10 ผ้าขนหนู ซึมซับน้ำเยี่ยม นุ่มนิ่มไม่บาดผิวกาย ยี่ห้อไหนดี 2022

pornnapa.work
pornnapa.work
4 Min Read

วันนี้มาพบกับผลิตภัณฑ์ที่ทุกบ้านต้องมี นั่นก็คือ ผ้าขนหนู นั่นเอง! เมื่อพูดถึงผ้าขนหนูแล้ว หลายคนอาจมีแบรนด์ผ้าขนหนูในใจ และอีกหลายคนก็คงกำลังมองหาผ้าขนหนูดี ๆ อยู่ใช่ไหมคะ ? ผ้าขนหนู เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราใช้กันทุกวัน และมักใช้กันยาวนานเป็นปีเพื่อความคุ้มค่าสูงสุด แต่บางครั้ง ด้วยความเคยชินก็อาจทำให้เรามองข้ามข้อเสียบางอย่างของผ้าขนหนูผืนโปรดของตัวเองไป ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของ เช็ดตัวไม่แห้ง มีกลิ่นอับ เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว หรือทำให้ผิวระคายเคือง ดังนั้น วันนี้จึงอยากชวนทุกคนมาสังเกตผ้าขนหนูของตัวเองดูว่าเคยสร้างปัญหาเหล่านั้นหรือไม่ หากใช่ ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะวันนี้วันนี้เรามีผ้าขนหนูดี ๆ มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักถึง 10 แบรนด์กันเลยทีเดียว รับประกันว่า ซึมซับดี ผ้าแน่น เนื้อหนา และไม่กักเก็บกลิ่นอับให้รำคาญใจแน่นอน หากพร้อมแล้ว ก็มาเริ่มกันเลยกับ 10 ผ้าขนหนู ซึมซับน้ำเยี่ยม นุ่มนิ่มไม่บาดผิวกาย ยี่ห้อไหนดี 2022


YOKOCHAN

มาเริ่มกันที่ YOKOCHAN ผ้าขนหนูผืนใหญ่ เส้นใย Nano Zinc ความพิเศษของผ้าขนหนูโยโกะจังคือ สามารถช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นตอของการเกิดกลิ่นอับได้ 100% รวมถึงบ่อเกิดของปัญหาสิวได้ถึง 99.99% ยืนยันผลการทดลองจากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และบริษัทชั้นนำมาตรฐานญี่ปุ่นเลยทีเดียว คำแนะนำสำหรับการใช้ผ้าขนหนูโยโกะจังในครั้งแรกคือ ควรซักก่อนใช้จริงอย่างน้อย 2 ครั้ง เพื่อให้ Nano Zinc ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่หลุดลอกออกไปหลังจากซักล้างครั้งที่ 3 เป็นต้นไปนะ หากช่วงไหนฝนตกบ่อย ๆ ก็ไม่ต้องกังวลใจไป ผู้ใช้สามารถใช้ผ้าขนหนูโยโกะจังเช็ดตัวหลังอาบน้ำได้หลายครั้ง นาน ๆ ซักทีก็ยังไม่มีกลิ่นอับ! ได้การรับรองมาตรฐานมาขนาดนี้ ต้องมีติดบ้านไว้สักผืนนะ

  • ขนาด : 70 × 140 ซม.
  • ราคาประมาณ : 1,590 บาท


SANTAS

ต่อกันที่ SANTAS รุ่น Classic ผ้าขนหนูผ้าฝ้าย Micro Cotton น้ำหนักเบา นุ่ม สบาย ได้รับการรับรองจากรางวัล America’s Best Towel จากหลากหลายสถาบันในสหรัฐอเมริกาว่า ซับน้ำได้ดีเยี่ยมกว่าฝ้ายทั่วไปถึง 250 – 300% ทีเดียว เร่งรีบแค่ไหนก็ตัวแห้งไว SANTAS เอาอยู่! นอกจากนี้ เขายังมีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน ทั้ง Espresso (น้ำตาล), Vannila (ครีม), Poon (เทา), Pilot (กรม), White (ขาว) และ Flora (ชมพู) ซื้อแบ่งคนที่บ้านก็ได้ แบ่งกับเพื่อนก็ดี 6 สี 6 สไตล์ ไม่มีซ้ำ! ในส่วนของการถนอมก็แสนง่าย เพียงหมั่นซักผ้าขนหนู SANTAS ด้วยน้ำอุณหภูมิห้องธรรมดา ซักมือง่าย ปั่นเครื่องก็สบาย เพียงใช้โหมดปั่นเบา และหลีกเลี่ยงการเทน้ำยาปรับผ้านุ่มและสารฟอกขาวลงบนผ้าขนหนูโดยตรง เพื่อถนอมเส้นใยให้สภาพดีเหมือนใหม่นะ

