซอร์และยังทำงานควบคู่กับ Skin Touch Sensor ที่จะยิงเลเซอร์เฉพาะหัวIPL สัมผัสกับผิวหนังเท่านั้น ซึ่งจะมีระดับแสงความเข้มปรับได้ถึง 1-5 ระดับ ถือเป็นเครื่องกำจัดขนIPL ที่เป็นทั้งน้องใหม่และมาแรงอันดับหนึ่ง! ในออนไลน์ช้อปปิ้ง ที่ราคากำลังไม่แพงเกินไป แต่คุณภาพนั้นถือว่าเทียบเท่าระดับคลินิกได้เลยนะคะ หากใครที่เพิ่งกำลังจะหาซื้อเครื่องเลเซอร์กำจัดขน แนะนำเป็นเครื่องรุ่นนี้ก็ดีนะคะ ราคาไม่เกินสามพัน เครื่องดูมีมาตรฐานไม่ก๊อแก๊ง แถมรีวิวหลังการใช้งานก็ดีเยี่ยมอีกด้วย หากสนใจอย่าลืมไปเก็บข้อมูลในคอมเมนต์ผู้ใช้จริงจากทางบ้านได้นะคะ คลิกลิงค์ไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ

? จำนวนช็อต : 999,999 ช็อต

?️ รับประกัน 1 ปี ?ราคาประมาณ 2,990 บาท


 เครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร Deparee 800,000 Shots

ทำลายลึกถึงรากขน เผยรักแร้เนียนใส แขนขาเกลี้ยงเกลา ด้วยเครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร Deparee ที่มาพร้อมหัวเลเซอร์ 3 หัวได้แก่ 1. หัวกำจัดขน HR กำจัดขนที่ต้นตอ ลดการเกิดขนใหม่ 2. หัวหน้าใส SR ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแล้วยังมีส่วนช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว และ 3.หัวลดสิว AC ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง จุดเด่นของยี่ห้อเครื่องเลเซอร์กำจัดขนนี้คือตรง หัวเลเซอร์จะมีหลอดไฟ Quartz tube ที่ทำหน้าที่ยิงแสงไปยังผิวของเรานั้น ผลิตจากประเทศเยอรมัน แล้วยังสามารถปรับระดับความแรงของเลเซอร์ได้มากถึง 10 ระดับ ใช้งานง่ายจับถนัดมือ สามารถมองระบบการทำงานได้ที่หน้าจอLCD ซึ่งบอกจำนวน Shots ที่เหลือและระดับพลังงานความแรงของเลเซอร์ ต้องขออวยเครื่องนี้ว่าคุณภาพ สมราคาได้มาตรฐานระดับ  FCC และ CE จากสหภาพยุโรป ตอนเลเซอร์จะอุ่น ๆ หน่อย ๆ แต่รับรองว่ายิงดีจริง ผิวเรียบเนียนกริ๊บ ถือว่าเป็นอีกตัวที่น่าซื้อไปลองใช้กันนะคะ

? จำนวนช็อต : 800,000 ช็อต

?️ รับประกัน 1 ปี ?ราคาประมาณ 4,800 บาท


เลเซอร์กำจัดขน  SMOOTHSKIN รุ่นPURE IPL SSG2 SS0003

เป็นตัวท็อปที่ใครทุนหนา อยากซื้อของดีมีคุณภาพแบบระดับคลินิกความงาม มาไว้ในห้องนอนของตัวเอง เลเซอร์กำจัดขน ทั่วเรือนร่าง SMOOTHSKIN ที่เครื่องนี้ออกแบบและพัฒนาสินค้าโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี IPL กำจัดขนถาวร มาตรฐานระดับประเทศอังกฤษและรับรองแพทย์ผิวหนังจากประเทศเดนมาร์กอีกด้วย เป็นเครื่องกำจัดขนที่จับถนัดมือ สามารถยิงได้ทั้งบิกินี่ไลน์, แขน, ขา,หน้าอก,หลังและใบหน้า ช่วยเรื่องยับยั้งวงจรและป้องกันการงอกใหม่ของเส้นขนได้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้การกำจัดของขนในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย มี 3 โหมดการทำงานได้แก่ Power Mode, Speed Modeและ Gentle Mode แล้วเห็นว่าราคาค่อนข้างสูงขนาดนี้ ต้องเตรียมเงินซื้อหัวเลเซอร์เปลี่ยนใหม่อีกมั้ย? ตัวนี้ทางแบรนด์เขาเคลมมาแล้วค่ะว่า แม้จะยิงเลเซอร์ครบ 400,000 ช็อต แต่ก็ยังใช้งานต่อได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนหัวใหม่เลยนะคะเพราะเป็นระบบการทำงานแบบ Unlimited เครื่องเลเซอร์แบบมืออาชีพที่การันตีว่าดีจริง ไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าซื้อมาแล้วจะใช้งานตามคำโฆษณาหรือไม่ za-beauty นอนยันอีกเสียงว่าแพงแต่ดี ยิงรอบเดียว ขนก็ออกหมดเลยค่ะ ไม่ต้องซ้ำบ่อย ๆ

