แนะนำ 10 ถุงขยะกลิ่นหอม เหนียวทนทาน เหมาะกับใช้งานในบ้าน ยี่ห้อไหนดี 2021

ananya.por
ananya.por
6 Min Read

ไม่มีคำอธิบาย

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว ZA ทุกคน เพื่อน ๆ คงจะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องจัดการ ไม่ว่าจะเป็นงานที่ต้องทำในแต่ละวัน การบ้าน งานบ้าน ถ้าใครที่มีลูกก็ต้องดูแลมากหน่อย แต่สิ่งที่เป็นปัญหาหนักใจมาก ๆ สำหรับใครหลายคน และไม่ค่อยมีคนชอบที่จะทำมันมากนัก ก็คงจะเป็นเรื่องของ “งานบ้าน” ใช่ไหม เพราะจะต้องลงทุน ลงแรง ลงเวลา เมื่อใช้เวลาไปกับงานบ้าน ก็พบว่าหมดวันไปอีกวันหนึ่งเสียแล้วสิ ใครที่ทำงานประจำ กลับมาเหนื่อย ๆ ก็ต้องมาทำงานบ้าน ก็คงจะเพลียไปตาม ๆ กัน แต่อย่างไรก็ตาม การทำให้บ้านน่าอยู่และสะอาด น่ามองอยู่เสมอ ก็จะทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกผ่อนคลายจากการทำงานได้เช่นกัน จึงไม่ควรละเลยในการคอยจัดบ้านและทำความสะอาดอยู่เสมอ ในการทำความสะอาดและการจัดบ้านนั้น ผู้เชี่ยวชาญในการจัดบ้านระดับโลกได้กล่าวไว้ว่า ก่อนจะทำการจัดบ้านและทำความสะอาด เหนือสิ่งอื่นใดคือการ “ทิ้งสิ่งที่ไม่ได้สร้างความสุขให้กับเรา” หรือทิ้งสิ่งที่เป็นขยะสำหรับเราออกไปจากบ้าน เพื่อเราจะสามารถจัดการสิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้ดีมากยิ่งขึ้นนะ และวันนี้ ZA ก็มีบทความ 10 ยี่ห้อ ถุงขยะกลิ่นหอม ที่เหนียวทนทาน เหมาะกับการใช้งานในบ้าน เอาไปใส่ในถังขยะ เอาไว้ทิ้งขยะต่าง ๆ เพื่อที่เพื่อน ๆ จะตัดสินใจเลือกซื้อ เพื่อที่งานบ้านครั้งต่อไป เราจะแฮปปี้กับงานบ้าน การจัดบ้าน และทำความสะอาดมากยิ่งขึ้นด้วยนะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย!!!


จัมโบ้ กลิ่นมะนาว 

ถุงขยะจัมโบ้ ถุงดำ ถุงขยะดำ มีให้เลือกหลายขนาด !!! | Lazada.co.th

มาดูกันที่ยี่ห้อแรก ยี่ห้อจัมโบ้ ถุงขยะกลิ่นหอมสีดำ ผลิตจากพลาสติก HDPE  ทำให้มีความเหนียวแต่มีความบาง ทนทาน แข็งแรง มาในบรรจุภัณฑ์ถุงที่สามารถหยิบทีละใบได้สะดวกสบาย ไม่ต้องแกะออกมาทั้งถุง ทำให้เก็บรักษาได้นานและเป็นระเบียบเรียบร้อย ถุงขยะจัมโบ้เนี่ย อากาศผ่านเข้าออกไม่ได้นะ ดังนั้น สามารถมั่นใจได้เลยว่า เมื่อนำไปใส่ขยะที่มีกลิ่นแรง เช่น ขยะเปียก ขยะที่มาจากเศษอาหาร จะไม่มีกลิ่นเหม็นเล็ดลอดออกมาแน่นอน พร้อมกับกลิ่นหอมมะนาว ที่ไม่ว่าจะดึงออกมาใช้เมื่อไหร่ก็รู้สึกฟิน แถมยังช่วยกลบกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย จัมโบ้เขามาพร้อมกับเชือกที่มัดปากถุงด้วย สะดวกในการมัดเก็บทิ้งมาก ๆ หรือจะนำถุงมาใส่ของเก็บก็ทำได้เช่นเดียวกัน นอกจากจะคุณภาพดีแล้ว ที่สำคัญเลยคือ ราคาถูกมาก ๆ หาซื้อง่าย แถมยังมีหลายขนาดให้เลือกซื้อตามการใช้งานด้วย คุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มคุณภาพจริง ๆ แต่ยี่ห้อจัมโบ้มีเพียง 1 กลิ่น เท่านั้นนะ คือ กลิ่นมะนาว ไม่มีกลิ่นอื่น ๆ  ให้เลือกซื้อ แต่ถ้าใครชอบกลิ่นมะนาว บอกเลยว่าห้ามพลาด