  • ขนาด : 30 × 60 นิ้ว
  • ราคาประมาณ : 1,450 บาท


BSC

ในส่วนของ BSC คงมีหลายคนคุ้นชื่อกันดี เพราะเขาเป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้าออกมามากมาย ทั้งเครื่องดื่ม ของใช้ เสื้อผ้า และอีกมากมาย วันนี้ เราจึงหยิบยกผ้าขนหนูของ BSC รุ่น Fresh Softech มาแนะนำเพื่อน ๆ ทุกคนกันบ้าง เนื่องจากผ้าขนหนูของเขาเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายบ้านเลือกใช้ ด้วยเส้นใย Cotton 100% ทำให้ผ้าขนหนูรุ่นนี้ของ BSC มีสัมผัสนุ่ม เบาสบาย เส้นด้ายละเอียด และไม่หลุดร่วงง่าย สามารถซึมซับน้ำได้ดีแม้มีปริมาณมาก อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับชื้น แม้อยู่ในที่ร่มที่แสงแดดส่องน้อย เรื่องของสี เขาก็มีให้เลือกได้ถึง 4 สีทีเดียว คือ สีน้ำตาล สีขาว สีเทา และสีฟ้า ใครชอบสีไหนก็จับจ่ายใช้สอยได้เลย อย่ารอช้า! สำหรับการใช้งานเพื่อยืดอายุก็แสนง่ายดาย เพียงใส่ถุงซักก่อนโยนลงเครื่อง เพื่อป้องกันการสัมผัสผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มโดยตรง เท่านี้ ก็สามารถยืดอายุการใช้งานได้อีกนาน ที่สำคัญคืออย่าตากทิ้งไว้ใต้แดดร้อนจัด เพื่อป้องกันผ้าขนหนูแข็งกระด้างนะคะ

  • ขนาด : 70 × 135 ซม.
  • ราคาประมาณ : 1,650 บาท


GUY LAROCHE

 

ตามมาติด ๆ กับ GUY LAROCHE แบรนด์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีผู้ก่อตั้งเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์รสนิยมดี แน่นอนว่าแม้แต่ผ้าขนหนูของเขา ก็ต้องมีดีไซน์สวยเก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน รุ่นที่เราคัดเลือกมาวันนี้เป็นรุ่น Pockky ซึ่งมีความพิเศษที่ลวดลายเส้นตรงซ้อนทับกันบนผืนผ้าเหมือนลายเรขาคณิต เรียบแต่หรู สมกับที่เป็นแบรนด์ชั้นนำจริง ๆ พิเศษยิ่งกว่าที่คุณสมบัติเส้นใยของเขา เนื่องจากผ้าขนหนูของกีลาโรชผลิตจากผ้า Cotton 100% จากธรรมชาติ ทำให้เนื้อผ้านุ่มละมุน ซับน้ำได้ดี ไม่หนาไม่บางเกินไป และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะอยู่บ้าน คอนโด หรือพื้นที่เล็กน้อยแค่ไหน ก็สามารถประหยัดพื้นที่ในการตากได้อย่างดีเยี่ยม แถมเขายังมีให้เลือกถึง 3 สีเชียวนะ ทั้งสีเขียว อิฐ และน้ำตาล ใครรักใครชอบสีไหนก็หาซื้อมาใช้ได้เลย

  • ขนาด : 80 × 145 ซม.
  • ราคาประมาณ : 1,920 บาท


Frolina

มาต่อกับผ้าขนหนูราคาหลักร้อยกันบ้าง Frolina รุ่น Solid 03 ดีไซน์เรียบแต่ดูดี ที่มาพร้อมกันถึง 6 สี ได้แก่ สีกรม เขียว แดง เทา ฟ้า และม่วง ผ้าขนหนูของเขาผลิตจาก เส้นใยฝ้ายธรรมชาติ คุณภาพสูง น้ำหนักเบาแต่ซึมซับน้ำดีเยี่ยม ในปริมาณจุใจ ตัวเปียกแค่ไหนก็เอาอยู่ เชื่อว่าเป็นอีกแบรนด์ในดวงใจของใครหลายคนแน่นอน ด้วยความพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบของเขา ทำให้วิธีการดูแลรักษาเป็นเรื่องง่าย เพียงใช้ระดับปั่นต่ำ – ปานกลางเมื่อซักด้วยเครื่อง หรือขยี้เบา ๆ เมื่อซักด้วยมือ และหลีกเลี่ยงการตากทิ้งไว้ในวันที่แดดแรงจัด เพื่อถนอมคุณภาพเส้นใยให้เนียนนุ่มเหมือนวันแรกที่ซื้อมานะ

