เหรัญญิก พันธุ์ใหม่ เก็บเก่ง! กับธนาคารกสิกรไทย ขุนทอง

1 Min Read

เหรัญญิก พันธุ์ใหม่ เก็บเก่ง! ผู้ช่วยคุมเงินในกลุ่มไลน์ ให้เรื่องการรวมเงิน เป็นเรื่องง่าย จะเรียกเก็บ หรือ แจ้งเตือนให้จ่าย จบได้ใน LINE group บัญชีธนาคารไหน ก็ใช้ฟรี ใครๆ ก็ใช้ขุนทอง ไม่ว่าจะเป็นบัญชีธนาคารอะไร เพียงใส่บัญชีธนาคารรับเงินของคุณให้ขุนทองและใช้สลิปโอนเงินที่มี QR Code ในการยืนยัน สร้างบนเทคโนโลยีที่ดีที่สุด สะดวก แถมยังปลอดภัยกับการใช้งาน ในห้องสนทนาด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานธนาคาร ลดภาระ เพิ่มความเชื่อมั่น 90% ของผู้ใช้ได้เงินคืนภายใน 1 วัน เมื่อให้ขุนทองเป็นตัวกลาง คนออกไปก่อนไม่ต้องกังวล เชื่อมต่อประสบการณ์ ทวงเงิน-จ่ายเงิน ไม่ว่าจะสร้างบิลเอง, อัพรูปใบเสร็จ, หรือ สแกนใบเสร็จ ขุนทองจะแปลงข้อมูลเป็น ฃรายการให้เพื่อน ๆ กดจ่ายผ่านรายการได้ทันที

บริการแนะนำจากขุนทอง บริการเรียกเก็บเงิน LINE FRIEND การเรียกเก็บเงินเพื่อนในกลุ่ม LINE จะง่ายขึ้น เพราะ มีขุนทองคอยช่วยคิดเลขให้แชร์แบบแฟร์ๆ ไม่ว่าจะหารเท่า หรือ หารระบุรายการ แค่ชวน “ขุนทอง” เข้ากลุ่มแล้วเรียกขุนทองมาช่วยหาร และ มั่นใจกับทุกการโอนเงิน แค่ให้ขุนทองตรวจสอบสลิปโอนเงินที่มี QR Code ในห้องที่มีขุนทองอยู่

บริการเรียกเก็บหลายบิล จดไว้ก่อน แล้วค่อยว่ากันทีหลัง ไม่ต้องวุ่นวายเพราะขุนทองจะช่วยรวบรวมบิลต่างๆ ไม่ว่าจะะเป็นทริปยาว หรือ ทริปสั้น จะมีหลายคน หรือ หลายบิล ก็หมดห่วง แค่พิมพ์ #สร้างบิล ไว้ในกลุ่มที่มีขุนทอง

บริการหารบิลแบบรายเดือน สำหรับการแชร์ค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือนในกลุ่มเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว เช่น ค่า Netflix, Spotify หรือ รวมถึงแชร์เงินห้อง ค่าเช่าหอพัก ค่าอินเตอร์เน็ต แค่พิมพ์ #เก็บรายเดือน ในกลุ่มที่มีขุนทอง

ทางธนาคารไม่มีการเก็บข้อมูลการสนทนาใด ๆ ไว้ ส่วนที่เก็บไว้จะเป็นส่ิงที่เกี่ยวข้องกับบริการ เช่น คำสั่งเฉพาะ “เก็บเงิน” หรือประโยคที่มี “ขุนทอง” เพียงแค่เพิ่มเพื่อนขุนทองที่ LINE ID @khunthong หรือกดรูปโปรไฟล์หน้าขุนทองในกลุ่ม LINE ที่มีขุนทองอยู่ก่อนแล้ว แล้วกดเพิ่มเพื่อน จากนั้นก็สามารถชวนขุนทองเข้าไปในกลุ่ม LINE อื่น ๆ ได้เลย ขุนทองสามารถอ่าน e-slip ของ Mobile Banking App ส่วนใหญ่ได้ หากธนาคารนั้น ใช้ QR ที่เป็นมาตรฐานเดียวกับ PromptPay สำหรับ Mobile Banking App ที่ไม่มี QR ให้ ขุนทองจะไม่สามารถยืนยันให้ได้ บริการเรียกเก็บเงินจะจำกัดอยู่ที่กลุ่มละ 1 บิลเท่านั้น ถ้าต้องการเรียกเก็บใหม่ ต้องให้คนเรียกเก็บเงินพิมพ์ในกลุ่มว่า “ยกเลิกบิล” หรือ กดยกเลิกที่ปุ่ม “ยกเลิกการเรียกเก็บ” ในหน้า ดูว่าใครจ่ายแล้วบ้าง

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่