  • ขนาด : 18 x 20 นิ้ว
  • ปริมาณ : มีทั้ง 30 ใบ และ 33 ใบ
  • ราคาประมาณ : 20 บาท

 


Champion

ไม่มีคำอธิบาย

ที่สุดของยี่ห้อถุงขยะกลิ่นหอมกับยี่ห้อ “แชมเปี้ยน” ถุงขยะมีความหอมมาก ๆ แต่ละกลิ่นคือหอมสดชื่นจริง ๆ และกลิ่นอยู่คงทน แต่ละกลิ่นจะก็จะเป็นถุงแต่ละสีแตกต่างกันไป ทำให้สังเกตได้อย่างชัดเจน ถ้าอยากซื้อกลิ่นแอปเปิ้ล ก็จะรู้ได้เลยว่าต้องซื้อสีไหน สะดวกในการซื้อมาก ๆ เพราะไม่ต้องคอยมานั่งอ่านบนซอง ถุงขยะมาพร้อมกับเชือกผูกที่ติดกับใต้ถุง เวลาขยะเต็มแล้ว ก็ดึงออกมาจากก้นถุงและมัดขยะเตรียมทิ้งได้สะดวกสบาย และตัวถุงขยะยังเป็นรูปทรงกระบอก ก้นถุงเป็นทรงกลม ช่วยให้สามารถใส่ถังขยะได้ง่าย และใส่ขยะได้เยอะมากยิ่งขึ้น แต่ก็มีข้อเสีย คือ หยิบออกมาใช้ยาก เพราะถุงขยะแบบกลิ่นของแชมเปี้ยนมาในรูปแบบของม้วน ทำให้เวลาใช้แต่ละครั้งต้องมาคลี่ออก เก็บยาก และถุงขยะมีความบางมากเป็นพิเศษ อาจจะใส่ขยะหนัก ๆ ไม่ค่อยได้ เหมาะกับการใส่ขยะจากห้องน้ำ เช่น เศษทิชชู่ มากกว่า แต่ที่พิเศษ ก็คือ แชมเปี้ยนเขามีถุงขยะหลายแบบ, หลายกลิ่น, หลายประเภท และหลายขนาดมาก ๆ นอกจากถุงขยะกลิ่นหอมแล้ว ก็ยังมีพวกถุงขยะที่ใช้ตามความเหมาะสมด้วย เช่น ถุงขยะอันตราย, ถุงขยะใหญ่ที่ใส่ในถังใหญ่ได้, ถุงขยะแบบมีหูผูก เป็นต้น

  • ขนาด : 18 x 20 นิ้ว
  • ปริมาณ : 30 ใบ
  • ราคาประมาณ : 35 บาท

 


