แนะนำ 10 เกี๊ยวซ่าแช่แข็ง แป้งเหนียมนุ่ม ไส้เยอะแน่น ยี่ห้อไหนดี 2021

Yeen1235
Yeen1235
4 Min Read

เกี๊ยวซ่า เป็นหนึ่งในอาหารที่เราทานแล้วมักจะนึกถึงประเทศญี่ปุ่น แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ความจริงแล้วต้นกำเนิดของเกี๊ยวซ่ามาจากประเทศจีน ก่อนจะกลายมาเป็นที่แพร่หลายและนิยมในประเทศญี่ปุ่น เป็นอาหารที่อร่อยทั้งทานแบบเดี่ยว ๆ หรือนำไปทานคู่กับอย่างอื่น เช่น ราเมน ก็สามารถเข้ากันได้ดี โดยที่เกี๊ยวซ่านั้นจะมีลักษณะเป็นแป้งสาลีที่ห่อไส้เนื้อสัตว์หรือผักเอาไว้ จะเห็นได้ว่ามีการทำไส้เกี๊ยวซ่าออกมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เกี๊ยวซ่าหมู เกี๊ยวซ่าไก่ เกี๊ยวซ่าผัก เกี๊ยวซ่าเจ เป็นต้น สามารถนำไปนึ่ง ทอด หรือต้ม ก็ได้ เป็นอาหารที่สามารถหาทานได้ไม่ยาก แถมรสชาติอร่อย นิยมทานกับซอสเปรี้ยวอย่างจิ๊กโฉ่ว ในปัจจุบันมีการนำเกี๊ยวซ่าแช่แข็งออกมาขาย เพื่อให้คนที่อยากทานไม่ต้องลงมือห่อเกี๊ยวซ่าด้วยตนเองให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีรสชาติอร่อยไม่แพ้ร้านอาหารดัง ๆ เลย บทความจาก za.in.th ในวันนี้ เลยจะมาแนะนำ เกี๊ยวซ่าแช่แข็ง อร่อย ไส้แน่น ทานแล้วฟินแบบสุด ๆ สามารถไปดูกันได้เลยใน “10 เกี๊ยวซ่าแช่แข็ง แป้งเหนียวนุ่ม ไส้เยอะแน่น ยี่ห้อไหนดี 2021”


AKARI Gyoza Japanese Style

มากันที่ตัวแรก เป็นเกี๊ยวซ่าสำเร็จรูปแช่แข็งสไตล์ญี่ปุ่น คุณสามารถนำไปทอด นึ่ง ต้ม หรือจะจี่ ก็ได้เช่นกัน สามารถนำไปรับประทานกับผักเคียงอย่าง แครอท กระหล่ำปลี พร้อมกับทานคู่กับจิ๊กโฉ่ว ซอสเปรี้ยวคู่หูเกี๊ยวซ่าที่จะขาดไม่ได้เลย เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถทานเกี๊ยวซ่าอร่อย ๆ กลิ่นหอม ชวนน้ำลายไหล ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากเลย โดยที่สามารถทานได้คนเดียวก็จะอิ่มแบบจุก ๆ สามารถแบ่งทานได้สองครั้งจะถือว่ากำลังดี สำหรับใครที่กำลังมองหา ของว่างติดหอ ของกินติดบ้าน ที่ใช้เวลาไม่นาน แถมรสชาติอร่อยแบบชัวร์ ๆ ขอแนะนำให้ซื้อเกี๊ยวซ่าตัวนี้ติดตู้เย็นไว้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ปริมาณ 150 กรัม จำนวน 10 ชิ้น / ราคาประมาณ 80 บาท


Raku Gyoza Japanese Style

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานเกี๊ยวซ่ามาก ๆ ขอแนะนำให้ซื้อเป็นแบบแพ็คใหญ่ไปเลย รับรองว่าคุ้มกว่าซื้อแพ็คเล็ก ๆ แน่นอน โดยยี่ห้อนี้จะเป็นยี่ห้อยอดนิยมที่มักจะใช้กันตามร้านอาหาร หรือซื้อติดบ้านเอาไว้ เป็นเกี๊ยวซ่าสำเร็จรูปแช่แข็ง สไตล์ญี่ปุ่น ที่รสชาติดีมาก ๆ ชิ้นพอดีคำ กัดแล้วไส้แน่น ที่สำคัญตัวแป้งทำออกมาได้พอดี ทำให้เวลารับประทานนั้นรู้สึกเหมือนได้ไปทานตามร้านเกี๊ยวซ่าดัง ๆ เลยทีเดียว บ้านไหนที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่เป็นครอบครัวใหญ่ เกี๊ยวซ่าจะเป็นอีกหนึ่งเมนูช่วยชีวิต ที่เก็บไว้ได้นาน และยังทำได้ง่าย จะนำไป ต้ม ทอด จี่ หรือนึ่ง ก็อร่อยเหมือนกัน และยี่ห้อนี้ก็มาในราคาที่คุ้มค่าแบบสุด ๆ ตกที่จำนวนชิ้นละไม่ถึง 5 บาท เท่านั้นเอง ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