? จำนวนช็อต : ไม่จำกัดจำนวนช็อต

?️ รับประกัน 2 ปี ?ราคาประมาณ 24,500 บาท

  


InFace IPL Hair Removal

เครื่องเลเซอร์กำจัดขน ราคาน่ารักจาก InFace IPL ที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ที่เพียงเสียบปลั๊กก็สามารถใช้ยิงขนในทุกส่วนของร่างกายได้เลยค่ะ โหมดแฟลชมีสองโหมดที่ใช้งานต่างกันตรงที่พื้นที่ ที่ต้องการกำจัดขนนั่นเอง เพื่อให้การใช้พลังงานการกำจัดขนมีความแม่นยำมากขึ้น ส่วนขนาดของเครื่องนี้เป็นเครื่องกำจัดขนที่กะทัดรัด พกพาง่าย แต่ยังจับถนัดมือด้วยขนาด 148x75x41 หากยังไม่เคยลองเครื่องกำจัดขน ipl มาก่อนเลย ก็อยากจะแนะนำใช้เริ่มต้นการใช้งานที่เลือกโหมดพลังงานต่ำ ๆ กันก่อนนะคะ ตัวเครื่องปรับได้ 5 ระดับความเข้มของแสง หากจะหาเครื่องกำจัดขนที่พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า ต้องซื้อเครื่องนี้ไปกติดกระเป๋าเดินทาง รับรองว่าผิวเกลี้ยงทุกทริป ไม่มีปัญหาขนรุงรังค่ะ

? จำนวนช็อต : ไม่จำกัดจำนวนช็อต

?️ รับประกัน 1 ปี ?ราคาประมาณ2,290 บาท

  


เครื่องกำจัดขน CBG Devices IPL CLASSIC SONA I 

มาต่อกันที่อุปกรณ์เนรมิต ผิวทั่วเรือนร่างให้เกลี้ยงเป็นคนสวยแบบไร้ขน ที่มีความเข้มของแสงตั้งแต่ 5J จนสูงสุดถึง 13J ในเครื่องสวยหรูแต่ราคาไม่แพง CBG Devices IPL CLASSIC SONA I ที่บริเวณหัวเลเซอร์เป็นหัวคว๊อซ ซึ่งมีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวและช่วยลดความรู้สึกเจ็บลงมาได้ ในขณะที่กำลังใช้งาน เครื่องนี้มีปุ่มเลือกปรับความเข้มข้นแสงได้ 5 ระดับ ใช้งานง่ายมาก พร้อมคู่มือภาษาไทยที่บอกขั้นตอนทั้งก่อนยิงเลเซอร์คือ บอกการเตรียมความพร้อมของผิวก่อนยิงและขณะใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขนด้วย ดีไซน์สวยทันสมัย การทำงานถือว่าประทับใคร รีวิวเต็มห้าดาวเยอะ สำหรับใครที่อยากจะลองซื้อเป็นเครื่องเเรกสำหรับอันนี้ โอเคเลยค่ะ ถูกและดี คุณภาพระดับญี่ปุ่น เลิศ!!!

? จำนวนช็อต : 990,000 ช็อต

?️ รับประกัน 1 ปี ?ราคาประมาณ 2,490 บาท

  


เครื่องกำจัดขนBRAUN IPL รุ่น PL5014

ต่อกันที่เครื่องนี้เลย “เครื่องกำจัดขนบราวน์ IPL5014″ มาพร้อมระบบการปรับสีผิวอัตโนมัติ 10 ระดับ พร้อมการปล่อยแสงแฟลชให้เหมาะต่อการใช้งาน – 80X ต่อวินาที ซึ่งเครื่องนี้เขาแนะนำว่า ควรใช้งาน 1 ครั้งต่อสัปดาห์ แล้วต้องติดต่อกัน 12 สัปดาห์ เพื่อให้วงจรของการเกิดเส้นขนนั้น หยุดแล้วขนไม่งอกขึ้นมาอีก แม้จะไม่ได้ทำเลเซอร์ก็ตาม แล้วเจ้าเครื่องนี้เป็นเครื่องกำจัดขนอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ อย่างงั้นใครที่รู้ตัว ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลย ถ้ารู้ว่าผิวตัวเองบอบบางมาก ๆ แต่เบื่อการเป็นมนุษย์ขนแล้ว ต้องมาช้อปเจ้าเครื่องนี้ไปใช้กันเลยนะคะ ราคาแรง แต่ลงทุนแล้วคุ้มมาก

? จำนวนช็อต : 400,000 ช็อต

?️ รับประกัน 2 ปี ?ราคาประมาณ 22,940 บาท

 


