แนะนำ 10 ขิงผงสำเร็จรูป ดื่มแล้วชุ่มคอ กลิ่นหอมเข้ม ยี่ห้อไหนอร่อย 2021

pornnapa.work
pornnapa.work
4 Min Read

เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก อากาศแปรปรวนแบบนี้ มีวิธีรับมือไข้หวัดกันหรือยังคะ ? อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า การรับประทานยาบ่อย ๆ อาจส่งผลต่อค่าตับ ดังนั้น วันนี้เราจึงมีทางเลือกใหม่ที่คัดสรรมาอย่างดีจากธรรมชาติ พร้อมด้วยสรรพคุณมากมายอย่าง “ขิงผง” มาแนะนำให้ทุกคนกัน ขิง นับว่าเป็นสมุนไพรชั้นดีชนิดหนึ่ง ที่อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน A, B1, B2, B3, C, แคลเซียม, เหล็ก, ฟอสฟอรัส และเบต้าแคโรทีน ฯลฯ แถมยังมีสรรพคุณอีกหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นการช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก สำหรับชาวภูมิแพ้ การดื่มน้ำขิงบ่อย ๆ จะช่วยประคองอาการแพ้ให้ดีขึ้นได้มากทีเดียว เพราะความเผ็ดร้อนของขิง มีบทบาทสำคัญในการช่วยรักษาระดับอุณหภูมิในร่างกายของผู้ดื่ม ทำให้ร่างกายอบอุ่นตลอดเวลา รวมถึงยังช่วยทำให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในบรรดาสาว ๆ วัยมีประจำเดือน ทราบไหมคะว่า การดื่มน้ำขิงในช่วงที่มีรอบเดือนนั้น จะช่วยบรรเทาอาการปวดท้องได้ เนื่องจากเลือดสามารถไหลเวียนได้ดีขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ขิงยังเป็นตัวช่วยควบคุมน้ำหนักที่ดีอีกด้วย ในบรรดาคนรักสุขภาพ น้ำขิงจัดเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมอันดับต้น ๆ เลยนะ นอกจากอาการข้างต้นที่ว่าไปแล้ว อาการปวดหรืออักเสบตามอวัยวะต่าง ๆ อาทิ หลัง, ต้นขา, ต้นแขน, เอว ฯลฯ น้ำขิงก็สามารถช่วยบรรเทาได้ด้วยเหมือนกัน ครอบคลุมไปถึงอาการจุกเสียดท้อง, ท้องอืด, ท้องเฟ้อ เลยด้วย เป็นสมุนไพรที่สรรพคุณล้นหลามทีเดียวค่ะ

อย่างไรก็ตาม ด้วยความเผ็ดร้อน และรสขมติดปลายลิ้น ทำให้หลาย ๆ คนไม่ชอบการรับประทานขิง รวมถึงการดื่มน้ำขิงอีกด้วย ดังนั้น วันนี้เราจึงมีบทความดี ๆ มานำเสนอขิงผงถึง 10 แบรนด์ที่มีทั้งรสชาติหวาน ดื่มง่าย และรสดั้งเดิม เข้มข้นถึงใจ เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับผู้ที่ต้องการลองดื่มน้ำขิง รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบขิงเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย กับบทความ แนะนำ 10 ขิงผงสำเร็จรูป ดื่มแล้วชุ่มคอ กลิ่นหอมเข้ม ยี่ห้อไหนอร่อย 2021


RANONG Ginger Honey 50% Less Sugar

 

 

RANONG Ginger 50% Less Sugar ขิงผงแบรนด์ เรนอง มาในสูตรผสมน้ำผึ้ง และลดน้ำตาลลงถึง 50% เพื่อคงความหวานในระดับที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ พลังงานน้อย เพียง 40 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เขาคัดสรรมาเฉพาะขิงแก่สดจากธรรมชาติ 100% อายุ 11 – 12 เดือน สกัดออกมาเป็นขิงผงคุณภาพดี ทำให้ขิงผงของเรนองรสผสมน้ำผึ้งตัวนี้ถึงรส ถึงขิงแท้ เผ็ดร้อน และคงสรรพคุณทางยาไว้ได้สูง พกพาสะดวก ชงง่าย เพียงใช้น้ำร้อนละลาย เหมาะมากสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมรูปร่างและน้ำหนัก รวมถึงยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันต้านหวัดและเชื้อไวรัสได้ดีอีกด้วย หอม อร่อย แบบใส่ใจสุขภาพ มือใหม่หัดดื่มต้องลอง

