จัดว่าเด็ด 10 ยาดมสมุนไพร สูดดมสดชื่น กลิ่นหอมเรียกสติ ยี่ห้อไหนดี 2021

pornnapa.work
pornnapa.work
4 Min Read

ประเทศไทย เป็นประเทศที่อากาศร้อนแทบตลอดทั้งปี หนึ่งในของใช้ส่วนตัวที่หลายคนมีติดกระเป๋าไว้คงเป็น ยาดมหอม ๆ สักหลอดใช่ไหมคะ ด้วยฤทธิ์เย็นของสมุนไพร ทำให้ผู้ใช้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่แปลกเลยที่หลายคนจะชื่นชอบ โดยเฉพาะ ยาดมสมุนไพร ที่มีส่วนประกอบจากพืชสมุนไพรแท้เป็นหลัก จะให้กลิ่นที่เป็นธรรมชาติ รวมถึงมีสรรพคุณที่ช่วยทั้ง แก้อาการระคายคอ วิงเวียนศีรษะ คัดจมูก หรือจะบรรเทาความเครียดก็ยังได้ ยิ่งช่วงนี้หลายคนคงกักตัวอยู่แต่ในบ้าน การสร้างบรรยากาศให้บ้านหอมสดชื่นง่าย ๆ ด้วยกลิ่นยาดมสมุนไพร ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว เพราะนอกจากยาดมสมุนไพรจะมีกลิ่นหอมฟุ้งแล้ว ยังหอมนาน ทนทานไม่แพ้น้ำหอมปรับอากาศเลยนะ ดีต่อสุขภาพของผู้ใช้มากกว่า ด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติเป็นหลัก ยิ่งถ้าใครยัง Work from home อยู่ล่ะก็ มียาดมสมุนไพรสักอันไว้ใกล้ ๆ ก็สามารถช่วยกระตุ้นให้ร่างกายตื่นตัว กระปรี้กระเปร่า พร้อมรับมืองานหนักได้ เอาอยู่เลยทีเดียว แถมราคายาดมก็ถูกแสนถูก เป็นใครก็จับต้องได้! วันนี้ ทางเราจึงมียาดมสมุนไพรดี ๆ ที่อัดแน่นด้วยสรรพคุณมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองเลือกใช้กัน หากพร้อมแล้ว ก็มาเริ่มกันเลยกับ จัดว่าเด็ด 10 ยาดมสมุนไพร สูดดมสดชื่น กลิ่นหอมเรียกสติ ยี่ห้อไหนดี 2021


อภัยภูเบศร

เริ่มกันที่ อภัยภูเบศร ยี่ห้อที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สมุนไพรมาอย่างหลากหลายและยาวนาน เป็นที่รู้จักของคนไทยมาหลายยุคหลายสมัย ยาดมสมุนไพรของเขาเองก็ยังรักษามาตรฐานได้ดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติ อาทิ เกล็ดสะระแหน่ การบูร น้ำมันยูคาลิปตัส ฯลฯ สูดดมได้ตลอดเวลา เพื่อความสดชื่น ผ่อนคลาย รวมถึงยังสามารถบรรเทาอาการคัดจมูก เนื่องจากหวัดได้อีกด้วย เป็นยาสามัญประจำบ้านที่ควรมีติดไว้สักอัน พกพาง่าย ใช้สะดวก ราคาไม่แพง

  • ขนาด : 2 มล.
  • ราคาประมาณ : 25 บาท

 


เฌอเอม

ยาดมสมุนไพรหลอด Cheraim ผลิตจากสมุนไพร 11 ชนิด มีสรรพคุณช่วยบำรุงหัวใจ แก้ลม แก้วิงเวียนศีรษะ ขับลม แก้กำเดา และแก้ภาวะอ่อนเพลีย ด้วยส่วนประกอบสมุนไพรสำคัญอย่าง กฤษณา ที่เป็นยาบำรุงเลือดและหัวใจ เปราะหอม เป็นยาขับลม กานพลู ช่วยบรรเทาอาการไอ ขับเสมหะ เทียนสัตตบุษย์ มีน้ำมันหอมระเหย Anise Oil ให้กลิ่นหอม และโกฐจุฬาลัมพา ช่วยบรรเทาไข้ เพียงใช้ดมเป็นประจำ สม่ำเสมอ ก็สามารถเห็นผลได้ ที่สำคัญ ไม่มีส่วนประกอบที่เป็นอันตรายต่อโพรงจมูก ผู้ที่เป็นภูมิแพ้สามารถใช้ได้ ยาดมเฌอเอมเป็นยาสามัญประจำบ้าน ที่ได้เกียรติคุณ OTOP 5 ดาว เลยทีเดียว สรรพคุณแน่นในราคาแสนถูกแบบนี้ ต้องลองสักครั้งนะ