ปริมาณ 680 กรัม จำนวน 40 ชิ้น / ราคาประมาณ 198 บาท


Yongfu® YT Vegetarian Dumpling


อย่างที่ได้กล่าวไปในตอนต้นว่า เกี๊ยวซ่านั้นเป็นแป้งสาลีแล้วนำไปห่อไส้ที่จะเป็นเนื้อสัตว์หรือผักก็ได้ เลยทำให้ปัจจุบันมีการทำไส้เกี๊ยวซ่าสูตรต่าง ๆ อย่างมากมาย และสำหรับคนที่กินเจ หรือเป็นวีแกน ก็สามารถหาทานเกี๊ยวซ่าที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ได้เช่นเดียวกัน โดยจะเป็นยี่ห้อโยตา เกี๊ยวซ่า เจ หย่งฝู อาหารเจ เป็นเกี๊ยวซ่าแบบมังสวิรัติ อีกหนึ่งเมนูที่เป็นทางเลือกของคนทานอาหารเพื่อสุขภาพ ที่สำคัญเลยก็คือรสชาติดี ไส้เยอะ ทานแล้วอร่อย ได้อรรถรสในการกินเกี๊ยวซ่าไม่ได้แพ้บรรดาเกี๊ยวซ่าไส้เนื้อสัตว์เลยทีเดียว แต่ความจริงแล้วไม่จำเป็นต้องเป็นคนกินเจ หรือวีแกน ก็สามารถซื้อไปทานได้เหมือนกัน เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งรสชาติของเกี๊ยวซ่าที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะ

ปริมาณ 300 กรัม จำนวน 12 ขิ้น / ราคาประมาณ 189 บาท


 CP Pork Gyoza 

หากพูดถึงหนึ่งในเกี๊ยวซ่าที่ได้รับความนิยม หาซื้อได้ง่าย และเป็นที่คุ้นตาในบ้านเรา ก็คงไม่พูดถึง ซีพีเกี๊ยวซ่าหมู ไม่ได้อย่างแน่นอน เป็นเกี๊ยวซ่าที่เรามักจะนึกถึงเวลาไปตามร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ เพราะรสชาติอร่อย เข้มข้น ราคาไม่แพง และเกี๊ยวซ่าหมูของซีพีนั้น เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซีพีเอฟ ขั้นตอนการผลิตมีมาตรฐานจากเทคโนโลยีการผลิตของซีพีเอฟ ตั้งแต่สายพันธุ์หมู  ความสะอาด ถูกหลักอนามัย หมูจะถูกเลี้ยงในฟาร์มระบบปิดซึ่งควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ ป้องกันโรคและการปนเปื้อนอย่างเข้มงวด อีกทั้งผ่านกระบวนการผลิตและปรุงสำเร็จจากโรงงานที่ทันสมัยได้มาตรฐานระดับโลก บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราสามารถไว้วางใจได้ และไม่ต้องลังเลเวลาเลือกซื้อเกี๊ยวซ่าตัวนี้เลย

ปริมาณ 90 กรัม จำนวน 4 ชิ้น / ราคาประมาณ 35 บาท


CJ BIBIGO MANDU

ถ้าคุณอยากจะลองทานเกี๊ยวซ่าต่างประเทศหรือเกี๊ยวซ่านำเข้า ขอแนะนำให้ลองทานเกี๊ยวซ่าเกาหลีตัวนี้ เพราะเกี๊ยวซ่าตัวนี้มียอดขายอันดับหนึ่งในเกาหลี บอกเลยว่าการันตีความอร่อย ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ไส้แน่น ๆ เต็มคำมาก ๆ เหมือนกับเวลาที่ทำเอง แล้วเราก็มักจะอัดไส้เกี๊ยวซ่าแบบจุใจ แต่ถ้าซื้อตัวนี้มาไม่ต้องเสียเวลาเตรียมของ เข้าครัวเองเลย โดยที่ตัวนี้จะเป็นเกี๊ยวซ่าไส้หมูสับผสมผัก จะประกอบไปด้วยแป้งสาลี หมู ต้นหอม กะหล่ำปลี น้ำมันหมู วุ้นเส้น เต้าหู้ และต้นหอมซอย แต่สำหรับผู้ที่แพ้กุ้ง ถั่วเหลือง แป้งสาลี และหอย ควรหลีกเลี่ยง สำหรับตัวนี้สามารถนำไปปรุงแบบไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น ทอด ต้ม นึ่ง หรือจะโยนเข้าหม้อทอดไร้น้ำมัน ก็สามารถลิ้มรสเกี๊ยวอร่อย ๆ ระดับพรีเมี่ยมจากเกาหลีได้เช่นเดียวกัน