  • ราคาโดยประมาณ : 181 บาท


GINGEN

GINGEN ขิงผงสำเร็จรูป 100% จินเจน ไม่ผสมน้ำตาล (สูตร 4) ตัวนี้ ผลิตจากขิงแก่พันธุ์ดี ที่อายุมากกว่า 12 เดือน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบน้ำขิงแท้ ที่ปราศจากน้ำตาลเจือปน รวมถึงผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ขิงผงของจินเจนมีกลิ่นหอมเฉพาะแบบขิง ช่วยขับเหงื่อ ขับลม แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ลดอาการปวดท้องประจำเดือน รวมถึงช่วยบรรเทาอาการหวัดได้ดี บรรจุในรูปแบบซอง พกพาง่าย ชงดื่มสะดวกได้ทุกที่ทุกเวลายิ่งไปกว่านั้น ขิงผงของจินเจนตัวนี้ยังได้รับสัญลักษณ์ “เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ” อีกด้วย หอม เข้ม ปรุงอาหารก็ได้ ชงดื่มก็ดี ได้ประโยชน์จนหยดสุดท้ายเลยทีเดียว

  • ราคาโดยประมาณ : 111 บาท

 


GIFFARINE S-Ginger

ต่อกันที่ GIFFARINE S-Ginger ขิงผงจากกิฟฟารีน แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ครอบคลุมถึงขิงผงด้วยเลยทีเดียว ขิงผงของเขาผสม แอล-คาร์นิทีน และวิตามิน เป็นขิงผงสำเร็จรูปชนิดซอง ใช้ชงดื่มบำรุงร่างกาย บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ลดอาการปวดท้องประจำเดือน ขับลม แก้อาการท้องอืดท้องเฟ้อ ทั้งยังช่วยลดพุงได้ดี สาว ๆ ที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ไม่ต้องกลัวอ้วน แม้จะดื่มขิงผงของกิฟฟารีนเป็นประจำ เนื่องจากเขาใช้วัตถุให้ความหวาน ซูคราโลสและอะซิซัลเฟม เค แทนน้ำตาล ในปริมาณที่เหมาะสม รสหวานติดปลายลิ้น ดื่มง่าย ไม่อ้วน

  • ราคาโดยประมาณ : 120 บาท


HOTTA Original Ginger with Honey

HOTTA Original Ginger with Honey ขิงผงต้นตำรับผสมน้ำผึ้ง ให้รสชาติหอม กลมกล่อม หวานกำลังพอดี ด้วยการลดปริมาณน้ำตาลลงถึง 55% แทนที่ความหวานด้วยน้ำผึ้งธรรมชาติ ฮอทต้าเขาคัดสรรขิงแก่คุณภาพอายุ 11 – 12 เดือนมาสกัด ทำให้ได้ขิงผงคุณภาพดี อัดแน่นด้วยสรรพคุณเดิมของขิง เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นดื่มน้ำขิง ด้วยรสชาติที่ดื่มง่าย ใครมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ปวดเมื่อยตามร่างกาย หรือสตรีที่ปวดท้องประจำเดือนบ่อย ๆ ลองหันมาชงขิงผงรสต้นตำรับผสมน้ำผึ้งของฮอทต้าตัวนี้ดู ดื่มง่าย คล่องคอ ดีต่อสุขภาพ