  • ขนาด : 1 กรัม
  • ราคาประมาณ : 25 บาท

 


กิฟฟารีน

ยาดมสมุนไพร กิฟฟารีน เป็นยาดมในรูปแบบหลอด สามารถใช้ทาและดมได้ ในหลอดเดียวกัน กิฟฟารีน เป็นยี่ห้อชื่อดังที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ยาดมของเขานับเป็นยาสามัญประจำบ้านอีกตัวที่น่าสนใจมากทีเดียว ด้วยส่วนประกอบของสมุนไพรธรรมชาติ ที่ไม่ทำร้ายสุขภาพของผู้ใช้ เช่น พิมเสน น้ำมันยูคาลิปตัส น้ำมันสะระแหน่ น้ำมันผิวส้ม น้ำมันมะกรูด น้ำมันโหระพา และตัวยาอื่นๆ รวมถึงยังมีสรรพคุณช่วยในเรื่องของ บรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะได้เป็นอย่างดี หรือเป็นหวัด คัดจมูก ยาดมสมุนไพรกิฟฟารีนก็เอาอยู่ กลิ่นหอมชื่นใจ ใช้ได้นาน เพราะเขาขายเป็นชุดคู่ ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ในราคาสุดประหยัด ไม่ลองไม่ได้แล้ว

  • ขนาด : 25 กรัม
  • ราคาประมาณ : 42 บาท

 


หงส์คู่

อีกหนึ่งยี่ห้อที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดีกับ หงส์คู่ ยาดมสมุนไพรที่มีรูปหงส์สีทองเป็นเอกลักษณ์บนกระปุก ขนาด 10 กรัม เขาผลิตจากสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด อาทิ เกล็ดสะระแหน่ ผิวมะกรูด พิมเสน และการบูร มีกลิ่นหอมสดชื่น หอมนาน แม้ผ่านไปเกินเดือน มีสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องของ บรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด หรือจะบรรเทาอาการหวัด คัดจมูกก็ได้ผลดีเช่นกัน ในวันที่อากาศร้อน เพียงหยิบยาดมสมุนไพรหงส์ทองมาดมสักหน่อย รับรองว่า หอม ตื่นตัว พร้อมใช้ชีวิตอย่างสดชื่นต่อตลอดวัน

  • ขนาด : 10 กรัม
  • ราคาประมาณ : 35 บาท

 


หงส์ไทย

ยาดมสมุนไพร หงส์ไทย ต้นตำรับสมุนไพรหมักแห่งแรกในประเทศไทย ที่อยู่คู่คนไทยมานาน หลายคนคงคุ้นเคยกันดี ด้วยเอกลักษณ์ของรูปทรงกระปุกสีเขียว ส่วนประกอบหลักของ ยาดมหงส์ไทย คือสมุนไพรแท้ ที่มีด้วยกันมากกว่า 15 ชนิด โดยมีส่วนประกอบสำคัญคือ เกล็ดสะระแหน่ การบูร พิมเสน น้ำมันยูคาลิปตัส และตัวยาอื่นๆ สกัดมาอยู่ในรูปแบบของสมุนไพรแห้งในกระปุก ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สรรพคุณโดดเด่นทั้งในเรื่องของ แก้ลม วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย และบรรเทาอาการคัดจมูก กลิ่นหอมโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ หาซื้อได้ง่าย ราคาถูก กลิ่นหอมทนนาน เป็นยาดมสมุนไพรตัวโปรดของใครหลายคนทีเดียว ซื้อใช้เองก็ได้ ซื้อฝากก็ดี ยิ่งในอากาศร้อน ๆ แบบเมืองไทยแล้ว ยาดมหงส์ไทยตัวนี้ จะช่วยให้ทุกคนสดชื่นมากขึ้นเลยทีเดียว