ปริมาณ 907 กรัม จำนวน 30 ชิ้น / ราคาประมาณ 250 บาท


Oishi Japanese Gyoza

ถ้าพูดถึงเมนูเกี๊ยวซ่าที่เราคุ้นเคยกันดีที่สุด คงไม่มีใครไม่นึกถึง โออิชิ เกี๊ยวซ่า อย่างแน่นอน เรื่องอาหารญี่ปุ่นแบรนด์นี้มักจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกของหลาย ๆ คน ซึ่งรสชาติที่ขายดีที่สุดและเป็นที่นิยมอย่างมาก ก็หนีไม่พ้น เกี๊ยวซ่าไส้หมู ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานแบบแป้งหนา ชอบทานไส้เกี๊ยวแบบเน้น ๆ รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมเนื้อหมูกับผักที่ใส่เข้ามา ชวนน้ำลายสอตั้งแต่ปรุงสุกเสร็จใหม่ ๆ สามารถนำไปนึ่ง ทอด ต้ม หรือจะนำไปใส่ไมโครเวฟก็ได้เช่นกัน สำหรับใครที่มองหาเกี๊ยวซ่าแช่แข็ง เก็บไว้ได้นาน รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย ขอแนะนำให้ซื้อเกี๊ยวซ่าของโออิชิตัวนี้เลย

ปริมาณ 264 กรัม จำนวน 12 ชิ้น / ราคา 110 บาท


Surapon Foods Pork Gyoza

เกี๊ยวซ่าหมู สุรพลฟู้ดส์ เป็นเกี๊ยวซ่าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบรรดาร้านอาหาร หรือบ้านไหนที่มีครอบครัวใหญ่ เกี๊ยวซ่าแช่แข็งยี่ห้อนี้มักจะได้ถูกเลือกไปติดตู้เย็นของแต่ละบ้านเอาไว้เสมอ เพราะเป็นเกี๊ยวซ่าที่แป้งนุ่ม อีกทั้งไส้หมูของเขา ยังเป็นไส้เกี๊ยวที่ปรุงพิเศษ สูตรเฉพาะของสุรพลฟู้ดส์เท่านั้น ใครที่ชอบทานอาหารแช่แข็งของแบรนด์นี้ เกี๊ยวซ่าเป็นอีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อ ที่ไม่อยากให้พลาดกันเลยทีเดียว ขนาดชิ้นมาในรูปแบบพอดีคำ ไม่ได้เล็กไปหรือใหญ่ไป เหมาะสำหรับการทานเป็นของว่างขำ ๆ หรือจะทานจริงจังเป็นมื้อหลักก็ได้อีกเช่นเดียวกัน โดยที่ไส้ตัวนี้จะประกอบไปด้วย เนื้อหมู กะหล่ำปลี หอมใหญ่ และต้นหอม สำหรับผู้แพ้อาหาร แป้งสาลี ถั่วเหลือง และนม ไม่แนะนำให้ทาน

ปริมาณ 660 กรัม จำนวน 30 ชิ้น / ราคาประมาณ 200 บาท 


Skyluck Gyoza

เกี๊ยวซ่าสกายลักค์ต้นตำรับ เป็นเกี๊ยวซ่าที่หอมเครื่องเทศมาก ๆ มาในรูปแบบอาหารสำเร็จรูป ที่เพียงแค่นำเข้าไมโครเวฟ 3 นาที ก็จะสามารถรับประทานเกี๊ยวซ่าอร่อย ๆ ได้แล้ว สำหรับตัวนี้เป็นสูตรต้นตำรับ รสชาติเข้มข้น กลิ่นเครื่องเทศเตะจมูก เป็นเมนูที่อยากให้ซื้อติดไว้ที่บ้าน เพราะสะดวกเหมือนเชฟมืออาชีพมาทำให้ทาน ที่สำคัญเลยก็คือ ไม่ใส่ผงชูรส และไม่ใส่วัตถุกันเสียอีกด้วย แพ็คด้วยระบบสูญญากาศ เก็บไว้ได้ยาวนานถึง 1 ปี สำหรับช่องแช่แข็ง แต่สำหรับช่องแช่เย็น จะเก็บได้นานถึง 1 อาทิตย์เลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหาเกี๊ยวซ่าที่ทานแล้วอิ่มพอดีมื้ออาหาร แนะนำว่าต้องซื้อตัวนี้เลย แล้วจะติดใจ