  • ราคาโดยประมาณ : 129 บาท


DOI KHAM Instant Ginger Drink Less Sugar

มาต่อกันกับ DOI KHAM Instant Ginger Drink Less Sugar หรือขิงผงแบรนด์ดอยคำนั่นเอง เป็นแบรนด์เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ทุกคนคงคุ้นเคยกันดี ดอยคำขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติอยู่แล้ว มีทั้งเครื่องดื่ม ผลไม้อบแห้ง แยม  และอีกมากมาย ในส่วนของขิงผงดอยคำตัวนี้ เป็นสูตรน้ำตาลน้อย เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ผลิตจากขิงแก่อายุ 12 – 14 เดือน ทำให้มีรสชาติเผ็ดร้อน หอม เข้มข้นถึงรสขิง แม้เป็นผู้เริ่มต้นดื่มน้ำขิงก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเขาสามารถชงดื่มได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น ดับความร้อนของขิงโดยไม่เสียสรรพคุณ ต้องลองขิงผงดอยคำ

  • ราคาโดยประมาณ : 139 บาท


Rungtawan

 

 

มีใครรู้จัก ขิงผงรุ่งตะวัน (Rungtawan) จากแบรนด์ “ค้างคาว” กันบ้างไหม ? ขิงผงรุ่งตะวันเป็นผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ที่แม้ไม่ได้วางขายทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง แต่รสชาติและคุณสมบัติมีดีจนหลายต่อหลายคนถึงกับบอกกันปากต่อปากเลยทีเดียว ขิงผงของเขามีรสเผ็ดร้อน รสชาติเข้มข้น หอม หวานแต่พอดีด้วยสูตรน้ำตาลน้อย ชงง่าย ดื่มง่าย ช่วยขับลม แก้อาการจุดเสียดแน่นท้อง ท้องอืด เป็นอีกแบรนด์ที่น่าจับตามองทีเดียว ใครที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของผู้ค้ารายเล็ก ก็หันมาสนับสนุนแบรนด์นี้กันได้นะ สรรพคุณเขาดีไม่แพ้แบรนด์ดังเลยล่ะ

  • ราคาโดยประมาณ : 90 บาท


RANONG Tea Ginfresh

ต่อกันที่ RANONG Tea Ginfresh ขิงผงสำเร็จรูป สูตรไม่มีน้ำตาล จินเฟรช เป็นผลิตภัณฑ์ที่ชิ้นนึง ภายใต้แบรนด์เรนอง ดังนั้น การคัดเลือกวัตถุดิบของเขา จึงได้มาตรฐานที่ดีในระดับเดียวกัน ด้วยการสกัดขิงผงจากขิงแก่อายุ 11 – 12 เดือน ให้รสเผ็ดร้อน หอม ถึงรสขิง ช่วยบรรเทาอาการหวัด ขับลม กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด สำหรับขิงผงจินเฟรชตัวนี้ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ยากไปสักหน่อยสำหรับมือใหม่ แต่สำหรับสาวกน้ำขิง และผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักแล้วล่ะก็ ขิงผงจินเฟรชตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากทีเดียว เพราะเขาได้รสขิงเต็ม ๆ ไม่มีน้ำตาลเจือปน แถมสรรพคุณอัดแน่น จะพกพาไปชงนอกสถานที่ก็ยังได้

  • ราคาโดยประมาณ : 140 บาท

 


HOTTA 100% Instant Ginger No Sugar

 

 

HOTTA 100% Instant Ginger No Sugar ยังคงเอาใจสาวกน้ำขิง 100% อย่างต่อเนื่อง ด้วยฮอทต้า ขิงผงต้นตำรับ สูตรไม่มีน้ำตาล ผู้ดื่มจะได้รสชาติของ ที่มาพร้อมความเผ็ดร้อนตั้งแต่หยดแรก ยันหยดสุดท้าย จากขิงแก่แท้ คุณภาพอายุ 11 – 12 เดือน ไม่เจือปนกลิ่น รส รวมถึงไม่มีวัตถุกันเสีย เรียกได้ว่าเป็นขิงผงที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลี่ยงน้ำตาลและสายสุขภาพทุกคนเลยทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้น หากต้องการความหวาน ก็สามารถเติมน้ำตาลหรือน้ำผึ้งเพิ่มในภายหลังได้ โดยไม่ทำให้รสชาติดั้งเดิมของน้ำขิงที่ละลายจากขิงผงของฮอทต้าตัวนี้เสียรสชาติแต่อย่างใด!