  • ขนาด : 2 ออนซ์
  • ราคาประมาณ : 35 บาท

 


Herbpiness

Herbpiness สมุนไพรหอม กลิ่น Original โดดเด่นด้วยกลิ่นหอม สดชื่น จากการผสมผสานสมุนไพรหอมกว่า 10 ชนิด ส่วนผสมหลักคือ น้ำมันสะระแหน่ พิมเสน และน้ำมันยูคาลิปตัส หมักร่วมกับสมุนไพรอื่น ๆ อีก 7 ชนิด กลิ่น Original เป็นกลิ่นต้นตำรับสมุนไพรแท้ ดมบ่อยแค่ไหนก็ไม่ทำร้ายจมูก หอม เย็นถึงใจ มีสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องของ บรรเทาอาการวิงเวียน คัดจมูก หอบหืด และบรรเทาอาการไอ สามารถใช้ดมผ่อนคลาย สบาย ๆ ได้ทุกวัน ยาดมสมุนไพร Herbpiness บรรจุอยู่ในหีบห่อขนาด 8 กรัม กะทัดรัด พกพาง่าย ทันสมัย เหมาะกับผู้ใช้ในยุคนี้

  • ขนาด : 8 กรัม
  • ราคาประมาณ : 65 บาท

 


กระชายขาว

ยาดมกระชายขาว เป็นยาดมสมุนไพรที่มาแรงที่สุด ในแง่ของการบ่งชี้สรรพคุณว่าช่วยยับยั้ง และลดอัตราการติดเชื้อไวรัส ด้วยส่วนผสมที่รวมสมุนไพรเข้าด้วยกันถึง 7 ชนิด ได้แก่ กระชายขาว ขิง ผิวมะกรูด ตะไคร้หอม ข่า ลูกกระวาน และส้มมือ ทำให้มีสรรพคุณที่อัดแน่น ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของ แก้วิงเวียน ต้านไข้หวัด ไวรัส แบคทีเรีย รวมถึงช่วยลดอาการอักเสบจากภายใน หรือจะใช้ดมเพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลายสมอง จากวันที่เหนื่อยล้าก็ย่อมได้ ยาดมสมุนไพรกระชายขาว อยู่ในหีบห่อรูปกระปุก พกพาง่าย และเป็นที่คุ้นเคยกับใครหลายคนที่ชื่นชอบยาดมสมุนไพร ใครที่ป่วยบ่อย ๆ มียาดมสมุนไพรกระชายขาวติดบ้านไว้ก็จะช่วยบรรเทาได้มากทีเดียวนะ

  • ขนาด : 10 กรัม
  • ราคาประมาณ : 75 บาท

 


Smell Lemongrass

มาต่อกันที่ Smell Lemongrass ยาดมสมุนไพรที่มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติแท้ 100% ถึง 9 ชนิด อันได้แก่ จันทน์เทศ กระวานเทศ กานพลู พริกไทยดำ เปลือกสมุลแว้ง เม็ดผักชี พิมเสน เมนทอล และยูคาลิปตัส อัดแน่นในกระปุกขนาด 10 กรัม ดมแล้วสดชื่น หอมนานเหมือนครั้งแรกที่เปิด แม้ใช้เป็นระยะเวลากว่าเดือน ทั้งยังมีสรรพคุณที่ช่วยบรรเทาอาการวิงเวียน หน้ามืด คัดจมูก ดมแล้วหายใจโล่ง คล่องคอ สร้างความผ่อนคลายง่าย ๆ ด้วยการดมยาดมของ Smell Lemongrass บรรจุหีบห่อแน่นหนา กลิ่นหอมทนแน่นอน

  • ขนาด : 10 กรัม
  • ราคาประมาณ : 90 บาท

  