Hero

ไม่มีคำอธิบาย

ฮีโร่ของทุกการทำความสะอาดบ้านเลยกับ “ฮีโร่” ยี่ห้อที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก แถมยัง Eco Friendly ด้วยนะ เพราะเขาลดการใช้พลาสติกในการผลิต และเพิ่มสารธรรมชาติเข้าไปแทน รักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม ทำให้ถุงขยะฮีโร่สามารถย่อยสลายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ถุงขยะกลิ่นหอมที่เหนียว ทนทานมาก ๆ สามารถรับน้ำหนักสิ่งของได้ดี มีความหนาระดับหนึ่ง มั่นใจได้ว่าใส่ขยะหนักแล้วก้นถุงไม่ขาดแน่นอน เพราะมีลักษณะก้นถุงแบบ Star Seel และก้นถุงยังมีเชือกมัดปากถุงติดมาให้ด้วย สามารถดึงมามัดถุงได้สะดวกสบายมาก ๆ แต่อย่างไรก็ตาม ข้อเสีย คือ ถุงขยะฮีโร่ก็เป็นแบบม้วน จึงลำบากในการคลี่หยิบมาใช้งาน ถุงขยะกลิ่นหอมของฮีโร่มี 4 สี คือ สีเขียว กลิ่นแอปเปิ้ล, สีชมพู กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่, สีส้ม กลิ่นส้ม และสีเทา กลิ่นหอมสดชื่น

  • ขนาด : 18 x 20 นิ้ว
  • ปริมาณ : 30 ใบ
  • ราคาประมาณ : 39 บาท

 


Sanobi

L ถุงขยะ ถุงขยะมีกลิ่นหอม ถุงใส่ขยะ ขนาด 18x20 นิ้ว แพ็ค 30 ใบ SANOBI พร้อมส่ง | Lazada.co.th

ถุงขยะกลิ่นหอมของซาโนบิ อาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาสักเท่าไรนัก เป็นยี่ห้อที่ค่อนข้างแปลกใหม่ ผลิตจากพลาสติก HDPE ตัวถุงขยะกลิ่นหอมมาก ช่วยกลบกลิ่นของขยะได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อเก็บไว้ข้างนอก กลิ่นค่อนข้างหายเร็ว เมื่อใช้ไปนาน ๆ จะมีกลิ่นหอมติดอยู่ที่ถุงเล็กน้อย ดังนั้น เมื่อใช้งานก็ควรเก็บในที่ปิด เพื่อให้กลิ่นคงทนมากขึ้น ถุงขยะของซาโนบิบรรจุแบบพับ ทำให้ค่อนข้างใช้ยาก เพราะต้องนำออกมาจากถุงบรรจุภัณฑ์ และคลี่ออกมาใช้ ถุงขยะซาโนบินั้น ค่อนข้างทนทานในระดับหนึ่ง ใช้บรรจุของเพื่อเก็บรักษาได้ แต่ข้อดี คือ ซาโนบิมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 6 กลิ่น และเป็นกลิ่นที่แปลกใหม่ คือ สีเขียว กลิ่นตะไคร้, สีส้ม กลิ่นส้ม, สีแดง กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่, สีฟ้า กลิ่นเบบี้, สีเหลือง กลิ่นวานิลลา และสีม่วง กลิ่นลาเวนเดอร์ นอกจากนี้ ถุงขยะของซาโนบิดีตรงที่ความลึกด้วย ทำให้เวลาที่ใส่ถังขยะแล้วไม่ค่อยหลุดออกมา ราคาถูกและดีขนาดนี้ ต้องไปหาซื้อมาใช้กันแล้ว

  • ขนาด : 18 x 20 นิ้ว
  • ปริมาณ : 30 ใบ
  • ราคาประมาณ : 19 บาท

 


Njoy

Njoy ถุงขยะกลิ่นเชอรี่ ไซด์ S ”18x20” ถุงขยะลายเชอรี่น่ารัก ถุงขยะกลิ่นหอมม้วน ไซด์ จำนวน 3 ม้วน ทนทาน | Shopee Thailand