  • ราคาโดยประมาณ : 120 บาท


Nature Green Instant Ginger Drink with Honey

 

 

Nature Green Instant Ginger Drink with Honey เครื่องดื่มขิงผงชนิดละลายน้ำ สูตรผสมน้ำผึ้งจาก เนเจอร์กรีน สกัดจากขิงธรรมชาติ ทำให้ได้รสเผ็ดร้อน หอมกลิ่นขิง เคล้าด้วยกลิ่นน้ำผึ้ง รสชาติหวานติดปลายลิ้น เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นดื่มน้ำขิง ด้วยรสชาติที่ดื่มง่าย บรรจุภัณฑ์พกพาสะดวก ชงดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา เนเจอร์กรีนเขามีการเก็บรักษาคุณภาพขิงผงด้วยวิธีการ ห่อในถุงฟอยล์ เพื่อป้องกันความชื้น และเพื่อคงรสชาติที่ดี เหมาะกับการเก็บรักษาให้พ้นจากสภาพอากาศประเทศไทยที่มีความร้อนชื้นเป็นอย่างมาก ดังนั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องคุณประโยชน์เลย เพราะเขาทั้งอร่อย ดื่มง่าย คล่องคอ แถมยังอัดแน่นด้วยสรรพคุณคงเดิมเหมือนเพิ่งออกจากโรงงานผลิตทุกถุงเลยเชียว

  • ราคาโดยประมาณ : 152 บาท


Co-gin

ปิดท้ายกันที่ Co-gin (โคจิน) ผลิตภัณฑ์ขิงผง OTOP ผลิตภัณฑ์ระดับตำบล ตัวที่สองที่เราคัดสรรมา ขิงผงโคจิน เป็นสูตรมีน้ำตาล รสชาติเป็นมิตรต่อทั้งผู้ดื่มน้ำขิงมือใหม่ และผู้ที่ชื่นชอบการดื่มน้ำขิงเป็นประจำ ขิงผงโคจินคัดสรรขิงแก่ชั้นดีจากมือเกษตรกรโดยตรง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีที่สุด รวมถึงยังเป็นการสนับสนุนสินค้าในท้องถิ่น ช่วยให้เกษตรกรในท้องที่มีรายได้อีกด้วย ขิงผงของเขาอยู่ในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ชนิดซอง ชงง่าย เพียงเทใส่น้ำร้อน และคนให้ละลายเข้ากันดี เท่านี้ก็จะได้รสชาติของความเผ็ดร้อน เข้มข้น ถึงรสขิง ในราคาที่ไม่ว่าใครก็เอื้อมถึง

  • ราคาโดยประมาณ : 90 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับขิงผงทั้ง 10 แบรนด์ที่เราคัดสรรมาให้ เชื่อว่าหลายแบรนด์ในที่นี้ คงเป็นที่คุ้นตาของใครหลายคน และอีกหลายแบรนด์ก็ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนัก แต่รับรองได้ว่าทุกแบรนด์ในที่นี้ ถึงมีรสชาติและความเข้มข้นต่างกัน แต่สรรพคุณอัดแน่นทุกแบรนด์แน่นอน! ขิง เป็นพืชสมุนไพรที่มีคุณสมบัติชั้นดี เป็นที่นิยมในการรับประทาน รวมถึงสกัดเป็นน้ำดื่มมาแต่ไหนแต่ไร ทุกวันนี้ นับว่าโชคดีมากที่มีการคิดค้นผลิตภัณฑ์ขิงผงขึ้นมา ทำให้ขยายฐานผู้ดื่มน้ำขิงได้กว้างมากขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้การดื่มน้ำขิงจะช่วยบรรเทาอาการป่วยไข้ หรือลดอาการที่ส่งผลร้ายต่อสุขภาพได้ การรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ก็ยังเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง เลือกรับประทานสิ่งที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และหมั่นหาเวลาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดีนะคะ สำหรับวันนี้คงต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

pornnapa.work
Author: pornnapa.work

Share this Article