ปริมาณ 150 กรัม จำนวน 5 ชิ้น / ราคาประมาณ 69 บาท


Surapon Foods Chicken Gyoza

นอกจากเกี๊ยวซ่าหมูของสุรพลฟู้ดส์จะเป็นที่นิยมแล้ว อีกหนึ่งรสชาติที่เป็นที่ฮอตฮิตไม่แพ้กันเลยก็คือ เกี๊ยวซ่าไก่ สุรพลฟู้ดส์ โดยเฉพาะในไซส์ที่เล็กลงมา สำหรับคนที่ไม่อยากซื้อเกี๊ยวซ่าแพ็คใหญ่ เพราะกลัวจะเบื่อ หรือทานไม่หมด สำหรับไซส์นี้มาในขนาด 12 ชิ้น สามารถแบ่งทานได้ 2-3 มื้อ กันเลยทีเดียว แต่ความพิเศษที่ทำให้หลาย ๆ คน ชอบเกี๊ยวซ่ารสชาตินี้เลยก็คือ ไก่ที่ใส่มาให้นั้น เป็นไก่ที่กัดแล้วเต็มคำ รสชาติดี กลมกล่อม และกลิ่นหอมมาก ๆ ใครที่อยากทานเกี๊ยวซ่าไก่แบบเต็มปากเต็มคำ ขอแนะนำให้ลองตัวนี้เลย จะนำไปย่าง ทอด นึ่ง หรือเข้าไมโครเวฟ ก็ได้ความอร่อยที่ไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

ปริมาณ 240 กรัม จำนวน 12 ชิ้น / ราคา 125 บาท


CP Pork Chicken Gyoza with Japanese Sause

สำหรับเกี๊ยวซ่าซีพีอีกหนึ่งอันที่ขายดีมาก ๆ เรามักจะคุ้นตากันดีตามร้านสะดวกซื้อ ก็ต้องยกให้กับ เกี๊ยวซอสญี่ปุ่น ไส้หมูผสมไก่ สำหรับคนที่เลือกไม่ได้ว่าจะทานเนื้อหมูหรือไก่ดี ตัวนี้ได้นำมาผสมกันภายในเกี๊ยวแล้วเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังออกมารสชาติดีสุด ๆ มีความนัว กินแล้วเพลินมาก ๆ แต่จุดขายสำคัญที่ต้องยอมรับเลยก็คือ ถึงแม้จะเป็นเมนูแช่แข็ง ที่จะต้องนำไปเข้าไมโครเวฟ แต่เนื้อแป้งเกี๊ยวของเขาก็ยังคงห่อตัวได้สวยงาม ไม่หลุดรุ่ยทานแล้วเสียอรรถรสเหมือนบางเจ้า แป้งนุ่มไม่หนาเกินไป ตัดเข้ากับความเข้มข้นของไส้เนื้อหมูผสมไก่ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญมาพร้อมกับจิ๊กโฉ่ว บอกเลยว่าสะดวกสบาย แถมอิ่มคุ้มในราคาที่น่าคบหา

ปริมาณ 85 กรัม จำนวน 4 ชิ้น / ราคา 35 บาท


สำหรับใครที่เป็นชาวหอ หรือใครมีครอบครัวใหญ่ ขอแนะนำว่าเมนูเกี๊ยวซ่า เป็นเมนูอาหารที่จะทำให้มื้อนั้น ๆ ของคุณมีสีสันมากยิ่งขึ้น สามารถทานเป็นของว่าง หรือจะทานจริงจังก็ได้ เพราะฉะนั้นแนะนำว่าควรจะซื้อ เกี๊ยวซ่าแช่แข็ง ติดตู้เย็นเอาไว้ แต่ใครจะชอบเกี๊ยวซ่าแบบไหนก็ต้องไปเลือกดูเอาเองอีกที เพราะในรีวิว เกี๊ยวซ่าแช่แข็งในบทความนี้ มีทั้ง เกี๊ยวซ่าเนื้อสัตว์ เกี๊ยวซ่าเจ เกี๊ยวซ่าเนื้อสัตว์ผสมผัก มีทั้งไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ ใครอยากซื้อแบบไหนก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้เลย แต่รับประกันได้เลยว่าทุกยี่ห้อคัดมาแล้ว รับรองถึงความอร่อย คุ้มค่า คุ้มราคา เป็นเกี๊ยวซ่ายอดนิยมในใจของใครหลาย ๆ คน สำหรับในครั้งหน้า za.in.th จะมารีวิวของกิน ของทานเล่น แบบไหนอีก ต้องรอติดตามได้ใน https://www.za.in.th/

Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article