ถุงขยะยี่ห้อ เอนจอย อาจจะไม่ได้เป็นยี่ห้อที่มีคนรู้จักมากนัก เอนจอยเป็นยี่ห้อถุงขยะที่มีแนวคิดในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม รักโลก ส่งเสริมให้มีการทิ้งขยะอย่างถูกประเภท ให้ผู้บริโภคเห็นความสำคัญของการแยกขยะเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมที่น่าอยู่ ตัวถุงขยะมีลักษณะแข็งแรง ทนทาน แต่มีความบางกว่าเดิม ไม่มีกลิ่นเหม็นฉุนของพลาสติกที่ปกติถุงขยะทั่วไปมี ถุงขยะยี่ห้อเอนจอยมีเพียง 1 กลิ่นเท่านั้น คือ กลิ่นเชอร์รี่ ซึงนอกจากกลิ่นหอมมาก ๆ แล้ว ยังพิมพ์ลายรูปเชอร์รี่ น่ารักน่าใช้ ซึ่งในอนาคตจะมีกลิ่น Chapter 2 ออกมาแน่นอน จะเป็นกลิ่นอะไรก็ต้องติดตามกันต่อไปนะ ถุงขยะเอนจอยเป็นแบบม้วน ข้อเสีย คือ อาจจะคลี่ออกมาใช้ยาก แต่สำหรับคุณภาพ กลิ่นหอม แถมยังรักษาสิ่งแวดล้อม ยี่ห้อเอนจอยเป็นอีกยี่ห้อหนึ่งที่น่าใช้มาก ๆ

  • ขนาด : 18 x 20 นิ้ว
  • ปริมาณ : 30 ใบ
  • ราคาประมาณ : 39 บาท

 


Lifehak

ขาย LIFEHAK ถุงขยะสำหรับถังขยะ - ซื้อ ถุงขยะสำหรับถังขยะ พร้อมส่วนลด ดีลราคาถูก | Lazada.co.th

ถุงขยะที่น่าใช้มาก ๆ อีกยี่ห้อหนึ่งคือ ยี่ห้อ Lifehak เป็นถุงขยะกลิ่นหอมที่มีความเหนียวทนทาน ผลิตจากวัตถุดิบเกรดเอ จากคำรีวิวของผู้ใช้จริง บอกว่า ถุงขยะมีความแข็งแรงมาก กลิ่นหอมสะอาด มีความลึกยาว ใส่ขยะได้เยอะ สีพาสเทลลายทางสวยน่ารัก ถุงขยะยี่ห้อ Lifehak มีความพิเศษคือ ตัวปากถุงเป็น 4 หูแฉก สามารถใช้แฉกเหล่านั้นมัดปากถุงได้สะดวกมาก ซึ่งแฉกเหล่านั้นสามารถลดปัญหาความยุ่งยากของการมัดปากถุงได้เป็นอย่างดี เพราะถุงขยะที่ให้เชือกมา เมื่อขยะเต็ม เชือกที่ใช้มัดมักจะไม่สามารถมัดให้แน่นได้ บ้างก็ลื่นหลุด ทำให้ขยะหกออกมา แต่เมื่อใช้ Lifehak ปัญหาเหล่านั้นก็หมดไป ถุงขยะยี่ห้อ Lifehak มี 2 สี คือ สีเหลืองพาสเทล และ สีม่วงพาสเทล และมีเพียงกลิ่นเดียวเท่านั้น ใครที่อยากหาถุงขยะที่มีคุณภาพ ใช้ง่าย ต้อง Lifehak เลย

  • ขนาด : 18 x 22 นิ้ว
  • ปริมาณ : 40 ใบ
  • ราคาประมาณ : 29 บาท

 


smart r

สมาร์ทเตอร์ถุงขยะแบบม้วนกลิ่นสตรอเบอร์รี่ 24X28นิ้ว 15ใบ | Tops online

ยี่ห้อที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้มาก ๆ ยี่ห้อ “Smart R” นั่นเอง เพราะ Smart R เป็นยี่ห้อที่หาซื้อง่าย และเป็นยี่ห้อที่ผลิตถุงขยะกลิ่นหอมเป็นยี่ห้อแรก ๆ ถุงขยะม้วนกลิ่นหอม มีความเหนียวทนทานมากระดับหนึ่ง ลักษณะก้นถุงแบบ Star Seal เก็บขยะได้เรียบ ไม่หก ไม่เลอะเทอะ สามารถใช้กับขยะเปียก เศษอาหารได้ มาพร้อมกับเชือกมักปากถุงที่ติดมากับก้นถุง แต่ข้อเสีย คือ ถุงขยะของ Smart R ไม่ค่อยลึกเท่าไรนัก เวลาที่ใส่ถังขยะมักจะหลุดออกมาเวลาที่ขยะในถังหนักมากขึ้น และปริมาณถุงขยะต่อซองค่อนข้างน้อย สำหรับยี่ห้อ Smart R มี 4 กลิ่น คือ สีเขียว กลิ่นแอปเปิ้ล, สีชมพู กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่, สีส้ม กลิ่นส้ม และสีขาว กลิ่นมะลิ ทุกกลิ่นหอมชื่นใจมาก ๆ และกลิ่นติดทนทาน สามารถกลบกลิ่นขยะได้ดี แอบกระซิบว่า กลิ่นมะลิหอมสดชื่นมาก ๆ ลองไปหาซื้อกันดูนะ