Beurer IPL 10000 Plus Salon Pro System

ดูดีมีระดับ เครื่องดูดี มีคุณภาพไม่ใช่กาไก่ด้วย Beurer IPL 10000 Plus Salon Pro System เครื่องเลเซอร์กำจัดขนที่เหมาะสำหรับทุกส่วนของร่างกาย และผ่านการทดสอบทางคลินิกจากแพทย์ผิวหนังเยอรมันมาแล้วว่าปลอดภัย แล้วยังมีฟังก์ชัน Auto Flash ยิงแสงอัตโนมัติ เพียงกดปุ่มยิงค้างไว้ รุ่นนี้ปรับระดับพลังงานได้ 6 ระดับ ที่มีช่องยิงแสง IPL ขนาด 7 ตารางเซนติเมตร ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า, แขน, ขาหรือตาจุดซ่อนเร้นใต้ร่มผ้าต่าง ๆ  ถ้างบถึงก็เชียร์ตัวนี้เลยนะคะ แพงคุณภาพ เกินมาตรฐานคนไทย มีระบบปลอดภัยขั้นสุด ด้วยเซนเซอร์ตรวจจับการแนบผิวหนัง เพื่อป้องกันการยิงแสงกลางอากาศจะได้ไม่เปลืองจำนวนช็อต เพื่อความมั่นใจว่าช็อตที่ยิงไป ทำงานร้อยเปอร์เซ็นต์ แนบผิวหนังเนียนสนิทแน่นอน

? จำนวนช็อต : 250,000 ช็อต

?️ รับประกัน 3 ปี ?ราคาประมาณ 18,675 บาท

 


เลเซอร์กำจัดขน Ehomemall 

เครื่องกำจัดขนระบบ ด้วยการทำงานระบบพลังงานแสงความถี่สูง ทำลายรากขนให้ฝ่อ LucentSKIN ที่สามารถใช้งานได้ทุกส่วนของร่างกาย แต่ว่าหากใช้งานในแต่ละครั้ง ต้องไม่ควรเกิน 15 นาที (หากอยากใช้งานต่อ ต้องพักเครื่องก่อน 5 นาทีแล้วใช้งานต่อได้นะคะ) เวลาใช้งานจะรู้สึกอุ่นเล็กน้อยในบริเวณที่เครื่องสัมผัส ส่วนดีไซน์เครื่องมาในรูปแบบสีชมพูน่ารัก ซึ่งผ่านการทดสอบมาแล้วว่าปลอดภัยต่อผิว 100%, ใช้งานได้กับทุกระดับสีผิวและแม้ว่าจะอยู่ในหลักพันต้น ๆ แต่การทำงานนั้นเทียบเท่าการทำที่คลินิก หากชอบเครื่องนี้ อย่าลืมกดเข้าไปดูราคาได้นะคะ มีราคาโปรโมชั่นด้วยแหละ

? จำนวนช็อต : 600,000 ช็อต

?️ รับประกัน 1 ปี ?ราคาประมาณ 3,790 บาท

 


Philips Lumea Prestige IPL Hair Removal Device BRI956

ดีสุดชนะเลิศ ยิ่งปุ๊เกลี๊ยงปั๊ป Philips Lumea BRI949/00 Prestige IPL Hair Removal Tool มีด้ามจับ ยิงถนัดทุกมุม แม้อยู่ในซอกหลืบก็ทำด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยเซนเซอร์ SmartSkin ที่มาทำงานพร้อมกับอุปกรณ์เสริมสำหรับบริเวณใต้วงแขน, บริเวณบิกินี่, ลำตัว, หน้าแยกออกจากกัน ที่ตัวนี้มั่นใจได้เลยว่า ช่วยทำลายวงจรการงอกใหม่ของเส้นผม ซึ่งสามารถตั้งค่าพลังงาน 5 แบบที่เลือกการทำงานจากตัวเซนเซอร์ SmartSkin แล้วขณะใช้อุปกรณ์สามารถเลือกใช้ได้ทั้งเป็นการทำงานแบบสีสายหรือพร้อมสาย ยี่ห้อคุณภาพที่ขายดีตามห้องสรรพสินค้าชั้นนำทั้งประเทศไทยและฝั่งยุโรปเลย

? จำนวนช็อต : 600,000 ช็อต

?️ รับประกัน 1 ปี ?ราคาประมาณ 25,000 บาท

 


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยซื้อเครื่องเลเซอร์กำจัดขนแบบนี้มาใช้เอง ทาง za-beauty เลยอยากจะแนะนำให้ลองใช้ระดับความแรงของแสงเลเซอร์ เริ่มต้นจากเบอร์ต้น ๆ กันก่อนนะคะ และหลีกเลี่ยงการใช้เลเซอร์ยิงที่เดิมซ้ำ ๆ เพื่อไม่ให้ผิวหนังรู้สึกระคายเคือง ส่วนเรื่องการดูแลผิวหลังจากมีการใช้เลเซอร์นั้น ควรงดการออกแดด เพื่อปกป้องผิวจากรังสี UV รับรองว่าทั้งสิบเครื่องที่เรานำมารีวิวนั้น คุณภาพดีจริง ใช้งานปลอดภัย ช่วยให้ผิวสวยไม่มีเสียอีกด้วยนะคะ ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

 

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article