  • ขนาด : 30 × 60 นิ้ว
  • ราคาประมาณ : 415 บาท


IKEA

ใครเป็นสาวก IKEA กันบ้าง ? ทราบหรือเปล่าคะว่าอิเกียเองก็มีผ้าขนหนูวางขายเหมือนกัน ผ้าขนหนูของเขามีชื่อรุ่นว่า VÅGSJÖN (วัวเควิน) ผลิตจากผ้าฝ้ายเทอร์รี่ ชนิดเนื้อหนาพิเศษ ดีไซน์เรียบ เนื้อผ้านุ่ม หนา พร้อมให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายหลังอาบน้ำทันที ด้วยการถักทอเส้นใยที่แน่นหนานี้เอง ทำให้ผ้าขนหนูของอิเกียมีขุยน้อย ไม่หลุดร่วงออกมากวนใจผู้ใช้ ทั้งยังซึมซับได้ดีจากคุณสมบัติผ้าฝ้าย แห้งเร็ว อากาศเข้าถึงเนื้อใยผ้าง่ายดาย ในส่วนของสีก็มีให้เลือกทั้งหมด 6 สีด้วยกัน คือ ไลท์เบจ ฟ้าอมเทา น้ำเงินเข้ม เทาเข้ม ชมพูอ่อน และขาว เพื่อประสิทธิภาพที่ดีในการใช้งานต่อเนื่องยาวนาน ควรซักก่อนใช้ในครั้งแรกนะคะ

  • ขนาด : 70 × 140 ซม.
  • ราคาประมาณ : 499 บาท


Rainflower

ผ้าขนหนูหลักร้อยอีกแบรนด์จาก Rainflower รุ่น Cartoons MST91727 ที่ผลิตจากเส้นใย Cotton 100% จากธรรมชาติ ซึมซับดีเยี่ยม แห้งไว ไม่เหม็นอับ ใช้สีย้อมชนิดพิเศษ ไม่ก่อให้เกิดเรื่องสีส่วนเกิน(สีตก) และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหนัง โดยผ้าขนหนูรุ่นนี้ของ Rainflower เขามีความพิเศษที่ลวดลายปักลิขสิทธิ์แท้แสนน่ารักบนผ้า จะผู้ใช้วัยเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ถูกใจไปตาม ๆ กัน ทั้งยังมีให้เลือกถึง 5 สี 5 ลาย คือ สีน้ำเงิน ม่วง เทา ชมพู และน้ำตาล วิธีการถนอมผ้าขนหนูก็แสนง่าย เพียงหมั่นใส่ถุงก่อนนำลงเครื่องซักและตากในที่ที่มีลมโกรก ก็จะสามารถยืดอายุการใช้งานผ้าขนหนูของเขาได้อีกหลายปีเลยทีเดียว

  • ขนาด : 70 × 135 ซม.
  • ราคาประมาณ : 290 บาท


ELLE

เรียบหรู ดูดีกับ ผ้าขนหนูแบรนด์ ELLE รุ่น Unicorn ที่ผลิตจาก Cotton แท้ 100% เนื้อผ้าคงทน ด้วยการทอแบบเส้นใยคู่ ซับและระบายน้ำดีเยี่ยม ไม่ทำให้ผ้าเหม็นอับ เหมาะมากสำหรับการใช้ในอากาศร้อนชื้นอย่างประเทศไทยเรา ผ้าขนหนู ELLE โดดเด่นในเรื่องของความนุ่ม ซักบ่อยแค่ไหนก็ไม่พัง เพราะเส้นใยของเขาเหนียวทนจริง ๆ ในส่วนของสีจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ ส้ม เขียว ฟ้า และกาแฟ เลือกสีที่ใช่แล้วตามไปตำกันเลย! สำหรับการดูแลรักษาก็ไม่ยุ่งยาก แค่หมั่นใส่ถุงก่อนนำไปปั่นในเครื่อง แยกซักกับเสื้อผ้าประเภทอื่น แล้วนำไปตากในที่ที่แดดไม่ร้อนจัด ก็สามารถถนอมเส้นใยของผ้าขนหนูให้นุ่ม ไม่แห้งกรอบ ใช้งานได้ต่อเนื่องเป็นปีเชียว