  • ขนาด : 24 x 28 นิ้ว
  • ปริมาณ : 15 ใบ
  • ราคาประมาณ : 29 บาท

 


Baby moby

เบบี้ โมบี้ ถุงขยะกลิ่นแป้งเด็ก ถุงใส่ผ้าอ้อมใช้แล้ว - Baby Moby Disposable Diaper Bags | Shopee Thailand

ใครที่ได้เห็นก็คงอดหยุดมองไม่ได้เลย กล่องน่ารักน่าหยิกจริง ๆ สำหรับยี่ห้อ Baby Moby เป็นยี่ห้อผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ซึ่งนอกจากถุงขยะกลิ่นหอมแล้ว ก็ยังมีทั้งไม้แคะหู สำลี, ถุงเก็บน้ำนม, ถุงซิปล็อค ฯลฯ ถุงขยะของ Baby Moby กลิ่นแป้งเด็กหอม ๆ ฟุ้ง ๆ ปากถุงเป็น 4 หูแฉก สะดวกในการมัดเก็บทิ้ง มาในบรรจุภัณฑ์กล่อง สามารถพกพาไปไหนก็ได้ จะใส่กระเป๋าเดินทางก็สะดวก สามารถหยิบใช้ได้สะดวกมาก ๆ เช่นกัน ถูกสุขอนามัย เพราะไม่มีส่วนผสมของพลาสติกที่เป็นอันตราย ไม่มีส่วนผสมของ Bisphenol ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเกิดมะเร็งเต้านมและมะเร็งต่อมลูกหมาก รวมไปถึงโรคอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่มีส่วนผสมของสาร Phthalate ซึ่งส่งผลร้ายต่อระบบฮอร์โมนในร่างกายและการเจริญเติบโต เรียกได้ว่า ปลอดภัยกับทุกเพศ ทุกวัย แต่ตัวถุงอาจจะไม่ค่อยหนาเท่าไรนัก อาจจะไม่เหมาะกับการใส่ขยะหนัก ๆ ด้วยความที่เป็นยี่ห้อผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก น่าจะเหมาะกับการทิ้งขยะแบบเศษทิชชู่ ผ้าอ้อมเด็ก กระดาษเบา ๆ มากกว่า สำหรับ Baby Moby มีเพียงกลิ่นเดียว สีเดียว เท่านั้น คือ สีฟ้า กลิ่นแป้งเด็ก ราคาอาจจะค่อนข้างสูง แต่ปริมาณถุงขยะมีจำนวนเยอะมากทีเดียว ใช้ได้นาน ๆ เลย ใครที่ชอบถุงขยะพกพาสะดวก ต้องไม่พลาด Baby Moby เลยนะ

  • ขนาด : 16 x 35 ซม.
  • ปริมาณ : 60 ถุง
  • ราคา : 89 บาท

 