เปรมา

ยาดมสมุนไพรตรา เปรมา หรือที่หลายคนเรียกกันติดปากว่า ยาดมคุณเปรม เป็นยาดมที่ผลิตด้วยสมุนไพรแท้ 100% ทำให้มีกลิ่นหอม สดชื่นยาวนาน และโดดเด่นด้วยกลิ่นสมุนไพรแท้ สรรพคุณของเขามีมากมายตั้งแต่ ช่วยให้สมองผ่อนคลายจากความเครียด แก้วิงเวียน แก้คัดจมูก ใครที่เป็นภูมิแพ้ ก็สามารถสูดทางปากเพื่อให้ฤทธิ์เย็นของสมุนไพรผ่านลำคอ เพื่อช่วยบรรเทาอาการระคายคอได้นะ นอกจากนี้ ยังสามารถวางทิ้งไว้ตามมุมต่าง ๆ ของบ้าน หรือในรถ เพื่อสร้างบรรยากาศให้สดชื่น ผ่อนคลายจากวันที่เหนื่อยล้าได้อีกด้วย ยาดมสมุนไพรเปรมา อยู่ในรูปแบบกระปุกขนาด 8 กรัม พกพาง่าย จะซื้อใช้เองหรือซื้อเป็นของฝากก็ดี ใครได้ลองก็ต้องถูกใจ

  • ขนาด : 8 กรัม
  • ราคาประมาณ : 45 บาท

 


วังว่าน

วังว่าน ชื่อนี้มีสินค้าสมุนไพรหลายอย่างเลยทีเดียว มีใครคุ้นบ้างไหมคะ ยาดมสมุนไพรของเขาเองก็นับเป็นตัวเด็ด เพราะเป็นสูตรหมักด้วยสมุนไพร หอมนาน หอมทน มีสรรพคุณในเรื่องของ บรรเทาหวัด คัดจมูก แก้วิงเวียน หน้ามืด บรรเทาอาการไอ หรือจะใช้สูดดมเพื่อความผ่อนคลายก็ได้ผลดี รีวิวหนาหูว่ากลิ่นหอม เย็น สดชื่น ใครเป็นแฟนยาดมสมุนไพรตัวยงก็คงต้องเคยได้ยินชื่อวังว่านมาบ้าง สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง ก็แนะนำว่าลองดูสักครั้ง เพราะเขาให้ปริมาณเยอะถึง 30 กรัม แต่ราคาเอื้อมถึง แค่ 35 บาทเท่านั้น รีบไปตำกันได้เลย!

  • ขนาด : 30 กรัม
  • ราคาประมาณ : 35 บาท

 


จบกันไปแล้ว กับยาดมสมุนไพรตัวเด็ดทั้ง 10 ยี่ห้อ ที่เราคัดสรรมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักในวันนี้ ช่วงนี้อากาศในบ้านเราเริ่มกลับมาร้อนอีกแล้ว หาซื้อยาดมสมุนไพรสักอัน มาใช้ดมให้สมองปลอดโปร่ง ผ่อนคลายจากความอบอ้าว ก็สามารถช่วยให้รู้สึกดีมากขึ้นทีเดียว โดยเฉพาะ ถ้าใครมีโรคประจำตัวเป็นโรคภูมิแพ้ หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจอื่น ๆ ตัวเลือกเพิ่มความหอม นอกจากน้ำหอม หรือสเปรย์ปรับอากาศที่มีสารเคมีเยอะ ๆ ก็ยังมียาดมสมุนไพรนี่แหละค่ะ ทั้งกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ทั้งมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วย ที่สำคัญยังราคาถูก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ซื้อแล้วคุ้มจริงเชียว หากใครสนใจยาดมสมุนไพรตัวไหนที่ทางเราแนะนำล่ะก็ สามารถหาซื้อได้ ตามเว็บไซต์ที่ขึ้นไว้ให้ได้เลยนะคะ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยจากการปนเปื้อนเชื้อไวรัสที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ด้วย หากทุกคนชื่นชอบการอ่านบทความรีวิวสินค้าดี ๆ ดีลเด็ด ๆ แบบนี้ ก็โปรดติดตามบทความต่อ ๆ ไปของทางเราด้วยนะ สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

pornnapa.work
Author: pornnapa.work

Share this Article