  • ขนาด : 70 × 135 ซม.
  • ราคาประมาณ : 1,180 บาท


CB Cotton

สำหรับแบรนด์นี้น่าจะถูกใจหลายคน CB Cotton ผ้าขนหนูที่เขาเคลมเอาไว้ว่าใช้ดีเทียบเท่าผ้าขนหนูเกรดโรงแรม 5 ดาวเลยทีเดียว! ผลิตจากเส้นใย Cotton 100% ถักทอด้วยรูปแบบขนคู่ ทำให้เนื้อผ้าทนทาน นุ่ม แน่น ไม่มีเส้นด้ายหลุดร่วงออกมากวนใจ คุณสมบัติการซับน้ำดีเยี่ยม ตัวเปียกโชกแค่ไหนก็เอาอยู่ พิเศษยิ่งกว่าด้วยคุณสมบัติแห้งไวของเขา พกพาไปเที่ยวก็ไม่ต้องกลัวว่าจะแห้งไม่ทันก่อนกลับ เพราะเขาระบายน้ำดีมาก! สำหรับสีของผลิตภัณฑ์ก็มีด้วยกัน 3 สี คือ ขาว น้ำตาล และน้ำเงิน เลือกสีที่ชอบแล้วอย่ารอช้า ของดีในราคามิตรภาพแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ นะ!

  • ขนาด : 30 × 60 นิ้ว
  • ราคาประมาณ : 450 บาท


Iflin Baby

ปิดท้ายด้วย Iflin Baby กับผ้าขนหนูรุ่น My Fluffy Bamboo Towel ผ้าขนหนูใยไผ่ 100% ซึมซับน้ำดีเยี่ยม ไม่ต้องออกแรงถู ก็สามารถซับน้ำออกจากตัวได้อย่างหมดจด! พิเศษยิ่งกว่า สำหรับบ้านไหนที่มีลูกเด็กเล็กแดง เพราะผ้าขนหนูของ Iflin Baby ตัวนี้ เขาผลิตมาสำหรับเด็กอ่อนโดยเฉพาะ ผิวลื่น นุ่ม เงางาม มีน้ำหนัก ไม่บาดผิว รับประกันความอ่อนโยนขั้นสุด ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้นะ ยิ่งใครผิวบอบบาง แพ้ง่าย อย่ารีรอที่จะลอง! นอกจากนี้เขายังมี Anti-Bacteria ในตัว ทำให้ผ้าไม่มีกลิ่นอับชื้นด้วย เรื่องของการออกแบบก็ไม่แพ้ใคร เพราะเขามีให้เลือกระหว่างสีฟ้าและสีชมพู มาพร้อมลายทอเส้นขวางและจุด (Polka dots) ใน 1 ผืน จะได้ทั้ง 2 ลาย หน้า – หลัง นับเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจของแบรนด์ที่ทำให้อยากซื้อมาลองเลยทีเดียว!

  • ขนาด : 60 × 120 ซม.
  • ราคาประมาณ : 990 บาท


จบกันไปแล้วกับบทความนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? ได้ผ้าขนหนูที่ถูกใจกันไหม ? ผ้าขนหนูเองก็นับเป็นของใช้อีกอย่างที่ควรตรวจสอบคุณสมบัติและความเหมาะสมในการใช้งานให้ดีก่อนเลือกซื้อ เนื่องจากเป็นสิ่งที่สัมผัสกับร่างกายโดยตรง จึงอาจก่อให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคือง หรือเป็นแหล่งบ่มเพาะแบคทีเรียโดยไม่รู้ตัวได้ อย่างไรก็ตาม การรักษาความสะอาดก็เป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนควรใส่ใจ แม้ผ้าขนหนูบางตัวจะมีคุณสมบัติในการระบายน้ำและป้องกันสิ่งสกปรกดีเยี่ยม แต่การดูแลรักษาความสะอาด และซักผ้าขนหนูอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง ก็เป็นสิ่งที่ควรทำนะคะ สุดท้ายนี้ หากใครชื่นชอบการอ่านบทความที่อัดแน่นด้วยสาระประโยชน์ และตัวเลือกสินค้าพร้อมพิกัดในการซื้อดี ๆ ก็อย่าลืมแวะมาที่ Za.in.th เพื่อรับข่าวสารและบทความดี ๆ ต่อ ๆ ไปนะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

pornnapa.work
Author: pornnapa.work

Share this Article