Tesco

TESCO เทสโก้ ถุงขยะ กลิ่นเลม่อน ขนาด S 18X20 นิ้ว 50 ใบ | Lazada.co.th

คุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ กับถุงขยะยี่ห้อ Tesco ที่นอกจากปริมาณเยอะมาก ๆ ถึง 50 ใบแล้ว คุณภาพก็คุ้มสุด ๆ ถุงมีความเหนียว ทนทาน กลิ่นหอมมาก เพราะกลิ่นหอมของเขามาจากหัวน้ำหอมที่นำเข้าจากต่างประเทศเลย กลบกลิ่นเหม็นของขยะได้ดีมาก ๆ มาพร้อมกับสีพาสเทลน่ารัก ก้นถุงเป็นแบบ Star Seal ยี่ห้อ Tesco เป็นยี่ห้อที่ได้รับความนิยมมาก ๆ อีกยี่ห้อหนึ่ง เพราะนอกจากคุ้มค่าคุ้มราคาแล้ว หาซื้อง่าย แถมยังมีหลายกลิ่นแปลกใหม่ให้เลือกซื้อ เช่น สีโอลด์โรส กลิ่นซิซิเลีย โรส, สีฟ้า กลิ่นบลูสกาย, สีเขียวอมฟ้า กลิ่นลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์, สีเหลือง กลิ่นเลมอน, สีม่วง กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ เป็นต้น แต่ข้อเสีย คือ ไม่ได้มีเชือกมัดถุงให้ และไม่ได้มีปากถุงที่สามารถพร้อมมัดเก็บทิ้งได้ ค่อนข้างลำบากในการเก็บทิ้ง

  • ขนาด : 18 x 20 นิ้ว
  • ปริมาณ : 50 ใบ
  • ราคาประมาณ : 49 บาท

 


HYGY

ซื้อ ถุงขยะหอม HYGY หลายขนาด ที่ เจดี เซ็นทรัล | JD CENTRAL ส่งฟรี การันตีของแท้ JD.CO.TH

ถุงขยะยี่ห้อ Hygy เป็นยี่ห้อที่หายากพอสมควร จึงอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตา ถุงขยะม้วน Hygy เหนียวและทนทานในระดับหนึ่ง มีกลิ่นหอม สดชื่น แต่ที่พิเศษมากก็คือ เป็นถุงขยะที่ Anti Bacteria ช่วยยับยั้งเกิดของเชื้อโรคและแบคทีเรีย ถุงขยะทุกใบมีเชือกรัดปากถุง สะดวกในการเก็บทิ้ง มีเพียง 2 กลิ่นเท่านั้น คือ สีส้ม กลิ่นส้ม และ สีชมพู กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ และมีขนาดให้เลือกใช้ 3 ขนาด คือ 18×20 นิ้ว, 24×28 นิ้ว, 28×36 นิ้ว เท่านั้น สามารถพกพาได้สะดวก แต่ข้อเสีย คือ เป็นแบบม้วน เอาออกมาใช้ค่อนข้างยาก แต่ Hygy ก็เป็นยี่ห้อที่เหล่าแม่บ้านต่างเลือกใช้ สามารถไปหาซื้อมาลองใช้กันได้นะ

  • ขนาด : 24 x 28 นิ้ว
  • ปริมาณ : 20 ใบ
  • ราคาประมาณ : 25 บาท

 


ในการเลือกซื้อถุงขยะ เพื่อน ๆ ควรเลือกซื้อถุงขยะให้เหมาะกับการใช้งานกันนะ หากต้องทิ้งขยะหนัก ๆ ก็ต้องเลือกขนาดให้พอดีด้วย เลือกถุงขยะที่มีความหนามากพอ และเหมาะสมกับขนาดของถังขยะที่จะใส่ เพื่อรักษาสุขอนามัยภายในบ้าน การแยกขยะก็เป็นเรื่องที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อที่เมื่อขยะไปสู่กระบวนการของการรีไซเคิลแล้ว ก็สามารถแยกได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การที่เราหมั่นคอยเปลี่ยนถุงขยะเมื่อขยะเต็มก็เป็นสิ่งที่ควรทำเช่นกัน เพราะเมื่อขยะค้างไว้เป็นเวลานาน ก็อาจทำให้เกิดการหมักหมม และเกิดแบคทีเรีย ทำให้เกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ถึงจะใช้ถุงขยะกลิ่นหอมก็คงไม่สามารถกลบกลิ่นได้หมด หวังว่าทุกคนจะสามารถเลือกถุงขยะที่ถูกใจไปใช้ในบ้านจากบทความ 10 ยี่ห้อถุงขยะกลิ่นหอม จาก ZA ถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารอื่น ๆ อย่าลืมติดตาม www.za.in.th กันด้วยนะ เจอกันในบทความหน้านะ!!!

ananya.por
Author: ananya.por

Share this Article